0366007161

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

10+ cách giày Balenciaga phối đồ với quần áo

Mai Thao Linh 3 năm trước 2148 lượt xem

Phối đồ để hợp với giày nghe có vẻ dễ dàng, nhưng để có được cái “chất” riêng thì chúng ta cũng cần phải có một chút “nghề” đấy! Cùng tìm hiểu những cách Balenciaga phối đồ với quần áo và phụ kiện hot nhất 2021 để có những set thời thượng nhất.

balenciaga phối đồ

Cách phối đồ với giày Balenciaga nam như thế nào?

Với sự bùng nổ của Balenciaga nhiều năm gần đây, chắc hẳn có rất nhiều bạn nam đã sở hữu cho mình ít nhất một đôi giày Balenciaga. Tuy nhiên, với thiết kế độc và lạ của hãng, không phải ai cũng biết phối đồ sao cho phù hợp với đôi giày. Hãy cùng điểm qua một số set đồ mà các bạn nam nên có khi phối đồ với giày Balenciaga nhé!

Đọc thêm thông tin về giày Balenciaga rep 11? 14+ điều bạn cần biết trước khi sắm cho mình 1 đôi balenciaga

Balenciaga Speed Trainer phối cùng quần jeans ống suông + áo vest caro

Ai bảo Balenciaga Speed Trainer khó đi chứ mix đồ thế này mới thấy độ “đa di năng” của nó. Trong một set đồ mà cân cả style năng động lẫn lịch lãm. 

Balenciaga phối đồ với phong cách lịch lãm
Balenciaga phối đồ theo phong cách lịch lãm

Phối đồ với Balenciaga và quần jogger khóa + áo phông

Phối đồ Balenciaga Triple S với quần jogger khóa cùng áo phông
Phối đồ Balenciaga Triple S với quần jogger khóa cùng áo phông

Một gợi ý đơn giản nhưng vô cùng chất. Các bạn nam theo đuổi phong cách tối giản, muốn sử dụng những món đồ cơ bản thì đây chính là lựa chọn phối đồ hợp lý nhất dành cho bạn rồi. Áo phông trơn màu xám kết hợp với quần jogger khóa và giày Balenciaga đen tạo thành một tổng thể tối giản nhưng vẫn cực kỳ chất đấy nhé! 

Top 10+ gợi ý về balenciaga triple s các màu đẹp nhất năm 2021 các bạn không thể bỏ qua khi là một người yêu Sneaker tại Việt Nam

Quần kaki đen xắn ống + tất cổ cao

Phong cách tôn lên chất riêng của Balenciaga
Cách phối đồ với giày balenciaga nam tạo nên chất riêng

Quần kaki đen đơn giản nhưng vẫn cực kì chất, đặc biệt là khi xắn ông cao quá mắt cá chân và đi tất cao cổ. Nhiều bạn chưa biết giày Balenciaga đi với tất gì cho ngầu thì tham khảo gợi ý như trên ảnh nhé. Đôi tất màu vàng đi với Balenciaga triple s rep 1 1 xanh vàng là quá ton-sur-ton rồi! 

Cập nhật giá giày balenciaga giá rẻ trên thị trường để bạn bỏ túi khi muốn sắm cho mình nhưng đôi balenciaga cực đẹp và không bị đắt

Balenciaga mix với quần sọc bó + tất cao cổ 

Tạo điểm nhấn cùng dòng Speed Trainer
Tạo điểm nhấn cùng dòng Balenciaga Speed Trainer

Giày balenciaga speed trainer black/đen nhìn qua thì có vẻ rất khó phối đồ, nhưng một khi đã biết cách phối thì chỉ có thể là “đỉnh”. Kết hợp một chiếc quần sọc không quá rộng với đôi tất cao cổ đen cùng màu với đôi giày, trông bạn như một fashionista thực sự đấy.

Tham khảo ngay cách vệ sinh giày balenciaga speed sạch bong như mới chỉ với các bước đơn giản dành cho cô ấm cậu chiêu vệ sinh ngay tại nhà

Phối đồ với Balenciaga Triple S cùng với áo phông + quần short

Trong mùa hè nóng nực, bạn vẫn có thể thoải mái mặc quần short và áo phông mà không hề đơn điệu. Bí quyết chính là hãy phối với một đôi giày balenciaga triple s đen đế bẩn cùng màu với áo phông và chọn chiếc quần short hợp tone. Đây là gợi ý rất tuyệt vời với những bạn muốn diện Balenciaga thường ngày nhé!

Set đồ cho mùa hè năng động
Balenciaga Triple S cùng với áo phông cho mùa hè năng động

Lịch lãm khi phối Balenciaga với quần jeans + áo khoác măng tô

Một chút lịch lãm với áo măng tô
Balenciaga mix với áo măng tô lịch lãm

Như bạn thấy đấy, không phải chỉ có giày âu mới có thể diện cùng áo măng tô đâu! Hãy chọn một chiếc quần jeans truyền thống, kết hợp với chiếc áo khoác măng tô để phối cùng giày Balenciaga Triple S màu đen đỏ. Để set đồ full đen không bị nhàm chán, bạn có thể sử dụng thêm một số phụ kiện như túi hộp hoặc mắt kính khác màu làm điểm nhấn nhé. 

Tham khảo thêm thông tin về Bí mật về Sơn Tùng đi balenciaga trip s cực đẹp khi đi trình diễn hay đi chơi

Cách phối đồ với Balenciaga cho phái nữ

Nhiều người vẫn hay nhận định đôi giày Balenciaga rất “hầm hố” sẽ hợp với nam giới hơn. Có lẽ vì thế, phái nữ thường hay e ngại với mẫu giày này. Hãy cùng Lakbay điểm qua những cách phối đồ với Balenciaga sau đây để thấy điều bất ngờ. Giày Balenciaga cũng hoàn toàn có thể tôn lên vẻ đẹp của các bạn nữ nhé!

Phối cùng quần jeans lửng rách + áo khoác denim + tất cao cổ trắng tông-xuyệt-tông

Phối đồ với Balenciaga tông-xuyệt-tông
Phối đồ tông-xuyệt-tông với Balenciaga

Chiếc quần jeans cùng màu với chiếc áo khoác denim tạo thành set đồ rất đẹp mắt và dễ chịu. Bạn hãy mix đôi giày Balenciaga full trắng với đôi tất trắng cao cổ làm điểm nhấn cho set đồ. Chỉ cần đôi tất làm điểm nhấn nho nhỏ là đã có một set đồ cực chất lượng rồi. Sự kết hợp xanh và trắng này làm toát lên vẻ nhẹ nhàng bên trong một cô nàng năng động, cá tính. 

Balenciaga mix với quần jogger + áo croptop

Phối đồ với Balenciaga theo style sexy
Phối đồ với Balenciaga theo style sexy

Bạn có nhận ra đây là cách phối đồ quen thuộc của các cô nàng Blackpink không? Cô gái nào theo phong cách cá tính thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo. Chiếc quần jogger bo ống đi cùng giày balenciaga triple s đen đế khí khiến cho đôi chân cảm giác dài hơn. Bạn sẽ có một outfit vừa ngầu, vừa sexy khi mix với áo croptop.

Quần vải + áo nỉ cao cổ + áo khoác bông

​  Phối đồ với Balenciaga theo style sexy  ​
Một gợi ý phối phối đồ với giày Balenciaga Triple S chất lượng cho mùa đông

Với đôi giày Balenciaga nâu-vàng-đen, bạn có thể kết hợp với quần vải màu be hoặc quần đen sọc đơn giản. Sau đó phối thêm chiếc áo nỉ cao cổ cùng tone nữa. Vậy là tạo thành một tổng thể “chất lừ” rồi. Khi bạn mix thêm chiếc áo khoác bông màu lạ như trên hình, set đồ trở nên đẳng cấp hơn hẳn đó. 

Kết hợp với áo phông rộng + quần short (giấu quần)

Nổi bần bật khi Balenciaga mix với style giấu quần
Nổi bần bật khi Balenciaga mix với style giấu quần

Nếu có một đôi Balenciaga Speed Trainer thì bạn nên thử ngay với chiếc áo phông rộng và quần ngắn nhé. Bạn sẽ thật sự bất ngờ vì set đồ này vừa năng động, cá tính, lại vừa có nét rất nữ tính. Với cách phối đồ này, các bạn nữ có thể tha hồ khoe đôi chân của mình nhé! 

Đọc ngay 13 tips phối đồ với balenciaga speed trainer nữ giúp bạn đẹp hơn 50% các cô gái bây giờ

Phối đồ với Balenciaga cùng quần kaki quân đội + áo ba lỗ

Chiếc quần kaki màu be rất hợp với đôi giày Triple S trắng-be này. Style quần kaki quân đội mang hơi hướng cũ kỹ, kết hợp với chiếc áo ba lỗ sexy hẳn sẽ tạo nên một hình tượng cực kỳ quyến rũ đấy.

Giày Balenciaga phối đồ cùng quần Kaki và áo ba lỗ
Giày Balenciaga phối đồ cùng quần Kaki và áo ba lỗ

Phối cùng chân váy denim + áo phông basic

Ai bảo đi sneaker thì không thể mặc váy nào? Bạn thử kết hợp chiếc váy bò ngắn với áo phông và mang thêm đôi giày balenciaga triple s màu đen đỏ nhé! Cách phối đồ này sẽ khiến mọi cô gái trông xinh xắn hơn rất nhiều đấy. Đây quả là một sự kết hợp hoàn hảo dành cho cô nàng vừa cá tính, vừa nữ tính. 

Siêu dễ thương khi phối đồ với Balenciaga cùng chân váy
Siêu dễ thương khi  kết hợp chân váy với Balenciaga

Sở hữu ngay giày Balenciaga tại Thời trang Lakbay

Một đôi giày Balenciaga mà có thể kết hợp với nhiều phong cách thế này. Bạn còn mong chờ gì nữa mà không rinh ngay một em về nhà? Nếu bạn chưa thể tìm một địa chỉ uy tín để mua hàng, hãy để chúng tôi giúp bạn!

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán giày Balenciaga với các mức giá khác nhau. Điều này khiến cho người dùng rất băn khoăn khi lựa chọn. Thời Trang Lakbay.vn luôn cập nhật những mẫu Balenciaga mới nhất, giá cả phải chăng với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, trách nhiệm. Đến với Lakbay để có những sản phẩm thời thượng nhất! 

Kết luận:

Mặc dù vốn nổi tiếng là hãng giày “dị biệt” với những thiết kế không giống ai, nhưng xem ra giày balenciaga không khó đi nếu bạn biết cách phối đồ. Trên đây là gợi ý về 10+ cách Balenciaga phối đồ với trang phục mà Lakbay gợi ý cho bạn, chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên thật thời trang khi xuống phố.

Tham khảo thêm:

2148 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận