0366007161

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Balenciaga Triple S màu nào đẹp nhất năm 2021

Mai Thảo Linh 3 năm trước 866 lượt xem

Ngay từ khi mới ra mắt, Balenciaga Triple S đã khiến khách hàng vô cùng ấn tượng và hứng thú. Không chỉ có thiết kế lạ mắt, đặc biệt, đôi sneaker này còn có bảng màu hết sức đa dạng. Nhưng chính sự đa dạng này đã khiến người mua cảm thấy rất phân vân khi lựa chọn giày. Trong bài viết này, Lakbay sẽ đưa bạn 10+ gợi ý để trả lời cho câu hỏi: "Giày Balenciaga Triple S màu nào đẹp nhất" nhé!

Choáng ngợp trước bảng màu đa dạng của Balenciaga Triple S

Ra đời năm 2016, Balenciaga đã tạo nên một hiện tượng mới trong giới sneaker. Với phong cách chunky đầy cá tính và khác biệt, Balenciaga khiến bất kỳ ai cũng phải xiêu lòng.

balenciaga triple s màu nào đẹp nhất
Balenciaga triple s màu nào đẹp nhất

Nhiều năm liền, Balenciaga được giới trẻ trên toàn thế giới ưa chuộng. Có thể nói, sản phẩm đến từ nhà Balenciaga có rất nhiều option về thiết kế cũng như màu sắc. Các bạn có thể thoải mái lựa chọn để phù hợp với phong cách của mình. Tuy nhiên, sự đa dạng này khiến không ít người băn khoăn không biết: "Giày Balenciaga màu nào đẹp nhất?"

Vậy, hãy cùng Lakbay khám phá bảng màu của Balenciaga Triple S để có lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Điểm danh các màu Balenciaga Triple s đẹp nhất

Nhìn vào bộ sưu tập của Balenciaga, bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước vô vàn màu sắc nổi bật. Từ những đôi có màu trung tính như đen, trắng, xanh,... Balenciaga Triple S còn có rất nhiều những màu sắc sặc sỡ như đỏ, vàng... Dưới đây là những đôi Balenciaga Triple s tất cả các màu đẹp và được yêu thích nhất hiện nay.

Balenciaga Triple S đế khí trắng

Các nhà thiết kế Balenciaga đã trang bị cho siêu phẩm Triple S một công nghệ vô cùng đặc biệt. Đó là bộ đệm air ở phần đế, giúp cho đôi giày êm, nhẹ, chịu lực tốt hơn. Bộ đệm khí này có màu trắng trong, kết hợp với màu trắng trên phần upper khiến đôi giày trông cực kỳ hiện đại, trẻ trung.

Balenciaga Triple S các màu basic
Balenciaga Triple S màu trắng đế khí basic lạ mắt

>> Sản Phẩm: Giày Balenciaga Triple S Trắng Rep 11 Giá Rẻ

Balenciaga Triple S Đen đế bẩn

Các NTK của Balenciaga đã sáng tạo thiết kế thêm phần đế bẩn lên trên phần upper màu đen, tạo nên một phong cách cực bụi bặm và cá tính. Những bạn ưa sự cá tính, lạ mắt mà vẫn muốn đôi giày có màu trung tính thì Balenciaga Triple S đen đế bẩn chính là sự lựa chọn dành cho bạn!

Giày Balenciaga Triple S màu đen
Giày Balenciaga Triple S màu đen huyền bí

>> Sản phẩm: Giày Balenciaga Triple S Đen Đế Bẩn Rep 11 Siêu chất

Balenciaga Triple S màu xanh - vàng

Chắc hẳn không ít người trong chúng ta luôn nghĩ ngay đến sự kết hợp màu xanh - vàng này khi nhắc đến cái tên Triple S. Phối màu độc đáo này đã thu hút sự chú ý của các dân nghiện giày ngay khi ra mắt. Tuy rất sặc sỡ và nổi bật nhưng đôi giày lại không hề mang lại cảm giác "kệch cỡm". Ngược lại, sự màu mè này khiến cho chủ nhân của nó thể hiện được phong cách của mình một cách hoàn hảo nhất.

balenciaga Triple S màu xanh vàng
balenciaga Triple S màu xanh vàng

Balenciaga Triple S trắng - hồng

Ngọt ngào, nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém phần cá tính. Đó là những điều mà Balenciaga màu trắng - hồng đem đến cho mọi cô gái. Bạn có thể kết hợp đôi sneaker này với rất nhiều phong cách ăn mặc khác nhau. Đôi Balenciaga Triple S trắng - hồng này cân được mọi phong cách, từ năng động, trẻ trung đến thanh lịch, đứng đắn. Vì thế, sự kết hợp màu thú vị này chắc chắn sẽ khiến mọi cô gái phải "đổ gục".

Ngay đến Billie Ellish cũng không thể "ngó lơ" đôi sneaker này được:

Balenciaga Triple S màu trắng
Balenciaga Triple S màu trắng - hồng

Balenciaga Triple S xanh lá - trắng

Đây là một phối màu khá lạ và có vẻ kén người đi. Tuy nhiên, nếu bạn biết lựa chọn trang phục và các phụ kiện phù hợp, chắc chắn sẽ tạo nên một set đồ cực hấp dẫn đấy!

Balenciaga Triple S xanh lá
Balenciaga Triple S xanh lá

Balenciaga Triple S hồng đế trong

Nào, những cô nàng "bong bóng" có thấy rạo rực không kìa? Đây là một phiên bản chính thức của đôi Balenciaga Triple S đó! Hãng Balenciaga quả thực rất tâm lý khi cho ra các mẫu giày thuộc mọi phong cách như vậy. Các nàng vừa thích thiết kế "ngầu" của Balenciaga, lại vừa muốn giữ nét nữ tính, điệu đà thì đây chính là lựa chọn dành cho bạn rồi.

Balenciaga Triple S hồng full
Balenciaga Triple S full hồng đế khí

>> Xem thêm: Balenciaga Triple S mới nhất 2021 tại Lakbay

Balenciaga Triple S màu trắng

Full trắng là phối màu Balenciaga Triple S các màu basic dễ dàng sử dụng nhất. Đơn giản nhưng không đơn điệu, đó là điều mà chúng ta nhìn thấy ở thiết kế này. Khoác lên mình một màu trắng đục đẹp mắt, đôi Balenciaga này giúp bạn dễ dàng lựa chọn những món đồ phù hợp mặc cho mình. Là một người đơn giản, ưa sự tiện dụng thì đôi giày trắng này chính xác là dành cho bạn đấy!

Balenciaga Triple S trắng sữa
Balenciaga Triple S full trắng dễ phối đồ

 

Balenciaga Triple S đen - đỏ

Balenciaga Triple S đen - đỏ chính là mẫu được đông đảo các bạn trẻ sử dụng. Cũng vẫn là phần upper màu đen đơn giản nhưng đôi giày đã được chấm phá thêm các mảng màu đỏ ở phần đế. Sự kết hợp này khiến cho đôi Balenciaga Triple S trở nên vô cùng tươi tắn và trẻ trung. Đôi giày này phù hợp với cả các bạn nam và nữ. Đặc biệt, nếu các bạn sử dụng để làm giày đôi thì cũng rất tuyệt đó!

Balenciaga Triple S đen đỏ
Balenciaga Triple S đen đỏ

Balenciaga Triple S xám - đen

Lại là một lựa chọn nữa cho những tín đồ của của sự đơn giản và tiện dụng. Tuy không có màu sắc quá nổi bật nhưng với đôi sneaker này, bạn có thể vô tư phối đồ mà không lo bị "lạc quẻ". Sự khác biệt giữa đôi sneaker này so với đôi giày full trắng là phần đế được pha các mảng màu đen. Những nét chấm phá ấy đã giúp đôi giày thêm phần khỏe khoắn và năng động.

Balenciaga Triple S xám
Balenciaga Triple S xám

Balenciaga Triple S Half & Half

Nói về độ "độc" thì có lẽ không đôi giày nào có thể qua nổi Balenciaga Triple S Half & Half rồi! Với thiết kế "chia đôi", mỗi bên một màu, đôi giày là biểu hiện của một cá tính vô cùng mạnh mẽ, dám phá cách và sẵn sàng khác biệt. Dù "lạ mắt" là vậy, nhưng khi phối với những bộ đồ hợp tone, đôi giày trở nên "vừa mắt" đến kỳ lạ. Chẳng trách mà chàng Jungkook của BTS lại mê mẩn em nó đến vậy!

Balenciaga Triple S phiên bản
Balenciaga Triple S phiên bản kết hợp 2 phối màu

Trên đây là tổng hợp 10 đôi giày Balenciaga có màu đẹp nhất. Theo bình chọn tại Lakbay thì đôi Balenciaga Trắng Đế Trong là đẹp nhất trong năm 2021.

Vậy nên mua giày Balenciaga Triple S màu gì?

Với bảng màu đa dạng như trên, thật khó để có kết quả Balenciaga Triple s màu nào đẹp nhất. Các bạn hãy chọn đôi giày phù hợp nhất với tủ đồ của mình và phong cách thời trang mà mình hướng đến. Mỗi màu giày đều thể hiện một phong cách rất riêng và nổi bật. Vì vậy, bạn đừng bỏ qua đôi Balenciaga Triple S này nhé!

Để sở hữu màu đẹp nhất của Balenciaga Triple S với chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý, hãy tham khảo các địa chỉ uy tín bạn nhé! Thời trang Lakbay luôn cập nhật những mẫu giày mới nhất, thời thượng nhất với mức giá vô cùng ưu đãi. Chúc bạn tìm được đôi Balenciaga Triple S phù hợp nhất với mình.

Xem thêm:

866 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận