0366007161

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Cách buộc dây giày Balenciaga Track

Mai Thảo Linh 3 năm trước 2535 lượt xem

 Sự rắc rối của Balenciaga Track không chỉ đến từ thiết kế mà còn ở cách thắt dây giày. Ở những đôi giày khác,  chúng ta có thể thắt dây giày bằng những đường đan dây cơ bản. Nhưng với cách buộc dây giày Balenciaga Track thì bạn khó mà áp dụng những cách thông thường như vậy.

Bạn đừng lo, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách thắt dây giày Balenciaga Track sao cho ngầu và xịn nhất!

cách buộc dây giày balenciaga track 3

Cơn sốt giày thể thao mang tên Balenciaga

Là dòng sản phẩm mới nhưng giày thể thao của Balenciaga lại mang về cho hãng một nguồn thu cực “khủng”. Và điều quan trọng hơn cả là Balenciaga đã thổi một làn gió mới cho xu hướng thời trang bấy giờ. Nó giúp khách hàng sẵn sàng bỏ qua những thứ được coi là quy chuẩn, gò bó để tự do thể hiện cá tính, phong cách sáng tạo riêng của mình. 

Balenciaga tạo nên cơn sốt cho toàn thế giới
Balenciaga tạo nên cơn sốt cho toàn thế giới

Mặc dù có thiết kế rất “lạ lùng”, giá thành rất cao (800-1000USD) nhưng những mẫu giày của Balenciaga luôn cháy hàng. Điều đó chứng tỏ sức hút vô cùng mạnh mẽ của cơn sốt giày mang tên Balenciaga. 

Bạn đang muốn tìm hiểu thêm về giá giày balenciaga thì đọc ngay bài "Giá giày balenciaga track, trip s, speed rep 11 bao nhiêu"

Sự nổi bật của đôi Giày Balenciaga

Điều tạo nên tên tuổi của một sản phẩm thời trang không gì khác chính là sự độc và lạ, tức là phải có dấu ấn riêng, phong cách riêng không trùng lẫn với bất kỳ sản phẩm nào khác. Và với tiêu chí này thì Balenciaga dường như không có đối thủ. 

Thiết kế nổi bật trên sàn diễn thời trang

Khi bạn bước vào một cửa hàng bán sneaker thì chắc chắn những đôi Balenciaga sẽ khiến bạn ấn tượng ngay lập tức. Bởi những đôi giày Balenciaga đều có thiết kế rất độc độc đáo, màu sắc vô cùng nổi bật. Chính sự đặc biệt đó đã giúp đôi giày này trở thành cơn sốt trên toàn thế giới, bạn trẻ nào cũng mong muốn sở hữu một đôi giày Balenciaga này trong tủ giày của mình.

Balenciaga Track rep 1:1 đã tạo nên một cơn sốt với dân chơi bạn còn chần trừ gì nữa

Thiết kế độc đáo của giày Balenciaga 

Các sản phẩm của Balenciaga đều khoác lên mình tinh thần mới lạ, khác biệt và đầy sức sống. Không quá khi nói rằng, giày sneaker có phần “dị biệt” khi nó không giống bất kỳ một kiểu dáng, phong cách giày nào đã từng ra mắt.

Không thể phủ nhận rằng, so với các nhãn hàng sneakers khác thì Balenciaga có một ngoại hình “hầm hồ” hơn hẳn. Các thiết kế của giày Balenciaga luôn có phần bụi bặm, cũ kỹ nhưng vẫn vô cùng trẻ trung, hiện đại.

Bạn sợ bụi bặm thì nên đọc ngay bài " Khám phá quy trình vệ sinh giày Balenciaga sạch bong như mới " dành cho ai yêu cái sạch.

Giày Balenciaga đa dạng về màu sắc

Một điều nữa tạo nên sự nổi bật của giày Balenciaga chính là sự đa dạng về màu sắc. Với một số dòng giày như Balenciaga Triple S, Balenciaga Track 3.0, hãng đem đến rất lựa chọn màu sắc cho người tiêu dùng. 

Điều đặc biệt trong bảng màu giày Balenciaga sneaker là đa phần đều là sự phối màu độc và lạ. Bên cạnh các màu trung tính như đen - trắng thì hãng còn cho ra mắt những đôi giày sneaker với sự kết hợp của những màu nổi bật như đỏ, vàng, cam, xanh lá cây,... 

HyunA chất lừ với đôi sneaker vàng
HyunA chất lừ với đôi sneaker vàng

Thiết kế độc đáo cộng với màu sắc nổi bật khiến cho bất kì ai cũng ấn tượng với giày Balenciaga ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãng không đưa ra thị trường quá nhiều thiết kế, nhưng bất kể dòng giày nào cũng đều rất độc, lạ và được rất nhiều tín đồ sneaker săn đón.

>> Xem thêm: Top 10+ gợi ý về Balenciaga Triple S màu nào đẹp nhất năm 2021

Tân binh khủng long mang tên Balenciaga Track

Gọi Balenciaga Track là “tân binh khủng long” quả không quá khi hãng đã có người anh Balenciaga Triple S nổi tiếng với sự khác biệt. Không ai nghĩ rằng hãng còn có thể cho ra đời thiết kế độc đáo hơn thế nữa, cho đến khi Balenciaga Track ra đời. 

Thiết kế rối rắm lạ kỳ của Balenciaga Track

Balen track cam

Balenciaga Track là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự nổi bật của Balenciaga Triple S và sự tối giản của Balenciaga Speed Trainer. Điểm nổi bật nhất của Balenciaga Track là sự rối rắm với những mảng da mảnh đan chồng chéo lên nhau. Sự rối mắt đó không hề mang lại cảm giác “chắp vá” mà thay vào đó là tạo nên một thể thống nhất vô cùng độc đáo. 

Sự đa dạng về màu sắc

Màu sắc là một trong những điểm nổi bật nhất định phải kể đến khi nói về Balenciaga Track. Hãng đưa ra một bảng màu khá đa dạng và những sự kết hợp màu tương đối lạ. 

Balenciaga Track 3.0 tím - trắng - đen lạ mắt, ấn tượng

Balen track tím

>> Sản phẩm: Balenciaga Track 3.0 Tím
Balenciaga Track 3.0 xanh lá - xanh dương cá tính, đậm chất chunky

balen track đen đỏ

>> Sản phẩm: Balenciaga Track 3.0 Đen Đỏ

Năng động, tươi mới với Balenciaga Track 3.0 nữ màu trắng - cam

balen track trắng cam

>> Sản phẩm: Balenciaga Track 3.0 Trắng Cam

Ngầu và chất với Balenciaga Track 3.0 full đen tối giản 

balen track full đen

>> Sản phẩm: Balenciaga Track 3.0 Đen

Balenciaga full trắng basic cho mọi trường hợp
 

balen full trắng

>> Sản phẩm: Balenciaga Track 3.0 Full Trắng

Được làm từ 100% cao su cao cấp, phần đế giày của Balenciaga Track 3.0 rất êm và mềm, đồng thời có khả năng ma sát tốt. Với ưu điểm vượt trội này, bạn có thể sử dụng giày để đi chơi, đi thể thao đều ổn mà không lo đau chân. Đồng thời, giày được làm từ chất liệu vải mesh cao cấp nên có khả năng thấm hút tốt, giày ôm sát nhưng vẫn rất mềm mại và thoải mái. 

2 mẫu giày Balenciaga làm gu thời trang của bạn chất hơn vào năm 2021 xem ngay nhé !!

Cách buộc dây giày Balenciaga Track ngầu nhất

“Sao phải quan tâm đến cách thắt dây giày Balenciaga Track?” “Chẳng phải thắt dây giày là một việc rất đơn giản mà ai cũng biết hay sao?”

Suy nghĩ đó là hoàn toàn đúng với các mẫu giày thể thao, nhưng Balenciaga thì là trường hợp đặc biệt rồi. Theo đúng tinh thần của hãng, Balenciaga luôn đưa ra những sản phẩm độc và lạ, không theo một quy chuẩn nào. Ở đây, với thiết kế rối rắm, những mảng da chồng chéo lên nhau, việc buộc dây giày Balenciaga Track sẽ không đơn giản như bạn nghĩ đâu! Vậy, hãy để chúng tôi giúp bạn. Hãy tham khảo cách buộc dây giày Balenciaga Track 3 dưới đây nhé. 

Bước 1: 

Chúng ta sẽ có hai dây buộc thay vì một dây như những đôi giày khác. Đầu tiên, lấy một dây giày và xỏ từ trên xuống dưới theo đường dích dắc.

Cách thắt dây giày Balenciaga Track
Cách thắt dây giày Balenciaga Track

Bạn chú ý xỏ dây theo đúng các lỗ và móc trên phần thân giày theo chỉ dẫn nhé.

Xỏ dây giày theo đúng các lỗ và móc như hình
Xỏ dây giày theo đúng các lỗ và móc như hình

Bước 2:

Tiếp tục xỏ dây theo hướng dích dắc lên phía trên. Điểm kết thúc của dây là lỗ trên cùng, song song với điểm bắt đầu xỏ dây. Vậy là đã xong một dây nhé!

Hoàn thiện thắt dây giày Balenciaga thứ nhất
Hoàn thiện thắt dây giày Balenciaga thứ nhất

Bước 3:

Lấy dây thứ 2 xỏ tương tự như dây đầu tiên nhưng ở phía ngược lại. Bạn cần hết sức cẩn thận để xỏ đúng vào các lỗ và móc theo chỉ dẫn. Chỉ cần sai một lỗ thôi là bạn sẽ phải tháo ra từ đầu đấy.

Buộc dây giày Balenciaga Track thứ 2 tương tự dây đầu tiên
Buộc dây giày Balenciaga Track thứ 2 tương tự dây đầu tiên

Tiếp theo

Buộc dây giày Balenciaga Track đúng theo trình tự như ảnh
Buộc dây giày Balenciaga Track đúng theo trình tự như ảnh

Bước 4: Kết thúc thắt dây giày Balenciaga Track

Hoàn thiện cách buộc dây giày Balenciaga Track 3
Hoàn thiện cách buộc dây giày Balenciaga Track 3

Sau khi xỏ dây đúng vị trí, bạn có thể buộc hoặc thắt tùy ý sao cho chắc chắn và đẹp mắt nhất. Bạn có thể tham khảo gợi ý dưới đây.


Sở hữu ngay giày Balenciaga Track 3.0 

Có thể nói, Balenciaga Track 3 hội tụ đầy đủ các yếu tố có thể giúp bạn khẳng định cá tính cá nhân. Với thiết kế nổi bật và sự đa dạng trong bảng màu, bạn có thể thoải mái lựa chọn một đôi giày phù hợp với mình nhất. Hãy trân trọng những điều độc đáo, lạ thường để mở rộng giới hạn của bản thân bạn nhé! 

Tham khảo thêm:

Xem thêm:

2535 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận