0366007161

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Hóa thân thành sao khi diện giày Balenciaga BTS

Mai Thảo Linh 3 năm trước 795 lượt xem

BTS không chỉ nổi tiếng về tài năng âm nhạc, gu ăn mặc của 7 chàng trai cũng được rất nhiều người chú ý. BTS diện những sản phẩm đến từ nhiều nhãn hàng khác nhau, từ luxury brand đến local brand.

Trong đó nếu không kể đến Balenciaga thì quả là một thiếu sót lớn. Hãy cùng tham khảo phong cách của các chàng trai nổi tiếng nhất châu Á - BTS để xem khi diện hãng giày yêu thích Balenciaga BTS mặc như thế nào nhé!

Balenciaga BTS
Balenciaga BTS

Balenciaga là "con cưng" của nhiều ngôi sao 

Không chỉ BTS đâu, rất nhiều các ngôi sao đã lựa chọn Balenciaga là sản phẩm không thể thiếu trong tủ giày của mình. Từ các ngôi sao hàng đầu GD

bts wearing balenciaga
bts wearing balenciaga

đến các ngôi sao ở Việt Nam như Decao, Tóc Tiên, Bảo Anh,.. đều mê mẩn đôi sneaker hầm hố với giá cực kì chát này. 

bts balenciaga
Bts balenciaga

Decao ưu tiên lựa chọn thương hiệu đến từ Tây Ban Nha

Vì thế, không bất ngờ khi ngày càng có nhiều bạn trẻ săn lùng giày Balenciaga và tìm cách phối đồ với đôi giày này sao cho thời trang nhất.  

BTS là “thánh cuồng” Balenciaga

Cũng như các tín đồ thời trang khác, 7 chàng trai của BTS cũng không khỏi mê mẩn những siêu phẩm đến từ Balenciaga.  Đặc biệt là khi diện các trang phục đời thường, các nam thần của chúng ta cùng thường xuyên ưu tiên lựa chọn những đôi sneaker của Balenciaga.

Những đôi giày Balenciaga BTS J-hope từng đi

Không khó để chúng ta nhận ra rằng Balenciaga được “cỗ máy nhảy” J-Hope của BTS ưu ái hết lòng. Với gu thời trang “chất lừ”, J-Hope luôn cập nhật những mẫu thiết kế mới nhất từ nhãn hiệu thời trang đình đám này.

Cùng là đôi Balenciaga Triple S Trainer mà J-Hope đã ưu ái diện từ phòng tập đến sân bay. Hẳn là với một tín đồ như chàng dancer này thì không thể nào bỏ qua cơn sốt Balenciaga Triple S từng làm điên đảo giới nghiện sneaker được rồi. 

bts balenciaga shoes
Bts balenciaga shoes

Đến phòng tập vẫn rất nổi bật với đôi giày Balenciaga

Dù là trong phòng tập nhưng các fan vẫn không khỏi xuýt xoa trước phong cách thời trang “chất lừ” của J-Hope. Không hổ danh là fahionista, chàng trai luôn khiến chúng ta phải điên đảo với phong cách ăn mặc thời thượng của mình. 

bts balenciaga triple s
Bts balenciaga triple s

>> Xem ngay: Giá giày balenciaga track, trip s, speed rep 11 bao nhiêu

J-hope BTS mang Balenciaga đến sân bay

Từ phòng tập đến sân bay, chàng trai của chúng ta vẫn dành sự ưu ái vô cùng lớn cho đôi Balenciaga Triple S này. 

Giày balenciaga bts
Giày balenciaga bts

Phong cách lịch lãm với giày trắng basic

Khi chuyển từ phong cách năng động, trẻ trung sang lịch lãm, J-Hope vẫn lựa chọn Balenciaga làm người bạn đồng hành của mình. J-Hope đã rất khéo mix đồ để đôi sneaker trắng basic kết hợp với áo măng tô cùng màu trở thành lựa chọn “đơn giản nhưng không đơn điệu”.

Xem ngay: 2 mẫu giày Balenciaga làm gu thời trang của bạn chất hơn vào năm 2021

Bộ sưu tập Balenciaga BTS Jungkook

Nói đến những tín đồ Balenciaga mà không nhắc đến Jungkook thì thật là thiếu sót. Nhiều fan còn đùa rằng, có lẽ Jungkook đã mang cả cửa hàng Balenciaga về nhà, vì tần suất chàng trai xuất hiện với các sản phẩm của hãng với rất dày đặc.

balenciaga x bts
Balenciaga x bts

Jungkook sở hữu có một "bộ sưu tập" Balenciaga

Jungkook có cả một bộ sưu tập đồ Balenciaga, từ quần áo, giày sneaker cho đến túi đeo. Đặc biệt, chàng trai thường xuyên lựa chọn sử dụng dòng Balenciaga Triple S với nhiều màu sắc khác nhau. 

Jungkook - "Gương mặt thương hiệu" của Balenciaga

balenciaga v bts
Balenciaga v bts

Balenciaga Triple S màu đen cùng tone với bộ vest lịch lãm

Bật mí 13 tips Balenciaga speed phối đồ cực chất dành cho Fan của BTS

Cùng mẫu giày tương tự mà Jungkook có tới tận vài đôi với vài màu khác nhau thì hẳn là chàng trai đã lỡ “yêu” Balenciaga Triple S quá rồi! Không hổ danh là “người mẫu” cho nhãn hàng Balenciaga. 

Jungkook - "Gương mặt thương hiệu" của Balenciaga

Một bức ảnh huyền thoại cho thấy độ “cuồng” Balenciaga của Jungkook. Bởi anh chàng diện cả cây đều là đồ của Balenciaga. Thế nên có lẽ cũng không bất ngờ khi set đồ này “khớp” và “đỉnh” đến như vậy. 

Lựa chọn Balenciaga của BTS V

BTS V không phải là tín đồ của Balenciaga như Jungkook hay J-Hope. Tuy nhiên anh chàng cũng là một người khá yêu thích các sản phẩm từ hãng này. Lựa chọn của V là mẫu Balenciaga Speed Trainer đơn giản nhưng vẫn rất “ngầu”. Sự "ngầu" này đủ để nam ca sĩ có thể thể hiện phong cách của mình trong các màn trình diễn. 

Balenciaga bts cổ cao
Balenciaga bts cổ cao

BTS V thích sự đơn giản với Balenciaga Speed Trainer

>> Xem sản phẩm: Balenciaga Speed Trainer Full Black/Đen

Balenciaga Speed Trainer sử dụng chất liệu vải primeknit màu đen mềm mại cao. Dáng giày ôm sát toàn bộ từ bàn chân đến cổ chân. Phần đế giày không đồ sộ như các mẫu giày khác của Balenciaga. Điểm cộng của nó là được làm từ chất liệu cao su dày dặn, mềm, giúp cho người dùng có cảm giác dễ chịu tuyệt đối.

Nhiều người nhận xét, Balenciaga Speed Trainer là một trong những đôi giày nhẹ nhất, đi mà như không đi. Chẳng trách vì sao mà BTS V lại thích mang đôi giày này đến phòng tập như vậy. 

Bạn đang phân về size giày, hãy cập nhật ngay bảng size giày Balenciaga mới nhất 2021 từ Lakbay.vn

Học cách phối đồ với Balenciaga như BTS

Bạn có giày Balenciaga mà chưa biết phối đồ sao cho “xịn”? Vậy thì tham khảo ngay cách phối đồ của các nam thần BTS thôi! Đừng lo ngại những cách mix đồ của Balenciaga BTS gặp nhiều khó khăn nhé! Những món đồ mà BTS sử dụng đa phần có kiểu dáng basic và rất dễ tìm. Hãy cùng Lakbay tìm hiểu ngay thôi nào!

Áo sweater + quần lửng + Balenciaga Triple half&half

Balenciaga bts v trip s xám
Phối đồ phong cách trẻ trung của BTS Jungkook

Từ khi đôi Balenciaga Triple S half & half này được Jungkook đem đến nhiều sự kiện, nhiều người đã ngay lập tức đi “săn lùng” em nó trên mọi mặt trận. Với thiết kế chia 2 mảng màu đen và xám, Jungkook đã khéo léo mix những món đồ cùng tone màu đó.

Anh chàng mặc một chiếc áo sweater xám trơn và chiếc quần short lửng đen. Sau đó kết hợp thêm đôi tất trắng cao cổ tạo thành một set đồ ton-sur-ton rất chỉn chu.

Đây là một gợi ý mix đồ với giày Balenciaga BTS đã sử dụng. Set đồ này phù hợp mọi hoàn cảnh, khiến người mặc vô cùng thoải mái, dễ chịu. Đồng thời, sự kết hợp này giúp bạn có phong cách thời trang cá tính, trẻ trung.

Bạn có thể tham khảo thêm 10+ gợi ý về Balenciaga Triple S màu nào đẹp nhất năm 2021 từ Lakbay. Để hiểu hơn về gu ăn mặc của thần tượng

 Balenciaga Triple S + rain jacket + quần jeens

Bts wearing balenciaga trip s đỏ
Bts wearing balenciaga trip s đỏ


Style đơn giản khi diện giày Balenciaga

Vào những ngày thời tiết hơi se lạnh, bạn có thể học J-hope cách phối đồ này nhé. Một chiếc áo gió phối cùng quần jeens với những gam màu đơn giản, sau đó xỏ thêm đôi Balenciaga Triple S Trainer Blue Red nổi bật là đã có ngay một set đồ ấn tượng rồi!

Bí kíp để bộ đồ không trở nên rối mắt là nếu bạn chọn những đôi sneaker có màu sắc nổi bật như Balenciaga Triple S Trainer Blue Red thì nên chọn những bộ quần áo đơn giản có màu cơ bản nhất. 

Bạn hãy sắm cho mình 1 đôi giày balenciaga trip s để cùng gu ăn mặc với thần tượng tại Lakbay

Kết hợp đơn giản với áo jacket 3 màu + quần jeens

Bts balenciaga trip s 2 màu
Bts balenciaga trip s 2 màu


BTS Jungkook giản dị đến lạ với phong cách đời thường

Vẫn là mẫu Triple S half & half nhưng Jungkook lựa chọn phối đồ theo cách khác. Chiếc áo khoác gió cánh dơi màu đen-vàng là điểm nhấn cho bộ đồ cực đơn giản của anh chàng. Đôi Balenciaga Triple S xám-đen kết hợp cùng chiếc quần jeens tối màu là một lựa chọn cho những ai ưa sự tối giản và hữu dụng. Bạn có thể mặc nó ở bất kỳ sự kiện nào nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang, thẩm mỹ.  

Balenciaga like real - lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ

Với phong cách “độc-lạ” làm nên thương hiệu của mình, Balenciaga đã khiến không ít bạn trẻ mê mẩn, săn lùng khắp các cửa hàng để sở hữu cho mình những mẫu giày nổi bật nhất. Và khi mua giày, việc xem xét giá là điều mà bất kỳ ai cũng rất quan tâm. Giá của đôi Balenciaga chính hãng hẳn sẽ khiến không ít người giật mình đó!

Hàng like real thường được dùng để chỉ những mặt hàng làm bắt trước kiểu dáng, hình thức bên ngoài giống hệt với hàng Chính hãng

Giày Balenciaga rep 11? 14+ thông tin giúp bạn chọn được đôi giày ưng ý từ Lakbay

Giày Balenciaga BTS đi có giá cực “chát” 

Là một thương hiệu thời trang cao cấp của Tây Ban Nha, Balenciaga đầu tư không ít vào việc nghiên cứu thiết kế những mẫu giày độc và lạ, đồng thời sử dụng những chất liệu cao cấp nhất. Vì vậy, giá của đôi giày Balenciaga chính hãng rất “tương xứng” với chất lượng của nó. 

Những mẫu Balenciaga BTS sử dụng nhìn qua thì thoải mái, giản dị vậy thôi, nhưng nếu muốn có những món đồ giống idol, chúng ta có thể “cháy túi” mà vẫn chưa “rước” về được đâu! 

Bts balenciaga trip s đẹp
Bts balenciaga trip s đẹp

Balenciaga real có giá cực "chát"

Những đôi Balenciaga chính hãng thường có giá khoảng 900USD, xấp xỉ 20 triệu đồng.

Bạn nên đọc 5 cách nhận biết giày Balenciaga Triple S Fake và Real khi có ý định mua Balenciaga Triple S chính hãng nhé. Tránh bị lừa

Bts balenciaga trip s xám xanh
Đôi giày yêu thích "lại" cùng Jungkook đến sân bay

Xuất hiện ở sân bay với style bụi bặm cùng đôi giày Balenciaga Triple S, dù có đeo khẩu trang thì Jungkook vẫn thật ngầu. Dĩ nhiên rồi, bởi đôi giày sang-xịn-mịn này có giá lên tới 950USD. 

Bts balenciaga trip s phối đồ
Những đôi giày chính hãng giá khoảng gần 1000USD

Đôi giày chúng ta thường thấy trong các sự kiện của BTS này có giá gần 1000USD. Quả là không hổ danh tín đồ thời trang của Kpop! 

>> Đọc thêm về những đôi giày balenciaga sơn tùng đã mang để biết thêm về độ chơi của sao Việt

Giải pháp tối ưu cho các bạn trẻ - Balenciaga like real

Không phải ai cũng có thể bỏ ra vài chục triệu để sở hữu đôi Balenciaga BTS sử dụng. Lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ hiện nay chính là giày Balenciaga siêu cấp có thể so sánh 1-1 với những đôi giày chính hãng. Từ thiết kế, chất liệu đến kiểu dáng đều được đảm bảo chất lượng tốt nhất. 

Balenciaga trip s xám đỏ
Balenciaga trip s đen đỏ

Mua giày Like Real - Lựa chọn thông minh cho bạn trẻ

Kiểu dáng, chất liệu của giày “xịn” không kém gì hàng chính hãng. Giá của một đôi giày hàng like real cũng dễ chịu hơn hàng auth rất nhiều. Các bạn trẻ hãy cân nhắc để có lựa chọn hợp lý nhất nhé!

Chất lượng hàng like real "xịn" không kém chính hãng

Mua ngay balenciaga rep 11 giá học sinh với giá ưu đãi cho Fan BTS -  Nhập mã "BTSSALE10%" khi mua hàng tại Lakbay

Balenciaga tại Thời trang Lakbay

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán giày Balenciaga với các mức giá khác nhau. Các bạn trẻ hẳn rất băn khoăn khi lựa chọn địa chỉ mua uy tín và chất lượng. Thời Trang Lakbay.vn luôn cập nhật những mẫu Balenciaga mới nhất, giá cả phải chăng. Đặc biệt, đội ngũ tư vấn của Lakbay vô cùng nhiệt tình, trách nhiệm. Đến với Lakbay để có những sản phẩm thời thượng nhất! 

Kết bài: Những đôi giày Balenciaga BTS sử dụng hẳn đã khiến không ít fan nức lòng, muốn nhanh chóng sở hữu những mẫu Balenciaga “chất” nhất. Với những ưu điểm vượt trội của mình, Balenciaga sẽ giúp bạn có được phong cách thời trang ấn tượng. Hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ tin cậy để sở hữu ngay một đôi Balenciaga chất lượng nhé!

Xem thêm:

795 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận