0366007161

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Bật mí về những đôi Balenciaga Sơn Tùng MTP đã mang

Mai Thao Linh 3 năm trước 1480 lượt xem

Ngài "Chairman" của Vpop - Sơn Tùng MTP luôn chứng minh cho khán giả thấy rằng, mình không chỉ có tài năng âm nhạc mà còn rất "chịu chơi" với thời trang. Những xu hướng thời trang mới nhất luôn được "sếp" cập nhật liên tục. Chính vì thế, làn sóng Balenciaga "xấu lạ" đã nhanh chóng lọt vào mắt Sơn Tùng ngay khi vừa ra mắt.

Bạn biết không, Sơn Tùng Balenciaga - là cái tên mà giới chơi giày thường gọi Sơn Tùng. Chàng ca sĩ có hẳn một bộ sưu tập Balenciaga trong tủ giày của mình. Hãy cùng Lakbay khám phá qua bài viết về Balenciaga Sơn Tùng mang dưới đây nhé! 

Sự xuất hiện của giày Balenciaga Sơn Tùng trong MV “Hãy Trao Cho Anh”

Năm 2019, ca khúc “Hãy trao cho anh” chính thức ra mắt thị trường. MV của ca khúc này thực sự đã trở thành một cú nổ lớn trong làng âm nhạc Việt Nam. Được mệnh danh là MV "bạc tỷ" của Vpop, "Hãy trao cho anh" khiến khán giả vô cùng bất ngờ với màn kết hợp của Sơn Tùng với rapper huyền thoại của thế giới Snoop Dogg, hot girl Madison Beer. Không chỉ vậy, MV còn khiến bao người "phát sốt" với loạt đồ hiệu được sử dụng, đặc biệt là những đôi giày sneaker. 

Sơn Tùng đi Balenciaga Track trong MV bạc tỷ
Balenciaga Sơn Tùng sử dụng trong MV bạc tỷ

Là một tín đồ thời trang cao cấp, chắc hẳn đôi giày được Sơn Tùng lựa chọn để xuất hiện trong MV của mình là hàng hiệu xa xỉ rồi! Không bất ngờ khi cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong MV không gì khác chính là một hãng giày xa xỉ đến từ tập đoàn Kering - Balenciaga.

Các mẫu Balenciaga Sơn Tùng M TP đi đều là những màu rất hot, độc và lạ. Nếu bạn yêu mến Sơn Tùng MTP và phong cách chunky, hãy cùng chúng tôi khám phá những mẫu giày dưới đây nhé. 

Giải đáp: Sơn Tùng mang giày Balenicaga gì?

Vốn yêu thích những mẫu giày hàng hiệu, không bất ngờ khi Sơn Tùng lựa chọn Balenciaga. Tuy nhiên, số lượng giày Balenciaga trong tủ giày của anh chàng sẽ khiến nhiều người bất ngờ. Dù không phải người đại diện của nhãn hãng, Sơn Tùng chẳng khác nào một người mẫu của Balenciaga. Dường như Sơn Tùng đã sưu tập đủ cả BST giày của hãng vậy. Anh có đủ tất cả các mẫu với nhiều màu giày khác nhau.

Balenciaga Triple S

Sự độc đáo, khác lạ của Balenciaga Triple S thật sự rất phù hợp với phong cách phóng khoáng của Sơn Tùng. Anh là người dũng cảm dám đi theo con đường riêng, không chạy theo những khuôn mẫu trong âm nhạc. Sự phá cách của Balenciaga Triple S như càng tôn thêm sự đặc biệt có 1-0-2 của chàng ca sĩ này. 

Giày Balenciaga Sơn Tùng yêu thích nhất
Giày Balenciaga Sơn Tùng yêu thích nhất

Điều đặc biệt nhất là nhờ Balenciaga Triple S Sơn Tùng ăn gian được kha khá chiều cao đấy! Như chúng ta cũng đã biệt thì Sơn Tùng có chiều cao khá khiêm tốn. Việc lựa chọn Balenciaga Triple S không chỉ thể hiện được phong cách mà còn giúp nam ca sĩ “độn” thêm 4 đến 5cm đó! 

Nhờ Balenciaga Triple S Sơn Tùng ăn gian được kha khá chiều cao
Nhờ Balenciaga Triple S Sơn Tùng ăn gian được kha khá chiều cao

Xem ngay: Balenciaga Triple S Đen Đỏ cực đẹp mà Sơn Tùng Mang

Sơn Tùng đi giày Balenciaga xanh độc đáo
Sơn Tùng Balenciaga xanh độc đáo

Sơn Tùng đi Balenciaga Track

Là một tín đồ hàng hiệu, Sơn Tùng hẳn không thể “ngó lơ” với cơn sốt Balenciaga Track được rồi! Với thiết kế rối rắm lạ mắt, đôi sneaker này khiến chủ nhân của nó trở nên “ngầu” và cá tính hơn. 

Sơn Tùng mang giày Balenciaga Track thời thượng
Sơn Tùng mang giày Balenciaga Track thời thượng

Chàng ca sĩ đã lựa chọn nhiều màu Balenciaga Track để sử dụng cho phù hợp với outfit của mình. Điều này chứng tỏ hãng này dành được sự ưu ái vô cùng lớn của Sơn Tùng MTP. Balenciaga Track Trắng Cam mà được Sơn Tùng đi trong MV

Balenciaga Speed Trainer

Có Triple S, có Track 3.0 rồi thì chắc hẳn tủ giày của Sơn Tùng không thể nào thiếu cái tên Speed Trainer được rồi! Với hai tone màu basic nhất là đen và trắng, Sơn Tùng đã khéo léo sử dụng để phối với những bộ outfit lịch lãm, đơn giản nhưng vẫn không kém phần ấn tượng. 

Sơn Tùng mang Balenciaga Speed Trainer đen
Sơn Tùng mang Balenciaga Speed Trainer đen

Khi phối đồ với Balenciaga Speed Trainer, nam ca sĩ đã sử dụng chủ yếu là các bộ đồ tối màu, không cầu kỳ về kiểu dáng cũng như màu sắc. Đây là cách phối đồ tuy đơn giản nhưng lại không hề đơn điệu, thậm chí còn rất sang trọng nữa. 

Đôi Balenciaga Speed Trainer trắng đơn giản
Đôi Balenciaga Speed Trainer trắng đơn giản

Giá giày Balenciaga của Sơn Tùng 

Sơn Tùng đi giày Balenciaga đều là hàng chính hãng. Balenciaga là thương hiệu cao cấp của châu Âu, vì thế nên giá của những đôi giày này là vô cùng đắt đỏ! Sơn Tùng đã đặt hàng đôi Triple S này ngay khi vừa mới ra mắt. Vào thời điểm đó, giá của đôi sneaker rơi vào khoảng 20 triệu đồng. Vậy tức là Sơn Tùng ít nhất đã chi gần 100 triệu đồng cho các mẫu Balenciaga Triple S với các màu khác nhau. 

Mẫu ra đời sau là Balenciaga Track có giá tương tự “đàn anh” của mình. Giá bán ra đôi giày này khoảng 900USD, tức là hơn 20 triệu đồng. Với một MV bạc tỷ như “Hãy trao cho anh” thì những sản phẩm xuất hiện trong đó có giá cao như vậy là điều hoàn toàn dễ hiểu! 

Sơn Tùng Balenciaga Track 3.0 đắt đỏ
Sơn Tùng Balenciaga Track 3.0 đắt đỏ 
Sơn Tùng đi Balenciaga Track màu đen trung tính
Sơn Tùng đi Balenciaga Track màu đen trung tính

Với thiết kế có phần đơn giản hơn, Balenciaga Speed Trainer có giá dễ chịu hơn một chút. Giá bán đôi giày này xấp xỉ 600USSD, khoảng 13,8 triệu đồng.

Sơn Tùng đi giày Balenciaga Speed Trainer với giá hơn 13 triệu
Đôi Balenciaga Speed Trainer với giá hơn 13 triệu

Mua giày Balenciaga như Sơn Tùng ở đâu?

Với mức giá lên đến 1000USD, chắc hẳn nhiều bạn trẻ khó có thể mua được giày chính hãng như Balenciaga Sơn Tùng đi. Tuy nhiên, với nhu cầu cơ bản và khả năng tài chính vừa phải, bạn hoàn toàn yên tâm là có rất nhiều lựa chọn tốt cho mình. Hiện nay, trên thị trường đang bán rất nhiều dòng giày Rep1:1 với mẫu mã tương đương và chất lượng đảm bảo.

Với giá thành chỉ bằng hoàng 1/20 đến 1/10 giá giày chính hãng, bạn hãy yên tâm là đã có cho mình những đôi Balenciaga vô cùng chất lượng rồi. Bạn có thể tham khảo những shop thời trang thể thao chuyên bán hàng giày rep 1:1 để có những lựa chọn hợp lý nhất nhé!

Với 5 năm kinh nghiệm trong ngành thời trang thể thao, Lakbay tự tin đem đến cho bạn những sản phẩm uy tín với chất lượng phục vụ tốt nhất. Tham khảo Thời Trang Lakbay để trở thành phiên bảo hoàn hảo nhất của chính mình.

Xem thêm:

1480 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

1 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
  • H...Huy Hải

    Giày balen rep 11 giá bao nhiêu ạ

    26-05-2021 21:56:30