0366007161

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Cách custom 3 loại vans đã được tiết lộ

Phạm Thu Giang 4 năm trước 1859 lượt xem

Giày vans đã trở nên rất phổ biến trong giới yêu giày. Với những đường nét đơn giản nhưng vẫn không bị lỗi mốt theo thời gian. Nhưng cũng chính vì lẽ đó mà đôi giày của bạn sẽ trở nên nhàm chán và đụng hàng với rất nhiều người. Vậy làm sao khi vẫn muốn đi vans nhưng không bị đụng hàng với người khác? Sau đây Lakbay sẽ gợi ý cho bạn cách custom 3 loại vans: bape, old skool và slip on. Nhằm giúp bạn có được một đôi giày độc đáo, lạ mắt và ưng ý nhất.

1. Cách custom giày vans old skool

custom giày ván old skool

Đầu tiên khi bắt tay vào chuẩn bị custom, chúng ta cần chuẩn bị đầy đủ những dụng cụ sau:

  • Đôi vans old skool mà bạn chuẩn bị custom. Có một lưu ý nhỏ là bạn nên chọn những đôi vans màu trắng. Vì khi bạn mới bắt đầu học custom có thể chưa quen tay để phối họa tiết cũng như màu sắc lên một đôi giày màu.
  • Bút vẽ vải chuyên dụng. Hiện nay có rất nhiều loại bút vẽ vải chuyên dụng mà các bạn có thể dễ dàng tiền mua tại các hiệu sách, trang thương mại điện tử.
  • 1 chiếc bút chì. Nếu trong trường hợp bạn không phải một người có năng khiếu hội họa, có tài năng vẽ từ trước. Chúng tôi khuyên các bạn nên sử dụng bút chì để phác thảo những thứ bạn định vẽ trước. Điều này sẽ giảm thiểu tối đa rủi do cho bạn, tránh việc vẽ sai hoặc chưa hài lòng với những thứ bạn vẽ.

Công việc chuẩn bị đã hoàn tất, bây giờ bắt tay vào tiến hành thôi nào:

custom giày vans old skool việt nam

Bước 1: Chuẩn bị giày

Trước khi tiến hành vẽ thì bạn nên giặt sạch đôi giày mình định dùng để custom. Việc này sẽ giúp cho những nét vẽ và màu mực của bạn lên chuẩn hơn.

Bước 2: Chọn sẵn những hình bạn định vẽ

Nếu không nghĩ ra được những ý tưởng mới bạn nên tìm hiểu, tham khảo trước những hình vẽ trên mạng.

Sau đó bạn dùng chì phác thảo những hình vẽ lên giày rồi tô lại những đường nét mà bạn đã phác thảo bằng bút vẽ vải chuyên dụng.

Bước 3: Tô lại màu bằng bút chuyên dụng

Sau khi bạn đã hoàn thành những nét vẽ khung khi việc còn lại là tô màu vào những hình mà bạn đã phác thảo. Bạn cũng có thể sử dụng luôn bút chuyên dụng. Hoặc chuyên nghiệp hơn bạn nên đầu tư một bộ màu nước chuyên dành cho giày.

 

2.Cách custom giày vans custom bape

Chắc hẳn những người yêu thích thời trang đường phố không còn xa lạ với cái tên Bape. Bape hay còn gọi là A Bathing Ape là thương hiệu thời trang có nguồn gốc từ Nhật Bản.

custom giày vans bape

 Nếu bạn là một người yêu thích phong cách Bape thì bạn cũng có thể đưa chúng lên giày của bạn đấy. Cùng với những bước custom như chúng tôi đã giới thiệu ở trên. Các bạn lên mạng tìm hình Bape mà bạn thích sau đó vẽ theo. Nếu bạn không giỏi trong việc vẽ thì bạn có thể in những họa tiết đó ra giấy. Sau đó bạn hãy sắm thêm một tờ giấy than đặt tấm hình lên trước ở giữa là tờ giấy than. Vậy là việc của bạn chỉ là tô lại theo những đường nét trong giấy. Những hình vẽ sẽ tự đọng in lại trên giày của bạn đấy.

custom giày vans bape Việt Nam

 

3.Cách custom giày vans custom slip on

custom giày vans slip on

 Nếu với những đôi vans old skool sẽ có phần dây giày phía trước khiến cho việc custom bị hạn chế. Thì đối với những đôi vans slip on bạn có thể thỏa sức sáng tạo với những hình mà bạn mong muốn. Nhất là những hình bản to có nhiều chi tiết cầu kỳ.

custom giày vans slip on hà nội

 Đối với những đôi slip on bạn nên chọn những hình có diện tích vẽ rộng. Như thế phần mũi giày đằng trước sẽ được tân dụng hết. Vừa tạo điểm nổi bật cho đôi giày vừa có thể che hết phần trống.

Trên đây là tổng hợp những cách custom giày vans đẹp và đơn giản nhất . Hi vọng các bạn có thể tự mình custom những đôi giày ưng ý cho mình nhé. Lakbay Chúc các bạn thành công. Bạn có thể tham khảo thêm về Custom giày là gì, và những điều bạn nên biết mà shop đã chia sẻ.

1859 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

1 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
  • k...kim bảo

    shop ơi bên shop custom trong vòng mấy ngày vậy ạ.

    21-03-2020 09:07:07
    a... admin1 QTV

    Chào bạn kim bảo<br />
    bên shop custom trong vòng 3 ngày thôi ạ. <br />
    khi bạn lên đơn trong vòng 2 ngày sẽ được custom ạ<br />

    16-05-2020 17:38:37