0366007161

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Khám phá cách vệ sinh giày Balenciaga sạch bong như mới

Mai Thảo Linh 3 năm trước 848 lượt xem

Với những người yêu giày, họ coi đôi giày như "con cưng" của mình vậy. Và đã là "con cưng" thì phải luôn được chăm sóc sao cho thật sạch sẽ, xinh đẹp rồi! Nếu bạn đã có một đôi giày Balenciaga mà còn băn khoăn về cách vệ sinh giày thì đừng lo. Trong bài viết này, Lakbay sẽ mách bạn những cách vệ sinh giày Balenciaga, giúp bạn có được diện mạo hào hảo nhất.

cách vệ sinh giày Balenciaga
Cách vệ sinh giày Balenciaga tại Lakbay

Lý do cần vệ sinh giày Balenciaga

Một tiêu chí rất quan trọng khi lựa chọn giày là khả năng vệ sinh đôi giày đó. Nếu đôi giày của bạn chỉ tinh tươm khi còn ở store thì chứng tỏ bạn chưa thật sự trân trọng nó rồi!

Vệ sinh giày là điều hết sức quan trọng
Vệ sinh giày là điều hết sức quan trọng

Giày dép là trang phục của con người. Khi bạn di chuyển ra ngoài, giày sẽ tiếp xúc với bụi bẩn. Do đó, đôi giày sẽ không còn được mới như lúc ban đầu. Nếu cứ để đôi giày "nhem nhuốc" như vậy sẽ gây ra cảm giác rất mất thẩm mỹ. Đó là lý do mà bạn cần tìm hiểu cách làm sạch giày Balenicaga.

  • “Choáng ngợp” trước 10+ cách giày Balenciaga phối đồ với quần áo cực đẹp

Đặc điểm và yêu cầu khi giặt giày Balenciaga

Các mẫu giày của Balenciaga đều có thiết kế và chất liệu rất đặc biệt. Do đó, để có thể vệ sinh được, bạn cần hiểu rõ về các mẫu giày này đã nhé!

Đặc điểm của giày Balenciaga

Điểm nổi bật của Balenciaga Triple S là sự kết hợp của nhiều mảng da lộn đa sắc màu. Da lộn là chất liệu tương đối khó để vệ sinh. Do vậy, cách vệ sinh giày Balenciaga Triple S cần đặc biệt chú ý điểm này nhé.​

 Balenciaga Triple S sau khi giặt
 Balenciaga Triple S sau làm sạch

Cách vệ sinh giày Balenciaga Track: bạn cần chú ý đến bề mặt của đôi giày này. Phần upper của giày không phải một lớp da hay vải cho toàn bộ, thay vào đó là các mảng đan cài, xếp chồng chéo lên nhau.

Balenciaga Track có thiết kế khó vệ sinh
Balenciaga Track có thiết kế khó vệ sinh

Với cách giặt giày Balenciaga Speed Trainer, bạn cần biết thiết kế đặc biệt của nó. Đôi giày sử dụng chất liệu vải primeknit một màu, mềm mại, ôm sát toàn bộ từ bàn chân đến cổ chân. Các khách hàng thường gọi đây là đôi "giày tất" là vì thế.

Đôi giày tất độc đáo Balenciaga Speed Trainer
Đôi giày tất độc đáo Balenciaga Speed Trainer

Lakbay mách bạn 5 cách nhận biết giày Balenciaga Triple S Fake và Real khi mua giày nhé !

Cách giặt giày Balenciaga cần chú ý những gì?

Vệ sinh giày nghe có vẻ đơn giản nhưng nếu bạn vệ sinh không đúng cách thì có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng đôi giày đấy! Cần vệ sinh sao cho đôi giày không bị xước vải, không bai màu, rách, xù. Bạn hãy chú ý đến điều này nhé.

Một số cách vệ sinh giày Balenicaga bạn nên biết

Để giúp bạn có đôi giày luôn "sạch bong như mới", Lakbay sẽ giới thiệu cho các bạn một số mẹo sau đây. Đừng bỏ lỡ những cách này nếu bạn muốn đôi giày của mình luôn sạch sẽ, tinh tươm nhé!

Cách giặt giày Balenciaga bằng kem đánh răng

Đây hẳn là cách mà ai cũng biết, nhưng không phải ai cũng thực hiện đúng đâu nhé! Bạn thoa kem đánh răng lên chỗ bẩn, để yên từ 1 đến 2 phút. Sau đó, dùng bàn chải cũ có đầu chải mềm để chà vết bẩn đó đi. Chất tẩy nhẹ trong kem đánh răng sẽ giúp vết bẩn biến mất.

Dùng kem đánh răng làm sạch giày balen trip s
Dùng kem đánh răng làm sạch giày balen trip s

Hướng dẫn giặt giày Balenciaga bằng dung dịch cồn

Bạn cần chuẩn bị một miếng bông hoặc vải có kích thước nhỏ (có thể mua ở hiệu thuốc) và một lọ cồn nồng độ nhẹ. Bạn đổ 3 đến 4 giọt dung dịch ra miếng bông rồi nhẹ nhàng lau vết bẩn trên giày.

Sử dụng dung dịch cồn vệ sinh giày conves
Sử dụng dung dịch cồn vệ sinh giày Converse

Sử dụng viên khử mùi chống ẩm

Những người mang giày sneaker đa phần đều phải mang tất, đi lâu sẽ có cảm giác bí và gây mùi. Để loại bỏ tình trạng này, hãy trang bị cho mình viên khử mùi giày dép. Sản phẩm có khả năng hút ẩm, làm cho đôi giày được khô thoáng, dễ chịu. Bạn chỉ cần mở nắp viên nang, sau đó đặt vào trong lòng đôi giày mỗi khi không sử dụng. Khi không dùng viên nang nữa, bạn nhớ nắp lại và để nơi khô thoáng nhé.

vệ sinh giày với viên khử mùi chống ẩm
Vệ sinh giày với viên khử mùi chống ẩm

Cách vệ sinh giày Balenciaga Triple S bằng gôm tẩy

Với những vết bẩn nhẹ, không quá nặng thì đây là một cách vệ sinh giày Balenciaga Triple S hiệu quả. Với bề mặt da trơn, cục gôm tẩy có thể chà xát, tác động nhẹ để lấy đi vết bẩn.

Giày Balenciaga Triple S
Giày Balenciaga Triple S

Tuy nhiên, không phải bề mặt nào cũng dùng được cách này. Bạn cần chú ý, những đôi có phần da màu sắc nổi bật thì không nên dùng gôm tẩy đâu nhé. Tác động của gôm tẩy có thể khiến đôi giày bị chuyển màu nhẹ đó!

Dùng gôm tẩy để vệ sinh giày
Dùng gôm tẩy để vệ sinh giày

Cách vệ sinh giày Balenciaga bằng dung dịch nano chống thấm nước

Với cách này, bạn cần chuẩn bị một lọ dung dịch nano chống thấm nước. Bạn cẩn thận xịt dung dịch lên toàn bộ bề mặt giày (với chất liệu da). Cách này thì bạn cần phải đầu tư một chút, vì dung dịch nano này sẽ "ngốn" của bạn vài trăm ngàn đồng đó. Tuy nhiên, đây là cách vừa đơn giản, vừa hiệu quả để vệ sinh giày Balenciaga. Tại sao chúng ta lại không thử nhỉ?

>> Xem thêm: Cách buộc dây giày Balenciaga Track - Đẹp, Độc, Lạ 2021

Bạn đã biết các mẹo vệ sinh giày Balenciaga hàng ngày này chưa?

Không chỉ giặt hay làm sạch giày mới là quan trọng. Bạn đừng quên giữ những thói quen hàng ngày để đôi giày của mình luôn mới và thơm tho nhé.

Thường xuyên thay lót giày

Đây là một việc rất quen thuộc, nhưng không phải ai cũng nhớ. Lót giày giúp đôi giày êm ái và thơm tho hơn. Tuy nhiên, đừng để một miếng lót mãi ở trong giày. Cách 1-2 tháng, hãy mua miếng lót mới để tránh gây ẩm mốc và mùi hôi cho giày bạn nhé!

Hãy chú ý đến kệ để giày bạn nhé!

Bạn nhớ bảo quản giày ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp. Hãy nhớ, kệ để giày không được đặt ở nơi quá tối hoặc ẩm mốc. Nhiều người vì để giày ở nơi không thoáng khí mà khiến đôi giày bị mốc lúc nào không hay đó!

Để giày Balenciaga Track ở nơi thoáng mát
Để giày Balenciaga Track ở nơi thoáng mát

Dùng phấn rôm trẻ em để khử mùi giày

Đây là cách đơn giản mà chúng ta hay dùng với mọi đôi giày sneaker. Tuy nhiên, nếu có một đôi Balenciaga Speed Trainer thì bạn nhớ duy trì thói quen này nhé. Bởi đôi giày có phần cổ cao và khá bí, dễ bị tích tụ ẩm và mốc. Mỗi ngày, bạn chỉ cần rắc một chút phấn rôm vào đôi giày, đảm bảo giày sẽ rất thoáng mát và không gây mùi.

Không phơi giày dưới ánh nắng trực tiếp

Nếu không muốn giày bị bạc màu thì bạn đừng phơi giày quá lâu dưới ánh nắng trực tiếp nhé. Bạn chỉ cần phơi giày ở nơi thoáng mát là đôi giày có thể khô được rồi. Cũng như da chúng ta, bề mặt da giày cũng bị ảnh hưởng lớn từ tia cực tím đấy!

cách vệ sinh giày Balenciaga Speed cũng sẽ giống balenciaga track nhé.

>> Tham khảo thêm: Giá giày balenciaga track, trip s, speed rep 11 bao nhiêu tiền

Kết luận

Quả là có vô vàn cách để đôi giày của mình luôn sạch như mới. Điều quan trọng là bạn phải chăm chỉ chăm sóc cho nó cẩn thận và đúng cách. Tuy nhiên, một gợi ý thú vị cho bạn là Balenciaga có một dòng giày dành riêng cho team "lười nhưng ngầu" nhé! Nếu bạn thích một đôi giày "bẩn" nhưng vẫn đẹp, hãy tham khảo ngay Balenciaga Triple S đế bẩn có sẵn tại Lakbay!

Nếu bạn còn thắc mắc gì về cách vệ sinh giày Balenciaga, hãy liên hệ với Thời trang Lakbay. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện, chúng mình sẽ giải đáp mọi vướng mắc của bạn. Ngoài ra, tại đây, bạn còn có thể tham khảo được vô vàn mẫu sneaker mới nhất với giá vô cùng ưu đãi nữa.

Lakbay hân hạnh được tư vấn và đem đến cho bạn những sản phẩm hoàn hảo nhất!

Xem thêm:

848 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận