0366007161

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Mua dây giày Mcqueen mua ở đâu độc lạ nhất?

Hà Hải Yến 3 năm trước 539 lượt xem

Có nhiều lý do khiến bạn cần mua một bộ dây giày mới. Dây giày sử dụng lâu có thể bị sờn, rách hoặc dính vết bẩn không sạch. Hay đơn giản, bạn muốn thay diện mạo cho đôi giày. Đối với các fan của sneaker Mcqueen, nhiều bạn vẫn chưa biết dây giày Mcqueen mua ở đâu đẹp nhất, độc lạ nhất. Lakbay sẽ giải đáp cho bạn trong bài viết này nhé.

Dây giày Mcqueen mua ở đâu?
Dây giày Mcqueen mua ở đâu?

Đặc điểm dây giày Mcqueen

Giày Mcqueen rep 11 là đôi sneakers đã quá phổ biến với chúng mình, không ai là không biết. Giày Mcqueen có thiết kế đơn giản, basic nhưng đầy hiện đại, trẻ trung. Một trong những điểm làm nên vẻ đẹp của Mcqueen chính là dây giày. Dây giày Mcqueen là dạng dây dẹt, bản to, có màu trắng, chất liệu cao cấp dày dặn và dẻo dai. Dây rộng khoảng 15mm, dài từ 100 đến 120cm tùy loại giày. Đó là những đặc điểm cơ bản bạn cần nắm chắc khi muốn thay dây giày cho Mcqueen.

>> Xem thêm: Mcqueen là gì? 8 điều đến 95% người dùng chưa biết về thương hiệu này

4 mẫu dây giày Alexander Mcqueen hot nhất

Chỉ cần thay một bộ dây giày là đôi giày của bạn đã có một vẻ ngoài hoàn toàn khác. Dưới đây là 4 mẫu dây giày Mcqueen hot nhất, được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Dây giày Mcqueen bản to bằng lụa satin

Dây giày Mcqueen lụa satin rất được lòng phái nữ
Dây giày Mcqueen lụa satin rất được lòng phái nữ

Dây giày Mcqueen bản to với chất liệu lụa satin rất được lòng các bạn nữ trong thời gian này. Lụa satin bóng mịn, mềm mại. Khi dùng dây giày này thắt kiểu buộc nơ, đôi giày sẽ trở nên nữ tính hơn rất nhiều. Dây giày lụa satin này đặc biệt phù hợp với giày Mcqueen hơn hẳn các loại giày khác. Có rất nhiều màu sắc để các nàng lựa chọn phối cùng giày tùy theo sở thích của mình.

>> Xem thêm: 18+ tips phối đồ với Mcqueen gây ấn tượng với người ấy

Dây giày Mcqueen phát sáng, dây giày huỳnh quang

Dây giày Alexander Mcqueen phát sáng trong đêm
Dây giày Alexander Mcqueen phát sáng trong đêm

Dây giày huỳnh quang cho Mcqueen là sản phẩm khiến các fan sneakers săn tìm suốt thời gian qua. Dây giày cũng là dạng dây dẹt, bản to. Điểm đặc biệt là trên dây giày được phủ lớp bột huỳnh quang, khiến đôi giày của bạn sẽ phát sáng trong đêm tối. Chắc hẳn bạn sẽ vô cùng nổi bật và cá tính khi dùng loại dây này. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý không giặt dây giày quá thường xuyên, nếu không, lớp bột huỳnh quang sẽ trôi đi hết.

Dây giày thể thao tròn cho Mcqueen

Đổi gió cho Mcqueen với dây giày tròn
Đổi gió cho Mcqueen với dây giày tròn

Dây giày thể thao tròn có đặc điểm vô cùng chắc chắn, năng động và đậm chất Sporty. Dây giày tròn sẽ rất phù hợp với các mẫu giày mạnh mẽ, thể thao như Mcqueen Runner. Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với dây bản dẹt, có thể thử loại dây tròn này cho đôi giày của mình nhé. Dây cũng có rất nhiều máu sắc cho bạn lựa chọn.

Dây giày Mcqueen bản dẹt cầu vồng

Dây giày cầu vồng đầy rực rỡ
Dây giày cầu vồng đầy rực rỡ

Đây là mẫu dây giày vô cùng độc đáo và nổi bật. Thay vì chỉ một màu, dây giày được nhuộm kiểu cầu vồng rất bắt mắt và lạ lẫm. Dây giày cũng là dạng dây dẹt, bản to. Bất cứ ai yêu thích phong cách rực rỡ, màu sắc đều nên thử kiểu dây này nhé.

Mua dây giày Mcqueen ở đâu?

Hiện tại, nhãn hàng Alexander Mcqueen chưa bán riêng lẻ sản phẩm dây giày của mình. Tuy nhiên, bạn cũng có thể mua các phiên bản dây thay thế tại nhiều địa chỉ.

Các sàn thương mại điện tử

Trong thời buổi Internet lên ngôi, việc mua sẵn Online ngày càng phổ biến. Bạn hoàn toàn có thể lên các sàn thương mại điện tử để tìm sản phẩm mình cần. Tại Việt Nam, các sàn thương mại điện tử phổ biến nhất có thể kể đến như: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo,... Tại đây, bạn có thể tìm kiếm các mẫu dây giày Mcqueen mình muốn dễ dàng. Nhưng vì là mua hàng online, bạn nhớ tham khảo kỹ chất lượng và độ uy tín trước khi đặt mua nhé.

Các shop chuyên đồ thể thao

Nếu bạn muốn tận tay lựa chọn dây giày cho mình, bạn có thể đến các shop chuyên sneaker như: Lakbay tại các tỉnh miền bắc. Tuy có hơi mất công một chút, nhưng bù lại, bạn sẽ tự tay kiểm chứng được chất lượng của sản phẩm. 

Cách thắt dây giày Mcqueen

Cách thắt dây giày Mcqueen đẹp nhất là thắt kiểu dây ngang và buộc nơ. Vì dây giày là dạng bản to, dây sẽ phủ đều và che đi các khe hở. Đồng thời, nơ được thắt cũng lên form rất cứng và đẹp. Cách thắt dây giày Mcqueen kiểu thắt nơ như sau:

Cách buộc dây giày Mcqueen
Cách buộc dây giày Mcqueen

Bước 1: Trước tiên, bạn xỏ dây giày từ ngoài vào trong tại hàng lỗ đầu tiên. Lưu ý, phẩn dây bên phải nên ngắn hơn một chút khoảng 10 cm.

Bước 2: Xỏ phần dây bên phải qua lỗ cố định trên lưỡi gà để dây không bị lệch trong quá trình xỏ.

Bước 3: Vẫn phần dây này, bạn xỏ lên lỗ trên cùng đối diện theo chiều từ trong ra ngoài.

Bước 4: Xỏ dây giày bên trái chéo sang lỗ xỏ thứ hai bên phải theo chiều từ trong ra ngoài.

Bước 5: Từ vị trí này, bạn xỏ ngang sang lỗ xỏ thứ 2 phía đối diện, chiều từ ngoài vào trong.

Bước 6: Bạn lặp lại tương tự bước 4 và bước 5 đối với lỗ xỏ ở hàng thứ 3.

Bước 7: Sau đó, hãy luồn phần dây phía bên trái qua lỗ cố định trên lưỡi gà. Tiếp tục xỏ vào lỗ thứ 4 phía đối diện theo chiều từ trong ra ngoài.

Bước 8: Kéo phần dây sang ngang ở lỗ xỏ thứ 4 phía đối diện, xỏ theo chiều từ ngoài vào trong. Thực hiện tương tự cho đến khi kết thúc ở lỗ xỏ cuối cùng.

Bước 9: Kiểm tra lại lần cuối để các phần dây giày không bị cuộn, xoắn. Sau đó tiến hành thắt nơ sao cho cân đối và ôm vừa vặn lấy bàn chân bạn. Vậy là ta đã hoàn thành kiểu thắt nơ cho giày Mcqueen.

Để biết hêm về cách buộc dây giày Mcqueen  bạn có thể đọc thêm bài viết : 3 cách buộc dây giày Mcqueen độc đáo chắc chắn bạn chưa biết.

Lakbay đã giúp bạn trả lời câu hỏi dây giày Mcqueen mua ở đâu đẹp nhất. Với các gợi ý trên, mong rằng bạn đã tìm được mẫu dây giày phù hợp với mình.

Bài viết cùng chủ đề:

539 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận