0366007161

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Bí mật đằng sau đôi giày Mcqueen Trấn Thành mang

Hà Hải Yến 3 năm trước 1305 lượt xem

Đôi giày Mcqueen Trấn Thành mang gần đây đang làm mưa làm gió trong cộng đồng yêu Sneakers. Người người nhà nhà đều đổ xô đi tìm thông tin về đôi giày khủng bạc triệu này. Câu chuyện thực sự đằng sau đó là thế nào? Đôi giày Mcqueen của Trấn Thành có bí mật gì mà lại hot đến vậy?

Mcqueen Trấn Thành mang có gì đặc sắc?
Mcqueen Trấn Thành mang có gì đặc sắc?

Đôi giày Alexander Mcqueen của Trấn Thành là quà tặng từ ai?

Đoạn Video đập hộp giày mới được Trấn Thành đăng tải vào dịp năm mới 2020. Nam MC cho biết, đây chính là quà tặng Tết từ Hoa hậu Thu Hoài. Đôi giày đế khủng Alexander Mcqueen này chính là thiết kế mới nhất và hot nhất đến từ thương hiệu, có giá khoảng hơn 16 triệu đồng. Được biết, Mcqueen là thương hiệu yêu thích của cả Trấn Thành và Hari Won. Cô nàng Hari Won cũng rất ghen tỵ khi thấy chồng nhận được món quà xịn xò đến như vậy.

Hoa hậu Thu Hoài chính là chủ nhân món quà này
Hoa hậu Thu Hoài chính là chủ nhân món quà này

Sự cố tag nhầm tên thương hiệu khi Trấn Thành mang Mcqueen

Có giày mới, việc đầu tiên cần làm là gì? Chính là đăng ảnh trên Instagram để khoe. Anh chàng Trấn Thành nhà ta cũng không ngoại lệ. Nhưng không biết do quá phấn khích hay vì lý do nào khác mà Trấn Thành lại tag nhầm tên thương hiệu thành Balenciga thay vì Mcqueen. Điều này nhanh chóng được các fan nhận ra và comment nhắc nhở ngay. Mong rằng lần sau, dù có vui đến cỡ nào, nam MC cũng đừng để xảy ra sai sót không đáng có như vậy.

>> Xem thêm: 18+ tips phối đồ với Mcqueen gây ấn tượng với người ấy

Trấn Thành mang Mcqueen mà tag nhầm Balenciaga
Trấn Thành mang Mcqueen mà tag nhầm Balenciaga

Bộ sưu tập giày đế khủng của Trấn Thành

Trong đoạn video khoe giày, các fan đã nhanh chóng soi ra tủ đồ hàng hiệu khổng lồ đáng ghen tỵ của nam diễn viên.

Tủ đồ hàng hiệu của Trấn Thành bị fan soi ra
Tủ đồ hàng hiệu của Trấn Thành bị fan soi ra

Không ai là không biết vợ chồng Trấn Thành là fan của hàng hiệu với bộ sưu tập nào là nước hoa, túi xách, đồng hồ,... Đặc biệt, Trấn Thành có niềm yêu thích đặc biệt với các đôi giày đế khủng. Đôi Mcqueen lần này chính là thành viên mới nhất trong bộ sưu tập đó. Những đôi sneakers với phần đế độn cao lênh khênh nhiều lần được nam MC diện không khỏi khiến dân tình ngã ngửa. Điểm qua những con cưng trong bộ sưu tập của Trấn Thành thì thấy có tên Gucci, Stella McCartney. Trong đoạn video, Hari Won còn đùa rằng: Đôi giày dành cho những người lùn mà có gu thời trang.

Những đôi giày độn đế lênh khênh của Trấn Thành
Những đôi giày độn đế lênh khênh của Trấn Thành

>> Xem thêm: 5 mẫu giày Mcqueen real đáng mua nhất 2021 cho giới trẻ

Giày Mcqueen của Trấn Thành vì sao lại hot hit đến vậy?

Bạn có biết vì sao đôi giày này của Trấn Thành lại hot hit đến vậy không? Dưới đây là những thông tin chi tiết về đôi giày khủng bạc triệu đó:

Đôi giày Mcqueen của Trấn Thành có giá hơn 16 triệu
Đôi giày Mcqueen của Trấn Thành có giá hơn 16 triệu

Đôi giày có tên đầy đủ là Alexander Mcqueen - Tread-sole Low-top Canvas Trainers Black White, là thiết kế của thương hiệu Mcqueen ra mắt đầu năm 2020. Đôi giày gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên bởi kiểu dáng chunky hầm hố. Phần thân giày được làm bằng chất liệu canvas bền chắc. Logo được in trên phần lưỡi gà và đế giày. Đây là một đôi giày hoàn hảo từ thiết kế tới chất liệu. Bất kỳ một fan sneakers nào hẳn cũng hằng ao ước sở hữu.

Đôi giày Mcqueen Trấn Thành sở hữu có lẽ là ước mơ của bao người. Nếu chưa có điều kiện sở hữu đôi giày khủng này, bạn hoàn toàn có thể sở hữu các mẫu Mcqueen khác với giá mềm hơn rất nhiều. Ghé ngay Thời trang Lakbay để chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhé!

Bài viết liên quan:

1305 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận