0366007161

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

5 mẫu giày Mcqueen real đáng mua nhất 2021 cho giới trẻ

Phạm Thu Giang 4 năm trước 1752 lượt xem

Giày Mcqueen real mang những ưu điểm nổi bật so với những dòng giày cùng phân khúc khác: êm chân, dễ hết hợp đồ, dễ đi, với form dáng thời thượng không bao giờ lo lỗi mốt. Đặc biệt một điểm cộng to lớn là nó sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao kha khá đấy. Đây sẽ là điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn trong mọi hoàn cảnh.

Vậy nhưng với rất nhiều những phiên bản khác nhau của nhà Alexander Mcqueen bạn đã chọn được cho mình một đôi ưng ý nhất chưa? Sau đây Lakbay sẽ giúp bạn điểm mặt 5 mẫu giày Mcqueen real đáng mua nhất 2020. Với danh sách này việc chọn lựa của bạn được dễ dàng hơn rất nhiều đấy! Cùng bắt đầu nào.

giày mcqueen real miền bắc cực đẹp
Giày mcqueen real gót nâu

Alexander Mcqueen - đôi giày không chỉ thể hiện đẳng cấp.

Alexander Mcqueen là thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ vương quốc Anh. Khi về đến Việt Nam thương hiệu thường được gọi tắt là Mcqueen. Có thể nói trong những ông lớn về giày Mcqueen là một thương hiệu “sinh sau đẻ muộn”. Thế nhưng với những sản phẩm chất lượng, thời thượng, biết nắm bắt xu hướng thời trang. Đến giờ đây những đôi giày luxury của hãng đã trở thành cái tên quen thuộc với đại đa số những người yêu giày.

giày mcqueen real miền bắc cực đẹp dành cho nam nữ
Giày mcqueen real gót đỏ, đen, hồng cực đẹp.

Đây sẽ là một lựa chọn mới mẻ, hợp thời và phá cách dành cho những ngày thời tiết bắt đầu có chút se lạnh của mùa thu đông. Nếu bạn đang muốn tìm một đôi giày dễ phối với các set đồ trong mùa thu động. Một đôi giày giúp bạn ăn gian chiều cao kể cả trong những set đồ kín đáo thì một đôi giày Mcqueen real xứng đáng nằm trong tử giày của bạn.

Vì thuộc dòng cao cấp cho nên giá của một đôi Mcqueen real khá cao. Một đôi Mcqueen real giá sẽ giao động trong khoảng 9 triệu đồng ~ 15 triệu đồng tùy thuộc vào từng thiệt kế. Tuy nhiên với một thương hiệu lớn như Alexander Mcqueen ccoongj thêm chất lượng của đôi giày thì số tiền đấy vẫn hoàn toàn xứng đáng. Dù bạn mua đôi giày này vì thương hiệu hay chỉ đơn giản là vì thích form dáng của nó thì với sự tỉ mỉ trong từng đừng kim mũi chỉ hay lớp da mềm mại của nó cũng không làm bạn thất vọng.

>> Xem thêm: Mcqueen là gì? 8 điều đến 95% người dùng chưa biết về thương hiệu này

5 đôi giày Mcqueen real đáng sở hữu nhất

1. Alexander Mcqueen oversize (gót đen)

Vốn nổi tiếng với những mẫu giày sneaker đế cao tôn dáng người dùng, phù hợp cho cả nam và nữ. Với thiết kế tối giản nhưng không kém phần bắt mắt, vẻ đẹp của nó toát ra từ chính sự đơn giản đó.

người phụ nữ đi giày mcqueen real miền bắc cực đẹp dành cho nam nữ
Giày mcqueen real gót đen phối đồ phong cách phương tây.

Giá giày Mcqueen oversize real trắng này là dòng sản phẩm cao cấp vì vậy mà giá cho một đôi cũng khá cao. Sẽ phù hợp với những khách hàng có kinh tế ổn.

Với thiết kế màu trắng tinh khôi dễ dàng phối đồ, đươc gia công tỉ mỉ trên chất liệu da bê mềm mịn với phần mũi giày tròn, đế cao su bền bỉ. Điểm nhấn của đôi giày là phần gót đen được nhấn nhá thêm dòng chữ thương hiệu màu vàng rất sang trọng và tinh tế.

Giày Sneaker Alexander Mcqueen Oversize luôn nhận được dự ưu ái của người dùng bởi sự năng động, trẻ trung, tiện dụng, dễ dàng phối kết hợp với phong cách trang phục khác nhau. Đặc biệt với phần đế được độn khá tinh tế, giúp người sử dụng ăn gian từ 5-6 phân chiều cao. Với chất liệu cao su mềm mại dù độn khá cao nhưng vẫn tạo cảm giác nhẹ nhàng khi sử dụng với phần đế giày chống trơn trượt cực kỳ tốt.

2. Đôi Alexander Mcqueen hồng pastel

 giày mcqueen real gót hồng cực đẹp
Giày mcqueen real gót hồng dành cho nữ.

Đây thực sự là một phối màu khiến rất nhiều người mê mẩn. Với một mầu hồng pastel nhẹ nhàng được điều chỉnh tỉ mỉ không quá chói mắt. Chắc hẳn các cô nàng yêu màu hồng sẽ không thể nào dừng siêu lòng với phối màu này.

người phụ nữ đi  giày mcqueen real gót hồng cực đẹp
Giày mcqueen real gót trắng phối quần rách gối cực đẹp.

3. Mcqueen trong suốt siêu "hót hít"

giày mcqueen real trong cực đẹp
giày mcqueen real trong suốt cực đẹp.

Độc đáo với phối màu phần thân trong suốt kết hợp với phần đế và mũi giày đen. Dự đoán đây sẽ là một phối màu rất được săn đón, đặc biệt với những bạn thích những sự phá cách.

giày mcqueen real trong cực đẹp dành cho nam nữ
Giày mcqueen real trong suốt cực đẹp lại Lakbay.

Bạn đã chọn cho mình được một phối màu ưng ý chưa?

>> Xem thêm sản phẩm:  Alexander Mcqueen Trong Suốt

4. Mcqueen hoa cúc nam

giày mcqueen trắng
giày mcqueen hoa cúc rep 11 đáng mua nhất 2021

Được kết hợp gót đen + hoa cúc giúp cho đôi mc queen đẹp hơn.

>> Xem chi tiết sản phẩm: Mcqueen hoa cúc rep

5. Giày alexander mcqueen trắng

giày mcqueen trắng
Giày mcqueen trắng Hót

>> Xem thêm sản phẩm: Giày alexander mcqueen trắng

Cách bảo quản đôi giày Mcqueen real

Khi đã bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để sở hữu cho mình một đôi giày thì việc làm thế nào để bảo quản cũng là một vẫn đề khác rất được quan tâm. Vậy hãy để Lakbay giúp bạn trong phần bảo quản giày nhé!

Những lưu ý nhỏ khi vệ sinh giày:

  • Bạn nên sử dụng những dụng cụ để làm sạch giày như bàn chải đánh răng hoặc những bàn chải có phần lông tương đối mềm nhằm tránh va chạm trong khi vệ sinh gây xước cho đôi giày.
  • Sử dụng kem đánh răng hoặc chất dung dịch vệ sinh giày chuyên dụng.
  • Tuyệt đối nói không với máy giặt: chắc hẳn máy giặt sẽ được bạn ưu tiên lựa chọn khi thực hiện vệ sinh giày. Nhưng bạn hãy dừng lại phương án này nhé. Nó sẽ chỉ làm đôi giày của bạn nhanh hỏng hơn thôi.
  • Sử dụng giấy mềm quấn quanh khi bạn giặt giày xong mà giày vẫn còn ướt nhằm tránh ố.

Nếu bạn không tự tin trong việc vệ sinh giày có thể lựa chọn tới những nơi vệ sinh giày chuyên nghiệp. Việc đưa giày tới các cơ sở làm sạch giày chuyên nghiệp sẽ giúp ban đảm bảo được chất lượng của đôi giày.

Tham khảo thêm:

1752 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận