window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-135483645-1'); Mách bạn 5 cách khắc phục đau khi đi giày sneaker bị chật
0366007161

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

5 cách khắc phục đau chân khi đi giày sneaker bị chật

Phạm Thu Giang 5 tháng trước 262 lượt xem

Một đôi giày form quá cứng hoặc giày sneaker bị chật không vừa với chân bạn thì đều dẫn đến tình trạng bị đau chân khi đi. Khi bị trường hợp như thế chúng ta thường hay có xu hướng bỏ một chỗ, không sử dụng lại nữa. Việc này sẽ gây lãng phí, nhất là đối với những đôi giày bạn cực kỳ yêu thích. 

 Và để đáp thắc mắc "giày thể thao bị chật phải làm sao" Lakbay đưa ra giải pháp để khắc phục đau chân khi đi giày sneaker bị chật. Lakbay sẽ tiết lộ ngay sau đây. Các bạn cùng theo dõi nhé!!!

1. Khắc phục đau chân khi đi giày sneaker bị chật bằng urgo:

Urgo (hay còn gọi là băng cá nhân) ngoài tác dụng băng bó miệng vết thương hở, cầm máu còn có tác dụng thần kỳ giúp chúng ta đỡ đau chân khi sử dụng những đôi giày mới.

giày sneaker bị chật mũi

Có lẽ việc sử dụng băng cá nhân để giảm đau khi mang giày đã quá quen thuộc. Cách này không chỉ đơn giản, dễ làm mà còn mang lại hiệu quả rất cao. Đối với những đôi giày có phần gót hơi cứng và form đứng như Vans hoặc Converse,... Các bạn chỉ cần sử dụng băng cá nhân dán vào phần gót chân, nơi tiếp xúc trược tiếp với gót giày. Việc này sẽ giúp giảm bớt ma sát trực tiếp giữa gót của đôi giày mới với gót chân của bạn. Giúp bạn có thể thoải mái vận động đi lại thoải mái với đôi giày của mình mà không lo bị trầy, đau gót chân.

Lưu ý nhỏ: Các bạn nên chọn những miếng urgo có chất liệu bằng vải để tránh bị rách và gây khó chịu cho phần gót chân của các bạn.

2. Sử dụng phấn rôm:

Sử dụng phấn rôm với giày ư, có vẻ hơi lạ nhỉ? Nhưng các bạn không nghe nhầm đâu. Phấn rôm có rất nhiều công dụng nhỏ nhặt hữu ích. Ngoài việc tạo cảm giác khô thoáng cho các em bé hay phải dùng tã hay là chống bết tóc trong những ngày hè nắng nóng.

giày thể thao, sneaker bị chật cách giải quyết

Phấn rôm còn có công dụng giảm ma sát giữa bàn chân bạn với giày. Trước khi đi giày bạn chỉ cần rắc một chút phần rôm lên bàn chân. Việc này vừa giúp chân bạn khô ráo hơn vừa giúp bạn dễ dàng trong việc đi giày mới. Đặc biệt trong những ngày hè nắng nóng như này việc đi tất khiến bạn nóng chân và có cảm giác kích chân hơn. Bạn có thể sử dụng phấn rôm thay cho việc đi tất chân đấy!

> Cách khắc phục giày sneaker bị chật thứ 2 đã phần nào giúp bạn đỡ đau chân hơn. Sau đây là cách thứ 3.

>> Xem thêm: Không cần đau đầu vẫn có tip phối đồ cực đẹp với giày MLB.

3. Dùng tất ngắn cổ + máy sấy:

cách nới rộng giày sneaker khị bị chật

Thêm một mẹo nữa khá đơn giản và dễ dàng thực hiện theo. Các bạn hãy lấy một đôi tất chân càng dày càng tốt vì nó sẽ có nhiệm vụ giữ nhiệt tốt hơn. DÙng máy sấy để sây nóng đôi tất sau đó đi vào chân cùng với giày. Nhiệt độ nóng từ đôi tất sẽ giúp đôi giày được nới rộng hơn đáng kể, mềm và linh hoạt hơn. Đây là một cách khá hữu hiệu khắc phục đau chân khi đi giày mới.

Lưu ý nhỏ: Phương pháp này sẽ có tác dụng tốt nhất trên những đôi giày có chất liệu da như: đôi Puma trắng sọc đen hoặc Nike AF1,...

4. Sử dụng lăn khử mùi:

Tương tự như phấn rôm thì lăn khử mùi cũng có tác dụng giúp giảm ma sát giữa chân và giày mới. Chắc hẳn lăn khử mùi là vật bất ly thân với nhiều người, đặc biệt là những người thường xuyên vận động.

đi giày thể thao bị chật làm sao để nới rộng

Ngoài công dụng giúp vùng dưới cánh tay khô thoáng và thơm tho. Việc sử dụng lăn khử mùi bôi vào những phần như đường biên bàn chân, gót chân và đầu các ngón chân để giúp giảm ma sát của giày mới.

5. Sử dụng củ khoai tây:

Củ khoai tây thì liên quan gì đến việc khắc phục đau chân khi giày sneaker bị chật nhỉ? Chắc hẳn đây sẽ là câu hỏi của rất nhiều người. Hãy cùng Lakbay khám phá ngay mẹo hay hữu hiệu này ngay nhé!

đi giày sneaker bị chật

Với những giày có chất liệu da hoặc da tổng hợp như: Nike Air Force 1, Puma, MLB,... mới mua mà gặp phải tình trạng là giày cứng hoặc cỡ bé hơn so với bàn chân. Khi đi bị cọ vào da không thoải mái thì bạn cũng có thể áp dụng cách làm mềm giày da bằng khoai tây này.

Bạn cần chuẩn bị hai củ khoai tây tươi, cỡ vừa với lòng giày sau đó rửa sạch, để ráo nước, rồi đặt củ khoai tây vào trong lòng giày từ 1-2 ngày. Thời gian có thể lâu hơn để giãn lớp da giày. Bạn cần đảm bảo là củ khoai tây được đặt sát, chặt, tiếp xúc với mũi giày càng tốt. Sau đó bạn để đôi giày qua đêm ở nơi thoáng mát. Kết quả sẽ rất bất ngờ đấy. Chỉ sau 2 ngày, đôi giày da của bạn đã mềm hơn hẳn, đi vào dễ chịu vô cùng. Chẳng còn lo bị chai hay đau chân vì giày cứng nữa rồi.

giày thể thao bị chật phải làm sao. lakbay cảm ơn quý khách

Tổng kết:

Trên đây là 5 mẹo tiện lợi, dễ dàng thực hiện nhất nhắm giúp các bạn khắc phục tình trạng đau chân khi đi giày mới. Nếu bạn đang muốn mua một đôi giày online nhưng lại băn khoăn không biết nên chọn size giày như thế nào? Hãy liên hệ ngay với Lakbay để được đội ngũ nhân viên tư vấn giúp bạn nhé! Các bạn có thể gọi trực tiếp qua hotline: 0366007161 hoặc nhắn tin qua các trang mạng xã hội của chúng tôi.

Tất cả các mẫu giày thể thao mới nhất luôn được chúng tôi cập nhật thường xuyên tại đây: Các sản phẩm tại Lakbay

262 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận