0366007161

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Mcqueen là gì? 8 Thông tin bạn cần biết về Mcqueen

Hà Hải Yến 3 năm trước 1448 lượt xem

Giày Mcqueen là sản phẩm sneakers đã quá hot trong thời gian gần đây. Tuy vậy, rất nhiều người sở hữu đôi giày cá tính này lại không biết thực chất Mcqueen là gì, giày Mcqueen của hãng nào. Trong bài viết này, Lakbay sẽ giải đáp cặn kẽ cho bạn.

Mcqueen là gì?

Mcqueen là gì?

Mcqueen là tên gọi tắt của thương hiệu  Alexander McQueen.

Alexander Mcqueen trong làng thời trang

Alexander Mcqueen, người khai sinh ra thương hiệu cùng tên, là một nhà thiết kế nổi tiếng, đồng thời cũng được coi là một gã quái vật của làng thời trang thế giới. Tên đầy đủ của ông là Lee Alexander Mcqueen, thường được gọi thân mật là Lee. Ông sinh năm 1969 tại Luân Đôn, là con út trong một gia đình có 6 anh chị em. Năm 16 tuổi, ông lấy được bằng cấp cơ bản về Nghệ thuật. Sau đó, ông theo học nghề thợ may. Năm 1992, ông nhận bằng Thạc sĩ thiết kế thời trang tại trường đại học công lập về nghệ thuật và thiết kế – Central Saint Martins (CSM). Năm 1996, Lee được mời làm nhà thiết kế chính cho nhãn hiệu Givenchy. Ông làm ở Givenchy tới năm 2001 thì kết thúc để theo đuổi sự nghiệp riêng.

Chân dung Alexander Mcqueen
Chân dung Alexander Mcqueen

Trong thời trang, Lee là một kẻ cực đoan ngông cuồng. Ông luôn khiến cho giới thời trang bàng hoàng bởi những thiết kế lập dị nhưng đầy tinh tế, sáng tạo. Tuy vậy, ai ai cũng đều mê mẩn các thiết kế của ông. Từ những ngôi sao nổi tiếng, giới Hoàng gia Anh cho đến những bà nội trợ đều không cưỡng lại được trang phục mà Lee thiết kế.

Alexander Mcqueen là một trong những người trẻ tuổi nhất đạt danh hiệu "Nhà thiết kế của năm" ở Anh. Trong vòng 7 năm từ 1996 đến 2003, ông giành danh hiệu này 4 lần. Lee cũng giành được Huân chương Đế chế Anh và danh hiệu Nhà thiết kế quốc tế của năm.

Vào năm 2010, giới thời trang bàng hoàng trước sự ra đi của Mcqueen. Được biết, ông chết do tự sát vào ngày 11/2/2010, khi mới 40 tuổi.

Mcqueen của nước nào? Có lịch sử thế nào?

Alexander Mcqueen là hãng thời trang đến từ Anh Quốc, được đặt theo tên của nhà sáng lập. Sau cái chết của Lee, hãng Mcqueen ngập sâu trong nợ nần. Mcqueen sau đó được tiếp quản bởi Sarah Burton, trợ lý lâu năm của Lee. Kể từ tháng 12/2000, Thương hiệu Alexander Mcqueen thuộc sở hữu 51% bởi tập đoàn Kering. Hãng sở hữu 19 cửa hàng Flagship/Concept, hoạt động trực tuyến mạnh mẽ tại 101 quốc gia trên thế giới.

Các dòng sản phẩm chính của Mcqueen bao gồm trang phục, giày dép, túi xách, phụ kiện cao cấp, được chia thành hai nhóm nam và nữ. Năm 2006, thương hiệu Mcqueen cho ra đời dòng sản phẩm phân khúc thấp dành cho giới trẻ và được đón nhận rộng rãi.

Giày Alexander Mcqueen là gì?

Giày Mcqueen là gì?
Giày Mcqueen là gì?

Giày Alexander Mcqueen là một sản phẩm khá nổi tiếng của thương hiệu Mcqueen. Đôi giày nổi bật bởi thiết kế basic, tối giản, hiện đại nhưng vẫn đầy cá tính. Giày được làm bằng da bê mềm mại, mũi giày tròn, phần gót được điểm xuyết bằng da lộn khác màu và in tên thương hiệu Mcqueen đầy tinh tế. Đế giày là dạng đế bánh mì, cao và tôn dáng. Giày Mcqueen rất được ưa chuộng bởi vẻ ngoài thời trang và tiện lợi. Người mặc có thể đi Mcqueen trong hầu hết các hoàn cảnh, từ đời thường đến trang trọng mà vẫn phù hợp. Giày dành cho cả nam và nữ ở nhiều độ tuổi.

Tại châu Á, các cửa hàng Mcqueen đã có mặt tại các quốc gia như Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore hay Hồng Kông. Tại Việt Nam, Mcqueen mới chỉ cung cấp dịch vụ trực tuyến.

Mcqueen rep 11 giá bao nhiêu tiền?

Mcqueen bao nhiêu tiền?
Mcqueen bao nhiêu tiền?

Giày Mcqueen là sản phẩm Sneakers thuộc phân khúc cao cấp, bởi vậy có giá không rẻ. Một đôi Mcqueen chính hãng thường có giá trên 10 triệu đồng. Giá thành sẽ đắt hơn nhiều đối với các thiết kế đặc biệt, hiếm có. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay cũng xuất hiện nhiều dòng giày copy, được gọi với tên replica. Những đôi giày này thường có giá thành rẻ hơn, là lựa chọn của nhiều bạn trẻ chưa có điều kiện mua giày chính hãng. Giày Replica cũng được chia thành nhiều dòng từ cao đến thấp theo chất lượng. Những đôi giày thường có giá thành rất rẻ và đi rất bền dành cho học sinh, sinh viên.

>> Biết viết chuyên sâu về: Một đôi giày ưu điểm như Mcqueen rep 11 giá bao nhiêu

Mcqueen rep thường giá bao nhiêu?

giá giày mcqueen rep thường tại lakbay

Rep thường thuộc phân cấp dưới hàng rep 11. Có mức giá cực rẻ

>> Xem chi tiết: Mcqueen rep thường giá bao nhiêu? Cập nhật mới nhất 2021

Cách phối đồ với Mcqueen cực đẹp

phối đồ với mc queen

Mcqueen là đôi giày có thiết kế vô cùng trẻ trung, hiện đại. Phần thân giày nhỏ gọn, được làm từ da bê cao cấp. Gót giày phối da lộn đầy thanh lịch, in nổi tên thương hiệu Alexander Mcqueen. Đặc biệt, đế giày là dạng đế bánh mì được độn cao. Tổng thể giày Mcqueen không quá hầm hố mà vẫn giữ được sự cá tính. Bởi vậy, giày Mcqueen phù hợp với hầu hết đối tượng và hoàn cảnh. Dù là gặp gỡ bạn bè, đi học, đi làm hay đến các sự kiện quan trọng, giày Mcqueen vẫn rất phù hợp. Nhờ thiết kế tôn dáng mà Mcqueen cũng rất đa dạng trong cách phối đồ. Dù là phong cách nữ tính bánh bèo, hay cá tính bụi bặm, Mcqueen đều có thể đáp ứng.

Nếu bạn chưa biết cách phối đồ với Mcqueen, hãy xem ngay: 18+ tips phối đồ với Mcqueen gây ấn tượng với người ấy

Mcqueen màu nào đẹp nhất?

Mcqueen màu nào đẹp nhất?
Mcqueen màu nào đẹp nhất?

Có lẽ bạn chưa biết, giày Mcqueen có rất nhiều mẫu mã đa dạng và đặc sắc. Không chỉ có phiên bản giày trắng gót đen đã quá phổ biến, Mcqueen còn có các bản phối màu hồng, đỏ, xanh,... cũng nổi bật không kém. Để đưa ra nhận xét Mcqueen màu nào đẹp nhất quả thật không dễ, vì điều đó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Trước hết, phải kể đến sở thích người mặc. Chỉ cần là màu sắc bạn thích, đôi giày đó tất nhiên sẽ đẹp trong mắt bạn. Bên cạnh đó, phong cách ăn mặc cũng ảnh hưởng đến lựa chọn màu sắc giày. Bạn theo đuổi phong cách nữ tính hay cá tính, lịch sự hay bụi bặm? Hãy đặt cho mình những câu hỏi như vậy khi muốn lựa chọn một đôi giày phù hợp.

Tất nhiên, trăm nghe không bằng một thấy. Để thấy thật kỹ các màu sắc, mẫu giày Mcqueen độc đáo. Hãy xem chi tiết: Mcqueen màu nào đẹp nhất? Lakbay bật mí cho bạn màu giày hot 2021

3 cách buộc dây giày Mcqueen độc đáo

Gần đây, cộng đồng Sneakers chia sẻ cho nhau rất nhiều cách buộc dây giày độc lạ. Với Mcqueen, đôi giày này lại có điểm đặc biệt hơn một chút. Dây giày Mcqueen là dạng dây dẹt, bản to, rộng khoảng 15mm. Thêm vào đó, giày còn là dạng giày bánh mì đế độn. Bởi vậy, cách thắt dây giày đẹp nhất cho Mcqueen là kiểu thắt dây ngang. Khi sử dụng cách thắt này, dây giày sẽ được phủ đều và kín trên giày, che đi các khe hở, đồng thời mang lại vẻ thanh lịch cho đôi giày.

Buộc dây giày mcqueen đẹp

Những kiểu thắt dây giày Mcqueen phổ biến nhất là kiểu thắt nơ, kiểu thắt giấu dây. và kiểu thắt siêu nhanh. Tuy đơn giản, nhưng không phải ai cũng biết cách thắt dây giày Mcqueen sao cho đúng và đẹp.

Lakbay đã hướng dẫn bạn kỹ càng trong bài viết: 3 cách buộc dây giày Mcqueen độc đáo chắc chắn bạn chưa biết 

Dây giày Mcqueen mua ở đâu độc lạ đẹp

Dây giày Mcqueen mua ở đâu?
Dây giày Mcqueen mua ở đâu?

Dây giày khi sử dụng lâu có thể bị sờn, đứt hoặc bị vết bẩn khó làm sạch. Bởi vậy, bạn sẽ cần mua một bộ dây giày mới. Đôi khi, bạn chỉ đơn giản muốn thay một diện mạo mới cho đôi giày. Có thể bạn chưa biết, chỉ cần thay dây giày màu khác thôi, đôi giày của bạn trông sẽ mới mẻ hơn rất nhiều. Những lúc thế này, thắc mắc hàng đầu của bạn hẳn là dây giày Mcqueen mua ở đâu. Biết được điều đó

Xem chi tiết: Dây giày Mcqueen mua ở đâu độc lạ nhất? Lakbay sẽ bật mí giúp bạn

Mcqueen Trấn Thành mang có gì đặc biệt?

Mc queen trấn thành

Trong những ngôi sao Việt, Trấn Thành chính là một fan cứng của giày sneakers, đặc biệt là dòng giày đế độn, trong đó có Mcqueen. Khi được tặng đôi giày khủng Mcqueen bạc triệu, Trấn Thành đã không ngần ngại khoe với các fan. Video đập hộp giày mới của Trấn Thành trở nên viral, ai ai cũng hỏi nhau về đôi giày mới này. Thực tế, có gì đằng sau đôi Mcqueen của Trấn Thành?

>> Mời bạn xem bài viết: Bí mật đằng sau đôi giày Mcqueen Trấn Thành mang

5 mẫu giày Mcqueen real đáng mua

Mcqueen được gọi là đôi giày quốc dân
Mcqueen được gọi là đôi giày quốc dân

Đây chính là mẫu giày phổ biến và bán chạy nhất của thương hiệu Mcqueen. Giày mang tông trắng đơn giản, hiện đại. Phần gót giày được nhấn nhá bằng phần gót giày đen và in nổi tên thương hiệu đầy tinh tế. Phần đế giày được độn cao rất tôn dáng.

Ngay từ khi mới ra mắt, đôi giày đã được đón nhật nhiệt tình bởi các tín đồ sneakers trên toàn thế giới. Cho tới hiện nay, đây vẫn là một đôi sneakers hot hit hàng đầu.

Xem thêm: 5 mẫu giày Mcqueen real đáng mua nhất 2021 cho giới trẻ

Kết luận:

Mua giày Mcqueen ở đâu?
Mua giày Mcqueen ở đâu?

Tuy Alexander Mcqueen chưa có cửa hàng chính thức tại Việt Nam, bạn vẫn có nhiều địa chỉ uy tín để mua giày Mcqueen. Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Tại Thời Trang Lakbay, chúng tôi có rất nhiều mẫu giày Mcqueen đa dạng với giá cả phải chăng, phù hợp với học sinh, sinh viên. Chúng tôi đảm bảo sản phẩm đến tay bạn là sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Đến đây, bạn đã trả lời được Mcqueen là gì chưa? Mong rằng, với những thông tin Lakbay cung cấp, bạn đã có những hiểu biết của riêng mình về thương hiệu Mcqueen.

1448 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận