0366007161

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Ngỡ ngàng khi được tiết lộ Mcqueen màu nào đẹp nhất

Hà Hải Yến 3 năm trước 815 lượt xem

Bạn đã sở hữu Mcqueen, đôi giày quốc dân đang làm mưa làm gió trên thị trường chưa? Nếu đang tìm một đôi Mcqueen phù hợp cho mình, một trong những quan tâm hàng đầu của bạn hẳn là Mcqueen màu nào đẹp nhất. Hãy để Lakbay giải đáp cho bạn trong bài viết này nhé.

Mcqueen màu nào đẹp nhất
Mcqueen màu nào đẹp nhất?

Thương hiệu giày Alexander Mcqueen là gì?

Alexander Mcqueen là gì: là một thương hiệu thời trang đến từ Anh Quốc. Mcqueen được thành lập bởi Lee Alexander Mcqueen vào năm 1992. Thương hiệu khởi đầu với những bộ sưu tập thời trang cao cấp như váy dạ hội, giày dép, túi xách, quần áo,... Tuy bước vào thị trường Sneakers khá muộn nhưng Mcqueen nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn. Các mẫu Sneakers Mcqueen trở nên nổi tiếng và được ưa chuộng bởi giới trẻ trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

Các mẫu giày Mcqueen có dễ phối đồ?

Phối đồ rất đơn giản với mcqueen các mẫu
Phối đồ rất đơn giản với mcqueen các mẫu

Giày Mcqueen được thiết kế với phong cách basic, tối giản nhưng vẫn hiện đại, trẻ trung. Phần thân giày làm từ da bê, phổ biến nhất là màu trắng. Gót giày được phối da lộn khác màu và in nổi tên thương hiệu đầy sang chảnh. Phần đế giày là dạng đế bánh mì, được độn cao, vô cùng tôn dáng người mặc. Bởi vậy, Mcqueen rất dễ phối đồ và phù hợp cho mọi dịp. Dù bạn đi học, đi làm, đi chơi hay đến một nơi trang trọng, giày Mcqueen đều có thể đáp ứng được.

>> Xem thêm: 18+ tips phối đồ với Mcqueen gây ấn tượng với người ấy

Mẫu giày alexander mcqueen hot nhất

Giày Mcqueen trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Để biết được màu Mcqueen nào đẹp nhất, hãy cùng điểm qua 11 mẫu giày hot nhất dưới đây nhé!

Sneaker Alexander Mcqueen oversize gót đen

Mẫu giày Mcqueen phổ biến nhất
Mẫu giày Mcqueen phổ biến nhất

Mcqueen oversize là mẫu giày phổ biến và Mcqueen màu nào đẹp nhất. Giày có hai màu đen và trắng. Phần thân giày được làm từ da bê trắng rất mịn, dễ vệ sinh. Gót giày được phối da lộn màu đen và in nổi tên thương hiệu. Phần đế cao su độn cao giúp chống trơn trượt, đồng thời hack dáng rất hiệu quả. Mcqueen Oversize tuy có thiết kế đơn giản, nhưng kiểu dáng lại vô cùng trẻ trung, hiện đại. Đôi giày basic dễ phối đồ nên luôn nhận được sự ưu ái từ giới trẻ.

>> Xem sản phẩm: Alexander mcqueen gót đen rep 11

Giày Mcqueen đính đá đen

Mcqueen đính đá đầy cá tính
Mcqueen đính đá đầy cá tính

Nhìn chung về kiểu dáng, đôi giày này khá giống sản phẩm Oversize gót đen. Tuy nhiên, điểm đặc biệt nằm ở phần đá lấp lánh màu đen được gắn vào gót giày. Đôi giày nhờ vậy được khoác thêm vẻ mạnh mẽ, cá tính và sang chảnh. Fan streetstyle yêu thích phong cách hầm hố chắc chắn không thể bỏ qua.

>> Xem sản phẩm: Giày alexander mcqueen đính đá Hót

Sneaker Alexander McQueen Full đen

Giày Mcqueen full đen cool ngầu
Giày Mcqueen full đen cool ngầu

Phiên bản full đen của giày Mcqueen luôn được ưu ái và săn đón nhiệt tình. Lý do đầu tiên chính bởi vẻ cool ngầu, bí ẩn đôi giày mang lại. Thân giày được làm toàn bộ bằng da màu đen. Logo thương hiệu được in ở gót giày và lưỡi gà. Đế giày cũng làm bằng cao su đen chất lượng cao, giúp chống trơn trượt. Tổng thể đôi giày vô cùng thu hút, fan all-black không thể bỏ qua.

>> Xem sản phẩm: Giày alexander mcqueen màu đen

Giày Alexander McQueen Mickey

Tinh nghịch với Mcqueen Mickey
Tinh nghịch với Mcqueen Mickey

Các cô nàng xinh xắn, đáng yêu không thể bỏ qua đôi giày này! Giày vẫn được thiết kế phong cách basic với thân trắng, gót đen. Ở thân giày, hình ảnh chú chuột Mickey được in đầy nổi bật, tạo điểm nhấn cho giày. Ai mà không tan chảy trước đôi giày dễ thương này?

>> Xem thêm: Giày alexander mcqueen mickey rep 11

Sneaker Alexander McQueen Pink Oversized

Mcqueen màu hồng cho cô nàng nữ tính
Mcqueen màu hồng cho cô nàng nữ tính

Mãu giày Mcqueen màu hồng nhẹ nhàng này phù hợp với những cô nàng yêu phong cách nữ tính. Giày được phủ toàn một màu hồng nhẹ, từ thân giày, gót giày cho tới dây giày, đế giày. Chị em nhìn vào hẳn không ai là không mê mẩn. Logo màu bạc được in trên phần lưỡi gà vô tinh tế.

>>Xem thêm: Giày alexander mcqueen hồng

Giày Alexander McQueen gót cầu vồng

Gót cầu vồng óng ánh của giày Mcqueen
Gót cầu vồng óng ánh của giày Mcqueen

Ở phiên bản này, phần gót giày được thay bằng 7 sắc cầu vồng rực rỡ, lóng lánh kim tuyến. Tuy là màu cầu vồng, nhưng đôi giày không bị quá rực rỡ. Ngược lại, thiết kế này vẫn giữ được vẻ tinh tế, thanh lịch vốn có của Mcqueen. Đừng ngại thử đôi giày này nếu bạn đang tìm kiếm một điều mới lạ nhé!

Xem sản phẩm: https://lakbay.vn/giay-mcqueen-nam-nu/giay-mcqueen-cau-vong.html

Giày Mcqueen phản quang nổi bật

Mcqueen phản quang nổi bật
Mcqueen phản quang nổi bật

Không có gì khó hiểu khi mẫu giày Mcqueen phản quang lại hot hit đến vậy. Chất liệu phản quang được xen kẽ tinh tế ở phần lưỡi gà và viền giày. Buổi tối, khi có ánh đèn chiếu vào, đôi giày của bạn sẽ phát sáng đầy nổi bật. Chọn Mcqueen cho buổi tối cuối tuần dạo phố thật không còn gì tuyệt hơn!

Giày Alexander Mcqueen trong suốt

Mcqueen trong suốt khác biệt
Mcqueen trong suốt khác biệt

Đôi Mcqueen xuyên thấu này quả khác biệt và độc đáo. Phần thân giày được làm từ chất liệu nhựa trong suốt cao cấp. Mũi giày và gót giày được phối đen trắng đơn giản, hiện đại. Đặc biệt, với đôi giày này, bạn không còn phải ngại ướt giày mỗi khi trời mưa.

>> Xem sản phẩm: Giày alexander mcqueen trong suốt

Sneakers Alexander McQueen gót hồng

Mcqueen gót hồng thanh lịch
Mcqueen gót hồng thanh lịch

Nếu bạn cảm thầy phiên bản Mcqueen màu hồng có chút nữ tính quá, bạn có thể tham khảo bản phối gót hồng này. Phần thân giày có màu trắng, được làm từ da cao cấp. Gót giày được phối da lộn màu hồng, in nổi tên thương hiệu. Đây là một đôi giày không chỉ nữ tính, mà còn đầy nhẹ nhàng, thanh lịch. Các cô càng không nên bỏ qua nhé!

Sneaker Alexander McQueen gót xanh

Mcqueen gót xanh trầm lắng
Mcqueen gót xanh trầm lắng

Màu xanh dương là một trong những màu được nhiều người yêu thích nhất. Bởi vậy, không lạ gì khi Mcqueen gót xanh lại đựa nhiều người ưa chuộng. Phiên bản gót xanh mang đến cho đôi giày vẻ trầm lắng, lịch thiệp, rất hợp cho những dịp trang trọng.

Xem sản phẩm: Mcqueen gót xanh dương

Alexander McQueen đế trong suốt

Mcqueen mẫu đế trong suốt
Mcqueen mẫu đế trong suốt

Phiên bản đế trong suốt này cũng đã làm mưa làm gió suốt thời gian qua. Với phối màu đen - trắng basic, phần đế giày được làm từ chất liệu cao su trong suốt. Thêm vào đó, các đệm khí giúp giày êm ái hơn rất nhiều. Đây là một thiết kế vừa lạ lẫm, vừa chất lượng mà bạn nên sở hữu.

>> Xem sản phẩm: Alexander Mcqueen Đế Trong Suốt

Cách bảo quản Giày Alexander Mcqueen hiệu quả

Nên sử dụng dụng cụ làm sạch giày

Bộ dụng cụ làm sạch giày chuyên dụng là thứ mà bất kỳ fan sneakers nào cũng nên có. Bộ dụng cụ bao gồm bàn chải cứng, bàn chải mềm, khăn mềm và nước tẩy rửa chuyên dụng. Nhờ đó, đôi giày của bạn sẽ được làm sạch như mới mà không bị tổn hại.

Không nên giặt máy

Hãy nhớ, bất kỳ đôi sneakers nào, đặc biệt là Mcqueen, tuyệt đối không được dùng máy giặt. Giặt máy tuy nhanh nhưng lại là cách làm sai. Đôi giày của bạn sẽ nhanh chóng bị mất form, sờn chỉ và mòn đế.

Giày Mcqueen cần được bảo quản đúng cách
Giày Mcqueen cần được bảo quản đúng cách

Sử dụng sơn móng tay để che đi vết xước

Vì được làm chủ yếu từ chất liệu da, giày Mcqueen rất dễ bị xước nếu bạn không cẩn thận. Để khắc phục, bạn chỉ cần quét sơn móng tay trắng lên vết xước. Nhớ là chỉ một lớp thật mỏng là được nhé.

Làm khô giày bằng khăn giấy

Khi không được bảo quản cẩn thận, đôi Mcqueen của bạn có thể bị ẩm mốc. Bí quyết cho bạn đó là, hãy lót thật nhiều lớp khăn giấy vào bên trong giày để hút ẩm nhé, đặc biệt là trong những ngày nồm.

Lưu ý khi sử dụng thuốc tẩy

Thuốc tẩy là lựa chọn của nhiều người khi đôi Mcqueen bị vết bẩn, ố vàng. Tuy nhiên, nếu không biết dùng thuốc tẩy đúng cách, tình hình sẽ càng tồi tệ hơn. Bạn không nên dùng trực tiếp thuốc tẩy lên giày, mà hãy pha loãng thuốc tẩy với nước theo tỉ lệ 1 thuốc tẩy : 7 nước. Sau đó, bạn dùng bàn chải mềm nhẹ nhàng vệ sinh giày là được.

Mua giày Alexander Mcqueen ở đâu uy tín tại Việt Nam

Tuy Mcqueen chưa có cửa hàng chính thức tại Việt Nam, nhưng bạn vẫn có thể tìm mua ở rất nhiều địa chỉ uy tín. Tại Thời trang Lakbay, bạn có thể tìm thấy cả 11 mẫu giày hot hit trên và rất nhiều mẫu giày độc đáo khác. Đặc biệt, giá thành sản phẩm vô cùng phải chăng, rất phù hợp với học sinh, sinh viên. Lakbay luôn đảm bảo sản phẩm đến tay bạn mang chất lượng tốt nhất.

Xem thêm: Cập nhật mới nhất 2021: Mcqueen rep thường giá bao nhiêu?

Tới đây, bạn đã có câu trả lời cho Mcqueen màu nào đẹp nhất chưa? Mong rằng, với các gợi ý của Lakbay, bạn đã tìm được sản phẩm phù hợp cho riêng mình.

Tham khảo thêm:

Top 10 Best Alexander McQueen Sneakers to Buy Now

Bài viết liên quan: 

815 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận