0366007161

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Cập nhật mới nhất 2021: Mcqueen rep thường giá bao nhiêu?

Hà Hải Yến 3 năm trước 1713 lượt xem

Giày Mcqueen đã và đang là một item làm mưa làm gió trên thị trường sneakers. Các bạn trẻ yêu thời trang hẳn đều muốn sở hữu đôi giày hot này. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn còn thắc mắc Mcqueen giá bao nhiêu, Mcqueen rep thường giá bao nhiêu. Trong bài viết này, Lakbay sẽ giúp bạn giải đáp rõ ràng.

Mcqueen rep thường giá bao nhiêu
Mcqueen rep thường giá bao nhiêu

Đôi nét về thương hiệu Alexander Mcqueen

Thương hiệu thời trang Alexander Mcqueen được thành lập bởi nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Lee Alexander Mcqueen. Ban đầu, sản phẩm chính của Mcqueen là những Bộ sưu tập thời trang phá cách, lạ mắt. Sau đó, hãng lấn sân sang thị trường Sneakers và đạt được thành công rực rỡ.

Mặc dù là brand xuất hiện sau, Sneakers Mcqueen nhanh chóng được giới trẻ đón nhận nhiệt tình. Có được điều này là bởi thiết kế của giày vô cùng năng động, hiện đại, phù hợp với nhiều đối tượng. Mcqueen trở thành đôi giày được săn đón nhiều nhất và trở thành "đôi giày quốc dân" ở nhiều nơi, trong đó có Việt Nam.

Giày Mcqueen có những ưu điểm gì nổi bật?

Ưu điểm đầu tiên của giày Mcqueen nằm trong thiết kế giày. Giày mang phong cách tối giản, basic nhưng không hề đơn điệu. Tông chủ đạo của Mcqueen là màu trắng, tạo điểm nhấn ở gót giày bằng màu đen, bạc hoặc hồng,...Đế giày là dạng đế bánh mì, giúp bạn ăn gian được kha khá chiều cao. Tổng thể đôi giày khá hầm hố và tôn dáng người đi. Mcqueen có thể sử dụng trong rất nhiều dịp như đi làm, đi học, đi chơi và phù hợp cho cả nam và nữ ở nhiều độ tuổi.

Về chất liệu, phần thân giày được làm bằng chất liệu da mịn, mướt. Nhờ vậy, chúng ta có thể dễ dàng vệ sinh giày. Gót giày được nhấn nhá bằng da lộn với tên thương hiệu Alexander Mcqueen được in nổi. Đế giày được làm bằng chất liệu cao su với khả năng chống trơn trượt rất tốt.

>> Xem thêm: Cách bảo quản Giày Alexander Mcqueen tốt nhất

Giày Mcqueen có khá nhiều phiên bản, trong đó nổi tiếng nhất là bản giày gót đen. Các thiết kế gót bạc, vàng, hồng,... cũng rất được ưa thích. Các phiên bản giày cao cấp hơn có thể kể đến như Mcqueen phản quang, Mcqueen đính đá,...

Mcqueen phản quang giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều bạn
Mcqueen phản quang giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều bạn

Giày Mcqueen giá bao nhiêu?

Trước khi đi vào vấn đề giày Mcqueen giá bao nhiêu thì chúng ta hãy phân tích dòng giày Mcqueen có 5 loại: Mcqueen Real (Chính hãng), Rep 11, Rep thường, SF, F1.

Mcqueen chính hãng giá bao nhiêu

Giày Mcqueen hiện được bán ở khá nhiều nơi. Nhiều bạn thắc mắc Mcqueen giày auth giá bao nhiêu. Tùy mẫu mã sản phẩm và thị trường mà giá thành cũng khác nhau. Một đôi giày Mcqueen chính hãng có giá khoảng từ 12 triệu đồng. Phiên bản cao cấp nhất của giày có giá lên tới 30 triệu đồng.

Trả lời câu hỏi Mcqueen real bao nhiêu cho bạn
Trả lời câu hỏi Mcqueen real bao nhiêu cho bạn

Mcqueen rep 1:1 giá bao nhiêu

Khi chưa có điều kiện để sở hữu một đôi giày chính hãng, Replica là lựa chọn của nhiều người. Replica là thuật ngữ để chỉ đôi giày được sao chép bản gốc một cách tỉ mỉ, cần thận, tinh xảo. Giày Replica cũng có nhiều thang bậc. Theo đó, Rep 1:1 là sản phẩm được copy cao cấp, chất lượng tốt hàng đầu và giống giày real tới 98%.

Bạn đã biết phiên bản rep 1:1 của Alexander Mcqueen bao nhiêu tiền?
Bạn đã biết phiên bản rep 1:1 của Alexander Mcqueen bao nhiêu tiền?

Vậy Mcqueen rep 11 bao nhiêu tiền?

Giày Mcqueen rep 1:1 hiện có giá khoảng trên 1 triệu đồng. Tùy mẫu mã mà giá có thể cao hơn, nhưng nhìn chung rẻ hơn hàng chính hãng rất nhiều lần, mà chất lượng và ngoại hình thì gần như không có khác biệt.

>> Xem chi tiết: Một đôi giày ưu điểm như Mcqueen rep 11 giá bao nhiêu tiền?

Giày Mcqueen Rep thường bao nhiêu tiền?

Mcqueen bao nhiêu tiền cho bản rep thường?
Mcqueen bao nhiêu tiền cho bản rep thường?

Rep thường là những sản phẩm chất lượng thấp hơn Rep 1:1, thường giống bản gốc 90-94%. Giày Rep thường được thiết kế với kiểu dáng, ngoại hình giống hệt bản gốc, chỉ khác về chất liệu nhằm giảm chi phí sản xuất. Nếu giày Rep 1:1 giá vẫn hơi chát so với khả năng của bạn, Mcqueen Rep thường cũng là một lựa chọn ổn. Giá của giày Mcqueen Rep thường từ 700.000 đồng.

Mcqueen Rep 11 tại Lakbay giá cực học sinh xem ngay các sản phẩm tại đây !

Mcqueen SF giá bao nhiêu?

Giày Mcqueen sf bao nhiêu tiền là câu hỏi Lakbay nhận được nhiều
Giày Mcqueen sf bao nhiêu tiền là câu hỏi Lakbay nhận được nhiều

Giày SF, hay còn được gọi là Super Fake. Đây là định nghĩa để chỉ một loại giày copy ngoại hình giống với giày bản gốc, nhưng chất lượng kém hơn nhiều so với giày Rep thường. Bạn có thể nhận thấy điểm khác biệt về chất lượng ở các chi tiết như đường may, dây giày, lót giày,... Tuy vậy, giày SF vẫn là lựa chọn phù hợp cho các đối tượng học sinh, sinh viên.

Giày Mcqueen SF hiện được bán khá nhiều trên thị trường Việt Nam. Giá của giày rơi vào 400.000 - 500.000 đồng.

>> Xem thêm: 5 mẫu giày Mcqueen real đáng mua nhất 2021 cho giới trẻ

Giày Mcqueen F1 bao nhiêu tiền

Mcqueen F1, hay Fake 1, là mặt hàng giày fake chất lượng thấp. Các sản phẩm F1 thường được sản xuất từ các doanh nghiệp đại trà chưa có kiểm định. Giày F1 thường có form dáng xấu hơn hẳn, các đường may lộ rõ các lỗi. Logo thương hiệu cũng khác hẳn so với bản gốc. Chất lượng của giày F1 cũng rất kém, người đi thường bị đau chân.

Mcqueen f1 giá bao nhiêu là chuẩn? Cẩn thận bị lừa
Mcqueen f1 giá bao nhiêu là chuẩn? Cẩn thận bị lừa

Giày Mcqueen Fake 1 thường có giá rất rẻ, nhưng cùng với đó là chất lượng tệ và nhanh hỏng. Đôi khi, giày F1 còn được trà trộn vào các mặt hàng rep để bán giá cao hơn cho những ai không tinh mắt.

Có nên mua Mcqueen rep thường không?

Đánh giá chung giày Mcqueen rep thường

Để đảm bảo chất lượng giày cũng như phù hợp với điều kiện kinh tế, giày Mcqueen rep thường là lựa chọn khá phổ biến.

Theo đánh giá của Lakbay, giày Mcqueen rep thường chứa đầy đủ các ưu điểm của giày Mcqueen về ngoại hình. Thiết kế giày tối giản, hiện đại, tiện lợi sử dụng trong mọi dịp. Về chất liệu, tuy có khác so với bản gốc, nhưng nhìn chung vẫn đảm bảo được chất lượng ổn định, không bị đau chân. Giá thành của Mcqueen rep thường cũng phải chăng cho các bạn học sinh, sinh viên.

6 lý do nên mua Mcqueen rep bản thường

Nếu bạn vẫn phân vân và đang cần tìm lý do để mua Mcqueen rep bản thường, hãy để Lakbay giúp bạn:

  • Mcqueen rep thường rất được ưa chuộng bởi vẻ ngoài lịch lãm, thời trang
  • Có giá khá ổn, chất lượng tốt gần bằng bản chính hãng
  • Dễ làm sạch, vệ sinh giày
  • Sử dụng trong nhiều dịp, phù hợp với nhiều cách phối đồ
  • Đế bánh mì cao vừa phải, tôn dáng
  • Nhiều người phản ánh đôi giày khá bền

Lakbay vừa giúp bạn trả lời câu hỏi Mcqueen rep thường giá bao nhiêu. Qua bài viết, bạn đã nắm được giá thành của giày Mcqueen rồi chứ? Nếu đang muốn sở hữu một đôi giày Mcqueen với giá mềm, hãy ghé qua Thời trang Lakbay để lựa chọn nhé. Rất nhiều mẫu mã đa dạng đang chờ đợi bạn!

Tham khảo chi tiết:

Bài viết liên quan:

1713 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận