0366007161

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Đọc ngay để biết mức giá của đôi giày MLB bao nhiêu

Phạm Thu Giang 4 năm trước 3338 lượt xem

MLB dù đã ra mắt lâu trên thị trường nhưng độ hot của nó vẫn chưa hề giảm nhiệt. Bạn đang muốn ở hữu cho mình một đôi sneaker MLB nhưng còn phân vân về giá. Bài viết dưới đây là dành cho bạn.

Giày MLB giá bao nhiêu ?

Bạn đang cần sắm cho mình một đôi giày nhẹ, thoải mái, có thể đi làm, đi học. Bạn không quá quan tâm đến hàng chính hãng hay không. Chỉ cần một đôi giày thoải mái để có thể đi hàng ngày trong mọi trường hợp. Vậy MLB rep là một gợi ý hay ho dành cho bạn.

giày mlb bao nhiêu

Trên thị trường, MLB hàng rep có giá giao động từ 700~900 nghìn tùy theo chất lượng của sản phẩm.

Tại Lakbay giá sản phẩm đang được sales còn 699.000 đồng. Nếu bạn thích đôi giày này thì đây là một thời điểm tốt để mua cho mình một đôi với mức giá tốt nhất. Các bạn có thể tham khảo giá và chi tiết  các sản phẩm sneaker MLB tại Lakbay.

Trọng lượng của giày MLB

Với trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 240g. Các bạn có thể tận dụng giày MLB vào rất nhiều trường hợp: đi học hàng ngày, đi chơi hay kể cả là đi leo núi, dã ngoại.

giày mlb bao nhiêu - trọng lượng

Thiết kế trẻ trung, ấn tượng lấy cảm hứng từ bóng chày. Đôi giày phù hợp với nhiều phong cách, các bạn có thể tha hồ biến tấu, kết hợp theo phong cách mà mình yêu thích.

Giày MLB cao bao nhiêu

Với phần đế khá cao, đôi giày sẽ giúp bạn hack dáng từ 5-6 cm. Với chiều cao đế lên tới 5-6 cm chắc hẳn sẽ là vị cứu tinh cho các bạn nữ có chiều cao hơi khiêm tốn.

giày mlb bao nhiêu - chiều cao đế giày
Chiều cao đế giày

Để phối đồ lên đẹp nhất, đối với các bạn nữ có thể kết hợp với chân váy và áo phù hợp. Sét đồ này sẽ giúp bạn trong thanh mảnh vào cao lên trông thấy.

giày mlb bao nhiêu - phối đồ

Các bạn nam có thể diện MLB kết hợp đơn giản với áo phông vào quần sooc lửng. Set đồ này vừa giúp bạn tăng chiều cao, nhìn phóng khoáng và mát mẻ trong những ngày hè nóng bức này.

Tổng kết:

Qua những thông tin cơ bản về giá, trọng lượng và độ cao đế của đôi MLB mà Lakbay gửi tới bạn. Mong rằng các bạn sẽ chọn cho mình một đôi MLB phù hợp với phong cách và túi tiền của bạn. Các bạn có thể tham khảo giá và các thông tin sản phẩm của Lakbay tại đây: MLB - Sneaker

 

 

3338 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận