0366007161

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

5 Cách phân biệt giày Balenciaga Triple S Fake và Real

Mai Thảo Linh 3 năm trước 3618 lượt xem

Thị trường giày Balenciaga Triple S hiện nay không chỉ sôi động ở những cửa hàng chính hãng mà còn ở cả các cửa hiệu bán hàng fake. Cùng với đó, trào lưu bán hàng order, hàng xách tay cũng vô cùng phát triển. Điều này khiến cho không ít người băn khoăn và gặp khó khăn khi mua giày chính hãng. Nhiều người đến những cửa hàng lớn, đông khách nhưng vẫn không tránh khỏi trường hợp mua phải hàng fake. Vậy giày fake là gì? Cách phân biệt giày Balenciaga Triple S fake và real như thế nào? Hãy để Lakbay giúp bạn trả lời câu hỏi này nhé!

Giày Balenciaga Triple S fake là gì?

Trong tiếng Anh, "fake" có nghĩa là làm giả, giả mạo thứ đã có trước đó. Hiện nay, chúng ta dùng cụm từ "giày fake" để nói về những mẫu giày được làm lại theo giày chính hãng. Thông thường, giày fake sẽ làm lại các mẫu giày của các hãng lớn, được ưa chuộng trên thị trường.

Làm thế nào để phân biệt được Balenciaga Fake - Lakbay.vn
Nhận biết Balenciaga Triple S fake ​​​​​ - Lakbay.vn

Giày fake của Balenciaga Triple S là sản phẩm làm lại với mẫu mã tương tự giày chính hãng. Tuy nhiên, chất lượng giày fake thường sẽ không tốt bằng các sản phẩm chính hãng. Và điều quan trọng hơn cả là giày fake có giá thấp hơn nhiều so với giày chính hãng.

Mẫu giày balenciaga giá rẻ hàng rep 11 giá bao nhiêu bạn nên biết

Có những loại giày Balenciaga Triple S Fake nào?

Giày fake không sản xuất theo công nghệ và dây chuyền của nhãn hàng. Vì vậy, trên thị trường ttoonf tại rất nhiều công ty sản xuất giày fake với chất lượng khác nhau. Dưới đây là những hàng fake phổ biến nhất trên thị trường:

Balenciaga Triple S Fake 1

Balenciaga Triple S f1 là những đôi giày được làm lại với mẫu mã tương tự như giày real. Độ chính xác về hình dáng và chi tiết trong giày là ở mức tương đối, thường sẽ bị cố tình sản xuất lái tên thương hiệu. Chất liệu sản phẩm tuy không quá xuất sắc nhưng cũng không kém như những đôi giày fake bình thường. Với các bạn có tài chính không quá dư giả thì đây thực sự là một lựa chọn tốt.

Balenciaga F1 có giá phù hợp với các bạn trẻ
Balenciaga F1 có giá phù hợp với các bạn trẻ

Xem thêm: Những đôi Balenciaga Sơn Tùng MTP đã mang trong cuộc đời ca sỹ

Giày Balenciaga Triple S SF - Rep thường

Gần đây, cụm từ giày replica hay rep thường xuất hiện rất nhiều trên thị trường. Giày replica được coi là một bước cải tiến lớn của các nhà sản xuất giày. Giày Balenciaga rep thường có chất lượng khá tốt, thiết kế giống đến 85% so với giày real. Chất liệu làm giày cũng được các nhà sản xuất đầu tư hơn so với hàng Fake 1. Nhờ đó, giày Balenciaga rep thường đi tương đối êm, không bị cứng và nặng như những đôi giày fake.

Giày Balenciaga Triple S Rep 1:1

Giày rep1:1 được coi là sản phẩm siêu cấp của dòng giày Fake nói chung. Về thiết kế, giày Balenciaga Triple S rep 1:1 có độ chính xác gần như tuyệt đối với giày real. Các chi tiết, màu sắc và hình dáng của giày có thể so sánh 1-1 với giày chính hãng.

Đồng thời, chất liệu của giày cũng là một đột phá lớn. Nếu như các hàng fake, rep thường chỉ có thể làm giống với thiết kế thì giày Balenciaga Triple S rep 1:1 có thể có chất liệu giày không thua kém gì hàng real đâu nhé!

Những đôi Triple S Rep1:1 với chất lượng rất tốt
Những đôi Triple S Rep1:1 với chất lượng rất tốt

Điểm vượt trội hơn cả vẫn là giá thành. Tuy có chất lượng khá cao nhưng giày Balenciaga rep 1:1 vẫn có giá thấp hơn giày real khá nhiều. Chỉ khoảng 1 đến 1,5 triệu là bạn đã có thể sở hữu một đôi giày rep 1:1 đẹp lung linh rồi! 

Giày Balenciaga rep 11 và 14+ thông tin giúp bạn chọn được đôi giày mình ưng ý

Mách bạn cách phân biệt giày Balenciaga Triple S fake và real

Để bạn có lựa chọn mua giày ưng ý nhất, Lakbay mách bạn 5 mẹo sau đây để phân biệt giày Balenciaga Triple S fake và real. 5 cách dưới đây Lakbay đưa ra trên cơ sở so sánh với hàng fake thông thường.

Sự khác biệt về form giày

Không cần phải là một người quá am hiểu về giày thì bạn cũng có thể nhận ra sự khác biệt này. Form giày Balenciaga real thường rất cứng cáp, không lệch lạc, méo mó như hàng fake. Một số dòng fake thường có phần thân giày cao hơn so với giày real. Đặc điểm này chỉ cần dùng mắt thường là bạn có thể nhận ra mà chẳng cần "soi" kỹ.

Form giày Balenciaga Triple s fake giá rẻ
Form giày Balenciaga Triple s fake giá rẻ

Các đường may trên giày

Điểm nổi bật ở giày real là các mũi may trên giày đều rất mịn. Các đường chỉ dày dặn nhưng không bị nổi cộm lên bề mặt như hàng fake. Đồng thời, từng mũi may trên da giày rất đều đặn, đẹp mắt.

Khác biệt về đường may trên Balenciaga Triple S fake
Khác biệt về đường may trên Balenciaga Triple S fake

Ở nhiều đôi Balenciaga Triple S fake, ta sẽ dễ dàng bắt gặp tình trạng chỉ thừa hoặc bung mũi khâu. Điều này không những làm mất thẩm mỹ của giày mà còn khiến đôi giày nhanh hỏng nữa!

Nhận biết qua các mũi thêu

Mũi thêu trên Balenciaga Triple S thể hiện độ tinh xảo, sự kỳ công của các nhà thiết kế. Ở giày chính hãng, các mũi thêu rất dày dặn, chắc chắn. Các chữ cái, kí tự đều được thêu full chữ, không có các chỗ khuyết chỉ dù nhỏ nhất.

Sự khác biệt đường chỉ trên logo
Sự khác biệt đường chỉ trên logo

Ngược lại, giày Balenciaga Triple S fake không đạt đến độ tinh xảo cao đến vậy. Giày fake vẫn xuất hiện vài chỗ khuyết chỉ và những đường chỉ nối công nghiệp giữa các chữ cái.

Độ chính xác của kích thước các bộ phận

Các mảng da, các phần lưới trong Balenciaga Triple S chính hãng có độ chính xác cao, không hề có tình trạng thừa hay thiếu vải khiến cho các bộ phận ở phần thân giày rời rạc như hàng fake. Để thấy rõ sự khác biệt này, các bạn cần xem kỹ thiết kế của đôi giày nhé!

Độ chính xác của phần upper
Độ chính xác của phần upper

Sự mượt mà trong phần in nổi

Với công nghệ hiện đại, giày Balenciaga Triple S real có có phần dập nổi rất "mượt". Những chi tiết này ở giày real không bị gồ ghề, thiếu chính xác như các đôi giày fake. Điều này cho thấy rõ sự chênh lệch về công nghệ sản xuất, sự cầu toàn trong thiết kế của nhà Balenciaga so với các nhà sản xuất bình dân.

Các phần tin nổi thiếu chính xác của Balenciaga fake
Các phần tin nổi thiếu chính xác của Balenciaga fake

Top 10+ gợi ý về Balenciaga Triple S màu nào đẹp nhất năm 2021 từ Lakbay

Nên mua giày mua giày Balenciaga fake hay real?

Như đã so sánh ở trên về hàng real và hàng fake, rõ ràng là chất lượng của giày fake so với giày real có sự khách biệt khó rõ ràng. Nếu như bạn thật sự là người yêu giày, muốn có trải nghiệm thoải mái với những đôi giày chất lượng mà lại không tốn quá nhiều chi phí, thì hàng rep 1:1 là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Balenciaga Triple S rep 1:1 đẹp và chất lượng
Balenciaga Triple S rep 1:1 đẹp và chất lượng

Giày Balenciaga rep 1:1 đem đến cho bạn cảm giác tuyệt vời không kém gì hàng chính hãng. Số tiền bạn bỏ ra để mua giày rep 1:1 rất hợp lý và xứng đáng. Chỉ cần bỏ ra hơn 1 triệu đồng là bạn đã có một đôi giày chất lượng ngang ngửa với đôi giày gần 1000USD. Giày Balenciaga rep 1:1 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn đang tìm mua Balenciaga giá rẻ chất lượng tốt.

Địa chỉ nào bán giày Balenicaga Triple S rep 1:1 chất lượng?

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán giày Balenciaga Triple S fake rep 1:1. Tuy nhiên, do không có một thước đo cụ thể nào cho chất lượng của giày rep 1:1 nên khách hàng vẫn cần cân nhắc địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng nhé!

Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết mua giày ở đâu, hãy đến với Thời trang Lakbay. Chúng tôi chuyên cung cấp những mẫu Balenciaga Triple S rep 1:1 chất lượng nhất. Với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chính sách đổi hàng uy tin, Lakbay tin rằng bạn sẽ tìm được đôi sneaker ưng ý nhất khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.

 Tham khảo chi tiết:

Xem ngay:

3618 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận