0366007161

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Ngất ngây với những cách phối đồ với giày Alphabounce mới nhất 2021!

Vũ Minh Hiền 3 năm trước 1100 lượt xem

Để không bị lỗi mốt và để nâng tầm được phong cách của bản thân bạn chỉ cần tham khảo ngay 14 cách phối đồ với giày Alphabounce cực đỉnh dưới đây. Tất cả đều là những sự kết hợp mới mẻ, độc đáo và vô cùng xuất sắc từ Lakbay đó! Bạn còn chần chừ gì mà chưa xem ngay nào?

Ngất ngây cùng những phong cách phối đồ với giày Alphabounce
Ngất ngây cùng những phong cách phối đồ với giày Alphabounce

Phối đồ với giày Alphabounce cực đỉnh cho các nàng

Con gái luôn quan tâm cực kì đến hình ảnh của bản thân trong các trang phục thời trang. Dù là đi ra ngoài hay vào phòng tập thì tuyệt đối không được xuề xòa. Vậy hãy để những cách phối đồ dưới đây giúp bạn khẳng định được thời trang của mình nhé!

Phối đồ cùng quần short

Một chiếc quần short ngắn hoặc quần giả váy có thễ dễ dàng khoe được đôi chân của bạn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Nếu bạn chỉ cần đơn giản, hãy phối với áo thun và một đôi sneaker dáng nhỏ gọn như Aphabounce. Nhưng nếu bạn cần sự phá cách, chỉ cần thay áo thun thành sơ mi, đi thêm đôi tất dài và đeo thêm cặp kính đen. Bạn sẽ nghiễm nhiên trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Alphabounce phối đồ nữ cùng quần short
Alphabounce phối đồ nữ cùng quần short

Phối đồ cùng quần short thể thao

Và quần short thì không chỉ tồn tại những chiếc quần short jeans hay kaki. Đồ tập của các bạn nữ cũng chủ yếu là dáng quần short này. Thoải mái bởi chất thun co dãn, thoáng mát bởi độ ngắn, các cô gái sẽ cảm thấy cực kì dễ chịu khi mặc. Sự kết hợp này có thể đồng hành cùng bạn khi leo núi hay trong phòng tập gym, kể cả là đi bơi thì cũng vẫn rất ok đó.

Alphabounce phối đồ nữ cùng quần short thể thao
Alphabounce phối đồ nữ cùng quần short thể thao

Phối đồ cùng legging

Ngoài quần short tập thì legging cũng lại là một item được săn đón nhiệt liệt. Nó vừa kín đáo vừa co dãn tốt, giúp cho các động tác vận động được diễn ra một cách uyển chuyển hơn. Không chỉ thế, một item đậm chất thể thao như vậy khi đi cùng đôi Aphabounce dáng vấp chuyên dụng như thế này lại càng là một sự kết hợp đi vào lòng người.

Alphabounce phối đồ nữ cùng legging
Alphabounce phối đồ nữ cùng legging

Phối đồ nữ khoe dáng

Dù là bạn ở đâu, miễn bạn là con gái thì chắc chắn bạn không thể thiếu chân váy và croptop! Đây đều là những item giúp các cô gái dễ dàng khoe được dáng vóc thon gọn của mình. Khi mặc váy ngắn, bạn cũng sẽ hack được chiều cao của mình kha khá. Mà khi đi cùng đôi Alphabounce, bạn còn trông năng động, trẻ trung hơn rất nhiều đó!

 Alphabounce phối đồ nữ khoe dáng
Alphabounce phối đồ nữ khoe dáng

Phối đồ phong cách bánh bèo

Một item khác các bạn nữ cũng rất săn đón đó là những chiếc áo kiểu xinh xắn. Đây là những chiếc áo hầu hết đều không quá hở nhưng đủ để khoe được những ưu điểm trên cơ thể. Những bạn nữ theo đuổi phong cách nhẹ nhàng và nữ tính thì luôn thủ sẵn trong tủ của mình những chiếc áo này. Vậy thì tại sao không kết hợp nó cùng đôi Alphabounce ngay? Bạn sẽ thấy cực bất ngờ bởi sự thích hợp của chúng với nhau!

Alphabounce phối đồ nữ phong cách bánh bèo
Alphabounce phối đồ nữ phong cách bánh bèo

Phối đồ phong cách sexy

Cuối cùng, đã có bánh bèo thì không thể quên được sexy! Sexy là tính từ của tiếng Anh, để chỉ sự quyến rũ và nóng bỏng. Với những bạn nữ cá tính mạnh mẽ, sexy là phong cách vô cùng phù hợp. Đã qua rồi cái thời mà muốn sexy là phải đeo tất lưới! Bạn chỉ cần mặc một chiếc áo dây hoặc áo ống, khoác một chiếc áo sơ mi mỏng bên ngoài là đã đủ để định hình phong cách này rồi đó! Nếu đi cùng đôi sneaker thể thao nữa thì quả là rất đúng bài!

Alphabounce phối đồ nữ phong cách sexy
Alphabounce phối đồ nữ phong cách sexy

Phong cách tuyệt vời cho các chàng khi phối đồ với giày Alphabounce

Khi lựa chọn Alphabounce cho mình, các chàng trai đều hướng tới sự mạnh mẽ hoặc thoải mái. Bởi dẫu sao, đây cũng là form giày đậm chất thể thao, nên khi đeo vào chân sẽ cực êm ái dễ chịu. Cùng xem với đôi giày này nên phối đồ thế nào cho các chàng trai nhé!

Phối đồ với phong cách thoải mái

Làm gì có sự kết hợp nào thoải mái hơn một chiếc áo và quần đều làm từ thun cotton? Vừa rộng rãi thoáng mát vừa đảm bảo được tính thời trang như vậy thì dại gì mà không thử đúng không nào? Đã mặc đồ thoải mái thì cũng cần đến một đôi giày dễ chịu. Đó là khi đôi Alphabounce của nhà Adidas phát huy được tối đa công dụng của mình. Bạn nhìn mà xem, sự kết hợp hoàn hảo không nhược điểm là đây chứ đâu!

Phối đồ với Alphabounce nam phong cách thoải mái
Phối đồ với Alphabounce nam phong cách thoải mái

Phối đồ với áo hoodie

Áo hoodie luôn là lựa chọn hàng đầu của các chàng trai khi ra đường. Lí do bởi quá tiện lợi. Vừa có thể cản được lạnh, vừa có nón để che được nắng. Nhiều ngôi sao lựa chọn phong cách này khi ra đường cũng bởi vậy đó! Điểm chung khác là tất cả đều lựa chọn một đôi giày sneaker thay vì một đôi dép lê xuề xòa. Đó là điểm nhấn giúp cho sự kết hợp tuy cực tối giản này lại trở nên thu hút.

Phối đồ với Alphabounce nam cùng áo hoodie
Phối đồ với Alphabounce nam cùng áo hoodie

Phối đồ với quần short

Dù nam hay nữ thì quần short vẫn cứ là item hot hit suốt cả năm. Bạn có thể mặc quần short đi chơi, đi bơi, đi dạo, đi uống nước, đi ăn,... đi bất cứ nơi đâu bạn thích. Khi kết hợp cùng đôi Alphabounce, bạn hãy thử đeo một đôi tất cao cổ để tạo điểm nhấn nhé. Khi đó, phong cách của bạn sẽ trở nên cực kì trẻ trung và năng động.

Phối đồ với Alphabounce nam cùng quần short
Phối đồ với Alphabounce nam cùng quần short

Phối đồ với quần short tập

Ngoài ra, quần short cũng là item ở cạnh bạn nam trong những lúc luyện tập. Một chiếc quần short đơn giản có thể đồng hành cùng bạn cả khi chạy bộ lẫn khi tập gym. Nhớ là khi mặc quần short, dù là đi chơi hay đi tập, bạn cũng nên đeo tất cổ cao khi đi cùng giày cổ thấp như Alphabounce nhé. Điều này sẽ làm cho bạn có một hình ảnh cực cool trong mắt bất kì ai.

Phối đồ với Alphabounce nam cùng quần short tập
Phối đồ với Alphabounce nam cùng quần short tập

Phối đồ với đồ bó khoe cơ bắp

Kết quả bạn mong muốn khi tập gym là gì? Chẳng phải là một cơ thể với những phần cơ nổi lên thật nam tính sao? Vậy thì tại sao bạn lại không thử mặc những bộ đồ bó có thể dễ dàng khoe được những phần cơ này? Đây sẽ là sự kết hợp cực thông minh khi vừa khoe được ưu điểm của cơ thể vừa khẳng định được phong cách độc đáo của bản thân.

Phối đồ với Alphabounce nam và đồ bó khoe cơ bắp
Phối đồ với Alphabounce nam và đồ bó khoe cơ bắp

Phối đồ với quần jeans

Cuối cùng, đừng bao giờ bỏ quên chiếc quần jeans vẫn luôn ở trong tủ đồ của bạn nhé! Dẫu là một item nổi lên từ rất lâu nhưng quần jeans chưa bao giờ là lỗi mốt. Bạn có thể mặc cùng một chiếc áo sơ mi để trông thật trưởng thành. Có thể mặc cùng hoodie và khoác jeans để trông thật bụi bặm. Và cũng có thể mặc một chiếc áo thun rộng nếu muốn thoải mái đó. Dù là kết hợp như thế nào thì Alphabounce vẫn "cân" được tất cả!

Phối đồ với Alphabounce nam cùng quần jeans
Phối đồ với Alphabounce nam cùng quần jeans

Đôi Alphabounce 2020 phối đồ đôi tuyệt vời cho couple

Đâu cần phải mặc đồ giống hệt nhau mới gọi là đồ đôi? Hai bạn chỉ cần mặc cùng một tone màu, một phong cách, đi cùng một dòng giày là đủ để thiên hạ trầm trồ.

Phối đồ couple trong phòng tập

Lựa chọn một đôi giày thể thao làm giày đôi và cùng rủ nhau vào phòng tập luyện thì thế nào? Một ý tưởng cực hay ho đúng không? Hai bạn sẽ trở thành hình mẫu của rất nhiều người xung quanh đó. Đồ tập của hai bạn có thể lựa cùng tone đen nếu đi giày khác màu nhau. Và cũng có thể lựa chọn cùng một mẫu giày nếu đồ tập khác tone đó. Hãy cùng nhau trở thành động lực để trở nên khỏe mạnh với cơ thể hoàn hảo nhé!

Giày Alphabounce phối đồ tập cho couple
Giày Alphabounce phối đồ tập cho couple

Phối đồ couple độc đáo

Rời phòng tập thì bạn hai bạn có thể lựa chọn bất kì kiểu trang phục nào cả hai cùng yêu thích. Cùng tone màu ở đây có thể hiểu là hai bạn cùng mặc một chiếc áo màu trắng hoặc đen. Hoặc bạn mặc chân váy đen, người yêu bạn mặc áo trắng cũng rất ăn ý đó. Nhớ là lựa chọn mẫu giày Alphabounce để đồng hành cùng chuyện tình này nhé, đảm bảo cả hai sẽ cực kì thoải mái khi đeo dù phải đi suốt cả ngày dài!

Alphabound 2020 phối đồ couple độc đáo
Alphabound 2020 phối đồ couple độc đáo

Hy vọng với những cách phối đồ với giày Alphabounce này, bạn đã tìm được phong cách riêng cho mình. Nếu cần một đôi giày thể thao xuất sắc và dễ phối đồ, hãy nhớ ngay đến Alphabounce ở Lakbay!

1100 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận