0366007161

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Tips phối đồ với Human Race ghi trọn điểm với đối phương

Vũ Minh Hiền 3 năm trước 926 lượt xem

Trong tất cả các dòng giày của Adidas, Human Race là một trong những dòng giày có thiết kế vô cùng độc lạ. Phần thân giày dù không hầm hố nhưng kiểu cách lại rất chất chơi. Vì thế dù được săn đón nhiệt tình nhưng nó cũng là đôi giày không dễ để kết hợp cùng phong cách ăn mặc. Trong bài đăng này, Lakbay sẽ gửi đến các bạn những cách phối đồ với Human Race xuất sắc nhất cho cả nam và nữ nhé!

1001 tips phối đồ với Human Race của Adidas
1001 tips phối đồ với Human Race của Adidas

Phối đồ với Human Race xuất sắc cho các chàng trai

Đây có lẽ là mẫu giày vô cùng được lòng phái mạnh. Phần bởi màu sắc của nó đem lại cảm giác nam tính ngút trời. Phần bởi đế đôi giày này rất êm ái, giúp cho mọi hoạt động trở nên linh hoạt hơn.

Phối cùng quần short thoải mái

Trong tất cả các thể loại quần áo của nam thì quần short như món đồ bất hủ. Quần short có thể mặc đi chơi, đi tập, đi bất cứ đâu bạn muốn. Khi kết hợp quần short cùng một đôi sneaker dạng thể thao như Human Race thì bạn sẽ trở nên năng động và cá tính hơn rất nhiều đó.

Nếu chưa thử phong cách này bao giờ, hãy kết hợp ngay những item trên vào lần đi chơi gần nhất. Đảm bảo bạn sẽ phải ngạc nhiên vì tính hiệu quả của nó.

Phối đồ Human Race nam cùng quần short
Phối đồ Human Race nam cùng quần short

Phối đồ cùng quần jeans đơn giản

Chàng trai nào cũng có riêng một hoặc một vài chiếc quần jeans thủ sẵn trong tủ đồ. Miễn đi đâu cần mặc đồ dài là chỉ cần xỏ ngay chiếc quần jeans quen thuộc là xong set đồ. Vậy khi kết hợp cùng Human Race thì sao? Bạn vẫn hoàn toàn làm chủ được cuộc chơi vì phong cách ăn mặc này bạn đã rất quen thuộc. Đi thêm đôi giày làm bạn trông trẻ trung, nam tính hơn vô cùng.

Phối đồ Human Race nam cùng quần jeans
Phối đồ Human Race nam cùng quần jeans

Phối đồ cùng áo khoác jeans nam tính

Áo khoác jeans đem lại cho người nhìn cảm giác về sự mạnh mẽ và nam tính. Các bạn nam yêu thích street style - phong cách đường phố bụi bặm cũng hoàn toàn có thể thử. Khi bạn kết hợp áo jeans với đôi giày này của nhà Adidas, đảm bảo bạn sẽ nâng tầm được phong cách của bản thân lên một tầm cao mới đó.

Phối đồ Human Race nam cùng áo khoác jeans
Phối đồ Human Race nam cùng áo khoác jeans

Phối đồ cùng áo khoác ngoài ấm áp

Nếu bạn thích mặc áo ngoài nhưng không phải là một chiếc áo khoác jeans cứng cáp thì bạn hãy thử những chiếc áo khoác êm ái thường ngày của mình nhé. Sự mềm mại rộng rãi của chiếc áo sẽ giúp cho vẻ ngoài của bạn được ghi điểm hơn. Ngoài ra, vào những ngày trời trở rét, sự kết hợp giữa áo khoác và đôi giày sneaker cũng sẽ khiến bạn ấm áp hơn vạn lần!

Phối đồ Human Race nam cùng áo khoác ngoài
Phối đồ Human Race nam cùng áo khoác ngoài

Phối đồ theo tone full black đỉnh cao

Đen chính xác là ông hoàng của giới thời trang. Bởi khi bạn phối màu đen với bất cứ thứ gì thì nó đều có thể dễ dàng phù hợp. Các bạn nam có thể tận dụng điều này để phối đồ khi đi du lịch hoặc hẹn hò cùng bạn gái đó. Một chiếc quần jogger bo ống cũng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho đôi giày ôm chân như Human Race. Đảm bảo các cô nàng sẽ đổ đứ đừ vì bạn!

Phối đồ Human Race nam theo tone full đen
Phối đồ Human Race nam theo tone full đen

Phối đồ cùng những bộ đồ thể thao

Cuối cùng, dù có là phong cách nào thì cũng đừng quên thử diện những bộ đồ thể thao. Adidas là nhãn hiệu mà dù cho bề ngoài sản phẩm có ra sao thì chất lượng bên trong vẫn sẽ dễ dàng phục vụ tập luyện. Vậy nên khi đi tập hãy lựa chọn đôi Human Race này cùng bộ đồ tập yêu thích của bản thân nhé.

Phối đồ Human Race nam cùng đồ thể thao
Phối đồ Human Race nam cùng đồ thể thao

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể kết hợp áo hoodie rộng rãi cùng những chiếc quần thun mang hơi hướng thể thao khi đi chơi đó. Phong cách này sẽ giúp bạn thỏa mái vô cùng dù là phải ở ngoài trởi lâu đến thế nào.

Phối đồ với Human Race cá tính cho các bạn nữ

Khi diện Human Race, các nàng sẽ mang một vẻ ngoài cực kì năng động và cá tính. Chính vì lẽ đó, khi lựa chọn quần áo để kết hợp, bạn nên lựa chọn những bộ đồ có thể dễ dàng khoe được nét mạnh mẽ của bản thân nhé.

Phối cùng áo hoodie rộng rãi

Dáng người nhỏ nhắn của các bạn nữ khi kết hợp với ái hoodie rộng và một chiếc quần ôm sẽ là một cú đúp ghi điểm cực tốt. Sự kết hợp này sẽ giúp người bạn trông gọn gàng hơn. Đôi chân của bạn cũng sẽ thon hơn rất nhiều đó. Đặc biệt, khi đi cùng đôi Human Race màu vàng của nhà Adidas, bạn kết hợp cùng các phụ kiện khác sẽ giúp phong cách của bạn xuất sắc hơn.

Phối đồ Human Race nữ và áo hoodie
Phối đồ Human Race nữ và áo hoodie

Phối đồ cùng quần jeans trẻ trung

Một sự kết hợp khác mà bạn chắc chắn nên thử ngay đó là chiếc quần jeans thường ngày vẫn hay mặc. Sự cá tính trong những chiếc quần jeans rách mà kết hợp với sự độc đáo trong thiết kế của đôi giày thì quả là định mệnh! Bạn sẽ là cô gái có cá tính mạnh mẽ nhất mà bất cứ ai từng gặp! Đừng ngần ngại mà hãy cứ thoải mái kết hợp chúng khi đi ra ngoài chơi nhé!

Phối đồ Human Race nữ và quần jeans
Phối đồ Human Race nữ và quần jeans

Phối đồ cùng tone màu với dây giày độc lạ

Nếu bạn chán ngấy với những tone màu trơn trung tính thì đây là phong cách dành cho bạn. Khi mua giày, hãy để ý xem dây giày của bạn có màu gì? Nếu nó là màu vàng, tìm ngay những bộ quần áo có chi tiết màu vàng trên đó nhé. Đó có thể là một chiếc áo khoác vàng hoặc một chiếc áo thun với dòng chữ mang màu vàng điểm lên trên. Đây sẽ là sự kết hợp không bao giờ lo lỗi thời và lệch tone!

Phối đồ Human Race nữ cùng tone với dây giày
Phối đồ Human Race nữ cùng tone với dây giày

Phối cùng chân váy nữ tính

Với các cô gái, không bao giờ có thể thiếu được đầm và chân váy. Bạn sẽ dễ dàng khoe được ưu điểm trên đôi chân của mình. Tuy nhiên, khi kết hợp với kiểu đồ này, bạn nên lựa chọn những đôi giày Human Race có màu sắc không quá nổi để dễ phối đồ nhé. Màu sắc của đôi giày ảnh hưởng khá nhiều đến sự thành công của bộ đồ đó.

Phối đồ Human Race nữ cùng chân váy ngắn
Phối đồ Human Race nữ cùng chân váy ngắn

Phối cùng đồ thể thao thoải mái

Cuối cùng, "last but not least", đừng bao giờ quên thử kết hợp đồ thể thao cùng đôi giày Human Race. Sự thoải mái sẽ không chỉ đến từ bộ đồ rộng rãi mà còn đến từ kết cấu êm ái của đôi giày. Ngay cả ngôi sao Hollywood nổi tiếng cũng lựa chọn style này khi dạo phố. Vậy thì đâu có lí do gì để bạn không thử ngay đúng không?

Phối đồ Human Race nữ cùng đồ thể thao
Phối đồ Human Race nữ cùng đồ thể thao

Hy vọng sau bài đăng này, bạn đã tìm được cách phối đồ với Human Race cho riêng mình. Đây quả là một đôi giày với vẻ ngoài vô cùng mạnh mẽ và cá tính. Nếu thấy ưng ý với Human Race, hãy ghé ngay Lakbay để tậu cho mình một đôi nhé!

926 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận