0366007161

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Bật mí 13 cách phối đồ với Superstar nam nữ siêu cấp tỏa sáng

Vũ Minh Hiền 3 năm trước 2321 lượt xem

Bạn có đang đắn đo mãi về phong cách ăn mặc của mình? Bạn có cảm thấy khó khăn trong việc kết hợp quần áo sao cho phù hợp với đôi Adidas Superstar? Nếu câu trả lời là có thì hãy đọc ngay những cách phối đồ với Superstar nam nữ dưới đây của Lakbay để nâng tầm ngay phong cách của bản thân nhé!

Những cách phối đồ với Superstar nam và nữ để tỏa sáng
Những cách phối đồ với Superstar nam và nữ để tỏa sáng

Phối đồ với giày Superstar nam như tài tử điện ảnh

Trên phim ảnh, rất nhiều soái ca xuất hiện với những bộ đồ đẹp như trong mơ. Họ có riêng một stylist nên việc họ mặc đẹp là điều vô cùng dễ hiểu. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể học tập theo cách phối đồ của họ để trở nên cực kì ngầu và thời trang đó. Hãy cùng xem họ kết hợp đôi Superstar vào trang phục như thế nào nhé.

Phối đồ với Superstar nam và áo khoác da chất ngất

Áo khoác da, nhất là áo khoác da có màu đen hoặc nâu luôn là item của cánh đàn ông khiến chị em chết ngất. Tone đen của áo khoác đi cùng áo thun trắng, quần jeans đen và đôi Superstar trắng đen thì quả là hết sảy! Để hoàn hảo hơn, bạn hãy vuốt gel tóc và đeo kính râm nữa nhé! Biết đâu bạn sẽ trở thành một người đàn ông trong mơ của rất nhiều bạn gái khi diện phong cách này đó.

Phối đồ với Superstar nam và áo khoác da
Phối đồ với Superstar nam và áo khoác da

Phối đồ với Adidas Superstar và áo khoác dáng dài

Không chỉ áo khoác da mà ngay cả áo khoác dáng dài cũng có thể giúp bạn khẳng định được thời trang của mình. Áo khoác dáng dài thường được lựa chọn vào những ngày trời lạnh. Thay vì diện một chiếc áo phao kín mít hay chồng nhiều lớp quần áo, hãy thử một chiếc áo hoodie, một chiếc áo khoác dáng dài, một khăn choàng cổ, một mũ len và đi kèm là đôi Adidas Superstar. Bạn không những giữ được ấm mà còn vô cùng xuất sắc!

Phối đồ với Adidas Superstar và áo khoác dáng dài
Phối đồ với Adidas Superstar và áo khoác dáng dài

Phối đồ với Superstar và quần short nam tính

Đâu phải chỉ khi mặc đồ dài thì bạn mới có quyền ngầu và nam tính? Ngay cả khi bạn mặc một chiếc quần short jeans cùng áo thun trắng thì bạn vẫn trông vô cùng phong độ và cá tính đó. Khi mặc quần short, bạn nên đi kèm với một đôi sneaker form nhỏ như Superstar. Khi đó, phong cách của bạn sẽ phát huy được hết tác dụng, giúp bạn không khác gì những soái ca phim ảnh.

Phối đồ với Adidas Superstar và quần short
Phối đồ với Adidas Superstar và quần short

Học hỏi cách phối đồ với Superstar nam của các idol Hàn Quốc

Bạn có thể thích US-UK, cũng có thể mê Hollywood, nhưng không thể phủ nhận được độ phủ sóng của những idol Hàn Quốc đúng không? Họ đều là những chàng trai có phong cách ăn mặc tuy đơn giản nhưng hết sức thời trang. Cùng Lakbay điểm qua những cách phối đồ của họ nhé!

Phối đồ với giày Adidas Superstar thoải mái cùng áo thun và quần short

Đơn giản nhất, thoải mái nhất vẫn là áo thun và quần short. Dù là đi sân bay hay đi du lịch, đi chơi hay đi dạo mát, miễn là bạn chỉ cần phối theo phong cách này là bạn sẽ trở nên cực kì thời thượng. Phối với quần short jeans cùng áo thun bó sát thì bạn sẽ mạnh mẽ như tài tử điện ảnh. Nhưng khi mặc với chiếc áo thun oversize như anh chàng này thì bạn sẽ thật trẻ trung và năng động.

Phối đồ với giày Adidas Superstar cùng áo thun và quần short
Phối đồ với giày Adidas Superstar cùng áo thun và quần short

Phối đồ với Superstar cùng quần jeans quen thuộc

Quần jeans, một item không thể thiếu đối với bất kì bạn nam nào. Và cũng là một item không thể thiếu trong bất kì sự gợi ý ăn mặc nào. Các bạn nam có thể lựa chọn cho mình một chiếc jeans rách, đi cùng là áo thun hay áo sơ mi đều rất phù hợp. Quần jeans giúp bạn khoe được sự năng động của bản thân, cũng như rất dễ dàng khi phối với bất kì phụ kiện nào. Khi mặc quần jeans, hãy ưu tiên cho những đôi giày thoải mái như Superstar để dễ chịu nhất.

Phối đồ với Superstar cùng quần jeans
Phối đồ với Superstar cùng quần jeans

Phối đồ cho các bạn nam cùng Superstar và những item thường ngày

Đó là những phong cách giúp các bạn khẳng định được bản thân khi đi chơi hay cần đến những nơi nhiều người. Vậy trong cuộc sống thường ngày, đâu sẽ là phong cách thoải mái nhất nhưng vẫn rất tuyệt vời?

Phối đồ với Superstar nam trẻ trung, thư sinh cùng sweater và sơ mi

Ban đầu, đây chỉ là sự kết hợp xuất hiện trong phim ảnh. Tuy nhiên vì tính thời thượng và tiện lợi của nó mà rất nhiều bạn nam học hỏi theo phong cách này. Bạn hãy mặc một chiếc áo sơ mi sáng màu bên trong, sau đó mặc thêm một chiếc sweater tối màu bên ngoài. Kết hợp cùng chiếc quần jeans đen hoặc quần tây và đi kèm đôi Adidas Superstar nữa là cực kì hoàn hảo. Tuy thư sinh nhưng cũng rất nam tính đúng không nào?

Phối đồ với Superstar nam cùng sweater và sơ mi
Phối đồ với Superstar nam cùng sweater và sơ mi

Phối đồ năng động, thoải mái cùng đồ thể thao

Một đôi giày thể thao như dòng Superstar thì lại càng không thể thiếu những bộ đồ tập thoải mái. Bạn có thể tham khảo cả những bộ đồ được chính Adidas thiết kế hoặc cứ thoải mái mặc bộ đồ tập của chính bạn. Bởi dẫu sao đây cũng là đôi giày mang hơi hướng tập luyện nên nó hoàn toàn phù hợp với những phong cách như thế này đó.

Phối đồ với Superstar nam cùng đồ thể thao
Phối đồ với Superstar nam cùng đồ thể thao

Những cách phối đồ với Superstar nữ đơn giản mà đẹp nhất

Nổi tiếng vì là đôi giày unisex, tức là phù hợp cho cả nam lẫn nữ, Superstar rất được lòng phái đẹp bởi sự tối giản của nó. Form giày nhỏ gọn cùng thiết kế độc đáo của nó sẽ giúp các bạn nữ dễ dàng hơn rất nhiều trong việc kết hợp quần áo và phụ kiện.

Phối đồ theo tone màu trắng đen

Đầu tiên, đơn giản nhất nhưng xuất sắc nhất, phối đồ theo tone màu trắng đen. Điều đó có nghĩa là, bạn có thể mặc bất cứ thứ gì, miễn là nó có màu trắng hoặc đen thì sẽ đều phù hợp. Hai màu sắc này như là vua chúa của làng thời trang vậy. Dù bạn có kết hợp thế nào đi nữa thì nó vẫn giúp bạn trông thật thời trang.

Phối đồ với Superstar nữ tone màu trắng đen
Phối đồ với Superstar nữ tone màu trắng đen

Phối đồ theo tone kẹo ngọt cùng đầm dài nữ tính

Đây rồi, một cô nàng bánh bèo nữ tính thì sao có thể bỏ qua phong cách kẹo ngọt này? Váy dài sẽ giúp các bạn nữ trông thật dịu dàng, thật nữ tính, ngọt ngào như những viên kẹo ngọt. Hãy thử kết hợp váy dài cùng với một đôi sneaker tối giản như đôi giày Superstar nhé. Bạn sẽ thật thoải mái, thật dễ chịu và bạn cũng sẽ trông năng động, cá tính hơn rất nhiều.

Phối đồ với Superstar nữ tone kẹo ngọt cùng đầm dài
Phối đồ với Superstar nữ tone kẹo ngọt cùng đầm dài

Phối đồ theo tone năng động cùng đồ thể thao

Tương tự như các bạn nam, các bạn nữ cũng có thể lựa chọn đồ tập, đồ thể thao để mặc cùng. Ngay cả các cô nàng trong nhóm nhạc BLACKPINK nổi tiếng cũng lựa chọn đôi giày này khi kết hợp cùng những bộ đồ tập trong phòng luyện nhảy của mình đó. Vừa thoải mái, vừa khoe được dáng đẹp, lại vừa thời trang như thế thì còn gì bằng.

Phối đồ với Superstar nữ cùng đồ thể thao
Phối đồ với Superstar nữ cùng đồ thể thao

Học hỏi cách phối đồ với Superstar nữ của các cô nàng hot girl

Các nàng hot girl nổi tiếng vì xinh xắn, nhưng cũng nổi tiếng vì cả sự kết hợp tuyệt vời trong cách ăn mặc của mình. Cùng tham khảo những phong cách sau để trở nên xuất sắc như họ nhé!

Phối đồ với áo thun trắng đơn giản

Áo thun trắng oversize tuy đơn giản nhưng phù hợp với mọi điểm đến. Đi học, đi chơi, đi du lịch, đi uống nước, thậm chí là đi làm thì nó vẫn cứ là ok! Áo thun trắng, quần tây đen, đôi giày Superstar, một combo hoàn hảo. Hãy thử ngay phong cách này để thấy bất ngờ về tính hiệu quả mà nó đem lại nhé!

Phối đồ với Superstar nữ cùng áo thun trắng
Phối đồ với Superstar nữ cùng áo thun trắng

Phối đồ độc đáo cùng áo hai dây và sơ mi tay dài bên ngoài

Nếu quá chán nản với những phong cách quá tối giản trên, đây sẽ là phong cách dành cho bạn. Đã bao giờ bạn thử mặc áo hai dây và quần jeans ra đường chưa? Nếu câu trả lời là chưa thì hãy thử ngay vào lần ra đường gần nhất. Nhưng nhớ khoác thêm chiếc áo sơ mi tay dài bên ngoài. Đi kèm phải là quần jeans và Adidas Superstar thì bạn mới có thể hoàn hảo được!

Áo sơ mi bạn cũng đừng cài hết nút mà hãy chỉ cài một vài nút bên dưới áo nha.

Phối đồ với Superstar nữ cùng áo hai dây và sơ mi bên ngoài
Phối đồ với Superstar nữ cùng áo hai dây và sơ mi bên ngoài

Phối đồ đi biển cùng quần short

Ai bảo đi biển là phải đi chân đất? Bạn vẫn có thể đeo giày sneaker miễn là bạn thấy thích. Trước khi tắm biển thì cũng phải chụp được vài tấm xuất thần sống ảo chứ đúng không nào? Khi đó, hãy nghĩ ngay đến chiếc quần short jeans và áo croptop nhé.

Nếu có thêm một áo lưới hoặc áo len mỏng bên ngoài thì càng xinh. Cuối cùng, đừng quên điểm vào phong cách của mình chiếc kính râm cùng đôi chiếc vòng tay mang hơi hướng Boho. Đảm bảo bạn sẽ có cực nhiều tấm hình để đời!

Phối đồ với Superstar nữ đi biển cùng quần short
Phối đồ với Superstar nữ đi biển cùng quần short

Kết lại, Adidas Superstar hoàn toàn là đôi giày trong mơ của cả cách đàn ông lẫn chị em phụ nữ. Hy vọng với những cách phối đồ với Superstar nam nữ trên, bạn sẽ nâng tầm được phong cách của mình. Nếu cần tìm giày, hãy nhớ đến Superstar và Lakbay bạn nha!

2321 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận