0366007161

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Khám phá 13 cách phối đồ với Ultra Boost dễ gây thương nhớ!

Vũ Minh Hiền 3 năm trước 2923 lượt xem

Thời trang ảnh hưởng rất nhiều đến ấn tượng của người khác dành cho bạn. Và để gây ấn tượng với người đối diện, chỉ cần bạn diện một bộ đồ phù hợp cùng một đôi giày lịch sự, phong cách là bạn đã thành công rồi đó. Vậy nên hãy để 9 cách phối đồ với Ultra Boost dưới đây của Lakbay giúp bạn ghi cú đúp ăn điểm với người khác nhé!

Những cách phối đồ với Ultra Boost dễ gây thương nhớ nhất
Những cách phối đồ với Ultra Boost dễ gây thương nhớ nhất

Phối đồ với Ultra Boost cực xinh xắn cho các bạn nữ

Vốn là form giày nhỏ nhẹ và dịu dàng, Ultra Boost rất được lòng các bạn nữ. Gam màu sắc mà Ultra Boost theo đuổi cũng rất tối giản và dịu nhẹ. Chính vì lẽ đó đôi giày này cực kì dễ dàng trong việc phối đồ.

Ultra Boost phối đồ cho bạn nữ phong cách kẹo ngọt

Phái nữ luôn là biểu tượng của nét đẹp, của sự dịu dàng và nữ tính. Chính vì thế đừng ngần ngại mà hãy thử kết hợp với những chiếc đầm ngắn xinh xắn nhé. Môi đôi Ultra Boost màu trắng trơn hoặc hồng nhạt sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho phong cách này đó. Các bạn vừa giữ được nét nữ tính, lại vừa thể hiện được tính thời trang của mình.

Cách phối đồ với Ultra Boost như kẹo ngọt cho nữ
Cách phối đồ với Ultra Boost như kẹo ngọt cho nữ

Hoặc bạn hoàn toàn có thể kết hợp cùng chân váy nếu không thích mặc một chiếc đầm liền. Sự kết hợp này sẽ hack được chân của bạn và khoe được dáng rất nhiều. Nếu tự tin thì đừng ngần ngại mà mặc ngay phong cách này! 

Cách phối đồ với Ultra Boost cùng chân váy
Cách phối đồ với Ultra Boost cùng chân váy

Phối đồ Ultra Boost cùng áo khoác jeans làm điểm nhấn

Dịu dàng, nhưng không kém phần nữ tính. Các cô nàng cũng rất mạnh mẽ và phá cách với nhiều gout thời trang độc đáo. Bạn có thể tham khảo việc kết hợp cùng áo khoác jeans để giúp phong cách của mình thêm phần hoàn hảo đó. Khoác nhẹ bên ngoài khi mặc croptop hoặc cột bên dưới khi mặc áo thun cũng là sự lựa chọn cực kì tuyệt vời.

Mix đồ với Ultra Boost nữ và áo khoác jeans
Mix đồ với Ultra Boost nữ và áo khoác jeans

Ultra Boost phối đồ dễ dàng khoe dáng cùng quần legging

Giày thể thao thì không thể bỏ qua được những bộ đồ thể thao chuyên dụng rồi. Dù là đồ thể thao dài tay kín đáo hay những chiếc quần legging đi chơi thì đôi Ultra Boost đều có thể "cân" được toàn bộ! Nếu đi chơi, hãy phối legging với một chiếc hoodie hoặc một chiếc áo croptop oversize.

Mix đồ với Ultra Boost nữ cùng quần legging
Mix đồ với Ultra Boost nữ cùng quần legging

Ngược lại, khi cần đi tập, hãy thoải mái mặc cùng chiếc áo croptop ôm người để dễ dàng thấm hút mồ hôi. Bạn có kết hợp với bất cứ loại áo nào cùng legging thì đi cùng Ultra Boost vẫn rất xuất sắc.

Phối đồ Ultra Boost nữ cùng quần legging
Phối đồ Ultra Boost nữ cùng quần legging

Phối đồ Ultra Boost kín đáo, quý phái cùng áo khoác dáng dài

Trời vào đông là lúc mà bạn tha hồ diện những chiếc áo khoác đã cất trong tủ cả năm trời. Mặc áo khoác dày cộp không có nghĩa là bạn không thể mặc đồ thật phong cách. Vẫn là áo khoác dáng dài, nhưng khi đi cùng đôi sneaker hot trend, kết hợp cùng khăn choàng cổ thời thượng là bạn đã có thể khẳng định được sự nổi bật của bản thân rồi đó! Hãy thử ngay sự kết hợp này khi trời đổ lạnh bạn nhé!

Mix đồ với Ultra Boost nữ cùng áo khoác dáng dài
Mix đồ với Ultra Boost nữ cùng áo khoác dáng dài

Phối đồ với Ultra Boost và quần short nhiều kiểu

Từ quần short đi chơi đến quần short leo núi, không có phong cách nào không thể đi cùng Ultra Boost. Thử tưởng tượng bạn đi trong một công viên vui chơi giải trí cả ngày trời. Nếu bạn đi giày cao gót và quần dài chẳng phải sẽ rất khó chịu, không thoải mái sao? Nhưng nếu đó là một chiếc quần short và đôi Ultra Boost mềm mại dẻo dai thì mọi chuyện sẽ khác ngay đấy.

Phối đồ Ultra Boost nữ cùng quần short
Phối đồ Ultra Boost nữ cùng quần short

Phối đồ với Ultra Boost và jeans

Từ jeans dài tới short jeans, làm gì có mẫu đồ jeans nào Ultra Boost không "cân" được! Lịch sự, trẻ trung với skinny jeans kết hợp cùng croptop. Nhưng vẫn đủ năng động cá tính với short jeans và áo thun oversize. Jeans luôn là ông hoàng của mọi cuộc chơi thời trang. Vì thế đừng ngần ngại mà hãy tậu ngay đồ jeans để kết hợp cùng đôi sneaker này.

Mix đồ với Ultra Boost nữ cùng jeans
Mix đồ với Ultra Boost nữ cùng jeans

Phối đồ với Ultra Boost phong cách thoải mái

Mọi phong cách ăn mặc đều có thể hợp với form giày này của nhà Adidas. Dù bạn có mặc bất cứ món đồ nào thì khi diện cùng đôi giày Ultra Boost thì nó vẫn cứ là cực phẩm. Những bộ đồ thường ngày bạn vẫn mặc. Những bộ đồ thoải mái ở nhà. Tất cả đều có thể kết hợp cùng Ultra Boost. 

Cách phối đồ với Ultra Boost phong cách thoải mái
Cách phối đồ với Ultra Boost phong cách thoải mái

Cách phối đồ với UltraBoost xuất sắc cho các chàng trai

Phái mạnh cũng rất săn đón dòng Ultra Boost bởi chất lượng tuyệt vời mà nó đem lại. Vốn hay vận động, dòng giày có phần đế êm ái và phần thân thoáng mát như đôi giày này quả là một sự lựa chọn tối ưu.

Phối đồ Ultra Boost cùng áo thun trắng năng động, giản đơn

Trong tủ đồ của các chàng trai chắc chắn không bao giờ có thể thiếu áo thun trắng. Nó không những thoải mái khi mặc mà còn cực kì dễ phối với mọi thể loại phong cách ăn mặc. Bạn vẫn có thể trông nam tính ngút trời khi phối cùng áo khoác jeans. Nhưng vẫn có thể trông trẻ trung, năng động nếu phối cùng một chiếc quần jogger hay tây đen.

Ultra Boost phối đồ cho bạn nam cùng áo thun trắng
Ultra Boost phối đồ cho bạn nam cùng áo thun trắng

Mix đồ với Ultra Boost style mạnh mẽ cùng quần short

Quần short có rất nhiều loại. Từ quần short kaki đến những loại quần short thun mỏng nhẹ. Nếu đi ra ngoài, đừng ngần ngại mà hãy mặc một chiếc quần short và đôi sneaker Ultra Boost xuất sắc này nhé. Đảm bảo bạn sẽ thu hút được vô vàn ánh nhìn ngưỡng mộ về độ "chất chơi" của mình đấy!

Ultra Boost phối đồ cho bạn nam cùng quần short
Ultra Boost phối đồ cho bạn nam cùng quần short

Đến phòng tập gym hay đi chạy bộ thì các chàng trai cũng không còn lựa chọn nào khác ngoài quần short rồi! Bạn có thể kết hợp cùng áo ba lỗ để tự tin khoe cơ bắp. Bạn cũng có thể mặc cùng áo thun rộng rãi, thấm hút mồ hôi nếu không tự tin khi khoe cơ thể. Dù là kết hợp với áo nào thì cũng đừng quên đi cùng đôi Ultra Boost êm ái khi tập luyện nhé!

Ultra Boost phối đồ cho bạn nam cùng quần short phòng gym
Ultra Boost phối đồ cho bạn nam cùng quần short phòng gym

Ultra Boost phối đồ phong cách bụi bặm cùng hoodie và jeans rách

Street Style là phong cách thời trang được rất nhiều bạn nam trẻ tuổi hiện nay theo đuổi. Thứ nhất bởi nó chỉ cần những món đồ rất đơn giản, luôn có sẵn trong tủ quần áo. Thứ hai là bởi phong cách này trông rất trẻ trung và năng động. Điểm độc đáo của phong cách này là phải đi kèm một đôi sneaker, Ultra Boost là sự lựa chọn cực tối ưu! Nếu thích phong cách này, hãy thử kết hợp hoodie, jeans rách và đôi sneaker đỉnh cao này của Adidas nhé!

Phối đồ Ultra Boost với hoodie và jeans rách
Phối đồ Ultra Boost với hoodie và jeans rách

Ultra Boost phối đồ cùng quần jeans cho nam

Cũng như áo thun, đồ jeans là item được ưa chuộng vô cùng với phái mạnh. Vậy tại sao bạn không thử ngay phong cách này trong lần đi chơi gần nhất sắp tới? Đảm bảo bạn sẽ là tâm điểm của mọi sự chú ý vì độ chịu chơi và phong cách ngầu ngút trời của bạn đó! Nhưng nhớ là hãy chỉ kết hợp với những chiếc áo đơn giản, màu trơn thôi bạn nhé.

Ultra Boost phối đồ nam cùng quần jeans
Ultra Boost phối đồ nam cùng quần jeans

Ultra Boost phối đồ thể thao

Đồ thể thao ở đây là những chiếc quần thun thụng thoải mái. Bạn có thể thấy được vải mềm của chiếc quần và sự rộng rãi của phần ống. Khi đi cùng đôi giày form nhỏ như Ultra Boost, đôi chân của bạn sẽ được linh động di chuyển. Ngoài ra, sự thoải mái không chỉ đến từ bộ đồ mà còn đến từ sự thoáng khí của đôi giày nữa đó. 

Ultra Boost phối đồ nam cùng đồ thể thao
Ultra Boost phối đồ nam cùng đồ thể thao

Học hỏi Justin Bieber cách mix đồ với Ultra Boost cực thoải mái

Các ngôi sao nổi tiếng luôn quan tâm đến diện mạo của mình trước công chúng. Vì thế bạn có thể thấy Justin Bieber dù là đời thường vẫn có những bộ đồ khá thời trang. Chàng trai này thường mặc những bộ đồ giản dị và thoải mái nhất có thể. Khi là bộ đồ thể thao, khi là những chiếc quần short rộng rãi.

Phối đồ Ultra Boost như Justin Bieber
Phối đồ Ultra Boost như Justin Bieber

Ấn tượng là dù đơn giản nhưng anh chàng vẫn luôn kết hợp cùng đôi Ultra Boost của nhà Adidas đó! Như bạn thấy, dù là quần dài hay quần ngắn, thoải mái hay không thì đôi giày này vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời!

Địa điểm uy tín để mua những đôi giày Ultra Boost Rep 11?

Nếu bạn thấy hứng thú với dòng giày này, đừng ngần ngại mà hãy ghé ngay Lakbay để tậu cho mình một đôi nhé! Lakbay luôn đảm bảo gửi đến bạn những đôi giày xuất sắc với chất lượng tuyệt vời. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng với trải nghiệm mua hàng tại đây!

 

Tham khảo thêm:

How to Casually Style the Adidas Ultraboost 21 | Outfit Ideas

Men's Lookbook with Adidas Ultra Boost

2923 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận