0366007161

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Bật mí 13 tips phối đồ với Balenciaga cổ cao cực chất

Mai Thảo Linh 3 năm trước 3509 lượt xem

Balenciaga cổ cao là sản phẩm được trình làng khá muộn so với những hãng sneaker khác. Tuy nhiên, ngay thời điểm xuất hiện, Balenciaga Speed Trainer đã đem đến một cơn sốt mà chẳng ai ngờ đến. Những mẫu giày của hãng không theo bất kỳ một khuôn mẫu nào.

Những sản phẩm là kết tinh của một cá tính đầy góc cạnh, một tinh thần dám khác biệt của các nhà thiết kế Balenciaga.

Để phát huy tối đa cá tính của đôi giày này, không ít người luôn phải đau đầu để có cách phối đồ sao cho “chất” nhất. Vậy, hãy để Lakbay giúp bạn khám phá bí quyết phối đồ với Balenciaga cổ cao qua bài viết dưới đây nhé!

Phối đồ với Balenciaga Speed Trainer cho nữ

Có bao giờ bạn vì một đôi giày mà mua thêm vài bộ quần áo để chúng “ăn nhập” với nhau? Bạn ngại ngần không dám mua giày vì sợ không hợp với bộ đồ nào sẵn có? Vậy thì đây chắc chắn là bài viết mà các bạn không thể bỏ qua được rồi. Chỉ với một đôi Balenciaga cổ cao, Lakbay sẽ gợi ý cho bạn vô vàn cách phối đồ cực chất luôn đó. Cùng khám phá sự lợi hại của Balenciaga Speed Trainer nữ nhé!

Balenciaga cổ cao phối với chân váy da chữ A

Với đặc điểm là giày bó ôm sát chân, Balenciaga cổ cao rất hợp với những mẫu váy ngắn trên đầu gối thế này. Bạn có thể kết hợp với áo phông và túi xách chéo để set đồ thêm phần trẻ trung, năng động. 

Balenciaga cổ cao phối với chân váy da chữ A
Balenciaga cổ cao phối với chân váy da chữ A

Xem thêm: 2 mẫu Balenciaga làm gu thời trang của bạn đậm chất hơn

Mix với quần jean ống rộng + áo nỉ

Quần jeens ống rộng là xu hướng mới mà giới trẻ cực ưa chuộng. Mặc dù chiếc quần này khá “kén” giày nhưng vẫn chưa thể làm khó Speed Trainer. Bạn hãy chọn chiếc quần không quá dài, kết hợp cùng áo nỉ thụng thật trẻ trung. Với cách mix đồ này, trông bạn không chỉ trẻ trung mà còn rất “fashion” nữa đấy. 

Ngầu hơn khi mix với quần jeens ống rộng
Ngầu hơn khi mix giày Balenciaga cổ cao với quần jeans ống rộng

Kết hợp với quần skinny

Học cách kết hợp quần áo của tín đồ thời trang Hồ Ngọc Hà thì không thể không chất lượng được rồi. Đôi Balenciaga cao cổ ôm sát cổ chân, kết hợp với quần skinny sẽ tạo hiệu ứng cho đôi chân bạn dài hơn. Bạn có thể choàng thêm áo khoác thân dài để trông cân đối và thời trang hơn nhé! 

Phối Balenciaga cổ cao với quần skinny
Phối Balenciaga cổ cao với quần skinny

5 Cách phân biệt giày Balenciaga Triple S Fake và Real bạn nên đọc để sắm cho mình 1 đôi giày chính hãng cực chất.

Nữ tính khi mix giày Balenciaga cổ cao với chân váy xẻ tà

Tin được không? Gã khùng “dị biệt” Balenciaga cũng có khi nhẹ nhàng và ngọt ngào thế này đây. Cách phối đồ này chính là điểm cộng lớn cho Balenciaga Speed Trainer. Với thiết kế đơn giản và ôm sát, đôi giày phù hợp với gần như mọi loại quần áo.

Phối Balenciaga cổ cao với chân váy
Phối Balenciaga cổ cao với chân váy

Khi mix giày Balenciaga cao cổ với chiếc váy dài xẻ tà, bạn sẽ có cảm giác như đang đi một đôi tất xinh xắn theo phong cách retro nhưng đồng thời vẫn rất năng động và khỏe khoắn. Bạn nữ nào theo phong cách ngọt ngào thì không thể bỏ qua cách phối đồ này được rồi.

“Choáng ngợp” trước 10+ cách Balenciaga phối đồ với quần áo mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn trở thành 1 người sành điệu.

Phối với quần jeans rách gối

Balenciaga cổ cao phối quần jeans
Balenciaga cổ cao kết hợp cùng quần jeans 

Nếu bạn là cô gái cá tính, hãy phối Balenciaga cao cổ với chiếc quần jeans rách. Bạn có thể chọn chiếc quần có form bó sát một chút để phù hợp với from giày. Gợi ý này sẽ giúp bạn trở nên cá tính, “bụi bặm” và thật cuốn hút.

Khi đã ưng 1 đôi giày balenciaga rồi thì hãy xem ngay, Giá giày balenciaga track, trip s, speed rep 11 dành cho học sinh

Năng động khi phối cùng quần thể thao + áo croptop

Đây là set đồ cực hợp lý để bạn có thể vừa đi tập, vừa đi chơi. Chiếc quần thể thao dáng jogger bo ống giúp bạn trở nên khỏe khoắn hơn. Bạn hãy mix thêm với áo croptop để tăng phần sexy cho set đồ. Đi cùng với Balenicaga cổ cao nữa là bạn đã có một set đồ hoàn hảo rồi!

Phối Balenciaga cổ cao với quần thể thao
Phối Balenciaga cổ cao với quần thể thao

Hóa thân thành sao Hàn Quốc khi diện giày Balenciaga cùng BTS cực đẹp các bạn trẻ mê ly.

Phối đồ với Balenciaga Speed Trainer cho nam

Không phải chỉ có các bạn nữ mới quan tâm đến việc phối đồ đâu nhé! Trên thực tế, các bạn nam sở hữu Balenciaga Speed Trainer nhiều hơn nữ. Độ nghiện “mix and match” của các bạn nam hiện nay cũng không kém gì các bạn nữ. Hãy tham khảo các gợi ý phối đồ của Lakbay để có ngay những set đồ chất lượng nhé!

Balenciaga cổ cao phối với quần âu
Balenciaga cổ cao phối với quần âu

Các bạn nam có biết là con gái rất thích phong cách “đàn ông lịch lãm” không? Đặc biệt là phong cách lịch lãm mang hơi thở hiện đại rất được các bạn nữ mê mẩn đó! Balenciaga cổ cao kết hợp với quần âu quả là một bộ đôi lý tưởng!

Bạn chú ý chọn những chiếc quần dáng suông hoặc baggy không quá rộng trong sẽ trẻ trung hơn nhé. Có thể kết hợp quần âu với áo khoác bomber da cùng tone màu giày cho khớp. Vậy là bạn đã trở thành một “quý ông hiện đại” rồi đấy!

Phối đồ ton-sur-ton như Suga

Màu đen cơ bản luôn là lựa chọn an toàn nhưng cũng hiệu quả nhất. Bạn có thể học cách phối đồ dưới đây như Suga BTS. Anh đã mặc nguyên cả cây đen nhưng không mờ nhạt chút nào.

Ton-sur-ton khi phối Balenciaga cổ cao như Suga
Ton-sur-ton khi phối Balenciaga cổ cao như Suga

Một chiếc áo khoác da mix cùng quần jeans dáng basic là lựa chọn hoàn hảo cho việc phối đồ với giày Balenciaga cao cổ. Bạn có thể dùng thêm một số phụ kiện như balo, mũ lưỡi chai cùng màu đen. Set đồ này là gợi ý hoàn hảo cho những ai theo đuổi phong cách tối giản và bụi bặm. 

Khi bạn không muốn 1 đôi giày bụi bặm thì hãy đọc ngay cách vệ sinh giày Balenciaga sạch bong như mới dành cho những người lần đầu giặt giày.

Mix với quần thô + áo denim rách

Với những chàng thích phong cách đường phố một chút thì có thể tham khảo gợi ý này. Bạn hãy chọn những chiếc quần thô đơn giản, không quá rộng để mix cùng giày Balenciaga Speed Trainer. Để trở nên “ngầu” hơn, bạn có thể mặc một chiếc sơ mi dài bên trong và khoác áo denim rách bên ngoài. Với phong cách này, đảm bảo bạn sẽ thật nổi bật, thể hiện được cá tính riêng, không trộn lẫn của mình.

Balenciaga cổ cao phối với áo denim
Cách phối đồ với giày balenciaga cổ cao và áo denim

Bật mí về đôi Balenciaga cổ cao Sơn Tùng MTP đã mang cực ngầu

Phối Balenciaga cổ cao với quần short

Để “khoe” vẻ đẹp của một đôi giày cổ cao thì quần short chính là lựa chọn chính xác nhất. Phong cách này không chỉ giúp bạn trở nên trẻ trung, năng động hơn mà còn phù hợp với nhiều hoàn cảnh nữa.

Phối Balenciaga cổ cao với quần short
Phối Balenciaga cổ cao với quần short

Bạn có thể vô tư mặc set đồ này đi học, đi chơi mà vẫn có cảm giác thoải mái. Khi mix thêm với một chiếc áo khoác bò, set đồ đời thường này sẽ trở nên vô cùng thời trang đấy. Ngoài ra, các chàng còn có thể khoe trọn đôi chân săn chắc, khỏe khoắn của mình trong set đồ này. 

Phối với quần sọc bó 

Đây hẳn là set đồ mà bạn không thể bỏ qua được rồi. Một chiếc quần sọc bó sát mix với giày Balenciaga cổ cao sẽ giúp bạn trông cao hơn đáng kể đấy. Đồng thời, đây cũng là cách phối đồ thường thấy với giày cao cổ. Bạn có thể mặc cùng với áo sweater dáng rộng để trông cân đối hơn, mang phong cách thể thao hơn.

Phối Balenciaga cổ cao với quần sọc bó 
Phối với quần sọc bó 

"Học" RM - BTS Phối Balenciaga cổ cao với quần vải ống rộng 

phối Balenciaga cổ cao với quần vải ống rộng 
Phối Balenciaga cổ cao với quần vải ống rộng 

Đến các ngôi sao Hàn Quốc cũng ưu tiên những món đồ đơn giản thế này thì hẳn phong cách tối giản rất có “võ” đấy nhé! Chiếc quần vải không chỉ có chất liệu dễ chịu mà kiểu dáng thiết kế cũng rất thoải mái.

Hãy chọn chiếc quần dài đến trên mắt cá chân một chút để vẫn được khoe dáng Balenciaga Speed Trainer. Và cũng chẳng cần những chiếc áo cầu kỳ, bạn chỉ cần mặc áo phông trắng và khoác chiếc blazer dáng dài ra ngoài là đã có một set đồ chất lượng rồi. 

Kết luận

Chỉ với một đôi Balenciga Speed Trainer mà có vô vàn sự lựa chọn mix đồ. Từ những bộ đồ cầu kỳ, thời trang nhất cho đến những bộ đồ đơn giản, tiện dụng nhất, đôi Baleciaga cao cổ này đều có thể “cân” được hết. Với ưu điểm vượt trội như vậy, còn chần chờ gì mà không sở hữu ngay cho mình một đôi Balenciga Speed Trainer mới nhất nhỉ? balenciaga cổ cao

Xem thêm: 

3509 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận