0366007161

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Mách bạn những cách Uptempo phối đồ giúp bạn cực kì toả sáng

Vũ Minh Hiền 3 năm trước 1337 lượt xem

Uptempo nổi tiếng là một mẫu giày form to khác biệt hoàn toàn với những mẫu giày còn lại của Nike. Chính vì lẽ đó mà những phong cách Uptempo phối đồ luôn được tìm kiếm rất nhiều bởi cả bạn nam lẫn bạn nữ. Nếu bạn cũng đang không biết làm sao phối cho mình những bộ đồ cùng Uptempo thì bài viết này là dành cho bạn.

Những phong cách Nike Uptempo phối đồ ấn tượng
Những phong cách Nike Uptempo phối đồ ấn tượng

Cách phối đồ với giày Uptempo cho các bạn nữ

Có thể các bạn nữ sẽ lo lắng không biết phối đồ như thế nào cho phù hợp với đôi Uptempo của mình. Tuy nhiên mẫu giày này hoàn toàn không khó phối đồ đến thế. Cùng tham khảo thử những cách phối đồ mà Lakbay gợi ý dưới đây nhé.

Nike Air Uptempo phối đồ tập, quần jogger thoải mái

Mẫu giày này có đặc điểm rất phù hợp cho dân chơi thể thao, nên bạn có thể phối nó cùng với những bộ đồ tập hay quần jogger. Phong cách này sẽ giúp bạn trông phá cách cực kì "bụi bặm". Với những bạn nữ cá tính thì đây là phong cách vô cùng thích hợp.

Phối với đồ tập, quần jogger
Phối với đồ tập, quần jogger

Nike Air Uptempo phối với quần Jeans năng động

Phối cùng quần skinny jeans

Quần jeans lúc nào cũng có trong tủ đồ của các chị em phụ nữ. Nếu bạn muốn phối cùng một chiếc skinny jeans thì hãy mặc một chiếc áo rộng rãi. Điều này sẽ giúp hài hòa với phân thân giày to dưới chân của bạn đó.

Phối cùng quần skinny jeans
Phối cùng quần skinny jeans

Phối cùng quần baggy jeans

Ngoài ra, baggy jeans cũng là một lựa chọn bạn có thể cân nhắc. Nếu phối cùng loại quần jeans này bạn hãy kết hợp cùng áo croptop. Điều này sẽ giúp bạn trông năng động hơn rất nhiều.

Phối cùng quần baggy jeans
Phối cùng quần baggy jeans

Phối cùng phong cách giấu quần cá tính

Một phong cách nhất định bạn phải thử đối với loại giày này đó là phong cách giấu quần. Đối với sự kết hợp này, đôi chân của bạn sẽ được tôn lên rất nhiều. Độ "hack" dáng của cách phối này cũng sẽ khiến bạn trầm trồ rất nhiều. Đối với chiếc áo bạn mặc, hãy lựa chọn áo thun dáng rộng, hoặc một chiếc sweater thoải mái nhé.

Phối cùng phong cách giấu quần
Phối cùng phong cách giấu quần

Cách phối đồ với Uptempo cho các bạn nam

Đối với các bạn nam thì bất kể phong cách nào cũng phù hợp với mẫu giày Uptempo này. Vì vậy bạn không cần quá lo lắng về cách phối đồ. Hãy tham khảo một số cách phối dưới đây nhé.

Nike Uptempo phối đồ thể thao, áo ba lỗ

Với đặc điểm là mẫu giày thể thao, các bạn nam muốn chơi bóng rổ hay muốn chạy bộ có thể kết hợp cùng phong cách này. Không những cực kì thoáng mát mà cũng vô cùng thời trang.

Phối đồ thể thao, áo ba lỗ
Phối đồ thể thao, áo ba lỗ

Nike Uptempo phối cùng quần Jeans trẻ trung

Cũng như các bạn nữ, các bạn nam cũng "thủ" sẵn trong tủ đồ rất nhiều quần jeans. Hãy thử kết hợp Uptempo cùng một chiếc quần jeans và một chiếc áo thun nếu bạn muốn đi chơi hay đi học. Còn nếu kết hợp cùng một chiếc áo sơ mi thì phong cách của bạn sẽ trở nên vô cùng chững chạc và trưởng thành.

Phối cùng quần Jeans
Phối cùng quần Jeans

Nike Uptempo phối cùng quần Jogger, quần kaki

Bạn hãy thử một lần kết hợp cùng quần jogger hay quần kaki nếu theo đuổi phong cách cá tính. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn trông "bụi bặm" hơn rất nhiều so với những phong cách kể trên. Ngoài ra, bạn cũng sẽ trông cực kì nổi bật với cách phối mới lạ này.

Phối cùng quần Jogger, quần kaki
Phối cùng quần Jogger, quần kaki

Nike Uptempo phối cùng quần short

Vào những ngày nóng nực như mùa Hè thì áo phông quần short là một sự lựa chọn hoàn hảo. Yên tâm vì bạn hoàn toàn có thể kết hợp chúng cùng với đôi Uptempo yêu thích của mình nhé. Nhưng nhớ rằng hãy phối cùng thêm một đôi vớ cao hơn cổ giày. Điều này sẽ giúp cho đôi giày của bạn không bị quá "lệch lạc" so với bộ đồ.

Phối cùng quần short
Phối cùng quần short

Giày Uptempo phối đồ - Những cách phối độc lạ

Ngoài những phong cách kể trên, bạn hoàn toàn có thể tự kết hợp với những phong cách mà mình yêu thích. Chỉ cần lưu ý đừng sử dụng quá nhiều phụ kiện và lựa chọn màu sắc tối giản nhất có thể nhé.

Phối cùng phong cách caro
Phối cùng phong cách caro

Bạn cũng có thể mặc một chiếc yếm jeans đi picnic hay kết hợp hai chiếc khác nhau như phong cách dưới đây đó. Đảm bảo không những mới lạ mà còn vô cùng độc đáo!

Những cách phối độc lạ
Những cách phối độc lạ

Đọc xong bài viết này chắc chắn bạn cũng sẽ thấy Uptempo hoàn toàn không khó kết hợp cùng những bộ đồ hằng ngày đúng không? Hãy thử những phong cách Uptempo phối đồ mà bạn thấy thích thú nhất nhé! Lakbay chúc các bạn thành công.

Tham khảo thêm:

How To Dress In Nike Air Uptempos

1337 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận