0366007161

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

3 kinh nghiệm giúp bạn chọn được đôi MLB ưng ý nhất

Phạm Thu Giang 4 năm trước 2729 lượt xem

Chunky Sneaker đế khủng đã trở thành trào lưu sneaker từ năm 2019 cho đến nay. Sẽ là một thiếu nếu các tín đồ sneaker không sở hữu cho mình một đôi chunky sneaker. Và một đôi chunky giá tầm trung như MLB thì bạn càng không nên bỏ lỡ.

Sau đây là 3 kinh nghiệm bạn cần nắm rõ khi chọn MLb để có đôi giày ưng ý nhất.

1. Hiểu về đôi giày bạn định mua:

Tìm hiểu trước về đôi giày bạn định mua rất quan trọng. Nó sẽ giúp bạn biết được xuất xứ ra sao, form dáng thế nào, có hợp với bạn hay không.

kinh nghiệm mua giày MLB la
Kinh nghiệm mua giày MLB LA

Giày MLB là gì?

MLB là viết tắt của cụm từ: Major League Baseball (một tổ chức thể thao chuyên nghiệp của môn bóng chày).

Thương hiệu MLB có xuất xứ từ xứ sở kim chi-Hàn Quốc. Các thiết kế của thương hiệu này luôn mang đậm tinh thần thể thao đường phố, có tính ứng dụng cao. Các thiết kế của MLB được truyền cảm hứng từ bộ môn bóng chày.

 

2. Dòng giày MLB Big Ball Chunky hot nhất:

Hiện MLB đang có 2 sòng sneaker chính là: MLB Big Ball Chunky P Boston MLB Big Ball Chunky A.

MLB Big Ball Chunky P Boston là dòng với logo: New York, Dodgers, Boston. Các mẫu giày này được làm từ chất liệu cao su và da tổng hợp, tạo cảm giác thoải mái, êm chân khi đi. Với dáng giày năng động, trẻ trung với thiết kế độc đáo và phá cách. Các bạn có thể phối hợp với rất nhiều phong cách khác nhau.

kinh nghiệm chọn giày MLB-MLB Big Ball Chunky P Boston
MLB Big Ball Chunky P Boston

MLB Big Ball Chunky A là dòng giày hot nhất của MLB. Mẫu này có logo in: NY, LA,STL. Với phần đế cao tới 6cm, các bạn có thể ăn gian chiều cao khá nhiều đấy.

MLB Big Ball Chunky P Boston
MLB Big Ball Chunky P Boston

3. Chọn một nơi bán MLB uy tín:

Mua giày MLB ở đâu? Đây có lẽ là câu hỏi của rất nhiều người. Chọn được một nơi mua uy tín sẽ giúp bạn có một đôi giày vừa ý, tiết kiệm chi phí đổi trả...

Tại Hà Nội các bạn trẻ có thể đến với Lakbay. Chúng tôi có sự kiểm tra kỹ lưỡng từ đầu vào nhằm đem đến cho khách hàng những đôi giày ưng ý nhất.

Đối với các bạn tại Sài Gòn có thể đặt online trên website lakbay.vn hoặc các trang mạng xã hội. Với chính sách đổi trả miễn phí nếu sản phẩm bị lỗi và khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm khi nhận. Lakbay tin tưởng rằng với chính sách trên các bạn sẽ sở hữu cho mình một đôi MLB ưng ý nhất.

Các sản phẩm của MLB hiện đang có sẵn tại Lakbay. Các bạn có thể tham khảo tại đây: MLB NY trắng nam - nữ mới

kinh nghiệm mua giày MLB tại lakbay

Cách check giày MLB

  • Đối với những đôi MLB chính hãng các bạn có thể check trên ap HiddenTag. Các bạn có thể gõ tên ap trên kho ứng dụng của bạn rồi làm theo hướng dẫn. Đây là ap của Hàn Quốc. Được ra đời nhằm mục địch giúp người tiêu dùng phân biệt được sản phẩm là chính hãng hay hàng fake.

 

kinh nghiệm chọn giày MLB-ap kiểm tra

 

  • Đối với những đôi MLB fake, các bạn có thể kiểm tra hình dáng của sản phẩm, đường keo.

Tổng kết:

Trên đây là một những kinh nghiệm giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc mua MLB, mong rằng bài viết này hữu ích với các bạn.

2729 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

1 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
  • H...Hoàng Hải

    Shop cho minh hỏi Giày MLB Made in Vietnam có giá như thế nào ạ.

    31-05-2020 17:25:08