0366007161

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Cách buộc dây giày Jordan 1 cực kỳ ấn tượng bạn phải thử ngay!

Vũ Minh Hiền 3 năm trước 7300 lượt xem

Khi mua một đôi Jordan về, liệu bạn đã biết làm cách nào để khiến nó trông nổi bật hơn chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo những cách buộc dây giày Jordan 1 mà Lakbay giới thiệu sau đây nhé. Cam đoan là khi bạn áp dụng những cách này thì bạn sẽ trông thu hút hơn rất nhiều với đôi giày độc đáo.

Cách buộc dây giày Jordan 1 ấn tượng
Cách buộc dây giày Jordan 1 ấn tượng

Cách buộc giày Jordan 1 cổ cao đẹp

Có rất nhiều cách để thắt dây giày Jordan 1 cổ cao, từ đơn giản nhất đến độc đáo nhất. Dưới đây Lakbay sẽ gợi ý các bạn một số cách thắt ấn tượng nhất. Hãy tham khảo và tìm ra cách thắt cho riêng mình nhé.

Thắt dây giày Jordan 1 cổ cao đơn giản

Với cách buộc dây giày Jordan 1 cổ cao này, bạn sẽ áp dụng được cho hầu hết các loại giày Jordan cổ cao. Việc thắt cũng không mất quá nhiều thời gian nếu bạn tuân theo quy luật của nó. Và nhớ là sau khi xỏ vào 2 lỗ đầu tiên thì phải kéo so cho hai đầu dây bằng nhau nhé.

Các bước buộc dây giày Jordan 1 cổ cao đơn giản
Các bước buộc dây giày Jordan 1 cổ cao đơn giản
  • Bước 1: Luồn hai dây từ dưới lên trên vào hai đầu lỗ ở đầu tiên hướng trên của mũi giày.
  • Bước 2: Mỗi lỗ xỏ vắt chéo sang bên lỗ bên kia. Dây bên phải chéo lên trước mới đến dây bên trái. Tiếp tục luân phiên nhau cho tới xỏ hết lỗ. Bạn có thể áp dụng quy tắc dây bên phải chéo lên trước cho chiếc giày bên phải. Còn dây bên trái chéo lên trước cho chiếc giày bên trái. Hoặc ngược lại.
  • Bước 3:  Lần lượt đan dây cho đến cuối thì thắt nơ cố định lại.

Sau khi thắt xong các bước trên, đôi giày của bạn sẽ cực kì chắc chắn và thu hút. Cách buộc này hoàn toàn không làm khó được bạn đúng không?

Thắt dây giày Jordan 1 cổ cao đơn giản
Thắt dây giày Jordan 1 cổ cao đơn giản

Cách thắt giày Jordan cổ cao độc đáo

Nếu bạn cảm thấy cách thắt dây giày Jordan trên quá đơn giản thì có thể tham khảo cách buộc hình lưới này nhé. Nhìn thì có vẻ rắc rối nhưng bạn chỉ cần để ý kĩ số lỗ và vị trí lỗ mà dây giày xỏ vào là hoàn toàn có thể thực hiện.

Cách xỏ dây giày Jordan kiểu hình lưới
Cách xỏ dây giày Jordan kiểu hình lưới
  • Bước 1: Xỏ dây giày vào hàng lỗ đầu tiên theo hướng từ dưới lên
  • Bước 2: Bắt chéo hai đầu dây rồi luồn vào hàng lỗ thứ 4 (cách đó 3 hàng)
  • Bước 3: Luồn hai đầu dây vào hàng lỗ kế tiếp (cách hàng lỗ đầu tiên 4 hàng)
  • Bước 4: Bắt chéo hai đầu dây rồi xỏ vào hàng lỗ thấp hơn 3 hàng (hàng lỗ thứ hai)
  • Bước 5: Luồn hai đầu dây vào hàng lỗ thứ 3
  • Bước 6: Luồn hai đầu dây vào hàng lỗ cuối cùng và hoàn tất.

Một số cách buộc dây giày Jordan cổ cao đẹp khác

Ngoài hai cách buộc quen thuộc tren, bạn cũng có thể thử những cách buộc dây giày Jordan 1 cổ cao đẹp dưới đây. Với việc thắt dây giày đi theo một đường ngang dễ dàng, bạn sẽ giúp cho đôi giày của mình trở nên "thu hút" vô cùng.

Cách buộc dây giày Jordan cổ cao đẹp
Cách buộc dây giày Jordan cổ cao đẹp
  • Bước 1: Xỏ dây giày vào 2 lỗ ở hàng đầu tiên theo hướng từ trên xuống.
  • Bước 2: Với dây giày ở bên trái: bỏ một lỗ, xỏ vào lỗ tiếp theo hướng từ dưới lên. Với dây giày bên phải: xỏ vào lỗ ngay bên cạnh, hướng từ dưới lên.
  • Bước 3: Lấy dây giày ở bên phải xỏ qua hàng lỗ bị bỏ qua ở bên trái. Hướng xỏ từ trên xuống. Sau đó lấy dây giày bên trái xỏ qua hàng lỗ tiếp theo ở bên phải.
  • Bước 4: Ngược lại với bước 2. Với dây bên phải: bạn bỏ qua một hàng lỗ, xỏ vào lỗ tiếp theo, hướng dưới lên. Với dây bên trái: bạn xỏ vào hàng lỗ ngay cạnh, hướng dưới lên. Sau đó tiếp tục dùng dây bên trái xỏ qua lỗ bị bỏ ở bên phải. Và dây bên phải xỏ vào hàng lỗ tiếp theo bên trái.
  • Bước 5: Tiếp tục thực hiện đến khi hết lỗ.
Buộc dây giày Jordan cổ cao đẹp
Buộc dây giày Jordan cổ cao đẹp

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo cách buộc kết hợp 2 màu dây giày khác nhau. Đây sẽ là cách buộc giày Jordan cổ cao độc đáo nhất mà bạn từng biết đó. Đảm bảo sẽ không gây đụng hàng với bất kì ai.

Một cách buộc dây giày Jordan 1 đẹp khác
Một cách buộc dây giày Jordan 1 đẹp khácNhãn

Bạn thực hiện buộc dây giày đầu tiên như cách buộc dây giày Jordan 1 đơn giản, tuy nhiên đến khoảng giữa thì dừng lại. Sau đó xỏ dây giày thứ 2 vào. Tận dụng phần đai giữa của thân giày giấu giây đầu tiên ra phía sau. Cột thắt nơ lại. Tiếp tục xỏ bình thường cho đến hết với dây giày thứ 2. Vậy là bạn đã hoàn thành rồi đó.

Cách buộc kết hợp 2 dây
Cách buộc kết hợp 2 dây

Xỏ dây giày Jordan 1 cổ cao theo phong cách bóng rổ

Liệu có bao giờ bạn thắc mắc các siêu sao bóng rổ có cách xỏ dây giày Jordan cổ cao như thế nào không? Bật mí là đôi giày của họ hoàn toàn được buộc dây như thông thường, chỉ là thắt chặt ở phần kết và bỏ qua hàng lỗ cuối cùng thôi đó.

Xỏ dây giày Jordan 1 cổ cao theo phong cách bóng rổ
Xỏ dây giày Jordan 1 cổ cao theo phong cách bóng rổNhãn

Với cách buộc dây này, bạn sẽ thít chặt dây giày và xỏ qua lỗ thứ 8 hoặc thậm chí thứ 9. Cách buộc này có ưu điểm là khiến đôi giày của bạn có thể giữ được form. Ngoài ra đôi giày cũng sẽ trông thon gọn và đẹp mắt hơn.

Cách buộc giày Jordan cổ cao Dior

Một mẫu giày Jordan ăn khách không kém chính là sự kết hợp của Nike và Dior. Mẫu giày này cũng tương tự như các mẫu giày Jordan cổ cao khác, nên cách buộc cũng không hoàn toàn khó khăn. Hãy tham khảo thử nhé.

Xỏ dây giày Jordan Dior cổ cao đơn giản

Nếu bạn đã nằm lòng cách thắt dây giày Jordan cổ cao đơn giản mà Lakbay giới thiệu bên trên, thì bạn hoàn toàn có thể xỏ dây giày cho đôi Dior này. Bởi số lỗ của nó hoàn toàn giống hệt nhau, nên hãy kéo lên và tham khảo lại cách xỏ giày Jordan cổ cao đơn giản nếu bạn chưa biết nhé.

Xỏ dây giày Jordan Dior đơn giản
Xỏ dây giày Jordan Dior đơn giản

Xỏ dây giày Jordan Dior cổ cao độc đáo

Còn nếu bạn vẫn muốn xỏ giày Jordan cổ cao mẫu Dior này theo một cách thật độc đáo, hãy tham khảo cách dưới đây. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách thắt giày Jordan Dior này cho các loại giày Jordan cổ cao khác đó. Một công đôi việc, quá tiện lợi đúng không nào?

Xỏ dây giày Jordan Dior độc đáo
Xỏ dây giày Jordan Dior độc đáo

Cách thắt dây giày Jordan 4

Vì số lỗ của Jordan 1 và Jordan 4 khác nhau nên cách thắt cũng sẽ có chút khác biệt. Tuy nhiên nó cũng không hoàn toàn khác biệt so với cách thắt giày Jordan cổ cao đơn giản. Bạn có thể nhìn qua các bước thắt bên dưới. Hãy thực hiện từ từ từng bước để không bị bỏ lỡ bất kì bước nào bạn nhé.

Cách thắt dây giày Jordan 4
Cách thắt dây giày Jordan 4

Cách buộc dây giày Jordan cổ thấp

Ngoài Jordan cổ cao thì mẫu giày cổ thấp của Jordan cũng cực kì bắt khách. Nếu bạn đang sở hữu đôi cổ thấp mà không biết cách buộc thì hãy đọc ngay những cách buộc dưới đây nhé. Đảm bảo nó sẽ khiến đôi giày của bạn cực kì ấn tượng.

Cách buộc Jordan cổ thấp đơn giản

Cách đơn giản nhất để buộc Jordan vẫn là cách buộc chéo. Cách này cũng có thể áp dụng cho đôi giày cổ thấp của bạn đó. Quả là một mũi tên trúng nhiều đích đúng không? Chỉ cần học thuộc một cách là bạn đã thắt được cho rất nhiều mẫu giày khác nhau rồi.

Cách buộc Jordan cổ thấp đơn giản
Cách buộc Jordan cổ thấp đơn giản

Cách buộc dây giày Jordan 1 cổ thấp độc đáo

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo cách buộc dây giày Jordan cổ thấp đẹp này. Nó sẽ là một cách buộc cực kì mới lạ bạn chưa bao giờ thấy trước đây. Nhìn thì có vẻ lỏng lẻo, nhưng chỉ cần bạn kéo chặt dây giày là hoàn toàn đảm bảo được độ chắc chắn. Chỉ cần nhìn hình là đã thấy được độ độc đáo của cách thắt này rồi đúng không?

Cách buộc dây giày Jordan 1 cổ thấp độc đáo
Cách buộc dây giày Jordan 1 cổ thấp độc đáo

Cách buộc dây giày Jordan cổ thấp Dior

Với mẫu giày cổ thấp của Dior, bạn cũng cứ thoải mái thực hiện với những cách thắt dây giày cho Jordan 1 cổ thấp nhé. Số lỗ hoàn toàn không có sự khác biệt và form giày cũng khá giống nhau đó.

Một số lưu ý khi buộc dây giày Jordan 1

Khi buộc dây giày bạn nghĩ chỉ cần thắt hết lỗ là xong ư? Câu chuyện hoàn toàn không đơn giản đến thế. Cùng xem xem bạn cần lưu ý những điểm gì nhé.

Chọn dây giày phù hợp

Xem độ dài của dây giày, kiểm tra chất lượng của dây giày là những cách để bạn thử xem dây giày đó có phù hợp với đôi giày của bạn hay không. Hơn hết, sẽ có một số đôi giày lỗ bị quá nhỏ, dây giày sẽ không xỏ qua được hoặc ngược lại. Thế nên khi mua dây giày thay thế hoặc lựa chọn mua thêm dây giày khác hãy kiểm tra thật kĩ lưỡng nhé.

Đừng thắt dây giày quá chặt

Thắt dây giày quá chặt sẽ khiến cho form giày bị gãy, ngoài ra đôi chân của bạn cũng bị ảnh hưởng xấu. Khi thắt dây giày, lúc bạn xỏ xong lỗ và kéo dây giày chặt hay không sẽ ảnh hưởng đến độ chặt của dây. Việc dây giày có chặt hay không còn nằm ở việc bạn thắt nơ ở cuối nữa đó. Vì vậy hãy "cân đo đong đếm" thật kĩ trước khi thắt dây giày. Tránh để bị ảnh hưởng đến ngón chân hay bàn chân của bạn nhé.

Ngoài ra, nếu bạn cũng muốn tham khảo cách buộc dây giày cho Nike Air Force 1 thì có thể xem bài viết dưới đây của Lakbay:

Xỏ dây giày Nike đẹp mà chất không phải ai cũng biết

 

Với những cách buộc dây giày Jordan 1 mà Lakbay giới thiệu, hy vọng bạn đã lựa chọn được một cách buộc cho riêng mình. Chỉ cần một chút khéo léo là bạn hoàn toàn có thể biến tấu nó theo cách của riêng mình rồi đó. Chúc các bạn thành công.

7300 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận