0366007161

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Các mẫu giày Nike đẹp nhất 2021 mà các bạn trẻ không nên bỏ lỡ!

Vũ Minh Hiền 3 năm trước 2231 lượt xem

Tính từ ngày thành lập, hãng Nike đã có vô vàn các mẫu giày Nike đẹp mê mẩn. Vậy trong năm 2021 này, đâu chính là các dòng giày Nike gây sốt với các bạn trẻ? Hãy cùng Lakbay tìm hiểu qua bài đăng dưới đây nhé.

Các mẫu giày Nike đẹp nhất 2021
Các mẫu giày Nike đẹp nhất 2021

Các dòng giày Nike huyền thoại

Gọi những dòng giày này là huyền thoại là bởi mỗi khi nhắc đến Nike, chắc chắn sẽ nghĩ ngay đến nó. Và đó chắc chắn phải là Nike Air Force 1 và Nike Jordan 1 rồi.

Nike Air Force 1 - Dòng có những mẫu giày Nike đẹp nhất

Khỏi phải nói về độ đầu tư của hãng Nike đối với dòng giày này. Khi mà mỗi năm hãng đều tung ra những mẫu mã mới vô cùng bắt mắt dành riêng cho Air Force 1. Đủ các kiểu giày dành cho các bạn nam hãy các bạn nữ. Đủ các thể loại màu sắc và kiểu dáng. Quả không hổ danh là một trong những "con cưng" của Nike.

Từ màu trắng trơn nguyên thủy của Nike Air Force 1...

Giày Nike Air Force 1 nguyên thủy
Giày Nike Air Force 1 nguyên thủy

...cho đến những đôi giày được thiết kế theo dạng custom.

Giày Air Force 1 Low Just Do It
Giày Air Force 1 Low Just Do It

Hay thậm chí là những đôi giày hợp tác với Dior...

Giày Air Force 1 x Dior
Giày Air Force 1 x Dior

...cả những đôi giày thiết kế với gam màu pastel...

Air Force 1 Shadow Macaroon Candy
Air Force 1 Shadow Macaroon Candy

...và những đôi giày cổ cao với thiết kế cực kì bắt mắt.

Air Force 1 Mid Utility White Black
Air Force 1 Mid Utility White Black

Tóm lại, quả là không nói quá khi cho rằng đây là dòng giày Nike với những mẫu giày đẹp nhất. Bạn tha hồ chọn lựa cho mình những đôi giày vừa ý mà không cần lo về vẻ bề ngoài của em nó.

Nike Jordan 1 - Dòng giày của những siêu sao bóng rổ

Nếu Nike Air Force 1 ban đầu được thiết kế dành riêng cho dân chơi bóng rổ thì Nike Jordan lại là mẫu giày được các siêu sao bộ môn này sử dụng nhiều nhất. Chắc chắn lí do đầu tiên chính bởi độ thoải mái mà nó đem lại. Bạn có thể vận động mạnh hay bật nhảy tùy thích mà không cần quá lo lắng. Ngoài ra, vẻ bề ngoài của loại giày này cũng cực kì gây thu hút với sự kết hợp màu sắc độc đáo.

Có thể nói, hai loại màu sắc ăn khách nhất của dòng giày Nike chính là màu đỏ và cam.

Jordan 1 Retro High Bred Toe
Jordan 1 Retro High Bred Toe

Bởi lẽ nếu bạn tìm đến những người thích đi giày Nike, họ chắc chắn có trong tủ giày của mình hai màu sắc huyền thoại này.

Jordan 1 Shattered Backboard/Cam Trắng Đen
Jordan 1 Shattered Backboard/Cam Trắng Đen

Ngoài hai màu sắc kể trên, Jordan cũng có những mẫu giày khác ăn khách không kém.

Đó chính là đôi giày cổ thấp màu xanh dương "mát mẻ" này...

Jordan 1 Low Blue
Jordan 1 Low Blue

...và cả đôi Nothing But Net gây sốt một thời.

Jordan 1 Low Nothing But Net
Jordan 1 Low Nothing But Net

Những mẫu giày Nike đi chơi, đi học

Mặc dù là dòng giày chuyên về thể thao nhưng hãng này cũng có không ít các mẫu giày Nike phù hợp kể cả khi đeo đi chơi hay đi học đó. Cùng tham khảo hai dòng giày dưới đây nhé.

Nike Air More Uptempo - Dòng với những hình ảnh giày Nike cực độc đáo

Đối với dòng giày Nike này, đảm bảo bạn sẽ trông cực kì cá tính và năng động khi đeo vào. Với thiết kế khổ to vô cùng độc đáo và bắt mắt. Kết hợp cùng những gam màu sắc cực kỳ biết cách chiều lòng người mua. Đây cũng là dòng giày Unisex - dù nam hay nữ cũng có thể đeo được đó. Độc đáo và đặc biệt như thế nên bạn cũng không nên bỏ qua dòng giày này đâu nha.

Air More Uptempo Vàng
Air More Uptempo Vàng

Màu full trắng của dòng giày này thực sự tạo nên cơn sốt ngay khi vừa ra mắt. Đây cũng có thể coi là màu sắc ăn khách nhất của dòng Air More Uptempo đó.

Air More Uptempo White Full
Air More Uptempo White Full

Nike G Dragon - Dòng giày Nike kết hợp với ngôi sao nổi tiếng

G-Dragon, một ngôi sao nổi tiếng của nhóm nhạc Big Bang đến từ Hàn Quốc đã bắt tay với Nike để cho ra mắt những mẫu sản phẩm cực kì bán chạy. Đặc biệt phải kể đến mẫu PEACEMINUSONE x Nike Air Force 1 Para-noise 2.0 với hình ảnh hoa cúc quen thuộc. Nếu như mẫu đầu tiên là màu đen huyền bí thì lần kết hợp thứ 2 này màu sắc đã là màu trắng tinh tế.

PEACEMINUSONE x Nike Air Force 1 Para-noise 2.0
PEACEMINUSONE x Nike Air Force 1 Para-noise 2.0

Các loại giày Nike chuyên dụng cho thể thao

Nike nổi tiếng là một thương hiệu lớn với những đồ tập với mục đích thể thao. Chính vì lẽ đó những đôi giày mà hãng sản xuất không chỉ gây sốt với dân thể thao, mà những vận động viên chuyên nghiệp cũng sử dụng. Thế nên nếu bạn đang tìm cho mình những đôi giày để luyện tập, hãy nghĩ ngay đến Nike nhé.

Các dòng giày Nike chuyên tập gym

Những đôi giày tập gym luôn đòi hỏi yêu cầu cần có những loại đế chắc chắn. Đó là để giúp bạn đảm bảo được an toàn khi tập luyện. Ngoài ra, phần thân của những đôi giày tập gym cũng cần thoáng mát để có thể thấm hút mồ hôi. Với những đôi giày này, dù bạn có đeo tập nhiều tiếng liên tiếp hay cả ngày thì cũng không bị bí bách chân. Ngoài ra, bạn cũng có thể thoải mái vận động mạnh mà không lo đế giày cứng hay không chắc chắn. Nike có rất nhiều những dòng giày phù hợp để tập gym, bạn có thể tham khảo một số mẫu dưới đây.

Nike Roshe Run

Giày Nike Roshe Run
Giày Nike Roshe Run

Nike Cortez

Giày Nike Cortez
Giày Nike Cortez

Nike Aix Max 97

Air Max 97
Air Max 97

Các dòng giày Nike chuyên chạy bộ

Khác với tập gym, khi chạy bộ bạn phải chạy ngoài đường lớn, khó tránh khỏi những đoạn gồ ghề. Đó là lí do tại sao những đôi giày chạy bộ của Nike được thiết kế để đảm bảo an toàn với đôi chân của người sử dụng. Hơn hết, với thiết kế mũi giày nhọn và có phần nhô lên, người chạy bộ sẽ có thể thoải mái di chuyển đôi bàn chân một cách "uyển chuyển" nhất. Công nghệ mà những mẫu giày chạy bộ này sử dụng cực kì hiện đại, giúp tạo độ nảy khi chạy, giúp bạn dễ dàng kiểm soát được tốc độ.

Dưới đây là những mẫu giày chạy bộ mới nhất của Nike trong năm 2021 này. Hãy tìm cho mình một đôi ưng ý nhé!

Nike Free RN 2021

Nike Free RN 2021
Nike Free RN 2021

Nike Flex Control

Nike Flex Control
Nike Flex Control

Nike Air Max Sequent

Giày Nike Air Max Sequent 4
Giày Nike Air Max Sequent 4

Nike Air Zoom Pegasus

Giày Nike Pegasus 33
Giày Nike Pegasus 33

Những mẫu giày Nike mới nhất khác dành cho dân thể thao

Ngoài tập gym hay chạy bộ, những dòng giày Nike hầu hết phù hợp với đa số những môn thể thao. Bạn có thể lựa chọn một mẫu giày bất kì nếu muốn chơi bóng rổ hay những môn thể thao vận động mạnh. Tất cả những mẫu giày Nike đều được thiết kế phần đế cực kì êm ái, phần thân cực kì thoáng khí. Bạn không cần quá lo lắng nếu phân vân không biết có nên mua Nike để tập thể thao hay không nhé.

Nike Huarache Ultra

Giày Nike Huarache Ultra
Giày Nike Huarache Ultra

Nike Metcon

Giày Nike Metcon 3
Giày Nike Metcon 3

Nike SB

Giày Nike SB
Giày Nike SB

Địa chỉ có những đôi giày Nike đẹp nhất

Hãy để Lakbay là nơi trung gian giúp bạn đến gần hơn với thương hiệu đậm chất thể thao này. Lakbay luôn cam kết cập nhật các mẫu giày Nike mới nhất, chất lượng nhất và đẹp nhất. Đảm bảo đó sẽ là những đôi giày Nike tuyệt vời hơn bao giờ hết. Chắc chắn bạn sẽ không thể thất vọng về Lakbay. Vì thế hãy tham khảo những đôi giày bạn thích tại đây nhé.

Nike luôn tung ra những mẫu giày mới hằng năm. Chính vì vậy việc cập nhật theo xu hướng cũng là một cách khiến bạn trở nên ấn tượng. Hy vọng sau bài đăng này bạn đã biết đến các mẫu giày Nike đẹp nhất trong năm 2021 này nhé!

2231 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận