0366007161

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

1001 cách phối đồ với giày thể thao Nike giúp bạn cực kỳ nổi bật

Vũ Minh Hiền 3 năm trước 1489 lượt xem

Cầm trong tay đôi giày Nike chất lừ, nhưng làm sao để phối được những bộ quần áo cũng chất lừ như thế? Nếu bạn đang không tìm được câu trả lời cho câu hỏi trên, thì hãy đọc bài đăng này nhé. Bởi Lakbay sẽ gửi đến bạn những cách phối đồ với giày thể thao Nike cực độc đáo.

Tuyen tap 1001 cach phoi do voi giay Nike
Tuyển tập 1001 cách phối đồ với giày Nike

Cách phối đồ với giày Nike cho nam

Các bạn nam luôn mong muốn những bộ đồ mình kết hợp cùng giày cũng phải thật nam tính. Nhưng làm sao để phối cho phù hợp và đẹp mắt? Hãy cùng tìm hiểu qua những phong cách dưới đây nhé.

Cách phối đồ với giày thể thao Nike cùng đồ thể thao năng động

Nếu bạn đi tập thể thao, chạy bộ hay vào một ngày trời nắng nóng, đồ thể thao sẽ cực kỳ thích hợp. Một chiếc quần thun thoáng mát, một chiếc áo tập thấm hút mồ hôi, một đôi giày thể thao êm ái. Quá là tuyệt vời đúng không nào?

Phối cùng đồ thể thao năng động
Phối cùng đồ thể thao năng động

Cách phối giày Nike cùng quần Jeans trẻ trung

Quần Jeans có thể nói là một món đồ khó có thể thiếu được trong tủ đồ các bạn nam. Bởi nó rất đa công dụng, có thể phối được với vô vàn những phong cách. Khi phối quần Jeans với một đôi sneaker Nike, các bạn nam cũng trẻ trung thêm rất nhiều đó.

Phối cùng quần jeans trẻ trung
Phối cùng quần jeans trẻ trung

 

Cách phối đồ với giày thể thao Nike cùng quần short cá tính

Trong những ngày trời quá nắng nóng để có thể mặc quần dài hay quần Jeans, quần short là rất phù hợp. Bạn có thể phối cùng một chiếc quần short sáng màu, kèm một chiếc áo thun rộng thoải mái. Nếu có thể hãy lựa chọn những đôi tất cao hơn so với cổ giày để tạo điểm nhấn nhé.

Phối cùng quần short cá tính
Phối cùng quần short cá tính

Cách phối giày Nike cùng áo hoodie độc đáo

Bạn đã bao giờ nghĩ rằng chỉ một chiếc áo hoodie cũng sẽ làm phong cách của bạn trông khác lạ hơn rất nhiều không? Hãy phối cùng một chiếc quần jeans bạc màu, kèm một áo hoodie yêu thích, nếu có thể hay đi kèm đôi Jordan 1 huyền thoại nhé. Đảm bảo bạn sẽ trở nên vô cùng thu hút đó.

Phối cùng áo hoodie độc đáo
Phối cùng áo hoodie độc đáo

Cách phối giày Nike cùng áo khoác ngoài

Hãy thử kết hợp một chiếc quần dài với chiếc áo khoác ngoài cùng màu với đôi giày bạn đeo nhé. Những ngày trời lạnh hoặc những nơi có thời tiết se se sẽ rất phù hợp với bộ trang phục này đó. Phong cách này sẽ giúp bạn trông trưởng thành hơn rất nhiều mà cũng không kém phần năng động.

phối giày Nike cùng áo khoác ngoài
Phối giày Nike cùng áo khoác ngoài

 

 

Cách phối đồ với giày Nike nữ

Các bạn nữ luôn theo đuổi những phong cách riêng biệt. Thế nên cách phối đồ của mỗi người cũng hoàn toàn khác nhau. Vậy phối như thế nào để không trùng lặp mà vẫn cực kì ấn tượng? Hãy cùng tham khảo nhé.

Phối cùng quần Jeans năng động

Tương tự như các bạn nam, các bạn nữ ai cũng sẽ có quần Jeans trong tủ đồ. Mặc cho đó là quần skinny (ôm sát) hay quần baggy (ống rộng), miễn bạn phối giày Nike cùng quần Jeans bạn sẽ trông cực kì năng động. Nếu kết hợp cùng một chiếc áo thun, bạn sẽ rất hợp đi chơi, những nơi thoải mái. Nếu kết hợp cùng một chiếc áo sơ mi, bạn hoàn toàn có thể đi làm, đi học.

Phối cùng quần Jeans năng động
Phối cùng quần Jeans năng động

Phối cùng quần Jogger hoặc quần Culottes trẻ trung

Một chiếc quần Jogger để đi tập, hoặc một chiếc quần Culottes để đi chơi, giày Nike đều "cân" được tất. Bất kì bạn lựa chọn phong cách nào, bạn cũng sẽ thấy được sự phù hợp khi đeo vào chân những mẫu giày Nike bắt mắt đó.

Phối với quần jogger hoặc quần Culottes
Phối với quần jogger hoặc quần Culottes

Phối cùng quần short cá tính

Hầu hết các bạn nữ đều sẽ thích mặc váy hoặc quần dài, nhưng bạn đã thử quần short bao giờ chưa? Nếu phối một chiếc quần short cùng với bất kì chiếc áo nào bạn yêu thích, nhìn bạn sẽ cực kì cá tính. Điểm cộng của phong cách này là bạn sẽ khoe được đôi chân thon dài của mình. Ngoài ra trông cũng cực kì "hack" dáng khi nhìn chân bạn dài hơn rất nhiều.

Phối đồ cùng quần short cá tính
Phối đồ cùng quần short cá tính

Phối cùng đầm & chân váy

Đầm & chân váy ngắn

Đây rồi, nói tới các bạn nữ thì chẳng thể nào không nhắc tới những bộ váy xúng xính rồi. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp giày Nike với bất kì bộ váy hay chân váy ngắn nào bạn yêu thích đó. Vừa được thỏa sức mình trong bộ váy nữ tính, vừa được diện đôi giày yêu thích. Thật là tuyệt vời đúng không nào?

Phối cùng đầm ngắn và chân váy ngắn
Phối cùng đầm ngắn và chân váy ngắn

Đầm hai dây 

Một sự kết hợp bạn hoàn toàn không ngờ tới đúng không? Đầm hai dây mang phong cách khỏe khắn, tươi tắn, nên khi kết hợp cùng những mẫu giày thể theo Nike, nó sẽ là một điểm nhấn giúp bạn trở nên cực kì nổi bật. Không chỉ vậy, bạn còn có thể tự tin khoe dáng với phong cách này nữa đó.

Phối cùng đầm 2 dây
Phối cùng đầm 2 dây

Phối cùng áo Blazer hoặc áo Sweater bên ngoài

Một phong cách sẽ khiến bạn vô cùng thu hút. Sự kết hợp của chiếc đầm bên trong cùng chiếc áo Blazer hoặc Sweater bên ngoài sẽ là một điểm nhấn giúp bạn tạo được phong cách riêng biệt cho bản thân mình. Với những nơi thời tiết se lạnh như Đà Lạt hay những ngày Hà Nội chớm lạnh, phong cách này hoàn toàn phù hợp đúng không? Vừa giữ được ấm, lại vừa cực kì phong cách.

Phối cùng áo Blazer hoặc áo Sweater bên ngoài
Phối cùng áo Blazer hoặc áo Sweater bên ngoài

Một số lưu ý khi phối đồ với giày Nike

Ngoài những gợi ý mà Lakbay giới thiệu cho bạn, bạn hoàn toàn có thể tự phối đồ cho chính bản thân mình. Tuy nhiên, bất kể việc gì cũng phải có quy tắc, và việc này cũng không ngoại lệ.

Nên phối đồ phù hợp với mục đích và điểm đến

Điều lưu ý quan trọng nhất mà bạn cần chú ý là mục đích và điểm đến của bạn. Bạn không thể mặc một chiếc áo ba lỗ đến buổi họp công ty. Bạn cũng không thể mặc một chiếc áo sơ mi đi tập. Dù chân bạn đang đeo đôi giày Nike ấn tượng đến đâu, bộ đồ bạn mặc không phù hợp cũng sẽ gây mất thiện cảm vô cùng đó. Hãy để ý đến những điều quan trọng này, nếu muốn ghi điểm trong mắt người khác nhé.

Nên kết hợp cùng một số phụ kiện đi kèm

Để nổi bật hơn, bạn hãy kết hợp cùng những phụ kiện đi kèm bạn có. Chẳng hạn như một chiếc túi xách, một chiếc áo khoác da, một sợi dây chuyền hay một chiếc mắt kính đen,... Bất kể là phụ kiện nào, chỉ cần bạn thấy phù hợp và không bị "dư thừa" quá, hãy kết hợp nó cùng giày Nike nhé. Điều đó sẽ giúp bạn không trở nên quá đơn điệu, và giúp bạn cực kì thu hút.

Kết hợp cùng các phụ kiện đi kèm
Kết hợp cùng các phụ kiện đi kèm

Nên chú ý chọn màu sắc phù hợp

Màu sắc cũng là điều cực kỳ quan trọng khi phối đồ. Nếu những màu bạn chọn gây ra hiện tượng đối lập nhau, bạn sẽ cực kì "mất điểm". VÌ vậy, hãy tìm những bộ đồ phù hợp với màu của đôi giày bạn mang nhé. Để ý đến màu sắc cũng sẽ phong cách ăn mặc của bạn ấn tượng hơn rất nhiều đó.

Với những cách phối đồ với giày thể thao Nike mà Lakbay gợi ý, bạn đã tìm được phong cách riêng cho mình chưa? Hy vọng bạn sẽ có được những bộ đồ phù hợp nhất với đôi giày Nike yêu thích nhé. Chúc các bạn thành công.

Tham khảo thêm:

1489 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận