0366007161

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Custom giày là gì, và những điều bạn nên biết.

Nguyễn Trọng Hải 4 năm trước 969 lượt xem

 Sau một thời gian sử dụng bạn thấy đôi giày đã trở nên xấu đi thì custom là một biện pháp hợp lí cho bạn. Custom giúp đôi giày trở nên mới hơn sau thời gian sửa dụng. Custom từ một trào lưu và dần trở nên quen thuộc với các bạn trẻ. Thế nhưng đối với những người mới không phải ai cũng biết đến khái niệm: custom giày là gì. Nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn về custom. Lakbay đã viết bài này để chia sẻ thông tin tới mọi người.

Custom giày là gì?

Custom là gi

Custom giày hay nói thuần Việt hơn là một cách " độ " giày. Nó giúp cho đôi giày của bạn trở nên đặc biệt và mới mẻ hơn sau thời gian dài sử dụng. Có nhiều người thích custom giày của họ ngay sau khi mua và bên cạnh đó cũng có những người thích custom sau thời gian dài sử dụng.

Sơn custom giày lol

Sẽ có một loại sơn riêng chuyên dành cho việc custom giúp đôi giày sau khi custom không bị đổi màu và bong chóc. Một trong những người đầu tiên làm điều này là Bobbito Garcia. Garcia đã vẽ những vệt màu khác nhau trên chiếc Air Force 1 mang tính biểu tượng của Bruce Kilgore và đưa chúng lên bán.

Những đặc điểm nổi bật của việc custom giày:

Custom giày đẹp

Custom giày thể thao chưa bao giờ hot như thời gian gần đây. Custom mang lại cho chủ sở hữu một đôi giày mang phong cách rất riêng không bị lần với bất kì người nào. Nhất là trong bối cảnh giày thể thao đã đang là sở thích. Cũng như thú vui sưu tập của rất nhiều người với mọi tầng lớp và mọi lứa tuổi. 

Custom giày af1

Từ những nét vẽ nguệch ngoạc trên những đôi giày thể thao custom đã thành một trend được rất nhiều người yêu thích theo đuổi. Nếu bạn là một người có phong cách riêng, bạn không thích đôi giày của mình giống với một ai khác. Thì việc custom lên giày theo những phong cách và hình vẽ mà bạn muốn là một sự lựa chọn độc đáo làm lên vẻ mới lạ cho đôi giày của bạn.

đánh custom là gì

Chính vì nhu cầu của rất nhiều người. Những người đam mê sneaker bắt đầu sản xuất những biến thể giày thể thao yêu thích của riêng họ. Và sau đó tung chúng trên thị trường.

Tổng Kết: 

 Trên đây Lakbay đã giới thiệu cho bạn biết hiểu về custom giày là gì. Hi vọng có thể giúp các bạn hiểu hơn về Style ăn mặc kết hợp với phong cách giày. Cảm ơn bạn đã đọc, SHOP chúc bạn có một ngày tốt lành.

 

969 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận