0366007161

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

3 điều ngạc nhiên mà bạn có thể chưa biết về MLB hàng SF

Phạm Thu Giang 4 năm trước 2357 lượt xem

Cái tên sneaker MLB vẫn còn khá mới lạ trên thị trường giày. Nhưng độ hot cũng như hiệu ứng mà nó mang lại thì không còn phải bàn cãi. Sau đây là những thông tin chi tiết về đôi MLB hàng SF cực hữu ích. Giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mua giày.

1. MLB hàng SF có đáng tiền?

Giày MLB viết tắt của Major League Baseball. Vì là một đôi giày có xuất xứ từ Hàn Quốc nên mức giá cho một đôi hàng Auth cũng có thể coi là rẻ. Nhưng đối với các bạn học sinh, sinh viên mà nói. Việc bỏ ra gần 2 triệu đồng để mua một đôi giày thì vẫn phải đắn đo khá nhiều.

giày mlb new york yankees sneakers

Ở một tầm giá rẻ hơn, các bạn vẫn sở hữu cho mình một đôi MLB bằng việc chọn hàng SF.

Về mặt chất lượng thì chắc chắn không thể sánh với hàng auth. Nhưng ở tầm giá đó các bạn vẫn có được một đôi giày đủ: đẹp, chất và tốt. Một đôi MLB hàng SF vẫn đủ nhẹ, tạo cảm giác thoải mái khi đi lên chân. Giày MLB có chất liệu chính từ những miếng da xếp chồng lên nhau. Chất liệu da mặc dù không được bền như hàng auth nhưng trong một khoảng thời gian nhất định nó vẫn khá mượt và không bị bong chóc khi sử dụng.

giày boston sf

Hình thức của một đôi giày sf so với hàng auth khá tương đồng đến từng chi tiết nhỏ. MLB là một đôi giày đến từ Hàn Quốc nên rất thời trang, phù hợp với đại đa số các bạn trẻ.

2. Chỉ với 2 dòng giày chính nhưng đã tạo ra cơn sốt.

Nếu như các thương hiệu sneaker, thể thao khác cần đến nhiều dòng sản phẩm mới được công chúng biết tới. Thì MLB đã tạo được một cú hít lớn trong giới sneaker. Chỉ mới ra mắt được 2 dòng giày nhưng MLB đã đã ghi dấu ấn với những người yêu giày. Thiết kể tỉ mỉ, kiểu dáng độc đáo thu hút. Đặc biệt là phong cách sneaker chunky đang rất được ưa chuộng.

giày có chữ boston

Hiện tại có hai đôi có thể coi là biểu tượng của dòng giày MLB khi được rất Nhiều bạn trẻ săn đón. Lượng hàng bán ra vẫn chưa hề giảm từ khi ra mắt là: giày mlb new york yankees và giày có chữ boston. Tại Lakbay cả giày mlb new york yankees sneakers và giày có chữ boston đều đang có sẵn, các bạn có thể tham khảo tại đây: Giày MLB Boston Nam/Nữ

giày mlb tên gì

3. Bạn nghĩ MLB không custom được?

Với thiết kế in chữ hoặc hình sẵn. Nhiều người muốn custom cho đôi giày mình mới lạ hơn sau một thời gian đi nhưng lại nghĩ rằng không custom được. Nhưng ngược lại, đôi giày sẽ cho chúng ta rất nhiều sự sáng tạo khi muốn custom giày. Với những nét vẽ đã có sẵn các bạn có thể thỏa sức sáng tạo với rất nhiều mẫu khác nhau.

Tại Lakbay hiện tại đã có rất nhiều mẫu custom mẫu có sẵn, các bạn có thể tham khảo qua.

Tổng kết:

Với những thông tin mà Lakbay đã tổng hợp lại về giày MLB. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ hữu ích để các bạn chọn được cho mình một đôi giày ưng ý.

2357 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận