0366007161

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Top 13 mẫu giày Nike nam cực đẹp HOT nhất năm nay!

Vũ Minh Hiền 3 năm trước 1622 lượt xem

Mỗi năm Nike đều tung ra những mẫu giày mới dành cho nam. Đây là một việc cực kì tốt đối với những tín đồ của Nike, bởi họ có thể đổi mới phong cách của mình. Tuy nhiên nó cũng gây khó khăn, bởi có quá nhiều mẫu để lựa chọn. Nhưng đừng lo lắng, bởi Lakbay sẽ gửi đến bạn những mẫu giày Nike nam cực đẹp trong bài đăng này. Cùng tìm xem đâu là mẫu giày bạn ưng nhất nhé.

13 mau giay Nike nam cuc dep
14 mẫu giày Nike nam cực đẹp

7 mẫu giầy nam đẹp năm 2021 của Nike

7 mẫu giày mà Lakbay giới thiệu dưới đây cực kỳ phù hợp để đi chơi, đi làm hay đi học đó. Nếu bạn cần mua giày cho những mục đích này, hãy tham khảo nhé.

Dòng Giày Nike Air Max nam cực đẹp

Những mẫu giày của dòng này thường gây ấn tượng bởi thiết kế phần đế vô cùng độc đáo. Đảm bảo bạn sẽ cực kì nổi bật khi đeo vào.

Nike Air Max 87

Gam màu trung tính mà mẫu giày này theo đuổi rất phù hợp với các bạn nam đó. Việc tối giản nhất có thể những đường nét trong thiết kế cũng là một điểm vô cùng thu hút. Hãy phối mẫu giày này cùng bất cứ phong cách nào bạn yêu thích. Bởi dù là phong cách ăn mặc nào, Nike Air Max 87 cũng cực kì phù hợp.

Giay Nike Air Max 87
Giày Nike Air Max 87

Nike Air Max 90 Surplus

Mẫu giày này gây ấn tượng hơn bởi phần tên mẫu giày được in lên thân. Điều này cho thấy độ tinh xảo và tỉ mỉ mà Nike đặt vào cho Nike Air Max 90 Plus. Màu sắc của mẫu này cũng cực kì ấn tượng, nhưng vẫn không quá lòe loẹt hay "loang lổ". Vẫn là một đôi giày cực kì dễ phối đồ đúng không?

Giay Nike Air Max 90 Surplus
Giày Nike Air Max 90 Surplus

 

Dòng Nike Air - Dòng Giày Nike nam thời trang

Nike Air Force 1

Nike Air Force 1 là một "huyền thoại". Bởi không ai biết đến Nike mà không biết đến những đôi giày của dòng này cả. Mặc dù đã được sản xuất từ lâu, nhưng độ hot của nó chưa bao giờ giảm nhiệt. Không chỉ dễ phối đồ mà khi diện mẫu giày này, các bạn nam cũng sẽ nhìn năng động hơn rất nhiều đó.

Giay Nike Air Force 1
Giày Nike Air Force 1

Ngoài màu trắng nguyên thủy, Nike Air Force 1 còn có màu Utility Black cũng cực kỳ gây sốt. Điểm nhấn của mẫu giày này nằm ở vẻ bề ngoài với thiết kế vô cùng tinh tế. Sự kết hợp của hai gam màu đen trắng cùng kiểu dáng đậm chất thể thao nhưng không kém phần thời trang này đã giúp Nike Air Force 1 Utility Black thực sự tạo được ấn tượng.

Giay Nike Air Force 1 Utility Black
Giày Nike Air Force 1 Utility Black

Nike Air More Uptempo

Đây là đôi giày dành cho những bạn nam theo đuổi phong cách cá tính, tinh nghịch. Những đôi Uptempo gây ấn tượng bởi thiết kế cầu kì cùng vẻ ngoài cực kì bắt mắt. Nếu bạn cần nổi bật, hãy lựa chọn em này nhé. Lakbay đảm bảo với bạn rằng không ai là không trầm trồ khi thấy bạn diện Uptempo!

Giay Nike Air More Uptempo
Giày Nike Air More Uptempo

Dòng Nike Jordan - Dòng giày "huyền thoại"

Tại sao lại gọi dòng Jordan là dòng huyền thoại? Lí do cực kì đơn giản, bởi chỉ cần nhắc tới Nike, người ta đã nghĩ ngay đến dòng giày này. Một dòng giày có vô vàn những thiết kế độc nhất vô nhị, cực kì phù hợp với các bạn nam năng động, cá tính.

Nike Jordan 1 Retro High Tokyo Bio Hack

Một mẫu giày với sự kết hợp của 7 màu sắc khác nhau nhưng không hề rối mắt. Đây thực sự là mẫu giày sinh ra dành cho những bạn nam cần thu hút ánh nhìn, cần tạo sự ấn tượng. Từ thiết kế đến màu sắc, rõ ràng không có điểm gì có thể chê về em này.

Giay Jordan 1 Retro High Tokyo Bio Hack
Giày Jordan 1 Retro High Tokyo Bio Hack

Jordan 1 Retro High Zoom White Racer Blue

Nếu bạn là một bạn nam theo đuổi phong cách đơn giản nhưng tinh tế, mẫu giày này là của bạn. Chỉ với những màu sắc nhẹ nhàng là xám, trắng và xanh, mẫu giày này vẫn hoàn toàn nổi bật nhờ vào thiết kế của nó. Phần logo được in sát trên cổ giày cũng là một dấu nhấn cực kì đặc biệt của mẫu giày này đó. 

Giay Jordan 1 Retro High Zoom White Racer Blue
Giày Jordan 1 Retro High Zoom White Racer Blue

Các mẫu giày Nike nam phù hợp tín đồ thể thao

Những bạn nam thường sẽ phải vận động rất nhiều. Chính vì lẽ đó mà cũng sẽ ra nhiều mồ hôi. Tìm một đôi giày vừa có thiết kế đế mềm mại vừa thoáng khí thực sự khó đúng không? Nhưng yên tâm nhé, vì Nike là một hãng sản phẩm của những tín đồ thể thao cơ mà.

Dòng Nike Air - Dòng giày Nike cực kì mềm mại 

Nike Air Presto

Một mẫu giày buộc phải nhắc đến nếu muốn mua giày tập đó là Nike Air Presto. Độc đáo từ vẻ ngoài cho đến "chất lượng" bên trong của em nó. Thực sự là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nam đó.

Giay Nike Air Presto
Giày Nike Air Presto

Nike Air Max 180

Đây là một trong số những mẫu giày được đánh giá là giày thể thao tốt nhất của Nike. Nike Air Max 180 à một trong những thiết kế mang đường nét kinh điển nhất của bộ sưu tập Nike Air Max. Đồng thời là mẫu giafy có phần đệm khí lớn nhất, khó thực hiện nhất từ trước đến giờ.

Giay Nike Air Max 180
Giày Nike Air Max 180

Dòng Nike Sock Dart - Dòng Nike có thiết kế đặc biệt

Đôi Nike Sock Dart này có lớp thân giày mềm bao bọc quanh chân. Phần vải lưới cực kì thoáng khí và co giãn. Điều này giúp bàn chân của bạn cực kì mát mẻ và thoải mái. Đế của mẫu giày này được làm từ xốp Phylon, vô cùng êm ái và bền bỉ.

Giay Nike Sock Dart
Giày Nike Sock Dart

Dòng Nike Huarache Ultra - Dòng Nike mang giá trị lịch sử

Nike Huarache là một trong những siêu phẩm của Nike. Nó không chỉ được đánh giá cao về chất lượng hay thiết kế mà còn mang trong mình những giá trị lịch sử đặc sắc.

Tuy độc đáo là thế nhưng nó lại không phù hợp với những môn thể thao phải vận động quá mạnh. Ngoài ra, bạn nào có bàn chân dày cũng nên cân nhắc nhé, vì thiết kế của Nike Air Huarache khá nhỏ và ôm chân.

Giay Nike Huarache Ultra
Giày Nike Huarache Ultra

Dòng Nike Metcon - Dòng Nike của những vận động viên

Nike Metcon có rất nhiều phiên bản khác nhau, từ 1 đến 6. Mỗi mẫu giày mang một đặc trưng khác nhau. Nhưng đều có điểm chung là đều rất phù hợp đối với dân vận động.

Nike Metcon 3

Nike Metcon 3 là mẫu giày với gam màu mới sáng tạo và thu hút. Đây là một trong những mẫu giày đa năng, hiệu suất cao nhất từng được phát triển. Và nó còn được tin tưởng bởi một loạt các vận động viên thi đấu chuyên nghiệp đó.

Giay Nike Metcon 3
Giày Nike Metcon 3

Nike Metcon 6

Ở phiên bản này, phần trên của giày được thiết kế lỗ lớn hơn. Việc này sẽ giúp đôi bàn chân của bạn thông thoáng, thoải mái, dễ chịu hơn rất nhiều. Nó cũng được đánh giá cực kì phù hợp cho những vận động mạnh và tần suất lớn. Nike Metcon 6 là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ yêu thích tập luyện thể thao.

Giay Nike Metcon 6
Giày Nike Metcon 6

Lưu ý khi lựa chọn những mẫu giày nam đẹp

Việc lựa chọn cho mình một đôi giày ưng ý không chỉ phụ thuộc vào sở thích cá nhân mỗi người, mà còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Hãy cùng xem qua những điều lưu ý dưới đây để tránh bị "hối hận" hay "thất vọng" sau khi sở hữu đôi giày Nike cho mình nhé!

Chọn giày phù hợp với mục đích sử dụng

Tùy vào việc bạn muốn đeo đôi giày đó đi làm, đi chơi hay đi tập gym, đi thể dục mà lựa chọn cho mình mẫu giày phù hợp. Với những bạn nam, bởi vì nếu tập thể dục bạn sẽ vận động rất mạnh, nên việc chọn một đôi giày đế mềm sẽ an toàn hơn nhiều với đế cứng đó.

Đừng chọn những đôi có đế quá cao, đế quá cứng hoặc nhiều phụ tiết để đi tập. Nó không những làm bạn khó chịu, ảnh hưởng khi tập mà còn tác động xấu đến chân của bạn . Ngược lại, hãy chọn những đôi như thế nếu muốn nổi bật khi đi chơi, đi làm nha.

Chọn đúng kích cỡ phù hợp

Có thể bạn chưa biết, chân của chúng ta cũng thay đổi theo thời gian. Dựa theo những biến động của cơ thể như giảm cân, thai kỳ, bệnh tật, chấn thương… mà size chân cũng thay đổi. Chính vì thế đừng chủ quan trong việc chọn size giày nhé. Nếu bạn đi giày quá chật hoặc quá rộng không chỉ gây khó chịu mà còn gây ra ảnh hưởng xấu đến chân. Vì vậy, hãy đo chính xác và tìm ra size giày phù hợp cho bản thân mình.

  • Bước 1: Đặt tờ giấy A4 lên sàn nhà, đặt chân vào giữa khổ giấy. Bạn nên đặt chân vuông góc với cạnh của giấy để số đo chính xác. Chân bạn nên là chân trần bạn nha.
  • Bước 2: Dùng bút phác vòng quanh bàn chân của bạn.
  • Bước 3: Dùng thước đo chiều dài của bàn chân. Chiều dài được tính từ đầu ngón chân cái đến gót chân.

Sau đó dò trong bảng size chuẩn giày nam của Nike. Chiều dài bạn đo được tương ứng với số liệu trong dòng cuối cùngBạn gióng lên trên sẽ ra được size giày chuẩn của bạn nhé.

Bang size giay chuan cho nam cua Nike
Bảng size giày chuẩn cho nam của Nike

 

Cẩn trọng chọn đúng hàng chính hãng

Trên thị trường hiện nay xuất hiện ngày càng nhiều mặt hàng giả, kém chất lượng. Thế nên việc tìm ra đươc đâu là đôi giày chính hãng cũng là việc rất khó đối với người tiêu dùng. Chính vì vậy, hãy lựa chọn những nơi mua hàng uy tín, và kiểm tra thật kỹ lưỡng trước khi mua bạn nhé.

Có thể bài viết dưới đây của Lakbay sẽ giúp bạn nhận biết được đâu là giày Nike thật, giả đó:

Bật mí 5 cách phân biệt giày Nike thật, giả dễ dàng nhất!

Địa điểm bán những mẫu giày Nike đẹp cho nam

Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ uy tín để mua giày, hãy đến với Lakbay nhé. Lakbay cam kết sẽ luôn gửi đến bạn những mẫu giày Nike nam đẹp nhất, chất lượng nhất. Đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng với trải nghiệm mua hàng tại đây.

Sau khi tham khảo xong 13 mẫu giày Nike nam cực đẹp mà Lakbay giới thiệu, chắc bạn đã tìm ra cho mình đôi giày ưng ý rồi đúng không? Hy vọng bạn sẽ sở hữu được những mẫu giày đáng giá nhất nhé!

 

1622 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận