0366007161

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Top 5 dòng giày tập gym Adidas nam và nữ đáng mua nhất!

Vũ Minh Hiền 3 năm trước 1235 lượt xem

Nổi tiếng là hãng thời trang chuyên dụng thể thao, chính vì thế những đôi giày tập gym Adidas luôn được giới work-out ưa chuộng hơn cả. Những đôi giày này đều rất tuyệt vời cả về phần thiết kế lẫn chất lượng bên trong. Cùng Lakbay tìm hiểu xem đâu là những dòng giày tập gym nên mua của hãng này nhé!

5 dòng giày tập gym Adidas đáng mua nhất
5 dòng giày tập gym Adidas đáng mua nhất

Giày tập gym Adidas là gì? Tại sao phải có giày tập gym riêng biệt?

Adidas là một hãng thời trang sản xuất những dụng cụ chuyên dụng thể thao. Logo của hãng rất dễ nhận biết với ba đường kẻ sọc song song. Những đôi giày của hãng được biết đến bởi vẻ ngoài cực kì bắt mắt và chất lượng bên trong luôn được đảm bảo ở mức tối đa.

Adidas có rất nhiều những dòng giày khác nhau Từ giày đi chơi, đi học cho tới những đôi giày chạy bộ hay tập gym. Mỗi đôi giày đều có cấu tạo riêng biệt phù hợp với những mục đích sử dụng khác nhau.

Giày tập gym chuyên dụng của Adidas
Giày tập gym chuyên dụng của Adidas

Có nhiều bạn sẽ thắc mắc tại sao lại phải chia ra giày chạy bộ và giày tập gym riêng biệt? Lý do này xuất phát từ chuyển động của cơ thể bạn khi vận động hai bộ môn trên.

Lúc chạy bộ, cơ thể bạn chủ yếu đổ về phía trước, ngoài ra không có các chuyển động khác. Nhưng khi bạn tập gym, bạn phải kết hợp rất nhiều động tác khác nhau. Bạn phải thực hiện cả các chuyển động trước sau, trái phải, nên đôi giày của bạn cũng phải có điểm khác biệt. Vì thế bạn nên trang bị riêng những đôi giày khác nhau cho từng mục đích tập luyện của mình.

Các dòng giày tập gym Adidas nam

Adidas cho ra mắt rất nhiều dòng giày chuyên dụng để tập gym. Đối với những dòng giày này, Lakbay đã lựa ra những màu giày phù hợp nhất với phái mạnh. Hãy cùng Lakbay tham khảo xem có đôi nào "lọt vào mắt xanh" của bạn không nhé!

Dòng giày tập gym nam Adidas Alphabounce

Alphabounce là đôi giày được lấy cảm hứng từ một vận động viên chuyên nghiệp. Mặc dù được Adidas xếp vào loại những đôi giày chạy bộ, nhưng nhờ phần đế đa năng mà bạn có thể sử dụng nó trong phòng tập. Thậm chí là bạn còn có thể chơi bóng rổ với đôi giày này đó!

Giày gym Adidas nam Alphabounce
Giày gym Adidas nam Alphabounce

Dòng giày gym Adidas EQT

EQT là dòng giày được ra mắt lần đầu năm 1990. Màu sắc nguyên bản của đôi giày gồm có 3 màu: xanh lá, trắng và đen. Trải qua rất nhiều những sự thay đổi và cải tiến, đôi giày EQT ngày càng được hoàn thiện hơn về cả mặt thiết kế lẫn chất lượng bên trong. Màu sắc đen trắng của đôi giày là màu được rất nhiều các bạn nam lựa chọn. Nó như màu sắc quốc dân của đôi giày này vậy đó. 

Giày gym Adidas nam EQT
Giày gym Adidas nam EQT

Dòng giày tập thể dục Adidas NMD

NMD là dòng giày độc đáo với vẻ ngoài dễ nhận biết vô cùng của Adidas. Ở phần nối giữa đế giày và thân giày, bạn sẽ thấy có 2 miếng nhựa được thiết kế như 2 miếng lego trên đôi giày. Đây chính là sự tinh tế của hãng giày này khi dù ở xa bạn cũng có thể biết rằng đây là NMD của Adidas. Với form giày nhỏ gọn, các bạn nam sẽ thoải mái thực hiện mọi động tác khó nhất trong phòng tập.

Giày gym Adidas nam NMD
Giày gym Adidas nam NMD

Dòng giày Adidas để tập gym Prophere

Prophere được ra mắt lần đầu năm 2017. Mặc dù phong cách được Adidas thiết kế cho đôi giày này là phong cách retro cổ điển, nhưng rõ ràng là những nét hiện đại vẫn xuất hiện trên Prophere. Phần đế được độn cao nhưng vẫn đem lại cảm giác êm ái và linh hoạt khi vận động. Thân giày của đôi giày cũng giúp cho phong cách của bạn trông thời trang hơn rất nhiều đúng không?

Giày gym Adidas nam Prophere
Giày gym Adidas nam Prophere

Dòng giày tập gym Adidas Ultraboost

Ultraboost là dòng giày chạy bộ nhưng nó vẫn phù hợp những bài tập không cần vận động quá mạnh trong phòng gym. Bởi với mũi giày nhọn và cong, nó có thể dễ dàng ôm trọn bàn chân của bạn. Điều này giúp cho mọi chuyển động của bạn đều trở nên linh hoạt vô cùng.

Giày gym Adidas nam Ultra Boost
Giày gym Adidas nam Ultra Boost

Các dòng giày tập gym Adidas nữ

Trong các dòng giày của mình, Adidas đều tung ra những màu sắc dành riêng cho các cô gái. Hầu hết chúng đều là màu hồng, nhưng ở mỗi dòng thì đó lại là một màu hồng khác nhau. Điều này làm cho bộ sưu tập giày tập gym Adidas của phái nữ trở nên hết sức đặc sắc.

Dòng giày tập gym nữ Adidas Alphabounce

Với một dòng giày có mức giá rẻ như Alphabounce, đây có lẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Phần đế được Adidas chăm chút với những đường gồ ghề chống trơn trượt. Mặt dưới của đế còn xuất hiên những đốm tròn nhô lên giúp bạn tăng ma sát khi vận động. Đây là những ưu điểm rất cần thiết khi tập gym.

Giày tập gym Adidas nữ Alphabounce
Giày tập gym Adidas nữ Alphabounce

Dòng giày gym Adidas EQT

Vẫn là phần lưới thoáng khí ở thân giày quen thuộc của EQT. Vẫn là dây giày mang những họa tiết đặc trưng của dòng giày này. Thế nhưng nó đã được Adidas đem đến một bản phối màu cực kì xuất sắc cho các cô gái.

Giày tập gym Adidas nữ EQT
Giày tập gym Adidas nữ EQT

Dòng giày tập thể dục Adidas NMD

Như đã giới thiệu, NMD là dòng giày cực dễ nhận biết của nhà Adidas. Cũng chính vì thế, bạn có thể nhìn thấy đôi giày này được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng lựa chọn khi đi tập gym. Đôi giày này không chỉ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc vận động cũng như di chuyển. Đôi chân cũng sẽ được thông thoáng nhờ lớp lưới cực thoáng khí đó.

Giày tập gym Adidas nữ NMD
Giày tập gym Adidas nữ NMD

Dòng giày Adidas để tập gym Prophere

Với một form giày có phần đế cao như Prophere, bạn nghĩ nó sẽ cản trở bạn trong việc tập luyện? Bạn đã sai! Bởi phần đế này được Adidas thiết kế cực kì tinh tế, nó không chỉ mềm mại mà còn ôm sát vào bàn chân, giúp cho bàn chân của bạn thực hiện các động tác linh hoạt vô cùng. Diện đôi giày này, các bạn nữ cũng trông phong cách hơn rất nhiều đúng không?

Giày tập gym Adidas nữ Prophere
Giày tập gym Adidas nữ Prophere

Dòng giày tập gym Adidas Ultraboost

Ultra Boost như là dòng giày sinh ra dành cho thể thao vậy! Bạn sẽ thấy thiết kế của đôi giày này mang sự mạnh mẽ, thể hiện được tính chất của việc vận động. Đảm bảo bạn sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu dù phải đeo đôi giày này suốt cả ngày dài.

Giày tập gym Adidas nữ Ultra Boost
Giày tập gym Adidas nữ Ultra Boost

Các tiêu chí cần lựa chọn khi mua giày thể thap tập gym Adidas?

Khi lựa chọn giày để tập gym, bạn cần chú ý một số điểm sau:

  • Chú ý đến size giày. Nếu bạn chọn size giày quá chật, nó sẽ gây ảnh hưởng xấu đến chân của bạn. Nhưng nếu bạn chọn size giày quá rỗng, nó sẽ không đủ đảm bảo an toàn cho bạn khi tập luyện. Vì thế bạn cần lựa chọn một size thoải mái nhất nhé.
  • Form giày phải có phần mũi giày cong. Điều này giúp cho mọi chuyển động của bàn chân trở nên linh hoạt hơn.
  • Phần đế của đôi giày phải có những đường gồ ghề chống trơn trượt. Khi tập luyện, bạn sẽ tăng được ma sát giữa đôi giày và sàn nhà. Điều này giúp ích rất nhiều cho bạn khi tập luyện. 
Tiêu chí lựa chọn giày tập gym
Tiêu chí lựa chọn giày tập gym

Địa điểm mua giày tập gym Adidas Rep 11 uy tín?

Nếu bạn đang phân vân chưa tìm được nơi mua giày tập gym thì hãy ghé ngay Lakbay nhé! Lakbay luôn cam kết gửi đến bạn những đôi giày chất lượng với mẫu mã mới nhất. Khi mua hàng tại Lakbay, bạn còn được hưởng những chính sách đổi trả vô cùng tuyệt vời. Đảm bảo bạn sẽ không thể thất vọng với trải nghiệm mua hàng tại đây. Đừng ngần ngại mà hãy tìm ngay cho mình một đôi Adidas ở Lakbay nhé!

Những dòng giày tập gym Adidas luôn được săn đón nhiệt tình đối với dân tập. Bạn cũng đã hiểu được phần nào lý do sau bài đăng này của Lakbay rồi đúng không? Chúc bạn sớm tìm cho mình được một đôi giày tập gym ưng ý nhất đến từ hãng thể thao này nhé!

1235 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận