0366007161

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

4 mẫu giày HOT 2023, 2024 dành cho bạn

Nguyễn Trọng Hải 4 tháng trước 269 lượt xem

Với một bạn trẻ yêu thời trang, thì đây là thời điểm hợp lý để bạn lựa chọn cho mình một đôi giày đẹp. Sau đây Lakbay sẽ liệt kê cho bạn 4 mẫu giày bassic và cực HOT 2023 và sẽ còn HOT vào năm 2024 này.

Mẫu giày Asia

Mẫu giày Asia được các bạn trẻ sở hữu nhiều, các bạn mua từ cấp 2, cấp 3 cho đến đại học. Khi các bạn học môn thể dục hay chơi một môn thể thao nào hầu như đều sắm cho mình một đôi.

 

Asia là một thương hiệu giày Việt Nam được thành lập 1994 khá lâu đời, và có tiếng trên thị trường. Cộng thêm sự viral của KOC vào giữa năm 2023, ca sĩ “HIẾU THỨ 2” đăng ảnh phối đồ cùng mẫu giày Asia.

 

Với thiết kế dành riêng cho dân chơi cầu lông, và giá thành rẻ, màu basic. Mẫu giày Asia đã được các bạn trẻ lựa chọn thêm vào tủ đồ của mình.

Mẫu giày warrior

“Không làm gì những vẫn được giới trẻ để ý” mẫu giày Warrior W27 được các bạn trẻ tìm nhiều trong năm 2023. Với thiết kế giống 90% mẫu giày Asia mà Hiếu Thứ 2 đi thì có nhiều bạn hiểu nhầm rằng đôi Warrior là đôi asia nổi đình đám.

Khi so sánh thực tế ta sẽ thấy sự khác biệt ở phẩn sọc đỏ ở thân giày. Mẫu Asia có 3 sọc ngắn và 1 sọc dài cắt ngang, còn ở Warrior có 2 sọc dài và 1 sọc ngắn cắt ngang.

 

Đây cũng là lựa chọn khá oke để bạn sắm cho mình vào năm 2024. Đôi giày có thể sử dụng đi thể dục, đi chơi đi học

Mẫu giày Onitsuka Tiger

Mẫu giày Onitsuka Tiger có nguồn gốc từ Nhật Bản, và với thiết kế dành riêng cho các cầu thủ đá bóng. Nhưng với thiết kế basic với các sọc cắt ngang đôi giày thì các đã quyết định ra các phiên bản cho các fan thời trang.

Trước 2023 mẫu giày Onitsuka Tiger đã được giới trẻ Việt ưu mến. Nhưng đến giữa năm các bạn trẻ săn sùng rất nhiều do các tiktok phối đồ với mẫu này rất đẹp.

Hiện tại mẫu Onitsuka Tiger có giá từ 2-4 triệu tuỳ màu, và phiên bản. Đây cũng là mức giá khá cao so với các bạn sinh viên. Các bạn có thể mua hàng siêu cấp chỉ 599k thay vì mua hàng chính hãng.

 

Có một điểm lưu ý ở Onitsuka là cũng rất khó phối đồ, với những bạn có phong cách riêng thì nó rất là đơn giản. Nhưng đối với những bạn mới thì nên cân nhắc khi lựa chọn mẫu này.

Mẫu giày Adidas Samba

Hãng giày Adidas không còn xa lạ với bạn, nó ở khắp nơi ở Việt Nam. Ra đường cứ 10 đôi giày các bạn trẻ đi thì mất 5 đôi là của hãng này. 

Và mẫu Adidas Samba hiện tại đang hot trend trên các sàn thương mại điện tử từ Lazada, Shopee, Tiktok Shop… cho đến các cửa hàng bán hàng siêu cấp.

Mẫu này giá mua đúng store là 2.700.000đ có thể sở hữu 1 đôi giày chính hãng, và hot nhất 2023. Nếu các bạn muốn rẻ hơn hãy liên hệ lakbay để sắm cho mình mẫu này với giá chỉ bằng 1/3

Kết luận

Trên đây là 4 mẫu giày hot 2023, 2024 dành cho bạn. các mẫu giày đều có đặc điểm chung có nguồn gốc từ thể thao. Mẫu giày Asia chuyên dành cho dân chơi cầu lông, Warrior, Onitsuka Tiger, Adidas Samba dành cho dân bóng đá. Một phần nào đó các bạn trẻ không chỉ quan tâm đến mặc đẹp mà còn quan tâm đến sức khỏe bản thân. Các bạn còn câu hỏi nào thì có thể bình luận bên dưới bài viết, hoặc gửi tin nhắn cho nhà Lakbay để được trả lời một cách nhanh nhất.

269 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận