0366007161

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Phối đồ với EQT xuất sắc dành cho nam và nữ mới nhất 2021

Vũ Minh Hiền 3 năm trước 1189 lượt xem

Khi kết hợp một đôi giày vào với phong cách ăn mặc của bản thân, sẽ thật khó để đôi giày có thể hòa hợp được với bộ đồ bạn mặc. Nếu bạn cũng đang gặp khó khăn trong cách phối đồ với EQT như vậy thì đừng lo lắng nhé! Bởi trong bài đăng này Lakbay sẽ gửi đến bạn những cách phối đồ xuất sắc nhất với đôi giày này đó!

Phối đồ với EQT vô cùng xuất sắc
Phối đồ với EQT vô cùng xuất sắc

Phối đồ với giày EQT nữ

Form giày của đôi EQT là dáng ôm lấy đôi bàn chân. Vì thế đây là một dòng sneaker khá phù hợp với các bạn nữ. Khi diện đôi giày, các bạn sẽ khoe được ưu điểm đôi chân của mình. Và khi phối đồ bạn cũng rất dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Giày EQT phối với đồ jeans cho nữ

Liệu bạn có tự đặt câu hỏi rằng giày EQT phối với quần gì nữ thì đẹp nhất không? Câu trả lời cho câu hỏi này là dù bạn có mặc quần gì thì vẫn rất thích hợp. Một chiếc quần jeans dài hay một chiếc quần short jeans, thậm chí là một chiếc quần jeans yếm, tất cả đều có thể giúp bạn trở nên phong cách khi kết hợp cùng đôi Adidas EQT này.

Phối đồ với giày EQT nữ cùng đồ jeans
Phối đồ với giày EQT nữ cùng đồ jeans

Phong cách này giúp các bạn nữ tạo nên sự trẻ trung, năng động. Các bạn sẽ không bị gò bó trong một kiểu đồ mà có thể thoải mái lựa chọn item yêu thích, miễn nó là một thứ đồ jeans. Trong tủ đồ của bạn chắc hẳn không thiếu những dòng đồ jeans đúng không? Vậy thì còn chần chừ gì mà không thử ngay phong cách này?

Giày EQT phối với váy ngắn cho bạn nữ

Trong số tất cả các món đồ thuộc ngành thời trang, có một thứ mà chỉ duy nhất các bạn nữ có cơ hội được diện. Đó chính là những chiếc váy ngắn. Bạn hoàn toàn có thể phối cho mình một chiếc váy ngắn hoặc chân váy cho đôi EQT của bản thân. Không cần phải tìm đến một đôi sandal hay một đôi cao gót.

Rõ ràng một đôi sneaker thiên về thể thao như thế này vẫn đủ làm bạn trở nên cực kì tỏa sáng.

Phối đồ với giày EQT nữ với váy ngắn
Phối đồ với giày EQT nữ với váy ngắn

Giày EQT phối với áo thun, quần tây đơn giản

Nếu bạn là người theo chủ nghĩa đơn giản và thoải mái, bạn sẽ cần đến phong cách này. EQT là đôi giày mang kiểu dáng nhỏ nhắn, màu sắc cũng không quá nổi bật. Vì thế bạn có thể thoải mái kết hợp nó với phong cách thường ngày của mình.

Còn gì thoải mái hơn một chiếc áo thun và một chiếc quần tây ống suông dáng dài? Đi học hay đi chơi đều có thể sử dụng cách phối đồ này mà không lo bản thân trở nên "luộm thuộm" trong mắt người khác.

Phối đồ với giày EQT nữ với áo thun và quần tây
Phối đồ với giày EQT nữ với áo thun và quần tây

Giày EQT phối với đồ tập thoải mái

Dẫu có kết hợp với nhiều phong cách thời trang thì Adidas cũng vẫn là form giày của những dân chơi thể thao. Bạn cần đi tập gym hay chạy bộ, chỉ cần kết hợp đôi giày này cùng bộ đồ tập yêu thích của bản thân.

Không những bạn cảm thấy cực kì thoải mái khi tập luyện mà hình ảnh và phong cách thời trang của bạn cũng sẽ có thể trở thành chủ đề bàn tán cho cả phòng tập vì quá xuất sắc đó!

Phối đồ với EQT nữ và đồ tập
Phối đồ với EQT nữ và đồ tập

Phối cùng croptop và legging cho bạn nữ

Nổi tiếng là nhãn hiệu của những dân chơi thể thao, Adidas không chỉ đem đến cho người dùng những đôi giày chất lượng mà kể cả những bộ đồ thể thao của hãng cũng vô cùng xuất sắc. Những bộ đồ thể thao dành cho bạn nữ của hãng có đủ từ những chiếc áo thun đến những chiếc áo croptop năng động.

Bạn có thể thử một chiếc áo croptop kết hợp vối quần legging ôm sát. Sự kết hợp này không chỉ giúp bạn tôn được ưu điểm trên cơ thể mà còn dễ dàng thấm hút mồ hôi khi vận động nữa đó. 

Phối đồ với EQT nữ và croptop legging
Phối đồ với EQT nữ và croptop legging

Ngoài những gợi ý mà Lakbay đưa ra, bạn hoàn toàn có thể thử phối hợp với bất kì phong cách nào. Miễn là bạn thấy thoải mái và thoáng mát thì chắc chắn đều luôn thích hợp. Đừng quá lo lắng vì đôi giày EQT này sẽ khó kết hợp nhé. Bất kể gu ăn mặc nào EQT cũng sẵn sàng chịu chơi!

Phối đồ với giày EQT nam

Đối với các bạn nam, đôi giày này sẽ phù hợp với các bạn nam năng động và cá tính. Form giày nhỏ nhẹ nên cũng giúp các bạn nam dễ dàng hơn rất nhiều trong việc di chuyển hay vận động.

Giày EQT mặc với quần gì cho bạn nam?

Giày EQT mặc với quần jeans

Trong tủ đồ của các bạn nam chắc chắn không bao giờ có thể thiếu quần jeans. Và bạn cũng hoàn toàn có thể kết hợp chúng với đôi giày EQT của mình. Kết hợp với áo hoodie hay chỉ đơn giản là một chiếc áo thun thì trông bạn vẫn rất lịch lãm và trẻ trung đó.

Hãy thử phong cách này cho các buổi hẹn hò hoặc buổi đi chơi cùng nhóm bạn nhé. Đảm bảo bạn sẽ thu hút được mọi ánh nhìn!

Phối đồ với giày EQT nam cùng quần jeans
Phối đồ với giày EQT nam cùng quần jeans

Giày EQT mặc với quần short

Vào những ngày trời Hè nóng nực hay những lúc bạn cần chạy bộ, chiếc quần short sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Với lớp lưới được thiết kế ở thân giày, đôi EQT không chỉ giúp bạn trông cực thời trang và phong cách mà còn cực kì thoải mái và dễ thấm hút mồ hôi. Đây quả là một sự kết hợp tuyệt vời đúng không nào?

Phối đồ với giày EQT nam cùng quần short
Phối đồ với giày EQT nam cùng quần short

Giày EQT phối với áo phông đơn giản

Không cần quá cầu kì hay rối ren, bạn chỉ cần một chiếc áo thun dáng rộng là đã có thể làm chủ được phong cách của mình. Áo thun dáng rộng trong trường hợp này sẽ giúp bạn trông thể thao, năng động và tràn đầy sức sống. Nếu kết hợp cùng một chiếc quần jogger hay quần jeans thì bạn sẽ còn trông lịch lãm và mạnh mẽ vô cùng nữa đó!

Phối đồ với giày EQT nam cùng áo phông
Phối đồ với giày EQT nam cùng áo phông

Giày EQT phối với áo hoodie năng động

Cuối cùng, vào những người lười biếng hay suy nghĩ mãi vẫn không tìm ra lựa chọn, hãy kết hợp đôi giày này cùng chiếc áo hoodie và quần thể thao của bạn nhé! Tưởng chừng sự kết hợp này sẽ khiến cho bạn trông rối rắm nhưng hóa ra nó lại giúp bạn trở nên thoải mái, thời trang hơn rất nhiều đó.

Nếu bạn kết hợp phong cách này với dép lê, người ta sẽ nghĩ bạn quá lôi thôi. Nhưng nếu bạn kết hợp nó với đôi EQT này thì bạn sẽ là một chàng trai cực kì phong cách và năng động.

Phối đồ với giày EQT nam cùng áo hoodie
Phối đồ với giày EQT nam cùng áo hoodie

Phối đồ với đôi EQT và phong cách chất chơi

Và nếu bạn là người thích phá cách, yêu thích những sự ấn tượng trong sự khác biệt, hãy thử phong cách này nhé. Đây là sự kết hợp của những gam màu sắc theo hình khối.

Một đôi tất cổ cao, một bộ quần áo đa dạng màu sắc, kết hợp cùng đôi EQT thì còn gì tuyệt vời hơn? Rõ ràng là bạn sẽ làm chủ được cuộc chơi cho dù điểm đến có là ở bất cứ đâu đó. Hãy sẵn sàng thử đổi mới phong cách của bản thân với gợi ý kết hợp này nhé! Bạn sẽ không phải thất vọng đâu. 

Phối đồ với EQT phong cách chất chơi
Phối đồ với EQT phong cách chất chơi

Một số điểm cần lưu ý khi phối đồ với EQT

Phối đồ không hề dễ. Đó là lí do tại sao mỗi người nghệ sĩ nổi tiếng phải có riêng một stylist cho mình. Tuy nhiên nếu bạn biết cách kết hợp thì đây là việc không quá khó khăn. Hãy để ý đến 2 điểm sau đây để phong cách của bạn luôn thu hút được mọi ánh nhìn nhé!

Nên chú ý đến gam màu sắc trong phong cách ăn mặc khi phối đồ EQT

Điều đầu tiên cần chú ý trong thời trang đó là việc kết hợp những gam màu sắc. Vàng, đỏ, cam,... không đơn giản chỉ là những gam màu. Nó sẽ là điểm nhấn của mọi bộ trang phục ở trên người bạn. Đừng cố kết hợp những gam màu quá nổi bật với nhau.

Việc này sẽ khiến cho phong cách thời trang của bạn trở nên rối tinh rối mù. Bạn cũng sẽ dễ dàng mất điểm trong mắt người khác.

Hãy thử những gam màu trung tính an toàn như đen, xám, trắng hay xanh rêu, xanh đậm trước. Sau đó, khi đã có kiến thức về thời trang và biết cách phối đồ nhất định thì mạnh dạn thử những màu sắc khác nhé!

Nên kết hợp với một số phụ kiện khác

Ngoài ra, một người thời thượng là người biết cách tìm cho mình những phụ kiện đi kèm phù hợp. Không hẳn là bạn cần những phụ kiện to hay quá đắt tiền. Chỉ cần đó là một phụ kiện hợp với phong cách ăn mặc và màu sắc không bị lạc tone là được.

Nên kết hợp nhiều phụ kiện khi phối đồ với EQT
Nên kết hợp nhiều phụ kiện khi phối đồ với EQT

Nếu bạn lựa chọn đôi EQT đen đế trắng, sẽ rất tuyệt vời nếu bạn kết hợp cùng chiếc túi đen nếu là bạn nữ hoặc chiếc đồng hồ trắng xám nếu là bạn nam đó. Hãy thay đổi mình kể cả trong những điều nhỏ nhất bạn nha.

Hy vọng sau bài đăng này bạn đã biết được những cách phối đồ với EQT thật xuất sắc. Đôi giày này quả thật rất dễ để kết hợp với mọi phong cách đúng không nào? Chắc chắn bạn sẽ trở nên thật thời trang, thật phong cách khi kết hợp với đôi Adidas EQT đó! Nếu thấy thích thì hãy tìm mua ngay đôi EQT này tại Lakbay nhé!

1189 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận