0366007161

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Cách phối đồ với Nike Air Force 1 cực độc lạ bạn nên biết!

Vũ Minh Hiền 3 năm trước 4812 lượt xem

Nhắc đến Nike là nhắc ngay đến Air Force 1. Đây có thể coi là mẫu giày "quốc dân" bởi ai ai cũng mong muốn có được. Nhưng liệu bạn đã biết cách phối đồ với Nike Air Force 1 sao cho thật bắt mắt và độc lạ chưa? Hãy cùng Lakbay khám phá ngay những cách dưới đây để khiến bạn trông thật thu hút nhé!

Phối đồ với Nike Air Force 1
Phối đồ với Nike Air Force 1

Phối đồ với Air Force 1 cho các bạn nam

Với các bạn nam lựa chọn đôi AF1, các bạn chủ yếu hướng mình theo phong cách "sang trọng" hoặc "trưởng thành". Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể biến tấu theo phong cách ăn mặc mà mình theo đuổi đó. Cùng tìm hiểu nhé.

Nike Air Force 1 phối đồ nam cùng quần jogger

Quần jogger đem lại sự thoải mái cho người mặc và cũng là một món đồ rất phù hợp với những bạn nam năng động. Bạn có thể kết hợp đôi AF1 với một chiếc quần jogger và một chiếc áo tay dài. Hoặc với một chiếc áo phông form rộng. Dù là với phong cách nào thì bạn vẫn trông cực kì bắt mắt.

Phối đồ nam cùng quần jogger
Phối đồ nam cùng quần jogger

Giày Nike Air Force 1 phối đồ nam cùng quần short

Đi du lịch ở những nơi mát mẻ như bãi biển hay vào những ngày mùa Hè nóng bức thì quần short là lựa chọn đúng đắn. Không những bạn ghi điểm được với vẻ bề ngoài thu hút, mà bộ đồ còn giúp bạn cực kì mát mẻ nữa đó.

Phối đồ nam cùng quần short[
Phối đồ nam cùng quần short[

Phối đồ AF1 cùng quần jeans trẻ trung

Quần jeans có thể nói là "ông Hoàng" của thời trang. Bởi nó có thể kết hợp với bất kỳ đôi giày và phong cách nào. Miễn là bạn kết hợp nó cùng một chiếc áo hợp lý. Đeo một chiếc kính đen, mặc một chiếc áo phông, kết hợp cùng quần jeans dài. Đi dưới chân là một đôi AF1 trắng. Chẳng phải bạn trông rất giống những diễn viên trên phim ảnh hay sao?

Phối đồ AF1 cùng quần jeans
Phối đồ AF1 cùng quần jeans

Phối đồ với Nike AF1 và áo phông đơn giản

Ngoài quần jeans thì đối với các bạn nam áo phông cũng là một món đồ rất đỉnh. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp với bất kì dáng quần nào, từ quần đùi đến quần dài. Từ quần jeans đến quần kaki hay quần jogger. Không một phong cách nào là những chiếc áo phông không phù hợp.

Phối đồ với Nike AF1 và áo phông
Phối đồ với Nike AF1 và áo phông

Phối đồ với Nike Air Force 1 nữ

Đối với các bạn nữ, việc phối đồ cho Air Force 1 còn dễ dàng hơn rất nhiều. Bởi lẽ với form giày này, các bạn nữ hoàn toàn có thể kết hợp với bất kì bộ đồ nào có trong tủ quần áo của mình.

Muôn kiểu phối đồ với AF1 cùng quần jeans

Món đồ đầu tiên phải kể đến chính là chiếc quần jeans quen thuộc. Một chiếc quần jeans kết hợp với dáng crop top tay dài hoặc một chiếc áo dáng ôm sẽ là một lựa chọn cực kì tối ưu.

Kết hợp cùng croptop tay dài

Khi lựa chọn sự kết hợp này, bạn sẽ khoe được vòng eo đáng mơ ước của mình. Ngoài ra, quần jeans sẽ giúp chân của bạn trông thon gọn và dài hơn rất nhiều.

Kết hợp cùng croptop tay dài
Kết hợp cùng croptop tay dài

Kết hợp cùng áo dáng ôm

Phong cách này sẽ giúp cho các bạn nữ hiện lên với hình ảnh cực kì khỏe khoắn. Rất phù hợp cho những buổi đi chơi, du lịch hoặc đi uống cà phê cùng bạn bè.

Kết hợp cùng áo dáng ôm
Kết hợp cùng áo dáng ôm

Nike Air Force 1 phối đồ nữ cùng đồ tập thoải mái

Các bạn nữ hoàn toàn có thể kết hợp đôi Air Force 1 của mình với bất kì loại đồ tập nào bạn có. Từ áo hai dây đến áo tank-top, quần short hay quần legging, đảm bảo bạn sẽ trông cực kì thu hút hơn bao giờ hết.

Phối đồ nữ cùng đồ tập
Phối đồ nữ cùng đồ tập

Nike Air Force 1 phối đồ nữ cùng quần ống loe

Quần ống loe là một món đồ dành riêng cho các bạn nữ có đôi chân dài và thon gọn. Đặc điểm của quần là sẽ rộng ở phần ống và bó ở phần trên. Điều này sẽ giúp bạn vừa khoe được đôi giày yêu thích, vừa tôn được ưu điểm của đôi chân. Kết hợp cùng một chiếc áo sweater hoặc croptop, bạn sẽ cực kì hoàn hảo.

Phối đồ nữ cùng quần ống loe
Phối đồ nữ cùng quần ống loe

Mix đồ với Nike Air Force 1 cùng đầm hoặc chân váy

Ngoài ra, chắc chắn không bạn nữ nào không có trong tủ đồ những chiếc đầm hay chân váy. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp nó cùng với đôi giày Air Force 1 đó. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn trông cực kì năng động và nữ tính. Nếu lựa chọn chân váy thì chân váy tennis sẽ là một lựa chọn rất tuyệt vời đó.

Mix với đầm hoặc chân váy
Mix với đầm hoặc chân váy

AF1 phối đồ với một số mẫu giày phổ biến

Nike cho ra mắt rất nhiều những mẫu giày cho dòng Air Force 1. Chính vì lý do đó Lakbay không thể liệt kê hết toàn bộ cách phối đồ cho toàn bộ nhữg mẫu giày kể trên. Tuy nhiên, bên dưới đây sẽ là các cách phối đồ với những mẫu giày phổ biến cho Air Force 1. Hãy tìm xem đôi giày bạn sở hữu có trong các mẫu dưới đây không nhé.

Phối đồ với Nike Air Force Shadow

Air Force Shadow nổi tiếng với những gam màu pastel mà nó theo đuổi. Vì thế khi phối đồ, bạn cũng hãy lựa chọn những màu sắc nhẹ nhàng, phù hợp với màu sắc trên đôi giày của mình nhé. Hình ảnh bạn hiện lên sẽ cực kì "aesthetic", cực kì nhẹ nhàng và thu hút.

Phối đồ với Nike Air Force Shadow
Phối đồ với Nike Air Force Shadow

Hơn hết, bạn cũng có thể kết hợp 1 màu cho những món đồ mà bạn mặc đó. Bạn nghĩ sao về việc mặc full một màu tím hay màu xanh từ áo, quần, đến tất và cả túi?

Phối đồ với Nike Air Force Shadow
Phối đồ với Nike Air Force Shadow

Croptop cũng là một lựa chọn cực kì hấp dẫn đối với mẫu giày này. Bạn có thể kết hợp với quần jeans baggy hoặc quần jeans skinny tùy ý nhé.

Phối đồ với Nike Air Force Shadow
Phối đồ với Nike Air Force Shadow

Phối đồ với Nike Air Force 1 cổ cao

Tương tự như form giày cố thấp, form giày cổ cao cũng rất dễ phối đồ. Bạn có thể áp dụng nó để đi chơi, đi tập, hay đi bất cứ đâu bạn mong muốn. Sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho buổi đi chơi với chiếc croptop và quần jeans.

Phối đồ với Nike AF 1 cổ cao đi chơi
Phối đồ với Nike AF 1 cổ cao đi chơi

Hoặc là một lựa chọn thoải mái cho buổi tập với những bộ đồ chuyên dụng thể thao.

Phối đồ với Nike AF 1 cổ cao đồ tập
Phối đồ với Nike AF 1 cổ cao đồ tập

Hay với bất cứ dáng đồ nào, đôi giày cổ cao này cũng sẽ giúp bạn hoàn thành trang phục của mình một cách xuất sắc.

Phối đồ với Nike AF1 1 cổ cao
Phối đồ với Nike AF1 1 cổ cao

Phối đồ với Air Force 1 Mid

Cổ lửng cũng là một form giày được các bạn trẻ "săn lùng" không kém. Tương tự như mẫu cổ thấp hay cổ cao, bạn không cần quá lo lắng về cách phối đồ cho mẫu giày này.

Phối đồ với AF 1 Mid thoải mái
Phối đồ với AF 1 Mid thoải mái

Kể cả khi bạn kết hợp với một chiếc áo dáng dài, bạn vẫn sẽ trông cực kì bắt mắt và thu hút khi diện mẫu giày này đó.

Kết hợp áo dáng dài
Kết hợp áo dáng dài

Phối đồ với Nike Air Force 1 hoa cúc

Air Force 1 hoa cúc là sự kết hợp của hãng Nike cùng ngôi sao nổi tiếng G-Dragon. Có 2 phiên bản cho sự kết hợp này đó là màu đen và màu trắng. Dòng giày này ăn khách bởi khả năng phối đồ "thần kì" của nó. Tức là dù bạn mong muốn mình theo đuổi phong cách ăn mặc nào, nó cũng sẽ chiều lòng bạn.

Phối đồ với Nike AF 1 hoa cúc đen
Phối đồ với Nike AF 1 hoa cúc đen

Kể cả là phá cách, "bụi bặm", trưởng thành hay trẻ trung. Bạn hoàn toàn yên tâm vì nó có thể phù hợp với tất cả.

Phối đồ với Nike AF1 hoa cúc trắng
Phối đồ với Nike AF1 hoa cúc trắng

Một số điểm cần lưu ý khi mix đồ với Nike Air Force 1

Khi mix bất kì bộ quần áo nào với đôi giày, bạn cũng nên để ý đến một số quy tắc. Những điều này sẽ làm cho bạn nổi bật hơn rất nhiều đó.

Lựa chọn dáng giày phù hợp

Tương tự như Jordan, AF1 cũng có đủ kiểu giày: cổ thấp - lửng và cao. Việc lựa chọn dáng giày phù hợp ảnh hưởng khá lớn đến vẻ bề ngoài của bạn. Chẳng hạn như bộ đồ bạn mặc cần đi đôi tất cao, bạn nên chọn những đôi giày cổ thấp và ngược lại.

Kết hợp màu sắc tối giản

Những tone màu sắc của AF1 hầu hết là trắng hoặc những màu sắc rất tinh tế. Chính vì thế nếu bạn kết hợp với những bộ đồ có màu sắc quá "lòe loẹt", bạn sẽ trông cực kì rối mắt. Cố gắng tối giản màu sắc nhất có thể. Lựa chọn những bộ đồ màu sắc hợp với đôi giày. Điều này sẽ giúp bạn cực kì ghi điểm.

Hy vọng với những cách phối đồ với Nike Air Force 1Lakbay hướng dẫn, bạn đã tìm được một phong cách cho riêng mình. Hãy tự tin thể hiện phong cách của mình qua những bộ đồ và đôi giày yêu thích này nhé. Chúc các bạn thật thành công.

4812 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận