0366007161

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Top 10+ cách phối đồ với Prophere chao đảo cộng đồng mạng

Vũ Minh Hiền 3 năm trước 1218 lượt xem

Hiểu rõ tâm lý luôn muốn trở thành tâm điểm trong mọi cuộc chơi của giới trẻ, Lakbay đã tổng hợp lại những phong cách phối đồ với Prophere độc đáo nhất để các bạn tham khảo đây. Đảm bảo đây là những phong cách sẽ giúp các bạn tỏa sáng dù là ở bất cứ đâu. Cùng tìm xem đâu là phong cách phù hợp với mình, bạn nhé!

Những cách phối đồ với Prophere cực hot
Những cách phối đồ với Prophere cực hot

Phối đồ với giày Prophere nam

Prophere với thiết kế ba sọc ở hai bên giày tượng trưng cho Adidas đã khiến cho đôi giày trở nên vô cùng bắt mắt. Khi các bạn nam kết hợp đôi giày với phong cách của mình, các bạn cũng sẽ vô cùng trẻ trung, năng động và nổi bật đó.

Giày Prophere phối đồ với quần short nam

Giày thể thao và quần short là hai item dường như khó mà có thể tách rời. Bất kể đôi giày thể thao nào bạn cxung có thể kết hợp nó với một chiếc quần short thoải mái.

Phong cách này phù hợp với những điểm đến không cần sự trang trọng, bạn hoàn toàn có thể mặc đi chơi, đi uống cà phê với bạn bè hay đi du lịch cùng gia đình. Vào những ngày trời Hè nóng nực hay những hôm được dạo quanh bãi biển thì đây quả là sự kết hợp vô cùng tuyệt vời.

Phối đồ với giày Prophere nam cùng quần short
Phối đồ với giày Prophere nam cùng quần short

Phối đồ cùng quần jeans cho phái mạnh

Trong tủ đồ của các bạn nam chắc chắn không thể thiếu được những chiếc quần jeans. Dù là jeans đen hay jeans xanh thì bạn vẫn có thể kết hợp nó cùng đôi Prophere của mình đó. Một chiếc áo thun hoặc sơ mi sẽ là lựa chọn tối ưu nhất trong trường hợp này.

Bạn đừng lo mình sẽ không hợp phong cách này nhé. Khi diện phong cách này, bạn sẽ là một chàng trai trong mơ của rất nhiều bạn nữ đó!

Phối đồ với giày Prophere nam cùng quần jeans
Phối đồ với giày Prophere nam cùng quần jeans

Phối đồ nam cùng áo khoác ngoài

Áo khoác ngoài ở đây có thể là một chiếc áo sơ mi dài tay mỏng, cũng có thể là một chiếc áo jeans dày dặn. Nếu bạn quá nhàm chán với việc chỉ có đơn độc một chiếc áo thun bên trong thì sự kết hợp này quả là sinh ra dành riêng cho bạn.

Một lưu ý nhỏ là áo bên trong bạn nên mặc một chiếc áo thun trơn thay vì là áo sơ mi hay áo nhiều màu sắc nhé. Khi đó bạn sẽ làm nổi bật được chiếc áo khoác bên ngoài.

Phối đồ với giày Prophere cùng áo khoác ngoài
Phối đồ với giày Prophere cùng áo khoác ngoài

Nam phối đồ cùng đồ tập cho đôi Prophere

Giày chuyên dụng thể thao thì không thể thiếu được những bộ đồ thể thao và đồ tập. Điểm chung của những bộ đồ này là đều rất thoải mái. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn luôn cả một combo của Adidas, từ áo, quần tới đôi Prophere đó.

Những bộ đồ tập hiện nay đều được thiết kế rất thời trang, vì vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng cho cả những buổi đi chơi. Quả là một công đôi chuyện đúng không nào?

 

Phối đồ với giày Prophere cùng đồ tập
Phối đồ với giày Prophere cùng đồ tập

Phối đồ cho những ngày trời lạnh

Vào những ngày trời lạnh mùa đông hay đến những nơi có thời tiết se lạnh như Đà Lạt, bạn hãy tham khảo ngay phong cách này. Một chiếc quần dài, một chiếc tất cổ cao cùng một chiếc áo khoác da hoặc một chiếc áo phao sẽ vô cùng thích hợp khi kết hợp cùng đôi Prophere.

Không những giữ được ấm cho cơ thể mà rõ ràng hình ảnh bạn hiện lên cũng vô cùng phong cách.

Phối đồ với giày Prophere nam trời lạnh
Phối đồ với giày Prophere nam trời lạnh

Một người đàn ông lý tưởng là người biết cách ăn mặc. Nếu bạn chăm chút đến những bộ quần áo xuất hiện trên người mình thì bất kì ai nhìn thấy bạn cũng sẽ ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đừng quên kết hợp bộ đồ yêu thích với đôi Prophere nhiều ưu điểm của nhà Adidas nhé. Bạn sẽ được đánh giá cao hơn về gu ăn mặc đó.

Phối đồ với giày Prophere nữ

Form giày nhỏ gọn như Prophere quả là sinh ra dành cho bạn nữ. Mọi màu sắc đều thích hợp cho các cô nàng trong những phong cách ăn mặc khác nhau. Hãy cùng điểm qua những phong cách xuất sắc nhất đã được Lakbay tổng hợp lại dưới đây nhé.

Giày Prophere mặc với quần gì cho nữ?

Mặc với quần jeans

Cũng như các bạn nam, tủ đồ của bạn nữ chắc chắn không thể thiếu được những em quần skinny jeans hay baggy jeans.

Khi kết hợp với một chiếc quần skinny jeans bó sát, bạn sẽ khoe được ưu điểm thon gọn của đôi chân. Khi kết hợp cùng một chiếc baggy jeans, bạn sẽ ăn gian được khá nhiều về chiều cao đó.

Phối đồ với giày Prophere nữ cùng quần jeans
Phối đồ với giày Prophere nữ cùng quần jeans

Kết hợp với hai loại quần này bạn có thể lựa chọn một chiếc áo thun đơn giản cho những buổi đi chơi đi học. Hoặc một chiếc áo sơ mi trẻ trung khi đi làm cũng rất thích hợp đó.

Mặc với quần short

Không chỉ những chiếc quần dài mà bạn cũng nên thử diện cả những chiếc quần short năng động. Với đặc điểm có thể dễ dàng khoe được đôi chân thon thả, cũng như giúp bạn hiện lên là một cô gái trẻ trung, cá tính, đây là phong cách vô cùng xuất sắc mà các bạn nữ có thể diện.

Phối đồ với giày Prophere nữ cùng quần short
Phối đồ với giày Prophere nữ cùng quần short

Phối đồ cùng đồ tập thể thao cho nữ

Những bộ đồ thể thao cho nữ hầu hết rất đa dạng. Bạn có thể thấy đồ thể thao tay dài, cũng có thể là áo thun tay ngắn hoặc một chiếc áo croptop. Bất kể là dạng đồ thể thao nào thì bạn đều có thể kết hợp cùng Prophere.

Bởi bản chất của đôi giày này chính là dành cho dân chơi thể thao đó. Thoải mái khi tập luyện nhưng cũng không kém phần thời trang và phong cách đúng không nào?

Phối đồ với giày Prophere nữ cùng đồ thể thao
Phối đồ với giày Prophere nữ cùng đồ thể thao

Phối đồ cho các nàng cùng váy ngắn

Không chỉ là những bộ quần áo đơn giản, các bạn nữ còn có thể diện cả những chiếc váy ngắn cùng đôi Prophere. Với váy ngắn, bạn sẽ là một cô gái trẻ trung, đầy sức sống. Bạn có thể tự tin khoe được những ưu điểm trên cơ thể mình khi diện phong cách này.

Đôi giày Prophere có kết cấu phần đế hết sức mềm mại và dẻo dai nên khi đeo bạn cũng sẽ thấy vô cùng thoải mái. Bởi vậy bạn có thể diện nó cả ngày dài đó!

Phối đồ với giày Prophere nữ cùng váy ngắn
Phối đồ với giày Prophere nữ cùng váy ngắn

Phối cùng đầm dài xúng xính

Ai bảo đầm dài phải đi với sandal hay giày cao gót? Bạn vẫn có thể diện cả những đôi sneaker nhỏ gọn như Prophere! Vẫn dịu dàng, vẫn nữ tính, đôi bàn chân lại được dễ chịu và thoải mái, không có lí do gì để không kết hợp váy dài cùng Prophere!

Hãy thử kết hợp hai món đồ này trong buổi đi chơi gần nhất của bạn nhé. Đảm bảo bạn sẽ cực kì bất ngờ vì tính hiệu quả của nó.

Phối đồ với giày Prophere nữ cùng đầm dài
Phối đồ với giày Prophere nữ cùng đầm dài

Phong cách độc đáo khi phối đồ với giày Prophere

Đây là gợi ý cực kì độc đáo mà bạn có thể thử ngay với nhóm bạn của mình. Việc một nhóm bạn cùng mặc chung một tone màu không còn là điều xa lạ. Nhưng cả giày cũng là giày nhóm thì sao? Cực kì tuyệt vời và xuất sắc đúng không?

Vậy thì chần chừ gì mà không tìm ngay những bộ đồ cùng tone màu và đặt cho cả nhóm bạn mỗi người một đôi Prophere? Nhóm bạn của bạn sẽ là nhóm bạn thời trang và phong cách vô cùng!

Giày Prophere phối đồ cho nhóm bạn
Giày Prophere phối đồ cho nhóm bạn

Prophere là một đôi giày có cực kì nhiều ưu điểm của nhà Adidas. Xuất sắc cả về thiết kế lẫn chất lượng nên bạn không cần quá lo lắng khi phối đồ với Prophere. Hy vọng bạn đã tìm được phong cách ưng ý sau bài đăng này. Nếu cần tìm một đôi Prophere thì đừng ngần ngại mà hãy mua ngay tại Lakbay nhé!

 

1218 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận