0366007161

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

15+ cách phối đồ với Stan Smith nam, nữ cực đẹp

Vũ Minh Hiền 3 năm trước 3819 lượt xem

Stan Smith là đôi giày huyền thoại của Adidas bởi nó quá nổi tiếng với bất cứ dân chơi sneaker này. Với form giày trắng tối giản, tất thảy những cách phối đồ với Stan Smith nam mà Lakbay dưới đây sẽ cực kì đơn giản và nhanh gọn đó. Hãy cùng tham khảo xem đâu là phong cách của bạn nhé!

Muôn kiểu phối đồ với Stan Smith nam
Muôn kiểu phối đồ với Stan Smith nam

Phối đồ với giày Stan Smith nam phong cách trẻ trung năng động

Một phong cách đầu tiên mà hầu hết các bạn nam thường hướng tới đó là phong cách trẻ trung năng động. Đây là phong cách giúp bạn có thể diện được đến hầu hết những địa điểm bạn muốn. Nó không chỉ giúp bạn thoải mái mà còn vô cùng thời trang nữa đó.

Phối đồ với Stan Smith cùng áo sơ mi kết hợp áo tay dài

Mặc dù đây là sự kết hợp đem lại hiệu quả vô cùng cao nhưng không phải bạn nam nào cũng biết đến. Một chiếc áo len hoặc áo sweater kết hợp cùng áo sơ mi trắng bên trong sẽ khiến bạn trông trẻ trung hơn rất nhiều. Nếu bạn thích xem phim Hàn Quốc hay phim Mỹ, bạn sẽ thấy đây là phong cách được rất nhiều những anh chàng đẹp trai lựa chọn. Vậy thì chẳng có lí do gì để bạn không thử đúng không?

Phối đồ với Stan Smith và áo dài tay
Phối đồ với Stan Smith và áo dài tay

Phối đồ Stan Smith cùng quần jeans và áo sơ mi

Đơn giản hơn, bạn không cần một chiếc áo dài tay bên ngoài. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc áo sơ mi tay dài và một chiếc quần jeans luôn có sẵn trong tủ đồ. Nếu muốn sang chảnh hơn, hãy kết hợp thêm một chiếc mắt kính đen và một chiếc đồng hồ đeo tay nhé. Phong cách này đảm bảo khiến các cô gái đổ "đứ đừ" đó!

Phối đồ với Stan Smith cùng quần jeans áo sơ mi
Phối đồ với Stan Smith cùng quần jeans áo sơ mi

Phối đồ với giày Adidas Stan Smith và quần short

Trẻ trung nhất, năng động nhất, thoải mái nhất, mát mẻ nhất vẫn là chiếc quần short cùng bất kì kiểu áo nào bạn yêu thích. Đây là phong cách được lựa chọn nhiều nhất bởi các bạn nam trời Tây khi đi uống cà phê cùng bạn bè. Lí do bởi nó quá là phong cách, quá là thời trang và hết sức gây thu hút. Hãy thử sự kết hợp này ngay khi có buổi hẹn gần nhất nhé, Bạn sẽ thấy vô cùng bất ngờ vì hiệu quả của nó đó.

Phối đồ với Stan Smith nam và quần short
Phối đồ với Stan Smith nam và quần short

Học hỏi sao Hàn cách phối đồ đơn giản nhưng vẫn năng động, trẻ trung

Sao Hàn luôn xuất hiện với hình ảnh một chàng trai trong mơ của nhiều chị em. Bởi thế bạn có thể học hỏi các anh chàng này trong cách phối đồ đó. Chỉ là một chiếc quần jeans, khi phối thêm áo sơ mi và đóng thùng thì lại là hình ảnh thư sinh, ngoan hiền, lịch sự. Nhưng khi phối cùng một chiếc áo thun, khoác thêm áo khoác ngoài và đội thêm chiếc nón lưỡi trai, bạn trông cực kì năng động và cá tính đúng không? 

Phối đồ với Adidas Stan Smith nam như sao Hàn
Phối đồ với Adidas Stan Smith nam như sao Hàn

Phối đồ với Adidas Stan Smith nam phong cách lịch lãm, quý ông

Ngoài sự năng động mà hầu hết các bạn nam nào cũng theo đuổi, sẽ có những lúc bạn cần đến một phong cách lịch lãm, mang hơi hướng quý ông. Đó là khi những sự kết hợp này phát huy được hết tác dụng. Điểm qua những cách phối đồ mà những chàng trai Hollywood đã thử qua dưới đây nhé!

Phối cùng đồ vest sang trọng

Nhắc đến lịch lãm thì không bao giờ được phép quên những bộ vest sang trọng. Vest kết hợp áo sơ mi đi kèm đôi giày da bóng loáng? Phong cách này quá xưa rồi! Hãy thử mặc một chiếc áo thun trắng, kết hợp cùng đôi Stan Smith và mở nút áo vest ra nhé. Đảm bảo bạn sẽ trông cực kì thời trang và phong độ cho xem! Đôi giày Stan Smith trong trường hợp này sẽ khiến cho vẻ bề ngoài của bạn trẻ trung hơn nhiều so với sự chững chạc của bộ đồ đó.

Phối đồ với giày Stan Smith nam và vest
Phối đồ với giày Stan Smith nam và vest

Phối đồ với Stan Smith nam và áo khoác dáng dài

Không chỉ vest mà ngay cả một chiếc áo khoác dáng dài cũng khiến bạn ăn điểm bởi phong cách của mình đó. Thử tưởng tượng một ngày bạn đi ngoài đường, mặc chiếc áo khoác dáng dài bên ngoài, tay đút túi quần, lâu lâu lại đẩy tà áo khoác ra phía sau mà xem? Trông không khác gì một bộ phim có hình ảnh một soái ca đang đi dạo đúng không nào? Kết hợp thêm đôi Stan Smith và phong cách này sẽ trở nên cực hoàn hảo.

Phối đồ với Stan Smith nam và áo khoác dáng dài
Phối đồ với Stan Smith nam và áo khoác dáng dài

Phối đồ với giày Stan Smith và áo khoác jeans

Quần kaki, áo sơ mi trắng, một chiếc áo khoác jeans, một đôi giày Stan Smith và chiếc đồng hồ đeo tay. Sự kết hợp hoàn hảo không thiếu sót bất kì thứ gì. Cần năng động? Đã có quần kaki và đôi Stan Smith huyền thoại. Cần phong trần lịch lãm? Đã có áo khoác jeans bụi bặm và đồng hồ đeo tay. Cần lịch sự nghiêm túc? Đã có áo sơ mi trắng tay dài. Vậy thì còn chần chừ gì mà không tậu ngay phong cách này cùng đôi giày yêu thích này?

Phối đồ với giày Stan Smith và áo khoác jeans
Phối đồ với giày Stan Smith và áo khoác jeans

Học hỏi sao Anh cách phối đồ như một quý ông

Các chàng trai xứ Anh Quốc luôn là điển hình của những quý ông đích thực. Mội ví dụ cụ thể mà bạn có thể tham khảo là anh chàng David Bechkham, cựu cầu thủ nổi tiếng, soái ca với những phong cách phối đồ cực ấn tượng. Dù là vest hay một chiếc quần tây thì họ đều chọn cho mình đôi Stan Smith làm điểm nhấn. Và rõ ràng họ trông vừa sang trọng, vừa trẻ trung, vừa hack được tuổi rất nhiều đúng không? Vậy thì càng không có lí do gì để bạn không tham khảo phong cách này!

Phối đồ với Stan Smith như sao Anh
Phối đồ với Stan Smith như sao Anh

Phong cách nào nên tránh khi phối đồ với Stan Smith nam?

Stan Smith là đôi sneaker đơn giản thời trang của Adidas. Với bề ngoài tone chủ đạo là màu trắng, kết hợp cùng những hàng lỗ giúp đôi bàn chân thông thoáng, nó sẽ giúp khẳng định được phong cách của bạn. Trong bất kì sự kết hợp nào, nó cũng sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn "hack" tuổi vô cùng.

Vì lẽ đó, bạn không cần quá lo lắng rằng sẽ có phong cách ăn mặc cần tránh khi kết hợp với đôi giày này. Hãy thử kết hợp với bất kì món đồ nào bạn yêu thích hằng ngày nhé. Miễn là bạn đừng mặc đồ bơi và đi giày sneaker là được.

Một số gợi ý phong cách phối đồ Stan Smith nữ

Không chỉ nổi tiếng với cánh mày râu, Stan Smith cũng cực kì được lòng các cô gái. Cùng tham khảo những cách phối đồ dưới đây dành cho các nàng nhé. Đảm bảo các bạn sẽ thấy cực kì "mãn nhãn".

Phối cùng đầm dài

Vì là form giày sneaker nhỏ gọn và đế bằng, bạn hoàn toàn có thể kết hợp với một chiếc đầm dài của mình. Đôi giày sẽ giúp bạn thoải mái hơn rất nhiều nếu cần đeo trong một thời gian dài. Dù là giày mang phong cách năng động nhưng khi kết hợp với váy, bạn vẫn sẽ trông cực kì dịu dàng và nữ tính. Màu trắng của nó sẽ phù hợp với bất kì màu sắc váy nào bạn có.

Phối đồ Stan Smith nữ cùng đầm dài
Phối đồ Stan Smith nữ cùng đầm dài

Phối cùng quần jeans đơn giản

Nếu bạn không phải tín đồ của váy thì hãy thử những chiếc quần jeans quen thuộc. Ngay cả những ngôi sao thời trang Hollywood hay US-UK cũng lựa chọn sự kết hợp này trong phong cách thường ngày của mình. Dạo phố, uống nước hay thậm chí là đi du lịch bạn cũng hoàn toàn có thể kết hợp Stan Smith cùng quần jeans đó. Hãy thử ngay nó nhé!

Phối đồ Stan Smith nữ và quần jeans
Phối đồ Stan Smith nữ và quần jeans

Phối cùng áo khoác dáng dài cho những ngày trời lạnh

Sẽ có những ngày Hà Nội trở rét. Và cũng sẽ có những lúc bạn đi du lịch ở một nơi có thời tiết se lạnh. Đó là lúc bạn cần đến những chiếc áo khoác dáng dài và đôi sneaker Stan Smith ấm áp. Nếu áo khoác dáng dài làm cho các chàng trai trở nên lịch lãm, phong trần thì khi các bạn nữ mặc, nó sẽ là item giúp nâng tầm phong cách của bạn. Kết hợp cùng một chiếc túi cầm tay và bạn sẽ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Phối đồ Stan Smith nữ cùng áo khoác dáng dài
Phối đồ stan smith nữ cùng áo khoác dáng dài

Phối cùng áo blazer siêu xuất sắc

Vẫn đủ giữ ấm cho bạn. Vẫn đủ tạo cho bạn hình tượng của một người phụ nữ trưởng thành hoặc một người con gái mạnh mẽ. Nhưng kiểu áo này sẽ không quá làm bạn nóng nực vào những ngày trời Hè nóng bức. Hãy thử kết hợp Stan Smith với áo blazer bạn nhé. Bạn sẽ hoàn toàn bị "ngã ngửa" trước sự phù hợp của hai món đồ này đó. Đeo thêm một chiếc kính đen và bạn sẽ trở nên cực kì hoàn hảo không có điểm chê. 

Phối đồ Stan Smith nữ cùng áo blazer
Phối đồ Stan Smith nữ cùng áo blazer

Phối đồ nữ cùng áo croptop năng động, trẻ trung

Croptop là item không thể thiếu của các bạn nữ. Đây là kiểu áo vừa giúp bạn khoe được eo thon vừa khoe được sự khỏe khắn của body. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp với một chiếc quần thể thao hoặc quần skinny jeans để làm nổi bật được phần eo của mình. Cuối cùng, điểm nhấn của bạn sẽ nằm ở đôi giày sneaker vừa thời trang vừa độc đáo của nhà Adidas. Hãy thử phong cách này mà xem. Đảm bảo bạn sẽ thu hút được mọi ánh nhìn!

Phối đồ Stan Smith nữ với áo croptop
Phối đồ Stan Smith nữ với áo croptop

Phối đồ cùng quần ống rộng khỏe khoắn

Thời gian gần đây các bạn nữ rộ lên trend mặc quần ống rộng. Đây là loại quần có ống suông từ trên xuống dưới. Phần cổ chân cũng không bó lại mà vẫn được thiết kế rộng rãi. Quần là dạng quần lửng, không quá dài cũng không quá ngắn. Vải của chúng thường là vải mềm, mỏng nên rất mát và thoải mái khi mặc vào. Bạn hãy thử phong cách này và đi thêm đôi giày Stan Smith đầy xuất sắc này nhé. Đeo thêm một chiếc túi xách bên vai và phong cách của bạn đã được nâng tầm!

Phối đồ Stan Smith nữ cùng quần ống rộng
Phối đồ Stan Smith nữ cùng quần ống rộng

Phối cùng chân váy ngắn dịu dàng

Ngoài váy dài thì chân váy ngắn cũng là một item được rất nhiều bạn nữ lựa chọn. Bạn nghĩ sao nếu thử kết hợp món đồ này cùng đôi giày sneaker của Adidas? Đã qua rồi cái thời mà mặc váy ngắn phải đeo giày cao gót hay dép sandal. Với đôi giày thể thao này, bạn vừa thoải mái nếu phải đeo trong thời gian dài, vừa cực kì tự tin, che được đôi bàn chân, vừa thời trang vô cùng. Đây rõ ràng là tổng hợp mọi ưu điểm cần có của một phụ kiện xuất hiện trên người bạn.

Phối đồ Stan Smith nữ và chân váy ngắn
Phối đồ Stan Smith nữ và chân váy ngắn

Stan Smith đã khẳng định được với giới sneaker về vị thế của mình. Chính bởi vậy, bất kể phong cách phối đồ với Stan Smith nam nào cũng sẽ khiến người đối diện ngất ngây. Hy vọng sau bài đăng này bạn đã tìm được phong cách ưng ý cho mình nhé.

3819 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận