0366007161

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Tất tần tật 13+ tips phối đồ với Yeezy 700 & 500 tuyệt nhất 2021!

Vũ Minh Hiền 3 năm trước 1213 lượt xem

Trong tất cả các dòng Yeezy của nhà Adidas, Yeezy 700 và 500 có lẽ là hai dòng giày vừa mới nhất vừa được rất ưa chuộng. Hãy cùng Lakbay tham khảo những tips phối đồ với Yeezy 700 & 500 dưới đây để trở nên cực kì tuyệt vời trong năm 2021 này nhé!

13+ tips giúp bạn phối đồ với Yeezy 700 & 500
13+ tips giúp bạn phối đồ với Yeezy 700 & 500

Phối đồ với Yeezy 700 cho các chàng trai

Các bạn nam yêu thích đôi Yeezy 700 này chắc chắn một phần là bởi thiết kế của đôi giày quá độc đáo. Yeezy 700 có rất nhiều mẫu đắt giá, sold out ngay từ khi vừa mở bán. Chính vì thế các bạn có thể không cần lo lắng về việc làm sao để phối đồ với đôi giày này.

Yeezy 700 on feet cùng quần jeans

Đôi Yeezy 700 khi on feet đều giúp đôi chân trở nên cực kì gọn gàng và độc đáo. Thiết kế bề ngoài của đôi giày hầu hết đều gây được ấn tượng với người đối diện ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Bạn có thể kết hợp với một chiếc quần jeans đơn giản thường ngày vẫn hay mặc. Sự năng động trẻ trung của bạn sẽ được "hội tụ" lại hoàn toàn nhờ vào sự kết hợp này.

Yeezy 700 on feet với quần jeans nam
Yeezy 700 on feet với quần jeans nam

Yeezy 700 Hospital Blue on feet cùng phong cách đời thường

Hospital Blue là dòng giày khoác lên mình một màu xanh cực kì dịu nhẹ. Form giày cũng vô cùng khỏe khoắn. Nên khi bạn kết hợp với những bộ đồ đời thường như một chiếc hoodie hay bộ thể thao kéo khóa, thì bạn sẽ là một chàng trai rất biết cách ăn mặc đó. Cộng thêm độ thoải mái của đôi giày là bạn có thể diện em nó 24/24 bất cứ khi nào bạn cần ra đường rồi!

Yeezy 700 Hospital Blue on feet với những bộ đồ đời thường
Yeezy 700 Hospital Blue on feet với những bộ đồ đời thường

Phối đồ với yeezy 700 Inertia với đồ thể thao

Dẫu có là một dòng giày gây sốt về tính thời trang nhưng vốn xuất thân của Yeezy 700 vẫn là cho dân chuyên dụng thể thao. Chính vì lẽ đó bạn đừng bao giờ quên kết hợp nó khi đi tập luyện nhé. Bạn vừa có thể thoải mái vận động mạnh, mà hình ảnh bạn trong phòng tập cũng sẽ  trở thành đề tài hot vì phong cách độc đáo đó.

Phối đồ với Yeezy 700 Inertia nam và đồ thể thao
Phối đồ với Yeezy 700 Inertia nam và đồ thể thao

Yeezy 700 phối đồ cùng quần short nam tính

Khi mà bạn đi đến những nơi mát mẻ như biển hay vào những ngày trời Hè, việc mặc một chiếc quần dài có là hơi quá sức với bất kì ai. Nếu có thể, hãy kết hợp Yeezy 700 với một chiếc quần short của bản thân bạn nhé. Dù là quần short jeans, short kaki hay short thun thì đều cực kì thích hợp với đôi giày thể thao này đó. Nhưng nhớ là đeo tất cao cổ để tạo điểm nhấn cho cả bộ đồ bạn nha!

Yeezy 700 phối đồ nam cùng quần short
Yeezy 700 phối đồ nam cùng quần short

Cách phối đồ với giày Yeezy 700 với quần thun rộng rãi

Ngoài quần short hay quần jeans, các chàng trai còn có thể lựa chọn quần thun hay jogger. Ống quần được bo lại ở phía cổ chân sẽ là điểm nhấn khiến cho đôi giày của bạn trở nên cực kì nổi bật. Sự kết hợp này giúp cho các chàng trai tăng thêm rất nhiều phần năng động đó!

Phối đồ với giày Yeezy 700 nam cùng quần thun
Phối đồ với giày Yeezy 700 nam cùng quần thun

Phối đồ Yeezy 700 cho các cô gái

Không chỉ các chàng trai mà ngay cả các bạn nữ cũng rất ưa chuộng mẫu Yeezy 700 này. Cùng tham khảo những cách phối đồ dưới đây để nâng tầm thêm phong cách của bản thân bạn nhé!

Phối đồ với Yeezy 700 Static style thoải mái

Trong số các dòng Yeezy 700 thì Static là một trong số những mẫu giày có phần phản quang ở thân giày. Tức là khi gặp ánh đèn flash, đôi giày của bạn sẽ như được phát sáng vậy. Điều này khiến cho bạn có thể thoải mái tỏa sáng ngay cả ở những nơi tối tăm hay đông đúc. Vì thế bạn cũng đừng quá lo lắng về việc phối đồ, hãy cứ việc kết hợp với những bộ đồ thoải mái nhất nhé. Yeezy 700 sẽ giúp bạn "cân" được tất cả!

Phối đồ với Yeezy 700 Static style thoải mái
Phối đồ với Yeezy 700 Static style thoải mái

Phối đồ với Yeezy 700 Wave Runner cùng croptop

Croptop nhưng không phải với quần jeans mà là với quần thể thao ống rộng, bạn đã thử chưa? Đây cũng là style được rất nhiều sao nữ US-UK và Hollywood lựa chọn khi ra ngoài. Sự kết hợp này giúp bạn dễ dàng khoe được những ưu điểm của cơ thể và cũng giúp bản thân bạn dễ chịu hơn rất nhiều. Khi đi cùng một đôi sneaker thể thao như Yeezy 700, độ thoải mái sẽ còn được nhân đôi nhân ba lên nữa đó.

Phối đồ với Yeezy 700 Wave Runner nữ và croptop
Phối đồ với Yeezy 700 Wave Runner nữ và croptop

Yeezy 700 Kyanite on feet cùng style độc đáo

Có thể khẳng định Kyanite là mẫu giày có vẻ bề ngoài ấn tượng nhất trong cả dòng Yeezy 700. Với đôi giày có thiết kế xuất sắc như thế này, bạn hãy thử kết hợp với những phong cách càng độc lạ càng tốt nhé. Nếu kết hợp cùng cả kính đen, mũ bucket hay túi xách thì phong cách của bạn sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều.

Yeezy 700 Kyanite on feet nữ với style độc đáo
Yeezy 700 Kyanite on feet nữ với style độc đáo

Phối đồ với Yeezy 700 và quần short

Quần short đối với các cô gái cũng không phải là item gì mới lạ. Các nàng có thể lựa chọn kết hợp quần short jeans hay kaki lúc đi chơi và quần short thun lúc luyện tập. Không chỉ vậy, style giấu quần khi mặc cùng quần short cũng rất tuyệt vời nếu bạn đi cùng đôi Yeezy 700 đó. Hãy thử ngay phong cách này khi ra đường vào lần gần nhất. Bạn sẽ thấy bất ngờ về tính hiệu quả của nó!

Phối đồ với Yeezy 700 nữ cùng quần short
Phối đồ với Yeezy 700 nữ cùng quần short

Yeezy 700 phối đồ cùng đồ tập thể thao

Ngay cả những idol K-Pop nổi tiếng cũng lựa chọn Yeezy 700 làm người bạn đồng hành trong phòng luyện nhảy. Vậy thì càng không có lí do gì để bạn không đưa em nó vào phòng tập cùng bạn đúng không? Cô gái Lisa của nhóm nhạc Black Pink được khen rất nhiều về style phòng tập thời trang không kém cạnh khi ra ngoài đó. Bạn cũng có thể học tập sự kết hợp này của cô nàng!

Yeezy 700 phối đồ nữ cùng đồ tập
Yeezy 700 phối đồ nữ cùng đồ tập

Một số cách phối đồ với Yeezy 500

Nếu bạn chỉ biết đến Yeezy 350 hay Yeezy 700 thì bạn đã bỏ qua một siêu phẩm Yeezy 500 tuyệt đỉnh nhà Adidas. Đây là mẫu giày có phần đế khá hầm hố. Vẻ ngoài dù đơn giản nhưng lại rất có sức hút. Cùng khám phá xem nên phối đồ thế nào với đôi giày này nhé!

Yeezy 500 phối đồ cho bạn nữ

Phối với đầm ngắn nữ tính

Đầm ngắn kết hợp với giày thể thao sneaker bản to quả là cực phẩm! Váy ngắn sẽ giúp bạn khoe được đôi chân thon gọn của mình. Nhưng khi kết hợp với giày thể thao thì chiều cao của bạn cũng được "hack" rất nhiều đó. Đừng mãi đeo giày cao gót hay sandal khi mặc đầm! Bạn sẽ cực kì bất ngờ bởi độ "mix-match" của sneaker và đầm ngắn!

Phối đồ với Yeezy 500 nữ và đầm ngắn
Phối đồ với Yeezy 500 nữ và đầm ngắn

Phối với croptop năng động

Nếu bạn tự tin với chiều cao và đôi chân dài miên man, hãy thử phong cách này! Quần ống loe khi kết hợp cùng croptop và giày thể thao sẽ là sự lựa chọn cực tuyệt vời. Bạn sẽ vừa khoe được dáng vừa khẳng định được phong cách của bản thân. Đảm bảo tâm điểm của mọi sự chú ý chắc chắn chính là bạn!

Phối đồ với Yeezy 500 nữ và croptop
Phối đồ với Yeezy 500 nữ và croptop

Phối đồ Yeezy 500 cho bạn nam

Phối với đồ thể thao thoải mái

Áo thun quần thun luôn là ông hoàng của sự thoải mái. Bạn phải ngồi máy bay hàng giờ liền? Bạn phải ở trong phòng tập luyện chảy nhiều mồ hôi? Vậy đây chính là sự lựa chọn sinh ra dành cho bạn! Sự dễ chịu sẽ không đến từ những bộ đồ mà còn đến cả từ đôi giày Yeezy 500 nữa đó. Phần thân thoáng khí cộng với phần đế dẻo dai sẽ là ưu điểm tuyệt vời cho bạn.

 Phối đồ với Yeezy 500 nam và áo thun quần thể thao
Phối đồ với Yeezy 500 nam và áo thun quần thể thao

Phối với mọi phong cách khác nhau

Không chỉ đồ thể thao mà dù là bất cứ phong cách nào thì bạn cũng nên thử kết hợp cùng Yeezy 500. Từ áo sơ mi đến áo vest. Từ quần jeans đến quần kaki. Tất cả đều có thể được Yeezy 500 "cân" trong mọi hoàn cảnh. Nếu bạn có thêm cặp kính râm thì cũng đừng ngần ngại kết hợp cùng nhé! Nó sẽ làm điểm nhấn giúp phong cách của bạn hoàn hảo hơn đó!

Phối đồ với Yeezy 500 nam mọi phong cách
Phối đồ với Yeezy 500 nam mọi phong cách

Địa điểm mua những đôi giày Yeezy 700 và Yeezy 500 Rep 11 uy tín?

Nếu cần tìm một địa điểm uy tín để mua đôi Yeezy 700 hay 500, hãy đến ngay Lakbay! Lakbay luôn cam kết gửi đến bạn những đôi giày Rep 11 xuất sắc nhất cả về chất lượng và thiết kế. Không chỉ vậy, những chính sách đổi trả của Lakbay cũng cực kì hấp dẫn. Đảm bảo bạn sẽ không cảm thấy hối hận với trải nghiệm tại đây.

Những cách phối đồ với Yeezy 700 & 500 trên đây đều rất xuất sắc đúng không? Hy vọng bạn đã tìm ra cho mình được một phong cách thật độc đáo nhé! Chúc bạn thành công!

1213 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận