0366007161

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

3 Shop Giày Nam Sneaker Hàng Đầu Việt Nam

Nguyễn Trọng Hải 4 tháng trước 78 lượt xem

Shop Giày Nam Sneaker

3 Shop Giày Nam Sneaker Hàng Đầu Việt Nam

Từ khóa “Shop giày nam sneaker” được các bạn trẻ tìm kiếm nhiều vào dịp cuối năm. Đây là thời gian các bạn trẻ sắm cho mình nhưng đôi giày sneaker mới. Hiểu được vấn đề trên Lakbay gợi ý cho bạn 3 shop bán giày sneaker chuẩn hàng rep 11 tại Hà Nội.

Shop giày sneaker Lakbay.vn

Với 4 năm trên thị trường giày sneaker Lakbay đã để lại những ấn tượng tốt cho khách hàng như: mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. 

Từ một shop giày sneaker chuyên bán trên kênh online. Giờ đây Lakbay đã phát triển và và mở rộng với 5 chi nhánh tại miền bắc.

Với phương châm không làm việc qua trung gian, chỉ làm việc với các xưởng lớn bên Quảng Châu. Và hệ thống kho bãi để hàng rộng nên Lakbay tối ưu giá thành sản phẩm xuống thấp nhất, sneaker chuẩn rep 11 chỉ từ 600.000đ đến 2.000.000đ.

Chi nhánh chính của Store nằm ngay khu Cầu Diễn, Hà Nội, gần các trường đại học như: Thương Mại, Công Nghiệp, Quốc Gia…. Ngoài ra bạn có thể đặt hàng trên các kênh online với chương trình freeship, và các phần quà hấp dẫn trên Facebook, Website, Lazada, Shopee, Instagram..

Shop Room 95 Sneaker

Room 95 Sneaker không còn xa lạ với các bạn trẻ yêu thời trang, được thành lập 2019 và có  được 4 năm chuyên phân phối các dòng sneaker hàng rep 11, siêu cấp.

Giá thành sneaker có giá dao động từ 800.000đ - 5.000.000đ 1 đôi, đây là một mức giá tầm trung. Nhưng bù lại Rom 95 không làm bạn thất vọng vì chất lượng luôn đúng như shop cam kết, ngoài ra hình ảnh trên các kênh làm rất chỉnh chu và đầu tư bài bản.

Room 95 hoạt động mạnh trên kênh truyền thông Fanpage, luôn đăng bài tương tác với khách hàng và đưa ra những chương trình sale hấp dẫn lên đến 70%.

Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng tại 155 Đông Các , Ô Chợ Dừa , Đống Đa , Hà Nội hoặc 168b Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội để được trải nghiệm thực tế chất lượng sản phẩm chuẩn hàng rep 11.

Shop giày Greyb.vn

Grey B được thành lập năm 2020 tiền thân là một shop giày sneaker chuyên phân phối các dòng sản phẩm như Nike, Adidas, Pumas… và qua quá trình shop có bổ sung thêm các sản phẩm quần áo,phụ kiện thời trang.

Các mẫu giày sneaker tại Grey B có giá dao động từ 800.000đ - 5.000.000đ, so sánh với shop giày Room95, và Lakbay thì có giá nhỉnh hơn từ 100.000đ - 200.000đ. Chắc do shop không chuyên về sneaker và tối ưu giá bán nên có giá nhỉnh hơn nhưng bạn yên tâm các mẫu giày luôn được đảm bảo chuẩn hàng rep 11. 

Grey B đẩy mạnh trên 2 kênh online là Fanpage và Tiktok, shop luôn tạo ra những nội dung hay chất lượng xoay quanh sản phẩm, và các chương trình ưu đãi.

Shop nằm ngay trung tâm mua sắm 370 Thái Hà, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội. Hoặc bạn có thể liên hệ qua: Website, Tiktok, Instagram, Lazada, Shopee để sắm cho mình những mẫu giày ưng ý

Kết Luận:

Trên đây là 3 shop giày mà mình đã trải nghiệm mua từ đợt sinh viên, để review cho bạn. Bạn cũng đã có những thông tin lựa chọn cho mình một shop giày nam sneaker ưng ý rồi nhỉ. và 

 Trong quá trình viết sẽ có những ý kiến chưa đúng bạn có thể nhận xét ngay dưới bình luận, hoặc liên hệ qua fanpage để ad cập nhật vào bài viết. để đem lại chất lượng hay nhất.

78 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận