0366007161

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Điều cần thiết để bạn hiểu hơn về giày sneaker super fake

Nguyễn Trọng Hải 4 năm trước 1671 lượt xem

Bạn đang muốn mua cho mình một đôi giày nhưng lại không biết lựa chọn giày chất lượng hàng super fake như thế nào? Bạn băn khoăn liệu những sản phẩm superfake có giá trị cũng như chất lượng tốt hay không? Nếu bạn đang băn khoăn với những thắc mắc này thì bài viết sau đây chính là dành cho bạn. Hãy cùng Lakbay tìm hiểu nhé!

1. Giày sneaker super fake là gì?

Giày super fake là một loại giày fake được copy từ hàng chính hãng từ ngoại hình, kiểu dáng và chất lượng. Tuy được làm lại từ bản auth nhưng nó không chuẩn đến mức chúng ta không thể phân biệt được. Các chi tiết nhỏ như lưỡi gà, phần gót, chất liệu da vẫn có đôi chút khác biệt. Ngày nay rất nhiều shop thời trang sử dụng cụm từ này cho các sản phẩm được kinh doanh ở cửa hàng của mình.

giày sneaker super face là giày như thế nào

giày fake trung quốc đẹp chất lượng tốt

Tuy được gia công khá tỉ mỉ nhưng khi đem so sánh với hàng replica thì chất lượng super fake vẫn kém hơn khá nhiều. Dẫu vậy dòng sf vẫn đạt được những tiêu chí cần thiết về mặt hình thức cũng như chất lượng. Quan trọng là giá thành lại khá phải chăng phù hợp với túi tiền của các bạn có kinh tế thấp & học sinh, sinh viên.

Xem thêm Shop giày sneaker super fake cực đẹp tại >> Thời trang Lakbay.

2. Giày sneaker super fake có tốt không?

Nhiều bạn khi mua vẫn thường băn khoăn, lo ngại về điều này. Nói về chất lượng của giày super fake thì chúng khá tốt có độ bền tương đối cao. Độ bền của giày sneaker hàng super fake giao động từ 1-3 năm tùy vào cách sử dụng và bảo quản của người sử dụng. Ở giày sf vẫn có sự đàn hồi tốt khi chuyển động. Với phần upper của giày super fake ôm sát chân nhưng có sự đàn hồi tốt và độ thoát khí. Mặc dù vận động nhiều thì vẫn rất thoải mái. Giúp cho bàn chân các bạn luôn khô thoáng và không gây mùi.

giày sneaker cực kỳ tốt

Các bạn đang tìm cho mình một đôi giày có độ đàn hồi tốt, êm chân khi vận động. Có một mức giá phải chăng thì dòng giày sneaker super fake là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

3. Những đôi giày sneaker super fake bạn nên thử.

  • Gucci: Bạn thích mẫu thiết kế của đôi sneaker Gucci vì nó giúp bạn tăng chiều cao và vẻ ngoài bắt mắt. Nhưng giá của một đôi Gucci hàng auth lại quá cao. Các bạn có thể thử đôi giày sneaker gucci super fake. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng. Đôi Gucci hàng SF vẫn được giá công một các tỉ mỉ như hàng thật. Đôi giày này sẽ làm các bạn nam tự tin hơn với chiều cao của mình vid nó giúp ăn gian 3- 4cm chiều cao đấy.

    giày sneaker super fake mc cực đẹp

     

  • Alexander Mcqueen: một đôi sneaker trắng mà Lakbay muốn giới thiệu với các bạn. Vì có thiết kế tối giản với tông màu trắng chủ đạo mọi người đều có thể sử dụng được. Đặc biệt phần đế cao 3-4cm sẽ giúp ích cho các bạn rất nhiều nhất là những bạn có thân hình quá khổ. Những bạn béo có thân hình mũm mĩm nên chọn những đôi giày sneaker có phần đế cao. Việc này sẽ giúp thân hình các bạn trở nên thanh thoát hơn.

người béo nên đi giày sneaker đế cao

người béo đi giày vans đẹp

Tổng kết:

Lựa chọn được cho mình những đôi giày phù hợp không chỉ giúp cho việc đi lại trở lên thoải mái mà còn giúp bạn che đi được khuyết điểm trên đôi chân và tự tin hơn rất nhiều trước đám đông. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho các bạn trong việc chọn cho mình một đôi giày phù hợp nhất.

1671 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận