0366007161

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Khám phá 15 tips Xvessel phối đồ cực đỉnh cho cả nam và nữ

Vũ Minh Hiền 3 năm trước 2339 lượt xem

Thị trường ngày càng xuất hiện những mẫu giày sneaker mới, nhưng không phải mẫu giày nào cũng được nhiều người nổi tiếng ưa chuộng như Xvessel! Đây là đôi giày dường như không - có - một - khuyết - điểm nào đó! Để giúp bạn tỏa sáng hơn, Lakbay đã tổng hợp các tips Xvessel phối đồ cực đỉnh trong bài đăng này. Chần chừ gì mà chưa đọc ngay?

Choáng ngợp trước 15 tips Xvessel phối đồ
Choáng ngợp trước 15 tips Xvessel phối đồ

Giày Xvessel phối đồ nam cực độc đáo

Nhờ vào form giày có thiết kế bụi bặm, Xvessel được rất nhiều bạn nam yêu thích. Quả nhiên hiếm có đôi giày nào có bản phối màu chỉ gồm hai màu giản dị mà có thể biến tấu được xuất sắc như Xvessel! Cùng khám phá xem các chàng trai nên phối đồ thế nào với đôi giày này nhé!

Phối đồ với giày Xvessel nam cùng quần short

Phối đồ với giày Xvessel nam và quần short
Phối đồ với giày Xvessel nam và quần short

Quần short luôn là item được các bạn nam ưu tiên chọn lựa khi ra ngoài. Nó vừa giúp bạn thoải mái hơn vừa giúp bạn trông năng động hơn rất nhiều đó. Bạn có thể kết hợp cùng một chiếc hoodie nếu "lười" nhưng cũng có thể mặc cùng những chiếc áo thun bụi bặm. Dù là kết hợp cùng loại áo nào thì bạn vẫn sẽ trông thật thời trang khi đi cùng đôi giày Xvessel xuất sắc.

Xvessel shoes on feet cùng quần jeans cho nam

Xvessel shoes on feet cùng quần jeans nam
Xvessel shoes on feet cùng quần jeans nam

Không chỉ quần short mà quần jeans dài cũng được rất nhiều chàng trai ưa thích. Lí do chắc chắn bởi nó quá sức tiện lợi. Nó có thể kết hợp với đủ loại phong cách thời trang như bạn muốn. Bạn muốn trông thật lịch sự, trưởng thành? Hãy mặc cùng áo sơ mi trơn! Bạn muốn thật phá cách và bụi bặm? Hãy mặc cùng sơ mi họa tiết hoặc áo thun oversize! Đây là sự kết hợp mà ngay cả những idol nổi tiếng cũng lựa chọn đó.

Phối đồ nam Xvessel cùng áo hoodie

Phối đồ nam Xvessel cùng hoodie
Phối đồ nam Xvessel cùng hoodie

Hoodie là loại áo tay dài, có lớp vải khá dày, có cả nón ở phía sau áo. Một loại áo "nóng nực" như thế sao lại được săn đón đến vậy? Câu trả lời chắc chắn nằm ở mẫu mã và thiết kế của chúng rồi! Hầu hết những chiếc áo hoodie đều được chăm chút rất kĩ lưỡng từ loại vải đến họa tiết bên trên. Những ngày bạn cần ra đường mà không muốn ăn diện quá nhiều thì chỉ cần một chiếc hoodie, một chiếc quần thun cùng đôi Xvessel là đủ "cân" lại tất cả!

Xvessel on feet cùng áo sơ mi khoác ngoài cho các chàng trai

Xvessel on feet cùng áo sơ mi khoác ngoài
Xvessel on feet cùng áo sơ mi khoác ngoài

Khi diện các loại trang phục, việc bạn kết hợp thêm nhiều lớp áo hoặc phụ kiện sẽ tạo cho bạn một hình ảnh độc đáo vô cùng. Bạn không cần phải mặc những chiếc áo khoác quá dày dặn. Chỉ cần một chiếc sơ mi mỏng khoác nhẹ bên ngoài là bạn đã có thể khẳng định được phong cách của chính mình. Kết hợp thêm đôi Xvessel thì đảm bảo bạn sẽ ngay lập tức trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Xvessel mix đồ với áo thun đơn giản

Xvessel phối đồ với áo thun
Xvessel phối đồ với áo thun

Cho dù theo đuổi phong cách nào thì bạn cũng không thể bỏ rơi được những chiếc áo thun oversize rộng rãi. Chúng không những giúp bạn trẻ trung hơn, năng động hơn, mà còn dễ dàng giúp bạn thích hợp với mọi sự kết hợp khác nhau. Kết hợp cùng quần tây, bạn sẽ trông nam tính ngút trời. Nhưng khi kết hợp cùng quần thun, bạn sẽ cực khỏe khoắn, thời trang. Xvessel sẽ luôn là người đồng hành cùng bạn trong mọi trang phục!

Mix đồ Xvessel nam cùng áo tay dài

Phối đồ Xvessel nam cùng áo tay dài
Phối đồ Xvessel nam cùng áo tay dài

Đã nhắc đến áo thun thì cũng không thể quên được những chiếc áo tay dài. Nếu bạn theo đuổi street style hay bụi bặm thì đây sẽ là sự lựa chọn cực kì tuyệt vời. Không chỉ vậy, nó cũng sẽ giúp bạn khẳng định được thời trang của bản thân ngay cả trong những ngày trời lạnh đó. Hãy thử một lần kết hợp phong cách này khi ra ngoài bạn nhé. Bạn sẽ cực kì bất ngờ vì hiệu ứng mà nó đem lại.

Một số tips Xvessel phối đồ nam cực xuất sắc

Một số tips Xvessel phối đồ nam xuất sắc
Một số tips Xvessel phối đồ nam xuất sắc

Ngoài những phong cách trên, bạn cũng có thể kết hợp với rất nhiều những phong cách khác. Một chiếc quần kaki cùng áo khoác da hay một chiếc áo vest sáng màu cũng sẽ là những sự kết hợp đỉnh cao mà bạn nên thử. Bởi cho dù bạn có kết hợp thế nào thì Xvessel vẫn luôn dễ dàng phù hợp trong mọi hoàn cảnh, mọi điểm đến của bạn.

Ngất ngây cùng những phong cách Xvessel phối đồ nữ

Các cô nàng ắt hẳn rất mê mẩn đôi giày này của Xvessel. Bạn có thể chọn lựa giày đạp gót hay không, lại còn có thể trông mạnh mẽ, cá tính hơn rất nhiều khi diện lên người. Vậy thì không có lí do gì để không sắm ngay một đôi Xvessel đồng hành trong những trang phục thường ngày đúng không?

Xvessel on feet cùng quần ống rộng cho nữ

Xvessel on feet cùng quần ống rộng
Xvessel on feet cùng quần ống rộng

Những chiếc quần ống rộng sẽ giúp các bạn gái khoe được đôi chân dài của mình. Khi mặc loại quần này, bạn mà kết hợp cùng croptop hay một chiếc áo bó thì thời trang của bạn dường như không có khuyết điểm! Nhất là nếu bạn đi cùng đôi Xvessel, chiều cao của bạn cũng được hack đáng kể. Những bức hình xuất sắc sẽ được tạo ra nhờ phong cách này.

Xvessel mix đồ nữ cùng đầm dài

Xvessel phối đồ nữ cùng đầm dài
Xvessel phối đồ nữ cùng đầm dài

Trend bây giờ không còn là đeo sandal hay giày cao gót khi mặc cùng đầm dài. Sự phá cách của bạn sẽ đến từ việc bạn phối những chiếc đầm dài cùng một đôi sneaker nhỏ nhắn như Xvessel. Vẫn đủ nét nữ tính, vẫn đủ sự dịu dàng, nhưng thêm vào đó còn có cả nét trẻ trung và năng động. Cả một "combo" đủ vị như vậy mà chỉ ở trong một đôi giày gọn gàng thì quả là quá sức tuyệt vời!

Phối đồ Xvessel nữ cùng chân váy ngắn

Phối đồ Xvessel nữ cùng chân váy ngắn
Phối đồ Xvessel nữ cùng chân váy ngắn

Có đầm dài thì cũng không thể quên được những chiếc váy ngắn. Đây là item được rất nhiều các bạn nữ lựa chọn khi ra ngoài đi chơi cùng bè bạn. Bạn có thể khoe được đôi chân dài thon gọn, lại cũng thêm đôi phần nhẹ nhàng quyến rũ, vậy là quá đủ cho một phong cách thời trang độc đáo rồi đúng không? Trong trường hợp này, đôi Xvessel sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn có vẻ bề ngoài tràn đầy sức sống.

Mix đồ Xvessel phong cách giản dị cho nữ

 Phối đồ Xvessel phong cách giản dị
Phối đồ Xvessel phong cách giản dị

Dù có rất nhiều những phong cách giúp bạn nổi bật hơn thì ắt hẳn không bạn nữ nào bỏ qua được những sự kết hợp giản dị. Giản dị ở đây là bạn có thể kết hợp những item thường ngày bạn vẫn hay mặc để tạo thêm sức hút. Áo thun, quần jogger, quần ống rộng hay quần kaki đều có thể là những sự lựa chọn vô cùng tối ưu cho phong cách này. Đừng quên đi cùng đôi Xvessel với hai gam trắng đen để làm điểm nổi bật cho bộ đồ bạn nhé!

Xvessel mặc cùng áo khoác ngoài cho nữ

Xvessel mặc cùng áo khoác ngoài
Xvessel mặc cùng áo khoác ngoài

Việc mặc một chiếc áo khoác ngoài khi phối đồ sẽ giúp bạn khẳng định được thời trang của mình đó! Nhất là vào những buổi đi chơi vào tối hay đêm, những chiếc áo khoác này không những giúp bạn giữ ấm được cơ thể mà nó còn là người bạn đồng hành nâng tầm phong cách của chính bạn! Tuyệt vời như vậy thì ngần ngại gì mà không diện ngay đúng không nào?

Mix đồ Xvessel phong cách giấu quần cho các nàng

Phối đồ Xvessel phong cách giấu quần
Phối đồ Xvessel phong cách giấu quần

Giấu quần là phong cách mà ít bạn nữ nào có thể chối từ. Nó không những cực dễ dàng trong việc lựa chọn mà nó còn tạo cho bạn một điểm cộng to đùng trong phong cách thời trang của mình. Khi diện phong cách này cùng một đôi sneaker, bạn sẽ vừa khoe được đôi chân nhiều ưu điểm, vừa hack được kha khá chiều cao đó. Đây quả là sự kết hợp sinh ra dành riêng cho các cô gái.

Một số cách phối đồ khác cùng Xvessel cho nữ

Một số cách phối đồ khác cùng Xvessel cho nữ
Một số cách phối đồ khác cùng Xvessel cho nữ

Nói về việc phối đồ cho các nàng thì có tới 1001 cách khác nhau. Tùy thuộc vào phong cách và sở thích của bản thân để bạn có thể lựa chọn cho mình. Bạn hãy thử mọi phong cách có thể nhé. Dù là phong cách nào thì Xvessel vẫn đủ phong độ để đồng hành cùng bạn! Từ trẻ trung, cá tính đến dịu dàng, nghiêm túc. Không có gì là Xvessel không thể!

Xvessel outfit cho các cặp đôi

Một mẫu giày unisex như Xvessel sẽ rất phù hợp nếu các bạn muốn tìm một mẫu giày đôi đó. Vừa đủ nam tính cho bạn nam, nhưng cũng vừa đủ sự cá tính và mạnh mẽ cho bạn nữ. Quả là một sự lựa chọn tuyệt vời đúng không?

Tips để các cặp đôi dễ dàng phối đồ hơn là hai bạn hãy chọn ra một màu sắc. Sau đó, cùng nhau lựa đồ theo gam màu đã chọn. Nâu tối hay trắng đen đều rất phù hợp với gam màu của Xvessel. Và nhớ là hãy đi một đôi tất cao cổ nếu đeo giày cổ thấp để trông thời trang hơn bạn nhé!

Xvessel outfit couple
Xvessel outfit couple

Nên mua Xvessel rep 11 ở đâu để có cả hộp giày Xvessel?

Nếu bạn đang thắc mắc địa điểm thật uy tín để mua những mẫu giày xuất sắc của Xvessel thì chần chừ gì mà chưa ghé ngay Lakbay? Những đôi giày tại đây đều là những hàng Rep 11 cực kì chất lượng. Xuất sắc từ thiết kế bên ngoài đến mọi mặt bên trong. Đảm bảo bạn sẽ không phải thất vọng với trải nghiệm mua hàng tại Lakbay!

Sau bài đăng này, chắc chắn bạn đã biết thêm được những cách Xvessel phối đồ cực độc đáo. Nếu cần tìm một đôi giày xuất sắc vừa có thể đi học, đi làm và đi chơi, hãy nhớ ngay đến Xvessel tại Lakbay nhé!

2339 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận