0366007161

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Cách custom giày Nike Air Force 1 để đôi giày nổi bật hơn

Phạm Thu Giang 4 năm trước 5429 lượt xem

Nike Air Force 1 là một trong những đôi giày huyền thoại của hãng Nike. Đôi giày đã trở nên rất phổ biến vì độ tiện lợi, dễ dùng của nó. Nhưng cũng chính vì thế mà nó trở nên rất phổ biến và dễ bị đụng hàng. Sau đây LAKBAY sẽ mách bạn 2 ý tưởng custom đôi Nike Air Force 1 trở nên đặc biệt hơn.

Nike Air Force 1 (AF1) custom cartoon

Đầu tiên khi bắt tay vào chuẩn bị custom, bạn cần chuẩn bị đầy đủ những dụng cụ sau:

custom giày nike air force

  • Đôi Nike Air Force 1 mà bạn chuẩn bị custom.
  • Bút vẽ vải chuyên dụng. Hiện nay có rất nhiều loại bút vẽ vải chuyên dụng mà các bạn có thể dễ dàng tiềm mua tại các hiệu sách, trang thương mại điện tử.
  • 1 chiếc bút chì. Nếu trong trường hợp bạn không có năng khiếu hội họa, tài năng vẽ từ trước. Chúng tôi khuyên các bạn nên sử dụng bút phác thảo những thứ bạn định vẽ trước. Điều này sẽ giảm thiểu tối đa rủi do cho bạn, tránh việc vẽ sai hoặc chưa hài lòng với những thứ bạn vẽ.

 Dụng cụ chuẩn bị đã hoàn tất, bây giờ bắt tay vào tiến hành thôi nào:

Bước 1: Chuẩn bị giày

Trước khi tiến hành vẽ thì bạn nên lau sạch sau đó phơi khô đôi giày mình định dùng để custom. Việc này sẽ giúp cho những nét vẽ và màu mực của bạn lên màu chuẩn hơn. Lưu ý bạn không nên giặt trực tiếp bằng nước vì AF1 có chất liệu bằng da. Nếu bạn trực tiếp giặt nó bằng nước sẽ rất dễ gây hư hại và bong tróc cho đôi giày của bạn.

nike air force 1 custom

Bước 2: Tô nền

Để những bước sau đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên tô màu nền lên toàn bộ đôi giày. Việc này giúp những màu sau khi các bạn tô lên được lên màu chuẩn hơn.

nike air force 1 custom off white

Bước 3: Phác chì

Bạn lên mạng copy những hình cartoon mà mình thích. Bạn nên phác thảo những hình bạn định vẽ lên giày bằng bút chì trước. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, tránh việc bạn vẽ sai hoặc hình lên chưa ưng ý.

nike air force 1 custom cartoon

Bước 4: Lên màu

 Bước quan trọng nhất. Bạn nên thận trọng trong việc tô màu, tránh bị lem ra các vùng khác.

custom giày nike air force 1

Bước 5: Tô viền

Sau khi đã hoàn thành tô màu. Bạn sử dụng bút màu chuyên dụng tô viền theo các hình vẽ giúp cho các hình nổi bật, rõ rệt.

giày nike air force 1 custom

Những hình cartoon có phần rất đáng yêu và ngộ nghĩnh. Khi custom chúng lên đôi AF1, đôi giày của bạn sẽ trở lên thu hút và nổi bật hơn rất nhiều đấy!

Giày Nike Air Force 1 custom off white

Off - White đã tạo lên cơn sốt trong giới yêu giày khi kết hợp cùng với Nike để cho ra mắt những đôi giày chất lượng nhất. Nếu như bạn yêu thích những họa tiết off - White trên đó nhưng sợ đôi giày khó phối đồ vì phần upper trắng đục có phần trong suốt. Vậy sau đây chúng tôi sẽ mách bạn cách custom Nike Air Force 1 off white với phiên bản an toàn hơn.

custom giày af1

  • Đầu tiên chuẩn bị giày: bạn chọn cho mình một đôi AF1 trắng để chuẩn bị custom
  • Bạn sử dụng những mảnh băng dính dán chéo phần đế: khoảng cách mỗi miếng dãn cách nhau bằng chiều rộng của miếng băng dính.
  • Sau đó dùng màu đen tô vào những phần không dán băng dính: việc dính băng dính giúp phần tô màu của bạn không bị lem ra ngoài.
  • Tiếp đến phần đầu mũi giày: Ở chiếc bên phải, các bạn vẽ chữ chữ “Left”. Và ở chiếc bên trái sẽ vẽ chữ “Right”.
  • Cuối cùng ở dưới logo converse ở hai bên các bạn hãy in lên dòng chữ: Off-White for "CONVERSE CHUCK TAYLOR ALLSTAR "

Cuối cùng đợi phần sơn khô hoàn toàn là bạn đã hoàn thành phần custom của mình rồi.

Gợi ý phối đồ với đôi AF1 Off White bạn vừa custom:

Vì là đôi giày có chủ đạo màu trắng thêm vào những họa tiết màu custom đen vì thế sẽ rất dễ trong việc phối đồi. Bạn có thể diện với mọi loại trang phục trong tủ đồ của mình. Nhưng để đôi giày nổi bật nhất bạn nên chọn kết hợp với những bộ đồ có dáng thể thao rộng. Như thế sẽ giúp tổng thể bộ trang phục hài hòa, cá tính hơn rất nhiều.(custom giày nike air force, nike air force 1 custom, nike air force 1 custom cartoon, nike air force 1 custom off white, custom giày nike air force 1,giày nike air force 1 custom,custom giày af1)

Xem thêm.

>>Dịch vụ Custom giày khoảng bao nhiêu tiền.

>>Mách bạn cách custom giày bằng màu gì đẹp.

5429 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận