0366007161

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Tiết lộ 15 mẫu giày Nike nữ đẹp đáng mua nhất 2021

Vũ Minh Hiền 3 năm trước 4380 lượt xem

Trên thị trường có đến hàng trăm hàng ngàn mẫu giày Nike nữ. Nhưng rõ ràng không phải mẫu giày nào cũng phù hợp với phong cách mỗi người. Chính vì thế, bài đăng này Lakbay sẽ gửi đến bạn những mẫu giày Nike nữ đẹp và đáng mua nhất trong năm nay nhé. Hãy lựa chọn xem đâu là mẫu giày lọt vào mắt xanh của bạn!

15 mau giay Nike nu dep nhat 2021
15 mẫu giày Nike nữ đẹp nhất 2021

8 kiểu giày Nike nữ đẹp và hot nhất

8 mẫu giày mà Lakbay giới thiệu sau đây sẽ rất phù hợp để bạn có thể đeo đi chơi, đi học, hoặc đến những nơi cần vẻ ngoài ấn tượng đó!

Dòng Air Force 1 - Dòng của các kiểu giày nữ đẹp

Nike Air Force 1 Shadow Macaroon Candy

Đây là đôi giày dành cho những bạn nữ yêu thích và theo phong cách nữ tính. Mẫu giày này gây nổi bật với tone màu pastel thu hút. Hơn nữa, tên gọi "Macaroon Candy" cũng chính là minh chứng cho sự "ngọt ngào" nó đem lại.

Giay Nike Air Force 1 Shadow Macaroon Candy
Giày Nike Air Force 1 Shadow Macaroon Candy

Nike Air Force 1 High

Vẫn là tone màu nhẹ nhàng nữ tính, nhưng đôi Air Force 1 High này sẽ đem lại cảm giác năng động hơn rất nhiều. Đối với những bạn nữ cá tính, sôi nổi, đôi giày này vô cùng thích hợp. Bạn có thể mặc cùng chân váy, hay quần tây, dù là phong cách nào cũng rất ấn tượng.

Giay Nike Air Force 1 High
Giày Nike Air Force 1 High

Dòng Jordan 1 - Dòng của những đôi giày nữ năng động

Jordan 1 Mid Gs Pink Quartz

Sự kết hợp của 2 gam màu hồng đen tạo cảm giác cực kì cá tính và năng động cho đôi giày. Ngoài ra, mẫu giày này là cổ lửng, điều đó sẽ gây được cảm giác mới mẻ hơn rất nhiều. Nếu bạn muốn tìm một đôi vừa có màu hồng nữ tính, nhưng cũng phải trẻ trung cá tính thì hãy chọn ngay mẫu này nhé.

Giày Jordan 1 Mid Gs Pink Quartz
Giày Jordan 1 Mid Gs Pink Quartz

Jordan 1 Digital Pink

Không còn là hồng và đen, đây lại là mẫu giày với sự kết hợp của rất nhiều màu hồng. Từ hồng pastel nhẹ nhàng đến hồng đất năng động, một mẫu giày hoàn toàn dành cho những bạn nữ yêu thích màu sắc này.

Giay Jordan 1 Digital Pink
Giày Jordan 1 Digital Pink

Dòng Nike Air Max  - Dòng của những mẫu giày độc đáo

Dòng Nike Air Max đã quá quen thuộc với những tín đồ Nike bởi những mẫu giày xuất sắc. Có rất nhiều những kiểu giày đẹp dành cho nữ mà bạn có thể tham khảo ở dòng này đó.

Đặc biệt không thể không nhắc đến đôi Nike Air Max 97. Với những màu sắc nhẹ nhàng, mẫu giày này rất phù hợp cho các bạn nữ. Form giày "khỏe khoắn", không quá đại trà. Đây thực sự là mẫu giày bạn nên có trong tủ giày của mình.

Giay Nike Air Max 97
Giày Nike Air Max 97

Dòng Nike Cortez - Dòng giày của sự tối giản

"Đơn giản là sự tinh tế tối thượng". Đó chính là lý do đôi Nike Cortez này luôn hot dù vô cùng giản dị. Không màu sắc lòe loẹt, không phụ kiện cầu kì. Sự tinh tế mà đôi giày này đem lại thật sự thu hút người mua.

Giay Nike Cortez
Giày Nike Cortez

Dòng Air Vapormax - Dòng giày Nike ấn tượng

Nike Air Vapormax Plus

Những tín đồ màu hường chắc chắn phải biết đến em Vapormax Plus! Một mẫu giày cực kỳ đáng sở hữu! Thiết kế tinh tế, màu sắc bắt mắt, form giày nổi bật,... có quá nhiều ưu điểm để nói về đôi giày này.

Giay Nike Air Vapormax Plus
Giày Nike Air Vapormax Plus

Dòng Nike Air More Uptempo - Dòng giày Nike cá tính

Những bạn nữ theo đuổi phong cách cá tính nhất định nên có em Air More Uptempo này. Cực kì cầu kì và thu hút. Dù màu sắc không quá bắt mắt, thiết kế ấn tượng của nó vẫn cực kì gây "thương nhớ".

Giay Nike Air More Uptempo
Giày Nike Air More Uptempo

7 mẫu giày thể thao Nike nữ đẹp nhất 

Những bạn hay chạy bộ hay tập thể dục chắc chắn không nên bỏ lỡ những đôi giày của Nike. Bởi lẽ hãng nổi tiếng với những mẫu giày đậm chất thể thao, được thiết kế dành riêng cho dân vận động. Cùng xem qua 7 mẫu giày thể thao Nike thiết kế cho nữ dưới đây nhé.

Dòng Nike Air Max - Dòng có những hình ảnh giày thể thao nữ đẹp nhất

Nike Air Max Sequent 4

Dòng Nike Air Max không chỉ có những đôi giày phù hợp để đi chơi mà giày thể thao cũng có vô số. Những đôi giày này đều có đế mềm, phần thân không quá dày dặn. Cực kì phù hợp với những cử động mạnh, ra nhiều mồ hôi.

Bạn có thể tham khảo mẫu Nike Air Max Sequent 4 này. Từ thiết kế đến chất lượng, đảm bảo không gì có thể chê được về em nó.

Giay Nike Air Max Sequent 4
Giày Nike Air Max Sequent 4

Nike Air Max Thea

Đôi Nike Air Max Thea cũng là một đối thủ đáng gờm. Vẫn mềm mại và thoải mái, nhưng thiết kế của nó rõ ràng là bắt mắt hơn rất nhiều đúng không? Chưa kể đến việc những gam màu mà Nike lựa chọn cho mẫu giày này cũng cực kì nhẹ nhàng và tinh tế nữa. Cực kì xuất sắc.

Giay Nike Air Max Thea
Giày Nike Air Max Thea

Dòng Pegasus - Dòng giày Nike tốt nhất cho thể thao

Nike Pegasus 37

Dòng Pegasus được đánh giá là dòng có những mẫu giày chạy bộ tốt nhất. Không chỉ phù hợp về mặt mục đích, dòng Pegasus còn rất ấn tượng khi "khoác" những màu áo rất bắt mắt. Phần đế của nó tuy nhìn bề ngoài có vẻ cứng, nhưng thực sự lại rất mềm mại và dẻo dai. Quả không hổ danh mẫu giày dành riêng cho những người chạy bộ!

Nike Pegasus 37
Nike Pegasus 37

Nike Pegasus 33

Đôi Pegasus 33 này quá quen thuộc với bạn rồi đúng không? Chắc chắn bạn đã nhìn thấy em nó ở rất nhiều nơi. Nó thoải mái đến nỗi là một món đồ buộc phải có đối với dân tập đó!

Nike Pegasus 33
Nike Pegasus 33

Dòng Nike Roshe Run - Dòng giày thể thao tối giản

Một mẫu giày tối giản cực kì cho việc tập thể dục hay chạy bộ. Phần thân là lưới, bạn không cần lo lắng về việc ra mồ hôi chân. Phần đế cực kì mềm mại và dẻo dai, cực kì phù hợp khi vận động mạnh. Bạn có thể chạy nhảy cả ngày mà không cần lo lắng về việc đôi chân sẽ bị bí bách đó!

Giay Nike Roshe Run
Giày Nike Roshe Run

Dòng Nike Air Huarache - Dòng Nike thể thao ấn tượng

Một trong số ít những đôi giày đáp ứng đủ tiêu chuẩn vừa êm vừa đẹp vừa ấn tượng vừa thoải mái. Mẫu giày Air Huarache thực sự tạo nên cơn sốt với vẻ ngoài vô cùng bắt mắt. Nếu bạn muốn mình trở nên thu hút hơn trong phòng tập hay khi chạy bộ, hãy thử mẫu giày này nhé.

Giay Nike Air Huarache
Giày Nike Air Huarache

Dòng Nike Epic React - Dòng giày thể thao Nike cực kì thoải mái

Tương tự Roshe Run, Epic React cũng là mẫu giày cực kì thu hút đối với phái nữ. Phần thân giày sử dụng những vật liệu lót tối thiểu, giảm độ cứng và tạo sự thoải mái. Mẫu giày này còn sử dụng công nghệ đặc biệt, giúp đôi giày siêu nhẹ, mà cực kì thoáng khí. Không chỉ vậy, những gam màu sắc mà mẫu giày này sở hữu cũng cực kì bắt mắt đúng không? 

Giay Nike Epic React
Giày Nike Epic React

Lưu ý khi lựa chọn những mẫu giày nữ đẹp

Việc lựa chọn cho mình một đôi giày ưng ý không chỉ phụ thuộc vào sở thích cá nhân mỗi người, mà nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Hãy cùng xem qua những điều lưu ý dưới đây để tránh bị "hối hận" hay "thất vọng" sau khi sở hữu đôi giày Nike cho mình nhé!

Chọn giày phù hợp với mục đích sử dụng

Tùy vào việc bạn muốn đeo đôi giày đó đi học, đi chơi hay đi tập gym, đi thể dục mà lựa chọn mẫu giày phù hợp.

Đừng chọn những đôi có đế quá cao, đế quá cứng hoặc nhiều phụ tiết để đi tập. Nó không những làm bạn khó chịu, ảnh hưởng khi tập mà còn tác động xấu đến chân bạn nữa đó. Ngược lại, hãy chọn những đôi như thế nếu muốn nổi bật khi đi chơi, đi học nha.

Chọn đúng kích cỡ phù hợp

Có thể bạn chưa biết, chân của chúng ta cũng thay đổi theo thời gian. Dựa theo những biến động của cơ thể như giảm cân, thai kỳ, bệnh tật, chấn thương… mà size chân cũng thay đổi. Chính vì thế đừng chủ quan trong việc chọn size giày nhé. Nếu bạn đi giày quá chật hoặc quá rộng không chỉ gây khó chịu mà còn gây ra ảnh hưởng xấu đến chân. Vì thế, hãy đo chính xác và tìm ra size giày phù hợp cho mình bạn nhé.

  • Bước 1: Đặt tờ giấy A4 lên sàn nhà, đặt chân vào giữa khổ giấy. Bạn nên đặt chân vuông góc với cạnh của giấy để số đo chính xác. Chân bạn nên là chân trần bạn nha.
  • Bước 2: Dùng bút phác vòng quanh bàn chân của bạn.
  • Bước 3: Dùng thước đo chiều dài của bàn chân. Chiều dài được tính từ đầu ngón chân cái đến gót chân.

Sau đó dò trong bảng size chuẩn giày nữ của Nike. Chiều dài bạn đo được tương ứng với số liệu trong cột ASIA PACIFIC. Bạn gióng qua với nước sản xuất giày tương ứng sẽ ra được size chuẩn của bạn.

Nếu bạn muốn chiều rộng thoải mái, hãy chọn lớn hơn 0.5 size nhé.

Bang do size giay nu chuan cua Nike
Bảng đo size giày nữ chuẩn của Nike

Cẩn trọng chọn đúng hàng chính hãng

Việc chọn giày có đúng chính hãng hay không luôn là nỗi băn khoăn của người mua giày. Bởi lẽ hàng giả, hàng kém chất lượng ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường hiện nay. Hãy là người mua hàng thông thái, kiểm tra thật kỹ lưỡng nếu muốn mua cho mình một đôi Nike chính hãng bạn nhé. 

Nếu bạn đang phân vân không biết kiểm tra như thế nào, bạn có thể tham khảo những cách phân biệt giày Nike chính hãng mà Lakbay giới thiệu dưới đây:

Bật mí 5 cách phân biệt giày Nike thật, giả dễ dàng nhất!

Địa điểm có những kiểu giày Nike nữ đẹp và mới nhất

Bạn có đang tìm một địa chỉ uy tín để chọn cho mình những mẫu giày Nike đẹp mắt không? Nếu mãi vẫn chưa tìm được, hãy tham khảo Lakbay nhé. Lakbay cam kết sẽ luôn gửi đến bạn những mẫu giày Nike chính hãng vừa đẹp, vừa độc, vừa chất lượng nhất. Đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng với trải nghiệm mua hàng tại đây.

Hy vọng những chia sẻ của Lakbay đã có thể giúp bạn được một phần nào đó trong việc lựa chọn giày. Chúc bạn có thể "tậu" được cho mình những đôi giày Nike nữ đẹp nhất nhé!

4380 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận