0366007161

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

4 bước custom giày Stan Smith.

Nguyễn Trọng Hải 4 năm trước 1439 lượt xem

Custom giày stan smith sẽ là một điểm nhấn giúp bạn ổi bật giữa đám đông. Bạn không muốn đôi giày Adidas Stan Smith của mình nhạt nhòa. Không muốn nó bị hòa giữa hàng nghìn đôi giày giống nhau mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp trên phố? Vậy Lakbay sẽ mách bạn cách để tự custom tạo dấu ấn riêng cho đôi giày của bạn. Chỉ cần thay đổi một vài chi tiết thôi cũng đủ khiến đôi giày của bạn trở độc đáo, khác biệt hơn.

Sáng tạo phiên bản custom giày stan smith cho riêng bạn!

Đầu tiên khi bạn bắt tay vào chuẩn bị custom, bạn cần chuẩn bị đầy đủ những dụng cụ sau:

  • Một đôi giày adidas Stan Smith trắng mà bạn chuẩn bị custom.
  • Bút vẽ vải chuyên dụng. Hiện nay có rất nhiều loại bút trên vẽ vải chuyên dụng. Mà các bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các hiệu sách,hoặc trên mạng.
  • 1 chiếc bút chì. Nếu trong trường hợp bạn không có năng khiếu vẽ trước đây. LAKBAY khuyên các bạn nên sử dụng bút phác thảo trước các nét. Điều này sẽ giảm đi một ít rủi do cho bạn. Tránh việc bạn vẽ sai hoặc chưa hài lòng với những thứ bạn đã vẽ lên giày.

custom giày stan smith

Bộ dụng cụ chuẩn bị đã hoàn tất, bây giờ bắt tay vào tiến hành thôi nào:

Bước 1: Chuẩn bị giày

Trước khi custom giày stan smith thì bạn nên lau sạch sau đó phơi khô đôi giày mình định dùng để custom. Việc này sẽ giúp cho những nét vẽ và màu mực của bạn được lên màu chuẩn nhất. Lưu ý bạn không nên giặt trực tiếp bằng nước vì Stan Smith có chất liệu bằng da. Nếu bạn trực tiếp giặt nó với xà bông thì sẽ rất dễ gây hư hại và bong tróc cho đôi giày của bạn.

Bước 2: Phác chì

Bạn nên lên mạng tìm cho mình những hình ưng ý nhất. Bạn nên phác thảo những hình bạn đã tìm được lên giày bằng bút chì trước. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm một đống thời gian, tránh việc bạn vẽ sai hoặc hình lên chưa ưng ý.

custom giày stan smith

Bước 3: Lên màu

Bước quan trọng nhất. Bạn nên thận trọng trong việc lên màu thật là chuẩn, tránh bị lem ra các vùng khác.

Bước 4: Tô viền

Sau khi đã hoàn thành tô màu. Bạn sử dụng bút màu chuyên nghiệp tô viền theo các hình vẽ giúp cho các hình nổi bật, rõ rệt.

4 bước custom giày stan smith

 

Cùng tham khảo qua một vài gợi ý custom Stan Smith của Lakbay nhé:

Phiên bản adidas Stan Smith siêu ngọt ngào dành cho các cô nàng bánh bèo!

Chỉ cần vài nét vẽ đơn giản như thế này đã khiến đôi stan smith custom rực rỡ hơn đúng không?

stan smith custom

Những hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu dành cho những bạn thích custom.

Lỡ đổ crush rồi mà không dám nói ra thì custom giày stan smith cho crush thôi nào.

Việc custom giày không chỉ đơn thuần là làm đôi giày thêm nổi bật mà nó còn thể hiện sự sáng tạo, cá tính và con người của chủ sở hữu đôi giày. Bởi vậy, dù bạn có không khéo tay hay không có năng khiếu vẽ thì cũng cứ thoải mái custom lên đôi giày của mình nhé. Dù cho những nét vẽ đó có nguệch ngoạc, chưa được hoàn thiện thì vó cũng sẽ khiến đôi giày của bạn trông rất đặc biệt và mang cá tính riêng của bạn đấy. Cần chần chừ gì mà không chuẩn bị ngay một đôi Adidas Stan Smith để bắt tay vào custom thôi nào!

Xem thêm.

>>Dịch vụ Custom giày khoảng bao nhiêu tiền.

>>Custom giày là gì, và những điều bạn nên biết.

1439 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận