0366007161

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Custom giày Thượng Đình

Nguyễn Trọng Hải 4 năm trước 2328 lượt xem

  Công ty Giầy Thượng Đình được thành lập từ năm 1957. Từ ngày 19/07/2016 công ty chuyển đổi thành Công ty cổ phần Giầy Thượng Đình. Lĩnh vực SXKD chính là chuyên sản xuất giầy vải, Sneaker dép các loại. Ngoài Bitis thì Thượng Đình được coi như biểu tượng giày của Việt Nam. Sau đây Lakbay sẽ giới thiệu mọi người về cách custom giày thượng đình real

Custom giày Thượng Đình

Những đôi giày Thượng ĐÌnh bao năm vẫn giữ nguyên thiết kế của nó. Có lẽ những bạn 8x, 9x đã quá quen thuộc đôi giày này. Với thiết kế thuần Việt, lấy độ bền làm tiêu chuẩn dù có chạy nhảy hoạt động thể thao liên tục đôi giày vẫn rất bền. Rất nhiều người thích sử dụng vì độ bền của nó nhưng do thiết kế quá đơn giản và có phần "cổ" mà nhiều người chọn không sửa dụng. Lakbay đã có giải pháp cho hạn chế trên. Nhằm mục đích đưa giày Thượng Đình đến gần hơn với khách hàng chúng tôi mở dịch vụ chuyên custom giày Thượng ĐÌnh.

Giầy Thượng Đình real
Giầy Thượng Đình real

Còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu một đôi giày bền theo thời gian. Bên cạnh đó lại có nhũng họa tiết cũng như hình vẽ đúng ý các bạn. Việc các bạn cần làm là lựa chọn hình vẽ, phong cách mà các bạn muốn custom. Việc của chúng tôi là custom những chi tiết bạn chọn lên đôi giày Thượng Đình của bạn.

Giày Thượng Đình real

Giày Thượng Đình là đôi giày thuần Việt. Mọi công đoạn đều được gia công tại Việt Nam vì vậy không khó để bạn có thể mua cho mình một đôi giày Thượng Đình real. Các bạn có thể tìm mua những đôi giày Thượng Đỉnh real tại các cửa hàng thời trang, shop giày, Zara. Vì các công đoạn đều được gia công trực tiếp tại Việt Nam vì thế giá thành của một đôi giày rất phải chăng. Một đôi giày giày Thượng Đình real chỉ có giá giao động từ 120.000 VNĐ ~ 350.000 VNĐ.

custom giày thượng đình
custom giày thượng đình tại lakbay cơ sở Hà Nội
Custom giày thượng đình tại lakbay
Custom một đôi giày real
Custom giày bao nhiêu tiền
Custom giày AF1 Siêu đẹp

 Thời trang LAKBAY.VN Chúc các bạn sẽ luôn có những đôi giày Sneaker bền đẹp!

Xem thêm.

>>Cách custom 3 loại vans đã được tiết lộ.

>>Dịch vụ Custom giày khoảng bao nhiêu tiền.

2328 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận