0366007161

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Tiết lộ giá giày Boston mới nhất 2021 khiến bạn phải ngỡ ngàng

Hà Hải Yến 3 năm trước 797 lượt xem

Nhắc đến một trong những đôi sneakers hot nhất hiện nay không thể không kể đến MLB Boston. Nhiều người muốn sở hữu đôi giày hot hit này, nhưng chưa biết giá giày Boston 2021 là bao nhiêu. Lakbay sẽ giải đáp giúp bạn trong bài viết này.

Giá giày Boston mới nhất bạn đã biết chưa?
Giá giày Boston mới nhất bạn đã biết chưa?

Giày MLB Boston là gì?

Giới thiệu thương hiệu MLB

MLB là viết tắt của Major League Baseball, một tổ chức thể thao chuyên nghiệp về bộ môn bóng chày của Mỹ. Thương hiệu thời trang MLB có xuất xứ từ Hàn Quốc, chuyên sản xuất các sản phẩm thời trang streetstyle lấy cảm hứng từ logo của những đội bóng chày nổi tiếng thuộc MLB như New York Yankees, Boston Red Sox, Los Angeles Dodgers,... Các sản phẩm chính của thương hiệu MLB gồm có giày dép, mũ, quần áo, túi đeo, balo,... được ưa chuộng tại rất nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Giày MLB Boston là gì?

Giày Boston là sản phẩm sneakers của thương hiệu MLB
Giày Boston là sản phẩm sneakers của thương hiệu MLB

Giày MLB Boston là sản phẩm Sneakers của thương hiệu MLB. Giày thuộc dòng sản phẩm Big Ball Chunky. Logo của đội bóng chày Boston Red Sox được in nổi bật trên thân giày. Giày được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, hầm hố nên nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ giới trẻ. Chất liệu làm giày cao cấp, độ đàn hồi tốt, vô cùng êm ái khi đi.

Giày Boston giá bao nhiêu?

Giày MLB Real giá bao nhiêu?

Giá giày Boston real khá đắt
Giá giày Boston real khá đắt

Tại website chính thức của MLB Hàn Quốc, mẫu giày MLB Boston rẻ nhất có giá là 79.000 won, tương đương khoảng 1 triệu 700 ngàn tiền Việt. Đó là chưa kể đến mức thuế phí khi nhập chính hãng về Việt Nam. Trên thực tế, giá giày khi bạn mua tại Việt Nam sẽ rơi vào khoảng 2 triệu 600 ngàn đồng.

Giày MLB Rep 1:1 giá bao nhiêu?

Giày MLB Boston rep 1:1 là lựa chọn của nhiều người
Giày MLB Boston rep 1:1 là lựa chọn của nhiều người

Đối với học sinh, sinh viên, việc bỏ gần 3 triệu để mua một đôi giày đôi khi là không thể. Một sự lựa chọn khác cho bạn đó là sản phẩm MLB Rep 1:1. Hàng Rep 1:1 là sản phẩm copy cao cấp từ mẫu gốc, với mức độ giống nhau lên tới 99%. Tuy nhiên, giá thành của giày Rep 1:1 lại mềm hơn rất nhiều.

Tại Thời trang Lakbay, một đôi MLB Boston có giá từ 470.000-570.000 đồng, tùy vào màu sắc, kiểu dáng. Bên cạnh mẫu giày MLB Boston, Lakbay cũng có rất nhiều kiểu dáng khác của giày MLB như MLB NY, MLB cổ cao, sục MLB,... với mức giá cao nhất chỉ 890.000 đồng. Lakbay luôn đảm bảo sản phẩm đến tay bạn có chất lượng tốt nhất, khiến bạn hài lòng nhất.

Có nên mua giày MLB Rep 1:1 không?

Giày Boston rep 11 có chất lượng tốt, giá thành rẻ
Giày Boston rep 11 có chất lượng tốt, giá thành rẻ

Giày MLB Rep 1:1 tuy là sản phẩm copy nhưng từ ngoại hình đến chất lượng đều không thua gì sản phẩm chính hãng. Giày được làm từ chất liệu cao cấp, êm ái và ôm chân. Form giày đẹp, cứng cáp, kiểu cách trẻ trung và tôn dáng, có thể làm vừa lòng bất kỳ fan sneakers khó tính nào. Giá giày MLB rep 11 lại rất phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên. Bạn có thể tùy vào điều kiện của mình để cân nhắc sở hữu một đôi giày MLB Boston rep 1:1 nhé.

Cách bảo quản giày MLB Boston

Để đôi giày của bạn có tuổi thọ lâu hơn và luôn giữ được vẻ ngoài mới mẻ, bảo quản đúng cách là vô cùng quan trọng. Dưới đây là một số tips để bảo quản giày MLB Boston mà Lakbay gợi ý cho bạn:

  • Nên vệ sinh giày 1-2 lần/ tuần bằng vải mềm hoặc dung dịch vệ sinh chuyên dụng
  • Không giặt giày bằng máy giặt vì sẽ gây mất form giày
  • Không ngâm giày trong nước quá lâu
  • Không sử dụng chất tẩy rửa thông thường cho giày
  • Tránh để giày tiếp xúc với các chất gây loang màu
  • Nên có tủ riêng để bảo quản, cất giữ giày.

Với sự giải đáp của Lakbay ở trên, câu hỏi về giá giày Boston không còn là vấn đề với bạn nữa chứ? Lakbay mong rằng bài viết này đã mang lại cho bạn thông tin hữu ích để bạn có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn cho mình.

 

797 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận