0366007161

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Đâu là 2 mẫu giày Gucci Sơn Tùng cực yêu thích?

Vũ Minh Hiền 3 năm trước 6339 lượt xem

Trong tất cả các nhãn hiệu giày nổi tiếng, bạn chắc chắn không thể bỏ qua Gucci. Đây là hãng thời trang vừa nổi tiếng vừa có những mẫu giày cực kì xa xỉ. Đó là lí do Sơn Tùng MTP cho những mẫu giày này vào bộ sưu tập của mình. Vậy đâu là những mẫu giày Gucci Sơn Tùng lựa chọn? Cùng tìm hiểu trong bài đăng này nhé!

2 mẫu giày Gucci Sơn Tùng yêu thích
2 mẫu giày Gucci Sơn Tùng yêu thích

Giày Gucci Sơn Tùng đi là mẫu giày gì?

Sơn Tùng là anh chàng ca sĩ nổi tiếng với phong cách ăn mặc độc đáo của mình. Những đôi giày và item được anh chàng lựa chọn hầu hết đều là hàng hiệu và cực kì chất lượng. Nếu bạn để ý, bạn sẽ thấy Sơn Tùng luôn thay đổi những đôi giày khác nhau. Tất cả những đôi giày này đều rất phá cách, hầm hố lẫn bụi bặm. Dưới đây là hai mẫu giày của Gucci được Sơn Tùng vô cùng yêu thích.

Gucci Sơn Tùng Giày Screener GG

Screener GG là đôi giày lấy cảm hứng sáng tạo từ các phiên bản Retro. Đây là phong csach đã từng “làm mưa làm gió” trên thị trường vào những thập niên 70. Mặc dù có vẻ bề ngoài cổ điển nhưng nó vẫn mang trên mình một nét hiện đại độc đáo. Những nét vằn vện trên đôi giày không phải do bẩn mà đó là chủ ý của Gucci đó! Với họa tiết đậm chất Gucci như thế này quả nhiên đây là đôi giày cực kì đáng mua.

Gucci Sơn Tùng giày GG Screener
Gucci Sơn Tùng giày GG Screener

Gucci GG Screener cũng chính là đôi giày được mệnh danh là giày Gucci Sơn Tùng. Lý do xuất phát của tên gọi này là bởi nhờ Sơn Tùng mà đôi giày được rất nhiều các bạn trẻ Việt Nam biết đến. Sơn Tùng cũng rất ưa chuộng mẫu giày này khi anh liên tục diện nó xuất hiện trên trang Instagram cá nhân của mình. Vậy nên để có được "cheap moment" với anh chàng, rất nhiều bạn trẻ đã tìm mua đôi giày này.

Sơn Tùng đi giày Gucci của MLB

Ngoài mẫu giày GG Screener, Sơn Tùng cũng lựa chọn mẫu giày kết hợp giữa 2 thương hiệu MLB và Gucci. Trái ngược với mẫu giày sneaker nhỏ gọn bên trên, đây là đôi giày chunky hầm hố và cá tính hơn rất nhiều. Vẫn là họa tiết của Gucci nhưng nó đã khoác lên mình một làn gió mới với thiết kế đế cao khác biệt.

Sơn Tùng đi giày Gucci của MLB
Sơn Tùng đi giày Gucci của MLB

Nếu bạn thích phong cách cá tính, mạnh mẽ hay phá cách, đây chính là sự lựa chọn cực kì tuyệt vời. Nó vừa giúp bạn hack được kha khá chiều cao vừa giúp bạn khẳng định được phong cách của chính mình!

Giày Gucci Sơn Tùng phối đồ như thế nào?

Nổi tiếng là một "tay săn hàng hiệu" với những item đắt đỏ, Sơn Tùng cũng được biết đến bởi phong cách ăn mặc rất độc đáo của mình. Cực kì phá cách, cực kì ấn tượng, cùng xem xem anh chàng phối đồ thế nào cùng hai mẫu Gucci nhé!

Phối đồ cùng quần short trẻ trung

Quần short là một trong những item được Sơn Tùng lựa chọn khi diện cùng Gucci GG Screener. Từ quần short thun đến quần short lụa, bạn có thể thoải mái diện những phong cách này như anh chàng đó. Ngay cả khi đi biển hay đi du lịch xả hơi, bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn sự kết hợp này. Đảm bảo bạn sẽ trở nên cực kì phá cách không khác gì Sơn Tùng MTP!

Phối đồ cùng quần short giày Gucci Sơn Tùng
Phối đồ cùng quần short giày Gucci Sơn Tùng

Quần short giúp bạn vừa thoải mái khi diện vừa rất thời trang khi chụp hình. Những tấm hình bạn chụp cùng quần short và Gucci GG Screener có thể giúp bạn ẵm hàng ngàn "chiếc LIKE" trên mạng xã hội đó.

Phối đồ cùng quần jeans nam tính

Ngoài quần short thì quần jeans cũng là một sự lựa chọn bạn nên để mắt. Để phối với loại quần này, bạn có thể chọn một chiếc áo sơ mi họa tiết nếu bạn thích sự bụi bặm. Nhưng cũng có thể phối với áo thun cùng sơ mi tay dài kín đáo để trông thật thư sinh và nam tính. Dù là phong cách nào thì cũng rất hợp với đôi giày này đúng không?

Phối đồ cùng quần jeans giày Gucci Sơn Tùng
Phối đồ cùng quần jeans giày Gucci Sơn Tùng

Nếu bạn cần đi hẹn hò hay đi chơi cùng bè bạn, phong cách này sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt đối phương. Người khác sẽ ấn tượng với một chàng trai có gu ăn mặc cực đỉnh là bạn.

Phối đồ cùng áo len độc đáo

Sau những phong cách đơn giản trên, Sơn Tùng cũng có cả những sự kết hợp vô cùng độc đáo. Bạn có thể học theo anh chàng trong việc sử dụng áo len làm điểm nổi bật của set đồ đó. Từ áo khoác len cho đến áo len chui đầu, anh chàng đều khéo léo tạo nên những điểm phá cách rất khác biệt. Để mặc cùng áo len, bạn có thể chọn áo thun hay áo sơ mi dài. Đây là sự kết hợp rất phù hợp cho những bạn theo đuổi sự phá cách hay street style.

Phối đồ cùng áo len giày Gucci Sơn Tùng
Phối đồ cùng áo len giày Gucci Sơn Tùng

Nếu có thể, hãy kết hợp thêm cả những phụ kiện bạn nhé. Đó có thể là kính đen, mũ lưỡi trai hay đồng hồ đeo tay. Dù chỉ là những phụ kiện nhỏ bé, nhưng sức hút của chúng lại cực kì cao. Đừng ngần ngại mà hãy cứ thỏa sức kết hợp chúng cùng set đồ của bản thân! Bạn sẽ cảm thấy cực kì bất ngờ về hiệu quả chúng mang lại.

Giá của những đôi Gucci mà Sơn Tùng mang?

Gucci là nhãn hiệu xa xỉ nên những mẫu giày của hãng cũng sẽ có giá rất cao. Hai mẫu giày được Sơn Tùng lựa chọn đều là hàng chính hãng 100%. Và chúng có giá dao động trong khoảng từ 22.000.000đ - 25.000.000đ/đôi. Độ nhận diện thương hiệu cao cộng với sự độc đáo trong thiết kế khiến cho mức giá này trở nên rất hợp lý.

Giá giày của những đôi Gucci mà Sơn Tùng mang
Giá giày của những đôi Gucci mà Sơn Tùng mang

Nếu không đủ điều kiện để sắm một đôi hàng real, bạn có thể tham khảo loại hàng Rep 11. Đây là mẫu giày được gia công theo tỉ lệ 1:1. Nó giống hàng chính hãng đến hơn 98% từ vẻ bề ngoài đến từng đường kim mũi chỉ. Mức giá của nó cũng cực kì hợp túi tiền của các bạn học sinh sinh viên. Một đôi chỉ có giá từ 1.200.000đ - 1.500.000đ. Thậm chí chưa bằng 1/5 hay 1/10 mức giá hàng real!

Những quyền lợi bạn nhận được khi mua hàng Rep 11 cũng không thua kém so với hàng chính hãng. Đầy đủ hộp giày, bảo hành và những chính sách đổi trả bảo vệ quyền lợi. Kết hợp tất cả những ưu điểm của hàng rep 11 lại, bạn đã thấy nó cực đáng mua chưa?

Giày Gucci Sơn Tùng Siêu Cấp Rep 11 có thể mua ở đâu?

Để lựa chọn cho mình những đôi giày rep 11 của Gucci như Sơn Tùng, bạn hãy ghé ngay Lakbay! Không chỉ gửi đến bạn những mẫu rep 11 xịn xò, Lakbay còn giúp bạn có những trải nghiệm cực kì xứng đáng. Những chính sách đổi trả hấp dẫn tại đây khó có thể tìm được ở đâu khác. Vậy nên còn chần chừ gì mà chưa mua hàng tại Lakbay?

Chắc hẳn sau bài đăng này, bạn đã khám phá thêm được 2 mẫu giày Gucci Sơn Tùng cực đỉnh. Đây hầu hết là những mẫu giày rất được ưa chuộng và bán cực chạy đó. Chúc bạn sớm tìm được cho mình một đôi Gucci ưng ý nhé!

6339 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận