0366007161

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Bút để custom giày vải, giày da

Nguyễn Trọng Hải 4 năm trước 3651 lượt xem

Bút để custom giày. Làm mới một đôi giày vải, da trong tủ giày của bạn không phải là một điều gì đó quá mới mẻ. Thực chất phong trào custom đã được phát triển mạnh mẽ ở các nước phương tây. Bởi những thành viên đam mê giày và giày nike air force 1. Việc custom một đôi giày sẽ giúp bạn khẳng định cá tính,phong cách độc và chất. Qua đó kích thích khả năng sáng tạo không giới hạn của bản thân một cách tốt nhất.

Bút để custom giày vải, da.

Một khó khăn đặt ra khi cho những bạn thích vẽ giày. Thậm chí nó đã biến thành nỗi sợ hãi vì sau một thời gian sẽ đôi giày custom sẽ bị phai màu, hoặc bị lem khi giặt. Làm cho đôi giày đang đẹp trở nên mất đi sự thẩm mỹ.

bút custom giày nike air force 1
bút custom giày nike air force 1

Trên thị thường hiện nay có nhiều dòng bút vẽ giày vải, giày da rất tốt, màu rất nổi bật. . Bút lông dầu với đặc điểm nổi bật là mực tươi sáng, nhanh khô. Đặc biệt chống thấm nước và không phai màu theo thời gian là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.


Bút custom giày vải bằng bút lông dầu.

Để custom một đôi giày vải hoàn hảo mà bạn không lo bị phai màu. Bạn nên sử dụng 3 loại bút chính để custom giày. Đó là bút lông dầu, bút vẽ vải chuyên dụng và bút lông dầu ngòi kim.

  • Dòng bút lông dầu để custom giày trở nên dễ dàng hơn, màu mực tươi sáng, nhanh khô, không thấm nước và bền theo thời gian. Thành phần mực không chứa Xylene & Tuloune ( chất gây hại), đạt chuẩn AP nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.
bút custom giày da
bút dầu custom giày da 
  • Tương tự như bút lông dầu, bút lông dầu ngòi kim custom giày da được sử dụng để custom giày rất nhiều. Chúng có kích thước ngòi 0.5mm nên rất dễ dàng để custom. Thể hiện những chi tiết nhỏ nhất một cách tỉ mỉ, chính xác nhất. Mực có độ bền cao, khó bị phai khi giặt với xà bông.
custom giày bằng bút bi
custom giày bằng bút bi lông đầu ngòi kim
  • bút custom giày nike air force 1 cũng rất nổi tiếng là bút vẽ chuyên dụng . Đây là dòng bút chuyên vẽ lên bề mặt khó, cho màu sắc nổi bật, tươi sáng. Đặc biệt bút sử dụng mực siêu bền nên không bị bay màu khi giặt tẩy, phơi trực tiếp dưới ánh nắng nhiều lần

 

bút custom giày vải
bút custom giày vải chuyên dụng

Trên đây là 3 dòng bút (bi) vẽ giày vải, da, giày nike air force 1 tốt nhất thị trường. Hiện tại màu sắc đẹp, khó phai màu theo thời gian hoặc bị lem khi giặt rũ. Thành phần mực đạt chuẩn AP ( đã được kiểm định), an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Nếu bạn biết thêm những loại bút nào tốt như vậy nữa, hãy để bình luận bên dưới cho chúng tôi nhé. Chúc các bạn có một đôi giày ưng ý và phù hợp nhất dành cho mình.

Xem thêm. 

>>Custom giày là gì, và những điều bạn nên biết.

>>https://lakbay.vn/tin-tuc/4-buoc-custom-giay-stan-smith-cuc-ky-de-dang-thuc-hien-1809.html

3651 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

2 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
  • V...Vũ văn tú

    Sản phẩm bên shop hàng đẹp giá cả hợp lý nữa. Nhân viên còn nhiệt tình. Mọi người có nhu cầu mua giày đẹp nhớ qua ngõ 99 cầu diễn hà nội đề lựa chọn những đôi đẹp nhất

    22-05-2020 23:16:33
  • v...vũ đình tiến

    ở shop có bán bút custom giày nike air force 1 hàng tốt ở hà nội đấy ạ

    22-05-2020 23:12:15