0366007161

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Giá giày balenciaga track, trip s, speed rep 11 bao nhiêu

Mai Thảo Linh 3 năm trước 1229 lượt xem

Giày Balenciaga đã và đang là một item làm mưa làm gió trên thị trường sneakers. Các bạn trẻ yêu thời trang hẳn đều muốn sở hữu đôi giày hot này bởi độ độc lạ của nó.

Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn còn thắc mắc giá giày Balenciaga, địa chỉ mua giày Balenciaga giá rẻ. Trong bài viết này, Lakbay sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc trên.

giá giày balenciaga
Giá giày balenciaga

Balenciaga rep 11 là gì

giày balenciaga giá rẻ
Giày balenciaga giá rẻ

Trước khi tìm hiểu về Balenciaga hàng rep 11 chúng ta cùng tìm hiểu qua về thương hiệu Balenciaga.

Top 10+ gợi ý về Balenciaga Triple S màu nào đẹp nhất năm 2021 từ Lakbay.vn bạn nên xem !

Phân khúc của thương hiệu Balenciaga

Thương hiệu Balenciaga luôn đứng đầu thị trường thời trang trong phân khúc hàng cao cấp & xa xỉ nhất. Đặc biệt trong lĩnh vực giày sneaker sự cao cấp và xa xỉ càng được thể hiện rõ nét.

Sẽ cực thời trang và hút mắt khi bạn sở hữu được 1 đôi giày Balenciaga chính hãng. Bạn sẽ trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi diện những đôi giày Balenciaga.

balenciaga bao nhiêu tiền
Balenciaga bao nhiêu tiền

Tình trạng giày sneaker của các thương hiệu nổi tiếng và cao cấp bị làm giả, làm nhái chắc hẳn đã không còn xa lạ với người dùng. Là một trong những thương hiệu cao cấp, Balenciaga luôn bị làm lại rất nhiều.
Một trong những thuật ngữ thường được dùng để chỉ hàng fake là rep 1:1. Vậy bạn biết gì về dòng sản phẩm fake này? Chúng được bán mức giá bao nhiêu trên thị trường?... Hãy cùng Lakbay tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

>> Xem ngay: 5 cách nhận biết giày Balenciaga Triple S Fake và Real

Rep 11 là từ viết tắt của replica 11

Hiểu đơn giản rep 11 là hàng “làm lại”. Những hàng rep 11 thường có mức giá thấp hơn so với hàng chính hãng. Những khách hàng không có điều kiện kinh tế khá giả để sở hữu đôi giày real với mức giá cả chục triệu đồng thì đây là sự lựa chọn thay thế hoàn hảo.
Hơn hết các sản phẩm real thường có số lượng bán ra giới hạn. Không đủ đáp ứng cho tất cả người tiêu dùng có nhu cầu. Nhưng các sản phẩm “làm lại” thì khác khi có ưu điểm nhỉnh hơn hàng chính hãng về số lượng sản xuất. Bất kỳ ai cũng đều có thể mua và sở hữu được.

Balenciaga rep 1:1 là sản phẩm “làm lại” ở mức độ cao cấp giống tới 95% so với hàng chính hãng. Nếu không phải “những tay sành chơi giày” hay có kinh nghiệm nhất định thì rất khó phân biệt đâu là hàng chính hãng, đâu là hàng rep 1:1.

Về thiết kế vẻ ngoài là thế, về chất lượng hàng rep 11 cũng không hề thua kém hàng chính hãng.

Balenciaga Track rep 1:1 đã tạo nên một cơn sốt với dân chơi tại Hà Nội và Sài Gòn. Khi ai cũng phải sở hữu 1 đôi giày Balen track rep 11 trong tủ đồ

Balenciaga Triple s rep 1 1 giá bao nhiêu

Giày Balenciaga rep 11 giá bao nhiêu? Đây có lẽ là được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. So với hàng chính hãng, Balenciaga Triple S Rep 1:1 cho thấy rõ nhiều ưu điểm, đặc biệt về giá thành.

balenciaga triple s giá bao nhiêu
Balenciaga triple s giá bao nhiêu

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều mẫu hàng rep 11 với những mức giá khác nhau. Tại Lakbay mẫu Balenciaga Triple S Rep 1:1 có mức giá từ 960.000đ tới 1.250.000đ theo từng phối màu khác nhau. Mức giá này rẻ hơn rất nhiều so với giày Balenciaga Triple S chính hãng, nhưng chất lượng thì không hề thua kém là bao.

>> Xem chi tiết sản phẩm: Giày Balenciaga trips rep 11 giá siêu rẻ

Balenciaga Track rep 1 1 giá bao nhiêu

balenciaga track rep giá
Balenciaga track rep giá

Sinh sau đẻ muộn hơn so với anh em cùng nhà vì thế thiết kế, phối màu của Balenciaga Track được cải tiến rất nhiều. Bạn có đoán được một đôi Balenciaga track rep 1 1 giá bao nhiêu? Hiện tại ở Lakbay mức giá cho một đôi Track rep 11 từ 1,5 triệu đồng đến 2,2 triệu đồng một đôi.

>> Xem sản phẩm: Giày balenciaga track rep 11 giá rẻ

Giá Balenciaga Speed rep 1 1

balenciaga speed giá bao nhiêu
Balenciaga speed giá bao nhiêu

Là anh cả của dòng sneaker Balenciaga. Giá balenciaga speed rep 1 1 khoảng từ 700 nghìn đồng tới 1,2 triệu đồng.

>> Xem sản phẩm: Giày Balenciaga Speed Trainer rep 11

Nên mua giày Balenciaga giá rẻ ở đâu

balenciaga giá rẻ
Giày balenciaga rep 11 giá rẻ

Một đôi giày Balenciaga chính hãng có mức giá dao động khá là cao so với kinh tế của các bạn trẻ tại Việt Nam. Với những bạn không có điều kiện về kinh tế, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một đôi hàng rep 11 phù hợp với túi tiền.
Lakbay là một địa chỉ lý tưởng dành cho bạn. Khi bạn có nhu cầu mua giày Balenciaga rep 1:1 nói riêng cũng như những mẫu giày sneaker “làm lại” khác, hãy lựa chọn chúng tôi. Bạn sẽ thật sự yên tâm khi mua hàng tại cửa hàng của chúng tôi bởi những chính sách bảo hành và giao hàng uy tín tại Lakbay.

>> Xem thêm: 10+ cách giày Balenciaga phối đồ với quần áo cực đẹp dành cho cả nam và nữ

Kết luận

Hy vọng thông qua bài viết bạn sẽ có câu trả lời thỏa đáng cho câu hỏi: Giày Balenciaga Triple S Rep 1:1 giá bao nhiêu?, Balenciaga speed giá bao nhiêu?.

Xem thêm:

1229 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận