0366007161

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Lakbay giúp bạn phối đồ với Balenciaga track rep thường

Mai Thảo Linh 4 năm trước 806 lượt xem

Câu hỏi mà bạn vẫn thắc mắc "Đi giày Balenciaga Track rep thường mặc đồ gì đẹp?" sẽ được giải đáp ngay sau đây. Nếu bạn cũng tò mò câu hỏi này, hãy đọc ngay bài viết này để cùng giải đáp nhé!

Kết hợp giày Balenciaga Track rep thường với những bộ đồ năng động:

Một lựa chọn khá an toàn là kết hợp Balenciaga với quần lửng dáng rộng. Các bạn có thể vận dùng bộ trang phục này vào nhiều hoàn cảnh khác nhau: đi chơi với bạn bè, đi học, di dạo phố ...

Balenciaga Track rep thường
Balenciaga Track rep thường
  • Xem thêm: Giày Balenciaga rep 11? 14+ thông tin giúp bạn chọn được đôi giày ưng ý

Kết hợp đồ gì với Balenciaga Track trong những buổi tiệc sang trọng?

Kết hợp đồ nam với Balenciaga khi đi tiệc:

Trong những buổi tiệc sang trọng, nếu các bạn nam đã quá chán khi phải mặc quần âu với những đôi giày da sang trọng. Các bạn có thể phá cách bằng cách kết hợp với Balenciaga. Quần âu áo vec mà kết hợp với giày thể thao?? Nghe có vẻ hơi sai sai đúng không nhỉ. Nhưng các bạn hãy cứ thử phá cách một lần xem. Đôi Balenciaga sẽ là điển nhấn giúp bộ trang phục của bạn bớt nhàm chán hơn đấy.

Balenciaga Track rep thường đi tiệc
Đi tiệc với Balenciaga Track rep thường

Kết hợp đồ nữ với Balenciaga khi đi tiệc:

  • Các bạn nữ cũng có thể kết hợp Balenciaga Track rep thường với những chiếc váy đầm, váy body, cùng với một chiếc áo khoác jean làm bộ trang phục có sức hút hơn. Bạn sẽ trở thành cô gái vừa quyến rũ, vừa cá tính trong set đồ này đấy.
Balenciaga Track thường
Set đồ hoàn hảo cho bữa tiệc
  • Một gợi ý khác cho các bạn nữ vào những buổi tiệc ngoài trời với bạn bè. Bạn có thể chọn cho mình một đồ thật nổi bật cùng một đôi Balenciaga Track rep thường khác màu làm điểm nhấn. Trông bạn giống như một quý cô cá tính, mạnh mẽ chẳng cần dựa dẫm vào ai cả.
Balenciaga Track với set đồ nổi bật
Balenciaga Track với set đồ nổi bật

Hiện tại Lakbay đang có chương trình giảm giá ngày hè các mẫu Balenciaga. Các bạn quan tâm đến những đôi Balenciaga Track rep thường giá tốt hãy tham khảo tại đây Balenciaga Trip S  để chọn được cho mình một đôi giày ưng ý với mức giá tốt nhất.

Tổng hợp những set đồ đẹp khi kết hợp với Balenciaga Track rep thường.

Quần legging cộc + áo hoodie + Balenciaga

Một cách phối đồ theo phong cách thoải mái, năng động khá thú vị, phù hợp cho những dịp dạo phố hay đi dạo cùng bạn bè. Cách này vừa đơn giản, không mất quá nhiều thời gian nhưng lại đem lại hiệu quả vô cùng hút mắt.

Balenciaga Track rep thường với set đồ năng động
Balenciaga Track rep thường với set đồ năng động

Quần jean trắng + Balenciaga

Sự kết hợp lạ mắt giữa một chiếc quần jean trắng nhẹ nhàng nữ tính với "đôi giày của bố"

Balenciaga Track rep thường với set đồ hàng ngày
Balenciaga Track rep thường với set đồ hàng ngày

Quần jogger nữ + áo bra và áo khoác ngoài

Học cách phối đồ của Lisa khi kết hợp quần jogger nữ với áo bra và áo khoác ngoài. Trong set đồ này, Balenciaga sẽ làm tôn vẻ cá tính, phá cách của bạn lên.

Lisa phối đồ với Banlenciaga Track
Lisa phối đồ với Banlenciaga Track

Để có một phong cách ăn mặc đúng gu thì bạn nên đọc ngay bài "10+ cách giày Balenciaga phối đồ với quần áo cực đã mắt tại Lakbay.vn"

Tổng kết:

Trên đây là những tip phối đồ với giày Balenciaga track rep thường mà Lakbay gợi ý cho bạn. Mong rằng qua bài viết này bạn đã tìm được thêm cho mình những cách phối đồ ưng ý và hợp với phong cách thời trang của bạn.

Lakbay chúc bạn có một ngày làm việc, học tập vui vẻ và hiệu quả. Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết này của chúng tôi!!!

Tham khảo thêm:

806 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận