0366007161

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Giày Balenciaga rep 11? 14+ thông tin giúp bạn chọn được đôi giày ưng ý

Mai Thảo Linh 3 năm trước 704 lượt xem

Balenciaga chắc hẳn không còn xa lạ với các tín đồ thời trang nữa. Thế nhưng "Balenciaga rep 11" chắc hẳn vẫn còn khá mới với nhiều người. Bạn đang muốn lựa chọn cho mình một đôi giày ưng ý nhưng lại chưa có nhiều hiểu biết nhiều về giày Balenciaga nói chung và giày Balenciaga rep 1 1 nói riêng. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây! Lakbay sẽ giúp bạn khai sáng về thương hiệu này để chọn cho mình một đôi giày phù hợp nhất.

giay balenciaga
14+ thông tin giúp bạn chọn balenciaga ưng ý

1. Balenciaga nghĩa là gì?

Theo Wikipedia, Balenciaga (phát âm tiếng Tây Ban Nha: [balenˈθjaɣa]) là thương hiệu thời trang cao cấp của Tây Ban Nha do nhà thiết kế Cristóbal Balenciaga thành lập năm 1919. Hiện công ty thuộc tập đoàn đa quốc gia Kering của Pháp. (Trích dẫn: wikipedia.org )

Mỗi năm thương hiệu Balenciaga lại gây ấn tượng với những kiểu dáng mới lạ, có khi mang phong cách khoa học giả tưởng đi trước thời đại, đôi lúc lại gây sốc với những họa tiết bộ lạc mạnh mẽ.

Critóbal Balenciaga thực sự đã tạo nên một thương hiệu Balenciaga vĩ đại với tinh thần mang dấu ấn riêng của chính ông. “Người làm thời trang cao cấp phải là một kiến trúc sư về thiết kế, một tác phẩm điêu khắc hoàn mỹ, một họa sĩ của màu sắc, một nhạc sĩ của giai độ và là một triết học gia chừng mực.”

Balenciaga đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của một người tiên phong thời trang một cách xuất sắc và xứng đáng để các thương hiệu thời trang sinh sau noi gương theo. Đúng theo tinh thần của thời trang “Thay đổi hoặc là chết”. 

2. Đôi nét cơ bản về Balenciaga:

Để hiểu rõ về Balenciaga cũng như lựa chọn được một đôi giày phù hợp. Bạn hãy cùng Lakbay tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu Balenciaga nói chung và giày Balenciaga nói riêng nhé!

2.1. Logo balenciaga

Logo của thương hiệu Balenciaga gần đây nổi lên như một vị vua “hụt” mới nổi trong làng thời trang. Logo số 1 thế giới sau khi đánh bại Gucci ở Q3 và Q4/2017 về lượt tìm kiếm nhưng xét về tổng thể thì logo thương hiệu Balenciaga vẫn kém một chút so với Gucci (Theo nhận xét của Lyst).

Nhãn

Vậy bạn đã biết tất tần tật về lịch sử ra đời của logo thương hiệu Balenciaga này chưa? Hãy cùng Lakbay khám phá ngay Balenciaga Logo - Chìa khóa của thành công chính là tối giản nhé!

2.2. Phân biệt giày Balenciaga Triple s thật và giả

Trong vài năm trở lại đây, thương hiệu được giới trẻ và các rich kid nhắc đến nhiều nhất chắc chắn là Balenciaga. Dưới ảnh hưởng của thị trường giày “dad shoes”, Balenciaga đã tạo dẫn đầu xu hướng, trở thành một phong cách hot. Tuy nhiên, sản phẩm càng hot, có lượng bán cao thì càng có nhiều khả năng bị làm giả. Nếu bạn không muốn “tiền mất tật mang” với số tiền lên tới hàng chục triệu đồng thì hãy đọc ngay cách nhận biết giày Balenciaga Triple S real và fake của Lakbay nhé!

Phân biệt Balenciaga Triple S real hay fake

2.3. Balenciaga giá bao nhiêu?

Để trả lời cho câu hỏi này, Lakbay sẽ giúp bạn phân ra 2 loại giá giày real và fake theo 3 dòng giày của Balenciaga.

Nhãn

>> Xem thêm: Giá giày balenciaga track, trip s, speed rep 11 bao nhiêu

2.3.1. Giá Balenciaga Triple s

Đối với những đôi giày Balenciaga Triple S real, giá của một đôi sẽ giao động trong khoảng 795 USD ~ 18.300.000 vnđ đến 25.000.000 - 30.000.000 vnđ tùy theo màu sắc bạn chọn.

Còn với một đôi Balenciaga Triple s rep 1:1 mức giá êm ái hơn rất nhiều. Một đôi Balenciaga Trip tùy theo màu sẽ có mức giá giao động từ 950.000 vnđ đến 1.200.000 vnđ một đôi tại Lakbay.

Chính vì mức giá chênh lệch như thế, bạn có thể tham khảo thêm giá balenciaga triple s tại Lakbay.

2.3.2. Giá Balenciaga Speed Trainer

Balenciaga Speed Trainer sở hữu ngoại hình khá tối giản, không có bất kỳ họa tiết hay chi tiết thừa nào. Đôi sneaker chỉ trơn nhẵn và nổi bật với thương hiệu BALENCIAGA được in trắng nhỏ ở mặt bên giày.

Sản phẩm được thiết kế một cách đơn giản, nó loại bỏ mọi yếu tố cần có của một đôi giày sneaker như dây giày, lưỡi gà,.. Nhưng không vì vậy mà sản phẩm trở nên đơn điệu, ngược lại tạo nên một xu hướng hoàn toàn mới trong giới sneaker.

Giá bán của một đôi Balenciaga Speed Trainer hàng real là 545 USD ~ 12.500.000 vnđ. Balenciaga Speed Trainer hàng rep 11 là 700.00 vnđ đến 1.300.000 vnđ.

>> Tham khảo chi tiết: Giá giày Balenciaga Speed Trainer

2.3.3. Giá Balenciaga Track

So với phiên bản Triple S, Balenciaga Track giảm một chút về sự “lòe loẹt” nhưng tăng 101% độ rối rắm, dị lạ và ấn tượng. 

Mẫu giày sneaker Balenciaga Track real có mức giá bán 705 USD ~ 17.000.000 vnđ. Những phiên bản với màu sắc lạ sẽ lên tới 805 USD ~ 19.000.000 vnđ. Với 1 đôi Balenciaga Track rep 1:1 giá rơi vào khoảng 1.500.000 vnđ đến 2.100.000 vnđ tại Lakbay. 

3. Phối đồ với Balenciaga

Balenciaga nhìn có vẻ khó phối đồ vì độ to bản của nó. Tuy nhiên chỉ cần một vài tip nhỏ, bạn sẽ có những bộ đồ cực hay ho với đôi giày này.

Balenciaga phối đồ với quần áo nam nữ
Balenciaga phối đồ với quần áo nam nữ

>> Xem thêm bài viết: “Choáng ngợp” trước 10+ cách giày Balenciaga phối đồ với quần áo

3.1. Balenciaga Triple S màu đẹp nhất

Nhãn

Năm 2021, Balenciaga Triple s cho ra mắt rất nhiều phối màu đẹp, độc, lạ. Tuy nhiên để chọn ra những phối màu đẹp nhất từ khi ra mắt tới nay có thể kể tới:

  • Balenciaga Triple S xanh đỏ

Phối màu này có tên gọi khác là Balenciaga Triple S Blue / Gris / Red / Black. Một bản phối đời đầu cực hút mắt.

  • Balenciaga Triple S xanh vàng
  • Balenciaga Triple S đen đỏ
  • Balenciaga Triple S trắng
  • Balenciaga Triple S White / Ecru / Black

Bản phối White / Ecru / Black là mẫu thiết kế dành riêng cho giày Balenciaga nữ. Vẫn nền xám đặc trưng, tương tự dòng giày Balenciaga nam. Phần upper vải Ecru màu be nhạt của vải linen chưa được tẩy trắng tạo nên sự khác biệt và cực nữ tính cho mẫu giày Balenciaga White / Ecru / Black này.

>> Tham khảo thêm: 10+ gợi ý về Balenciaga Triple S màu nào đẹp nhất năm 2021 từ Lakbay

3.2. Phối đồ với Balenciaga Trip s

phối đồ cùng Balenciaga Trip s nam
phối đồ cùng Balenciaga Trip s nam, nữ

Tip nhỏ để phối đồ cùng Balenciaga Trip s, các bạn lựa chọn trang phục có màu sắc tương tự với màu sắc trên giày. Cùng Lakbay xem cho tiết những outfit cực đỉnh khi phối đồ với Balenciaga trip s nhé! 

3.3. Phối đồ với Balenciaga Track nam/nữ

Lên đồ với Balen Track bắt mắt như sao, bạn đã biết cách phối đồ chưa? Lakbay mách bạn những tips phối đồ với Balenciaga Track cực hay ho dành cho nam và nữ. Áp dụng những tips này bạn sẽ nổi bần bật như các sao hàng A với tôi Balen Track của mình đấy!

Phối đồ với Balenciaga Track nam nữ
Phối đồ với Balenciaga Track nam nữ


3.4. Phối đồ với Balenciaga Speed Trainer

Một đôi giày sở hữu thiết kế tối giản như Balenciaga speed trainer việc phối đồ khá dễ dàng. Các bạn nữ có thể lựa chọn chân váy ngắn chữ A, váy dây, quần thể thao. Các bạn nam có thể lựa chọn những chiếc quần sooc ống rộng, quần jean để lên đồ sẽ rất thu hút.

Bật mí 13 tips phối đồ với Balenciaga cổ cao cực chất
Bật mí 13 tips phối đồ với Balenciaga cổ cao cực chất

Các bạn đọc thêm bài viết về cách phối đồ với Balenciaga Speed Trainer sao cho đẹp để có nhiều tip kết hợp hay ho hơn nhé!

4. Kiến thức mở rộng

Sau đây Lakbay sẽ giúp bạn tổng hợp lại những tips hay ho giúp việc sử dụng giày Balenciaga của bạn dễ dàng hơn. Khám phá ngay cùng chúng tôi nhé!

4.1. Cách buộc dây giày Balenciaga

cách buộc giày balenciaga đẹp
cách buộc giày balenciaga đẹp

Những đôi giày như Balenciaga Speed Trainer chắc hẳn bạn sẽ chẳng cần phải suy nghĩ chuyện xỏ dây. Vì nhà sản xuất đã cắt bỏ chi tiết dây trên dòng này. Tuy nhiên đối một một đôi giày có thiết kế phức tạp và cách đi dây cực khó nhằn như Balenciaga Track thì bạn sẽ gặp khó khăn mỗi khi vệ sinh giày đấy! Đừng lo Lakbay đã có bài viết hướng dẫn chi tiết cho bạn cách buộc dây giày Balenciaga track, giúp việc xỏ dây giày của bạn dễ dàng hơn.

4.2. Cập nhật bảng size giày Balenciaga

cập nhật size giày balenciaga
Cập nhật size giày balenciaga

Balenciaga có rất nhiều dòng khác nhau, vì thế mà size giày cũng như kích cỡ của từng dòng cũng khác nhau. Lakbay giúp bạn cập nhật bảng size giày Balenciaga để bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa một đôi giày phù hợp.

4.3. Cách vệ sinh giày Balenciaga

vệ sinh giày balenciaga
Vệ sinh giày balenciaga

Một đôi giày đắt đỏ như Balenciaga thì chắc hẳn bạn sẽ rất đau đầu trong việc vệ sinh và bảo quản nó đúng không? Bạn hãy yên tâm, Lakbay sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách vệ sinh giày Balenciaga nhưng sạch, sáng như mới.

Tham khảo chi tiết tại bài khám phá cách vệ sinh giày Balenciaga sạch bong như mới

4.4. Balenciaga Sơn Tùng MTP đã mang

Balenciaga sơn tùng mang
Balenciaga sơn tùng mang

Khi xem những MV trăm, triệu view của Sơn Tùng MTP, bạn có tò mò những đôi giày chàng trai này diện trong mv cũng như ngoài cuộc sống không? Liệu bạn có liệt kê những những đôi Balen mà “Sếp” đã đi không?

Nếu không thì Lakbay sẽ giúp bạn tổng hợp lại những đôi Balenciaga Sơn Tùng MTP đã mang nhé!

4.5. BTS đã đi Balenciaga

BTS chắc hẳn đã quá quen thuộc không chỉ với các bạn fan K-pop mà ngay cả những bạn không theo dõi K-pop cũng đã từng nghe thấy cái tên này. 7 chàng trai không chỉ nổi tiếng toàn cầu với những thành tích khủng trong âm nhạc.

7 chàng trai còn được ví như các fashionista thực thụ bởi gu ăn mặc chất lừ. Các chàng trai BTS đặc biệt ưa chuộng các mẫu giày nhà Balenciaga. Hãy cùng Lakbay khám phá những outfit cực thời trang của 7 chàng trai và những đôi Balenciaga BTS đã đi nhé!

>> Xem bài viết: Hóa thân thành sao khi diện giày Balenciaga BTS - Lakbay.vn

5. Kết luận:

Vậy là Lakbay đã giới thiệu tới bạn tất tần tật những điều bạn cần và nên biết về Balenciaga rồi. Lakbay hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích về Balenciaga và chọn được cho mình một đôi giày Balenciaga, giày Balenciaga rep 1 1 ưng ý nhất!

>> Xem thêm:

704 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận