0366007161

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

2 đôi giày Balenciaga làm gu thời trang của bạn chất hơn

Mai Thảo Linh 4 năm trước 2189 lượt xem

Giày sneaker Balenciaga là thương hiệu thời trang lâu đời, nổi tiếng với chất liệu cao cấp nhất nhì thế giới được thành lập từ năm 1919. Phá bỏ mọi giới hạn, đủ đẹp, đủ chất để khiến người hâm mộ lại một lần nữa phải điên đảo. Đây là thương hiệu được nhiều người nghệ sĩ thế giới lựa chọn. Sau đây Lakbay sẽ giới thiệu tới các bạn 2 mẫu giày nổi bật nhất của hãng Balenciaga. Với tiêu chí những đôi giày sneaker này sẽ làm gu thời trang của bạn "chất" hơn.

1. Giày sneaker Balenciaga Trip S.

Đôi giày Balenciaga làm phong cách của bạn "chất" hơn mà Lakbay muốn giới thiệu là Balenciaga Trip S. Triple S – dòng giày đa sắc màu theo phong cách Chucky-(chunky). Với thiết kế đột phá, mới lạ. Một đôi giày nặng đến hơn 1kg ra đời đã phá vỡ những tiêu chuẩn về thời trang hiện nay.

Tổng hợp giày sneaker balenciaga.
Tổng hợp giày sneaker balenciaga chất.

Với phần đế cao hơn hẳn để bạn ăn gian thêm vài centimet. Kết hợp những gam màu vintage, tươi mới và nhiều chất liệu vải khác nhau. Phần thân giày được thêu tên thương hiệu nổi bật. Tên thương hiệu cũng được dập nổi ở phần đế giày, tạo sự đẳng cấp và nét riêng biệt. Chất liệu làm nên đôi giày được sử dụng kết hợp từ nhiều chất liệu khác nhau: từ da trơn, da lộn, mesh, cao su. 

Giày sneaker balenciaga MTP đi cực đẹp.
Giày sneaker balenciaga MTP đi cực đẹp.

Sơn Tùng MTP là một trong những ca sỹ nổi tiếng với phong cách ăn mặc "chất" kết hợp giày sneaker balenciaga. Đọc thêm bài viết Bật mí về những đôi Balenciaga Sơn Tùng MTP đã mang nhé.

chunky sneaker balenciaga Ngọc Trinh.
Chunky sneaker balenciaga Ngọc Trinh.

Với Balenciaga Trip S các bạn có thể phối với những chiếc quần jocker hay những chiếc quần sooc nam cá tính vào mùa hè. Trip s sẽ phù hợp với những phong cách chất, cá tính năng động hơn.

chunky sneaker balenciaga dành cho nam.
chunky sneaker balenciaga dành cho nam phối đồ.

>> Xem thêm: 10+ cách giày Balenciaga phối đồ với quần áo cực cool ngầu dành cho nam và nữ mới nhất

2. Giày sneaker Balenciaga Speed Trainer.

Nếu bạn muốn phong cách của mình chất hơn những đôi Trip S lại quá to và nặng so với bạn thì Speed Trainer là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Phần upper được thiết kế liền mạch như kết cấu của một đôi vớ. Sử dụng chất liệu vải knit giúp ôm sát chân tạo ra độ thoải mái cần thiết cho người sử dụng. Kết hợp với phần đế màu trắng dày nổi bật giúp chống shock trên hình dáng cực kỳ futuristic.

giày balenciaga Speed Trainer phối đồ nữ
Giày balenciaga Speed Trainer phối đồ nữ.

Với thiết kế gọn nhẹ, thoải mái. Trọng lượng đôi giày chỉ khoảng 240g được cho là 1 trong những đôi sneakers nhẹ nhất. Rất phù hợp cho các bạn trẻ năng động. Đặc biệt là những bạn đam mê nhảy hiphop có thể thoải mái sử dụng đôi giày này trong từng điệu nhảy của bạn. Với hai phối màu trắng và đen đơn giản, gây được ấn bởi vẻ ngoài đậm chất tương lai. 

giày balenciaga Speed Trainer biến nàng cute hơn.
giày balenciaga Speed Trainer biến nàng cute hơn.

Bạn đã ưng cho mình mẫu nào chưa ạ. Khi ưng rồi chúng ta sẽ đến bước tìm hiểu giá giày balenciaga track, trip s, speed rep 11 bao nhiêu thôi.

Kết hợp đồ với giày sneaker Balenciaga Speed Trainer.

Với thiết kế giày tôn dáng người dùng. Rất dễ phối trang phục và vô cùng sang trọng để bạn có thể diện trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Cách phối giày balenciaga Speed Trainer và túi hiệu.
Cách phối giày balenciaga Speed Trainer và túi hiệu.

Các bạn nữ phối hợp giày với những chiếc chân váy xòe, váy ngắn sành điệu. Điều này giúp vóc dáng của bạn được tôn lên một cách triệt để. Trông bạn cao hơn và thon gọn hơn. Bạn có thể chọn váy ngắn ôm sát hoặc cũng có thể chọn váy xòe ngắn đều được. Cách phối đồ này sẽ giúp các chị em ăn gian chiều cao cực tốt mà lại rất điệu đà, nữ tính. 

Sexy cùng nàng và sneaker balenciaga
Sexy cùng nàng và sneaker balenciaga.
giày sneaker nam nữ balenciaga
Giày sneaker nam nữ balenciaga đẹp.
giá già sneaker balenciaga
Giá giày sneaker balenciaga rẻ tại Lakbay.

Các bạn nam chọn cách phối hợp nó cùng với những chiếc quần jean năng động. Giày thể thao kết hợp với quần jean – áo phông - công thức không bao giờ lỗi thời. Một đôi giày cổ cao giống như một đôi vớ kết hợp với quần ôm sát như thế sẽ khiến bạn có thể ăn gian thêm 3-4 cm chiều cao. Bạn có thể lựa chọn loại quần tối giản họa tiết hay loại quần mang tính chất đường phố, bụi bặm cũng rất hài hòa và phù hợp.

>> Tham khảo thêm: 13 tips phối đồ với Balenciaga cổ cao cực chất Lakbay.vn dành riêng cho bạn.

Tổng kết:

Trên đây là 2 đôi giày sneaker mà Lakbay muốn giới thiệu tới các bạn có phong cách thời trang "chất". Hy vọng qua bài viết này các bạn có thể lựa chọn được cho mình một đôi giày phù hợp nhất. Hiện tại cả Balenciaga Trip S và Speed Trainer đang có mức giá rất phải chăng. Chỉ giao động trên dưới 1 triệu đồng. Các bạn có thể tham khảo 2 mẫu này tại Lakbay với mức giá tốt nhất.

Xem thêm:

2189 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận